Combo Du Lịch Đà Lạt

Với những người đam mê xê dịch tự túc Đà Lạt thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Đà Lạt ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Đà Lạt giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Đà Lạt của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Đà Lạt Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú

Đôi Nét Về Thành Phố Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt là nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm nên Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho du khách ở khắp nơi cần tránh nóng. Đà Lạt là điểm du lịch chưa bao giờ hết hot đối với các tín đồ yêu du lịch. Với khí hậu ôn hoà và cảnh sắc trời ban, nơi đây luôn là thiên đường cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, thích không gian thanh bình và bầu không khí se lạnh.

Combo Du Lịch Đà Lạt Trọn Gói Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Để tiết kiệm chi phí du lịch Đà Lạt, đặt cho mình được vé máy bay rẻ nhất, khách sạn chất lượng nhất. Thì combo du lịch Đà Lạt trọn gói sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, sẽ có nhiều mức giá, cũng như nhiều khách sạn khác nhau cho bạn lựa chọn. Trọn Combo Du lịch Đà Lạt sẽ giúp bạn không phải lăng tăng về việc lựa chọn nơi lưu trú thoải mái với chi phí phù hợp, hay những thủ tục mua vé máy bay rườm rà.

  • Vé máy bay khứ hồi tùy chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với lịch trình.
  • Khách sạn sạch sẽ, thoải mái và siêu tiện nghi trong khu vực thuận tiện đi lại.

Đặt vé máy bay và khách sạn giữa hàng trăm lựa chọn đa dạng lại còn được hưởng ngay ưu đãi lên đến 15% so với khi mua lẻ. Chẳng hề có lịch trình nào cần tuân theo, mà giá vẫn tiết kiệm như tour du lịch Đà Lạt truyền thống, combo Đà Lạt của TOP Homestay được đặt xong là một nửa chuyến đi của bạn đã được lên kế hoạch rồi đấy!

Vé máy bay đi Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt cách Hà Nội khoảng 1.400km, cách Sài Gòn hơn 300km, tuỳ theo điểm xuất phát mà bạn có thể chọn cho mình loại phương tiện phù hợp. Phần lớn du khách sẽ lựa chọn máy bay để tới thẳng Đà Lạt. Tuy nhiên, một số du khách ở khu vực phía Nam và Nam Trung Bộ có thể di chuyển bằng ôtô hay phượt đường dài với xe máy.

Những hãng bay nội địa như Vietnam Airlines, Bambo và VietJet Air đều có khai thác đường bay trược tiếp đến Đà Lạt với 1 hoặc nhiều khung giờ khác nhau thoải mái cho lịch trình tour du lịch Đà Lạt của bạn

  • Vé máy bay TP. HCM - Đà Lạt có giá dao động 500.000 - 3.000.000 VND/ chiều; thời gian bay khoảng 1 giờ 45 phút.
  • Vé máy bay Hà Nội - Đà Lạt có giá 300.000 - 1.500.000 VND/ chiều; bay chỉ mất 1 giờ 15 phút là đến nơi.
  • Vé máy bay Đà Nẵng - Đà Lạt có giá 300.000 - 1.500.000 VND/ chiều; bay chỉ mất 1 giờ 15 phút là đến nơi.

Đáp xuống sân bay Liên Khương nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt, bạn sẽ mất hơn 1 giờ để đi vào trung tâm thành phố, với phương tiện phổ biến nhất là taxi, xe buýt và xe trung chuyển đón tiễn sân bay Đà Lạt (do những ai không mang nhiều hành lý).

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng xe khách giường nằm, phòng nằm, limosine để di chuyển đến Đà Lạt. Từ TP.HCM cách di chuyển tiết kiệm nhất là xe khách giường nằm và để tiết kiệm thời gian và dưỡng sức cho chuyến hành trình, bạn nên lựa chọn những chuyến xe chạy đêm sẽ tới Đà Lạt vào sáng sớm. Giá vé xe giường nằm đi Đà Lạt dao động từ 250.000 - 350.000đ/vé một chiều.

Tại Đà Lạt, xe máy là phương tiện được các tín đồ du lịch đến đây rất ưa chuộng bởi sự tiện lợi cho các cung đường của Đà Lạt cũng như tiết kiếm chi phí cho chuyến đi. Giá thuê xe máy từ 120.000 - 200.000đ/xe trong ngày. Ngoài ra, du khách có thể thuê ôtô dịch vụ, taxi hoặc sử dụng các ứng dụng gọi xe công nghệ để di chuyển quanh các điểm tham quan.

Homestay / Khách sạn / Resort Đà Lạt

Là thành phố du lịch, Đà Lạt không thiếu sự lựa chọn cho nhu cầu lưu trú của bạn. Với Combo du lịch Đà Lạt giá tiết kiệm bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ dạng nhà nghỉ, homestay cho đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp.

Nếu bạn là tín đồ thích ăn uống hay dạo quanh các điểm tham quan ở thành phố, bạn nên chọn ở những homestay hay khách sạn trong trung tâm để thuận tiện cho việc đi lại. Nhưng với người yêu thiên nhiên, tìm về sự yên tĩnh để nghỉ ngơi, thì Đà Lạt có những căn homestay được đầu tư vô cùng tiện lợi ở khu vực ngoại ô thành phố tránh sự xô bồ nơi phố thị.

Bên cạnh đó, cắm trại Đà Lạt cũng là một xu hướng mới của du khách hiện nay khi đến Đà Lạt. Hình thức này phù hợp với giới trẻ, hay các gia đình nhỏ đi vào dịp cuối tuần, kỳ nghỉ lễ để vừa muốn tránh xa phố thị vừa muốn về với thiên nhiên, nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi cơ bản.

Đà Lạt có gì chơi mà đi mãi chẳng chán?

Đà Lạt có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch tự nhiên đến xây dựng, những quán caphe check-in được rất nhiều giới trẻ yêu thích. TOP Homestay sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa điểm tham quan nổi bật ở Đà Lạt cho bạn tham khảo

Nhà thờ Domaine De Marie: Nhà thờ nằm trên đồi Mai Anh, là công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách châu Âu thế kỷ 17 với hệ thống chiếu sáng được làm bằng các khung kính màu, không có tháp chuông. Trong khuôn viên nhà thờ có những vườn hoa hải tiên tuyệt đẹp, là background siêu xinh cho bạn tha hồ check – in. Tại đây, du khách còn có thể mua những món đồ bằng len cho bản thân mình hay làm quà tặng đến cho người thân và bạn bè.

Hồ Xuân Hương Đà Lạt: được ví von như là “viên ngọc xanh của thành phố”, mang một vẻ đẹp thơ mộng đến khó tả. Xung quanh hồ là những hàng thông, khóm hoa và thảm cỏ xanh mướt, làm nơi đây thêm phần lãng mạn. Tại đây, du khách có thể thuê một chiếc xe đạp đôi để dạo mát quanh hồ, hay thưởng thức một tách cà phê nóng hổi ở nhà Thuỷ Tạ, Bích Câu.

Quảng trường Lâm Viên: là địa điểm check in quen thuộc du khách mỗi khi tham quan tour city Đà Lạt. Công trình độc đáo tạo ấn tượng với kiến trúc đoá hoa dã quỳ và nụ atiso bằng kính màu trước hồ Xuân Hương thơ mộng. Đến đây, bạn sẽ được hòa vào bầu không khí trong lành, hay thưởng thức các món ăn đường phố và thỏa sức tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt với biểu tượng của Đà Lạt…

Hồ Tuyền Lâm: Là hồ nước lớn nhất ở Đà Lạt, nằm giữa rừng thông xanh mướt, tạo nên khung cảnh thơ mộng và rất đỗi trữ tình. Ngày nay, nơi đây có nhiều dịch vụ, hoạt động thú vị để bạn tham gia như: chèo thuyền, đạp vịt, cắm trại… Quanh hồ còn tập trung nhiều quán cà phê, resort, vườn hoa để bạn thảnh thơi thưởng cảnh, hay chụp hình check in trong chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Hiện nay, hồ Tuyền Lâm còn là điểm cắm trại thu hút khá nhiều khách du lịch.

Chợ đêm Đà Lạt: là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua mỗi lần ghé đến Đà Lạt. Khu chợ có không gian náo nhiệt với đủ loại hàng hóa được bày bán từ quần áo, khăn len đến những món quà lưu niệm, hoa quả sấy khô làm quà… Chợ còn là thiên đường ẩm thực với các món đặc sản ngon ở Đà Lạt như: bánh tráng nướng, sữa đậu nành nóng, ngô, khoai nướng và dâu tây lắc…

Lịch Trình Du Lịch Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm

Lịch trình tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm ngày thứ nhất

Ghé thăm: Hồ Xuân Hương - vườn hoa thành phố - ga Đà Lạt - nhà thờ Con Gà - quảng trường Lâm Viên.

Buổi sáng: Du khách có thể lựa chọn ăn sáng bằng bánh mì xíu mại, mì quảng, bún bò… Sau đó chạy thẳng ra hồ Xuân Hương, tận hưởng không khí sáng sớm mát mẻ, chụp ảnh thỏa thích. Đến khoảng 9h khi nắng lên thì ghé vườn hoa thành phố để ngắm hoa và check-in. 

Buổi trưa: Xung quanh khu vực trung tâm có rất nhiều quán ăn mà bạn có thể lựa chọn, rồi sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. Đầu giờ chiều ghé đến ga Đà Lạt, nhà thờ Con Gà để chụp hình và tham quan. Đến 17h chiều thì đến quảng trường Lâm Viên, hòa vào dòng người đông đúc nơi đây, ăn bánh tráng nướng, check-in với tháp Atiso.

Buổi tối: Nhiệt độ buổi tối ở Đà Lạt xuống rất thấp, lúc này chính là thiên đường ăn uống để thưởng thức những món lẩu, món nướng hấp dẫn. Tiếp theo là ghé các quán ăn vặt thưởng thức bánh căn, dâu lắc, sữa đậu nành. Du khách nên về khách sạn trước 22h để chuẩn bị sức khỏe cho ngày tiếp theo ở Đà Lạt.

Lịch trình ngày thứ hai

Ghé thăm: Dinh Bảo Đại - hồ Tuyền Lâm - Thiền Viện Trúc Lâm - Thác Datanla - Khu Du Lịch Thung Lũng Tình Yêu - Chùa Vạn Hạnh – làng Cù Lần - Chợ Âm Phủ

Buổi sáng: Để ngắm bình minh trên hồ Tuyền Lâm, du khách phải dậy sớm và ăn sáng thật sớm. Khoảng 5h30 di chuyển đến hồ, bạn sẽ thấy khung cảnh bình minh vô cùng tráng lệ. Sau đó di chuyển đến Thiền Viện Trúc Lâm, dinh Bảo Đại, Thác Datanla để tham quan.

Buổi chiều: Sau khi ăn trưa, bạn nên nghỉ ngơi đến khoảng 2h chiều thì đến đi thăm chùa Vạn Hạnh, khu du lịch Thung lũng tình yêu, làng Cù Lần.

Buổi tối: Khoảng 19h chợ Âm Phủ bắt đầu đông đúc, bạn có thể lựa chọn ăn tối trước rồi ghé chợ ăn vặt. Rất nhiều còn món ăn như kem bơ, dâu lắc, bánh tráng nướng, bún riêu… để du khách lựa chọn. Ngoài ra tại đây bạn còn có thể mua quần áo hoặc đồ lưu niệm, các loại đặc sản về làm quà cho người thân, bạn bè.

Lịch trình ngày thứ ba

Ghé thăm: đỉnh Langbiang - vườn hoa cẩm tú cầu - vườn dâu - cà phê Cheo Veooo

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng bạn nên di chuyển sớm đến Langbiang để tránh nắng. Sau khi leo lên đỉnh và check-in xong thì ghé vườn cẩm tủ cầu để có những bức ảnh thật ấn tượng.

Buổi chiều: Bạn có thể chọn các vườn dâu gần khách sạn, nhà nghỉ để ghé qua hái dâu mang về. Rồi sau đó đến cà phê Cheo Veooo ngắm hoàng hôn, nghỉ ngơi trước khi rời thành phố xinh đẹp này.

Buổi tối: Du khách thu gom hành lý, khoảng 21h - 22h di chuyển ra bến xe để về lại thành phố.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Đà Lạt sắp tới của bạn. Đà Lạt 3N2Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Đà Lạt rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Đà Lạt trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý. Bài Săn Combo Du Lịch Đà Lạt Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Đà Lạt

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO