Combo Du Lịch Mai Châu

Với những người đam mê xê dịch tự túc Mai Châu thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Mai Châu ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Mai Châu giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Mai Châu của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Mai Châu Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú.

Mai Châu Có Gì Chơi Mà Yêu Đến Thế?

Cột cờ Mai Châu

Khi đến với Mai Châu bạn sẽ được tham quan một biểu tượng văn hóa nổi tiếng nơi đây - Cột cờ Mai Châu. Ở đây được cắm cột cờ cao chót vót trên đỉnh núi. Nhìn từ nơi đây, bạn có thể chiêm ngưỡng sự xinh đẹp của toàn bộ thung lũng xanh Mai Châu qua màn mây trắng bồng bềnh bên sườn núi.

Bản Lác

Giữa cánh đồng xanh ngát Bản Lác được ôm trọn bởi thiên nhiên xinh đẹp nơi đây. Được biết đến là một ngôi làng cổ nổi tiếng mang trên mình vẻ đẹp của văn hóa của người Thái trắng và miền sơn cước. Đến nay Bản Lác có tuổi đời đã hơn 700 năm. Người dân nơi đây vẫn luôn chăm chỉ, tần tảo sáng chiều giữ cho nơi đây một bản sắc riêng.

Đèo Thung Khe

Đèo Thung Khe hay còn gọi là Đèo Đá Trắng nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ, to lớn được phủ một màu xanh của cỏ cây. Khi đi qua nơi đây bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với màn sương mù dày đặc được điểm vàng bởi ánh nắng buổi sớm làm cho Đèo Thung Khe càng thêm thơ mộng.

Hang Mỏ Luông

Hang Mỏ Luông ẩn mình trong dãy núi đá vôi. Trải qua hàng nghìn năm bị nước xâm thực và bào mòn, bây giờ hang đã có dáng vẻ độc đáo gồm nhiều lớp thạch nhũ đa hình đa dạng. Không những vậy, phía ngoài hang là cả một vùng trời bao la xanh ngát, êm ả cùng cùng với núi non trùng điệp và phía dưới thung lũng là bản làng của đồng bào dân tộc luôn tần tảo sớm ngày. Hang Mỏ Luông có tất cả 4 động chính với độ sâu lên đến 500 mét.

Thác Gò Lào

Khi đến với Mai Châu bạn không thể bỏ lỡ Thác Gò Lào. Thác còn có tên gọi khác là - Thác Gò Mu. Con đường đến đây khá gian nan, tuy nhiên khi tận mắt nhìn thấy dòng thác hùng vĩ, nên thơ chắc chắn sẽ làm hài lòng các lữ hành phương xa

Lịch Trình Du Lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Lịch trình tour Mai Châu 2 ngày 1 đêm ngày thứ nhất

Ghé thăm: Đèo Thung Khe, Bản Lác, Trải nghiệm đạp xe Thung Lũng Mai Châu, Xem ca múa,uống rượu cần cùng đồng bào Thái.

Sáng: Di chuyển đến Hòa Bình khi bạn đáp chuyến bay đến sân bay quốc tế Nội Bài ở Hà Nội.

Hà Nội di chuyển đến Mai Châu, Hòa Bình mất trung bình 3 giờ 30 phút.

Trên đường di chuyển bạn ghé đến đèo Thung Khe, ngắm cảnh và check in với thiên nhiên hùng vỹ của núi rừng Tây Bắc.

Trưa: Ghé tham quan bản Lác của đồng bào Thái Trắng và dùng bữa trưa tại đây với các món ăn mang hương vị núi rừng. Về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi

Chiều: Trải nghiệm khoảnh khắc vô cùng thú vị với đạp xe khám phá thung lũng Mai Châu, ghé thăm bản làng, ngắm nhìn cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của đồng bào Thái.

Tham quan và mua sắm các sản phẩm hand-making tại làng dệt thổ cẩm của người Thái.

Đạp xe tham quan tự do trong bản.

Tối: Thưởng thức bữa tối với những món ăn đặc sản của đồng bào Thái nơi đây.

Thưởng thức biểu diễn ca múa nhạc của đồng bào Thái, uống rượu cần chế biến tại vùng cao.

Lịch trình du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm ngày thứ hai

Ghé thăm: Bản Nà Mèo - Nà Mo - Xăm Pà

Tùy thuộc vào giờ bay theo combo du lịch Mai Châu tiết kiệm mà bạn chọn cho mình, bạn có thể tham khảo tham quan một số điểm thú vị tại các bản làng của Mai Châu. Hoặc đi ngay về Hà Nội nếu bạn chọn chuyến bay sớm, vì từ Mai Châu về sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 3 giờ 30 phút di chuyển.

Sáng: Dùng điểm tâm sáng. Dạo bước đến những bản làng vùng cao với các bản Nà Mèo, bản Nà Mo, bản Xăm Pà với nét đẹp truyền thống độc đáo, nguyên sơ của Mai Châu.

Di chuyển về Hà Nội.

Hà Nội di chuyển đến Mai Châu, Hòa Bình mất trung bình 3 giờ 30 phút.

Trên đường di chuyển bạn ghé đến đèo Thung Khe, ngắm cảnh và check in với thiên nhiên hùng vỹ của núi rừng Tây Bắc.

Trưa: Ghé lại bản Lác để dùng bữa trưa tại đây.

Chiều: Về lại Hà Nội.

Đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục nhận vé lên tàu bay theo gói combo du lịch của bạn. Kết thúc chuyến ghé thăm Tây Bắc với điểm đến là Mai Châu đầy thú vị.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Mai Châu sắp tới của bạn. Mai Châu 2N1Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Mai Châu rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ Tophomestay.vn và chọn cho mình một combo du lịch Mai Châu trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý. Bài Săn Combo Du Lịch Mai Châu Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Combo Du Lịch Mai Châu - Trọn Gói Vé Máy Bay & Resort

Để có một chuyến hành trình đến Thung lũng xanh Mai Châu một cách thuận tiện và tối ưu chi phí du lịch Mai Châu thì combo du lịch Mai Châu trọn gói hoàn toàn có thể đáp ứng mong muốn của bạn về vé máy bay và khách sạn phù hợp với nhu cầu của bạn với chi phí tối ưu nhất.

Trọn combo du lịch Mai Châu sẽ giúp bạn có thể thoái mái du lịch mà không còn phải lăng tăng về giá cả, cũng như thời gian, dịch vụ mà bạn trải nghiệm suốt thời gian chuyến đi bởi lẽ chất lượng cho gói combo Mai Châu mà chúng tôi đưa đến là những đối tác dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

  • Vé máy bay khứ hồi được tùy chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với lịch trình.
  • Lưu trú nghỉ dưỡng từ cao cấp đến bình dân, vô cùng tiện nghi tọa lạc vị trí gần trung tâm thành phố và các điểm vui chơi.

Để không tốn quá nhiều thời gian công sức vào các thủ tục vé máy bay hay khách sạn rườm rà. Có thể sử dụng các dịch vụ du lịch tốt và tiện nghi với mức giá hợp lý. Combo Mai Châu giá rẻ chắc chắn sẽ giúp bạn tối ưu các chi phí hơn so với việc đặt riêng lẻ từng dịch vụ. Vì vậy hãy yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của bạn với các dịch vụ tuyệt với, mức giá ưu đãi cùng với combo Mai Châu trọn gói của TOP Homestay nhé!

Vé Máy Bay Mai Châu

Mai Châu nằm ở phía Tây Hà Nội, nằm cuối cùng của tỉnh Hòa Bình và tiếp giáp với Mộc Châu, Sơn La, cùng Pù Luông của Thanh Hóa. Huyện Mai Châu nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 130km, để đến nơi cần mất 4 tiếng di chuyển xe máy, 3 tiếng khi chạy ô tô. Để di chuyển đến Mai Châu, trước hết bạn cần mua vé tàu hỏa hay vé máy bay để đi đến Hà Nội.

Những chuyến bay đến thủ đô Hà Nội luôn được khai thác đường bay trực tiếp với các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Airlines, Bamboo Airlines. Bạn có thể tham khảo các hãng bay và lựa chọn cho mình chuyến bay với khung giờ thích hợp để có được trải nghiệm chuyến tour du lịch Mai Châu trọn vẹn nhất.

  • Vé máy bay đến Hà Nội từ Thành Phố Hồ Chí Minh giá dao động trong khoảng 1.000.000VNĐ - 5.000.000VNĐ/ 1 chiều bay đi, thời gian di chuyển trung bình khoảng 2 tiếng.
  • Vé máy bay đến Hà Nội từ Đà Nẵng giá dao động trong khoảng 650.000VNĐ - 4.500.000VNĐ/ 1 chiều bay đi, thời gian di chuyển trung bình khoảng 1 tiếng 45 phút.
  • Vé máy bay đến Hà Nội từ Cần Thơ giá dao động trong khoảng 1.500.000VNĐ - 5.000.000VNĐ/ 1 chiều bay đi, thời gian di chuyển trung bình khoảng 2 tiếng 10 phút. Ít chuyến bay nhất chỉ có 3 chuyến 1 ngày, các bạn từ các tỉnh miền Tây khác muốn ra Hà Nội, có thể tham khảo chuyến bay trước để chọn giờ bay phù hợp. Trường hợp, không có chuyến bay phù hợp với mong muốn của bạn, bạn có thể tham khảo chuyến bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội, mình chỉ việc di chuyển sớm đến sân bay Tân Sơn Nhất - Ga quốc nội, ít nhất trước giờ bay là 2 tiếng để tránh trường hợp phát sinh, lỡ chuyến là chuyến đi không còn thú vị hay hào hứng nữa nhé!

Sau khi bay đến Hà Nội, bạn có thể dùng các phương tiện dưới đây để đến Mai Châu:

Đi xe khách: Để có thể di chuyển một cách thuận lợi đến Mai Châu bạn có thể đi xe khách xuất phát từ Mỹ Đình hoặc Yên Nghĩa. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những hãng xe uy tín để đồng hành.

Sử dụng xe máy, ô tô tự túc: Bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô để có thể di chuyển một cách thoải mái hơn đồng thời có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên trên cung đường đến với Mai Châu. Với khoảng cách khoảng 150km - 160km thì sau 3-4 tiếng di chuyển bạn có thể đến được Mai Châu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và cân nhắc thuê xe du lịch Mai Châu để tiện di chuyển cũng như có được sự riêng tư cho chuyến đi của mình. Còn gì không an tâm, tin tưởng khi tài xế là “thổ địa” nơi đó đúng không nào? Bạn chỉ có việc xuống xe, và điện thoại, tài xế sẽ đến đón bạn đi quá tiện lợi! Cân nhắc nhé!

Khách sạn / Resort Mai Châu

Tuy là một thị trấn nhỏ nhưng dịch vụ du lịch ở Mai Châu rất phát triển. Với combo du lịch Mai Châu tiết kiệm, bạn có thể tham khảo, cân nhắc và chọn cho mình không gian lưu trú phù hợp trong rất nhiều chuẩn lưu trú, nghỉ ngơi từ các khu nghỉ dưỡng cao cấp đến nhà nghỉ bình dân, bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ nghỉ ở Mai Châu.

Là thị trấn nhỏ, nên đa số các điểm vui chơi tham quan, đều phải di chuyển bằng xe, nên buổi tối khi ở tại khách sạn, homestay… bạn sẽ tận hưởng dịch vụ cũng như thưởng thức không khí lạnh lạnh nơi núi rừng, nhìn ngắm cả bầu trời đêm mà nơi phố thị đôi khi ta không thấy được. Đôi lúc, thoảng thoảng qua mũi là hương đồng cỏ nội vô cùng đặc biệt, một trải nghiệm độc đáo đấy, thử xem, không cần kiếm đâu xa xôi cả, ngay tại chỗ bạn ở!

Đôi Nét Về Mai Châu

Thung lũng Mai Châu êm ả trong sương khói chiều tà, đây là điểm sáng của khu du lịch Mai Châu. Giữa thung lũng, người dân nơi đây vẫn cần mẫn ngày đêm làm ruộng, trồng rẫy để sinh sống. Mỗi sáng sớm, thung lũng Mai Châu vừa mịt mờ bởi sương ban mai, vừa đón nhận những tia nắng vàng lọt qua từng kẽ lá tạo ra một bức tranh lung linh, hoàn mỹ.

Mai Châu là điểm du lịch thuộc tỉnh Hòa Bình mang trong mình vẻ đẹp đặc trưng của Tây Bắc. Đến Mai Châu, du khách sẽ được hòa mình vào không gian đầy lãng mạn với các địa danh du lịch thơ mộng, hùng vĩ và những kỉ niệm khó quên.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Mai Châu

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO