Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Trọn Gói Tại HCM, Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường sự kiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty trọn gói tại HCM nói chung và toàn quốc nói riêng. Nhưng để lựa chọn được một công ty sự kiện có đủ khả năng và sự hiểu biết để tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty cho doanh nghiệp của bạn thì chắc hẳn sẽ là một sự đắng đo suy nghĩ. Ở bài viết dưới đây INTOUR sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức cũng như kinh nghiệm để tổ chức một lễ thành lập công ty trọn vẹn được INTOUR đút kết trong nhiều năm làm sự kiện này.

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Trọn Gói Tại HCM, Hà Nội

Sự kiện kỉ niệm ngày thành lập công ty là sự kiện long trọng, dấu mốc ngày công ty thành lập. Nhân dịp ngày kỉ niệm thành lập, công ty tổ chức lễ kỷ niệm thành với mục đích như một buổi tri ân, ôn lại và đánh giá những kết quả của công ty gặt hái được trong suốt thời gian hình thành và phát triển.

Ngày kỉ niệm thành lập cũng là quãng thời gian để tất cả chúng ta nâng ly đón mừng sinh nhật, cùng nhau chúc tụng, trò chuyện và chia sẻ những việc đã trải qua trong thời gian làm việc và gắn bó tại công ty.

Lễ kỉ niệm thành lập công ty còn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của doanh nghiệp gửi đến toàn thể nhân viên đã cống hiến hết mình, xây dựng công ty vững mạnh và phát triển. Gửi đến tất cả khách hàng, đối tác kinh doanh những lời tri ân, đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Tổng quát về ngày kỉ niệm thành lập công ty

Ngày kỉ niệm thành lập công ty (hay corporate anniversary) là sự kiện có nội dung mang bản sắc và sự trường tồn của một công ty sau quãng đường hoạt động dài, liên tục và đạt được nhiều "quả ngọt".

Ngày kỉ niệm thành lập công ty cũng được coi là ngày sinh nhật công ty. Thông thường, ngày lễ kỉ niệm sẽ bị nhầm lẫn với ngày sinh nhật của công ty nhưng bản chất của hai sự kiện có sự khác biệt rõ nét.

Sinh nhật công ty, doanh nghiệp được tổ chức hằng năm vào đúng ngày công ty thành lập. Đơn giản và gần gũi là những gì mà buổi tổ chức sinh nhật công ty mang lại bởi nó có thể được tổ chức ngay tại văn phòng công ty. Quy mô của sự kiện quyết định đối tượng khách mời tham dự, có thể có hoặc không có đối tác, khách hàng tham dự mà chỉ có nhân viên công ty.

Lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty hoành tráng và quy mô hơn, tổ chức vào các cột mốc cụ thể như 10 năm, 20 năm,… ngày thành lập công ty. Đối tượng khách mời tham dự chắc chắn sẽ có sự hiện diện của đối tác kinh doanh, khách hàng trung thành và tiềm năng của công ty, các đơn vị truyền thông, báo đài cùng toàn bộ nhân viên công ty.

Kịch bản xây dựng cho buổi tổ chức kỉ niệm ngày thành lập công ty

Thông thường, kịch bản tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty lấy cảm hứng từ văn hóa doanh nghiệp mà xây dựng nên một chương trình mang những đặc trưng riêng biệt có thể nhận biết được. Kịch bản chương trình kỉ niệm ngày thành lập phải mang tính sáng tạo, có chủ đề, cấu chuyện và phải lấy đặc trưng ngành nghề, đặc điểm riêng của doanh nghiệp làm chủ đạo.

Nội dung triển khai cho kịch bản tổ chức kỉ niệm ngày thành lập công ty

  • Chào đón khách mời tham dự, hướng dẫn vào khu vực bàn đã sắp xếp sẵn
  • Chuẩn bị phần khai mạc cho sự kiện: MC chương trình gửi lời chào thân ái đến những khách mời tham dự, giới thiệu các tiết mục nghệ thuật, mời đại diện công ty lên phát biểu khai mạc
  • Giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển, các thành tựu đạt được qua các đoạn phim ngắn được chuẩn bị sẵn từ trước
  • Đại diện bên khách mời, đại diện nhân viên công ty lên sân khấu phát biểu.
  • Khen thưởng cho những nhân viên đã cống hiến hết mình vì công ty, gửi đến quý khách hàng, đối tác những món quà thay cho lời cảm ơn chân thành đã đồng hành cùng công ty.
  • Đại diện của công ty phát biểu và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách mời, gửi tặng những bó hoa tươi tăng sự hợp tác, hữu nghị
  • Tiến hành nghi thức rót băng đăng hoặc cắt bánh kem kỉ niệm trong lễ kỉ niệm
  • Khai tiệc và mời quý khách hàng, quý đối tác cùng tập thể nhân viên tham dự dùng tiệc
  • Tổ chức, bày ra các trò chơi, vòng quay may mắn xen lẫn nhau cùng các tiết mục văn nghệ tạo không khí hứng khởi cho sự kiện kỉ niệm ngày thành lập công ty
  • Bế mạc và chào tiễn khách mời đính kèm quà cho từng người do đại diện công ty đích thân trao tặng như tỏ lòng tôn trọng, chuyên nghiệp của công ty.

Dịch vụ tổ chức sự kiện lễ kỉ niệm thành lập công ty của công ty sự kiện INTOUR

Ngày nay, lễ kỉ niệm thành lập công ty thường được tổ chức với quy mô hoành tráng, tráng lệ hơn với những cột mốc lớn của doanh nghiệp 10 năm, 15 năm, 20 năm... Sự kiện này mang lại những lợi ích, những thuận lợi không hề nhỏ nên doanh nghiệp phải tuyệt đối tận dụng triệt để cơ hội lần này, liên hệ và hợp tác với các công ty sự kiện để tạo ra một lễ kỉ niệm thành lập công ty thật thành công, thu về nhiều lợi ích nhất có thể.

Kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc tổ chức các sự kiện cho doanh nghiệp, cộng đồng, công ty sự kiện INTOUR sẽ luôn là người đồng hành với quý khách hàng trong những sự lớn, vừ và nhỏ. Chuyên cung cấp trọn gói những dịch vụ tổ chức sự kiện, tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty từ A đến Z.

  • Doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích sau khi hợp tác tổ chức kỉ niệm thành lập công ty với công ty sự kiện INTOUR:
  • Cung cấp những dịch vụ sự kiện một cách chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi nhất.
  • Cho thuê mướn trọn gói các trang thiết bị sự kiện, âm thanh ánh sáng với mức giá ưu đãi nhất thị trường.
  • Được nhân viên công ty sự INTOUR hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí tổ chức kỉ niệm ngày thành lập công ty.
  • Cho thuê người dẫn chương trình với thái độ, nghiệp vụ chuyên nghiệp, nhanh nhạy, khéo léo trong việc xử lí mọi tình huống diễn ra.
  • Cho thuê đội ngũ nhân lực chuyên môn, chuyên nghiệp dùng trong sự kiện (PG, PB, Ca Sĩ, Nhóm nhảy, Nhóm múa, Lễ tân…)
  • Cho thuê mướn các trang thiết bị dùng trong tổ chức sự kiện ( trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn hình chiếu, ...) với giá cả ưu đãi nhất thị trường.

Doanh nghiệp cần phải lựa chọn các đơn vị sự kiện chuyên nghiệp để có một sự kiện kỉ niệm thành lập công ty thành công, khắc ghi những ấn tượng trong lòng khách mời tham dự. Hãy để Sự kiện INTOUR đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi lễ đáng nhớ và hơn cả tuyệt vời nhé.

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

0934 79 77 79

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Ý tưởng cho kế hoạch tổ chức kỉ niệm ngày thành lập công ty

Ý tưởng càng tốt, chủ đề càng hay sẽ làm cho buổi lễ càng trở nên đặc biệt và khắc ghi dấu ấn trong lòng mỗi khách mời tham dự. Truyền thông và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp được hiệu quả hơn, doanh nghiệp toát lên sự chuyên nghiệp và đầu tư của mình.

Ý tưởng càng liền mạch càng rõ ràng thì ngày lễ kỉ niệm thành lập công ty sẽ mang cho mình một nét riêng. Chủ đề được chọn phải có sự khác biệt, sáng tạo, độc đáo kết hợp với việc lập kế hoạch chu đáo, tỉ mỉ, chi tiết từ các khâu tiến hành, khâu đón tiễn khách đến việc thiết kế, trang trí hay xác định địa điểm tổ chức, từ đó lễ kỉ niệm thành lập sẽ được diễn ra suôn sẻ, dễ dàng.

Một vài ý tưởng chủ đề sự kiện lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty, công ty sự kiện INTOUR gợi ý để doanh nghiệp hình dung và lựa chọn chủ đề phù hợp cho lễ kỉ niệm thành lập trọng đại này:

Những con số mang những ý nghĩa riêng, liên quan đến công ty, doanh nghiệp

Theo các dấu mốc đặc biệt 5,10,15 hay 20 năm của doanh nghiệp, công ty thì bạn nên lấy con số đó làm chủ đề của sự kiện tổ chức lễ kỉ niệm ngày thành lập. Ví dụ đối với những công ty thành lập vào thập niên 80 hay 90 thì quay ngược thời gian là ý tưởng chủ đề sáng tạo mà doanh nghiệp có thể tham khảo, làm cho không gian tiệc theo giai đoạn những thập niên đó là một ý tưởng không tệ đúng không?

Các tone màu sắc được lựa chọn trong lễ kỉ niệm thành lập công ty

Những tone màu chính thống hay tương phản, đối lập luôn mang đến những nguồn cảm hứng bất tận về các chủ đề sự kiện. Sự trang trọng của lễ kỉ niệm thành lập được tạo nên bởi 2 màu cơ bản trắng và đen hoặc những tone màu trong guidline của doanh nghiệp. Chủ đề độc đáo, kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại từ trang phục, bối cảnh,... chắc chắn sẽ gây ấn tượng sâu sắc với mỗi khách mời tham dự.

Sử dụng, tận dụng những yếu tố thiên nhiên trong các sự kiện hay lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty

Tất nhiên, bạn không thể đưa cả công ty xuống biển, hay lên rừng để tổ chức sự kiện vì rất tốn chi phí và sẽ có những ảnh hưởng nhất định, nhưng bạn vẫn có thể tạo cho không gian sự kiện "một bãi biển", "núi rừng"... Lễ kỉ niệm thành lập công ty bố trí, trang trí vỏ sò, "con sóng" hay tán cây, "núi non"… sự thú vị và một trải nghiệm tuyệt vời sẽ được tạo ra và sẽ là ngày kỉ niệm thành lập công ty đáng nhớ cho khách mời.

Nét riêng trong văn hóa doanh nghiệp, ngành nghề thể hiện rõ trong lễ kỉ niệm thành lập công ty

Tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty luôn phải gắn chặt với truyền thống và văn hóa công ty nên khả năng đối với chủ đề này là bất tận. Quen thuộc nhưng mới mẻ thì lại chẳng mang đến hiệu quả bất ngờ.

Tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty có nên hay không?

Tổ chức kỉ niệm thành lập công ty vừa là cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh nhật, vừa là thời cơ để công ty xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác hay nhà đầu tư. Là lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ những nhân viên vì sự đóng góp của họ.

Lễ kỉ niệm thành lập công ty là không gian để tất cả hội họp, kể những câu chuyện cùng nhau trải qua từ lúc bắt đầu cho đến khi phát triển và đạt được những thành tựu. Những lời phát biểu, những cảm nghĩ, những lời chúc tụng sinh nhật, thì các tiết mục giải trí, văn nghệ, các trò chơi khuấy động không khí được đan xen vào với những món quà tặng đặc biệt, cùng nhau cắt bánh sinh nhật...

Tạo dựng mối quan hệ khắng khít, tốt đẹp với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư

Tạo sự khắng khít với khách hàng và đối tác. Không còn phải là những vấn đề công việc cứng nhắc, khô khan mà ở sự kiện, tất cả quay quanh là những vấn đề trong cuộc sống đời thường. Đôi bên sẽ gần gũi hơn, hiểu nhau hơn và việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Marketing - quảng cáo - truyền thông về lễ kỉ niệm thành lập công ty cũng như bộ mặt của công ty đến với công chúng

Doanh nghiệp tận dụng cơ hội tuyệt vời của lễ kỉ niệm thành lập công ty để thực hiện chiến lược truyền thông - marketing và quảng cáo. Quảng bá thương hiệu và tạo dựng những mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, những người chưa biết đến sản phẩm, dịch vụ công ty cũng như công ty.

Trong mỗi một sự kiện được tổ chức, doanh nghiệp nên có cho mình những bức ảnh giá trị, chuyên nghiệp và trang trọng. Tận dụng những bức ảnh ấy để đăng tải lên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Những tấm hình được chụp bởi các khách mời tại sự kiện và được họ chia sẻ lên các trang, ứng dụng mạng xã hội cũng là một trong những cách để tăng cường độ phủ sóng của sự kiện cũng như mức độ uy tín của doanh nghiệp. Gây dựng lòng tin, sự tò mò, kích thích tìm hiểu của các khách hàng tiềm năng.

Thúc đẩy và phát triển tinh thần của toàn bộ nhân viên trong công ty, doanh nghiệp

Ban lãnh đạo và nhân viên các phòng ban có cơ hội gần gũi, gắn kết và hiểu nhau hơn. Lễ kỉ niệm thành lập công ty vừa là buổi tiệc với lòng biết ơn khách hàng, đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp, vừa là lòng tri ân, lời cảm ơn từ phía ban lãnh đạo công ty đến toàn bộ những sự cống hiến của nhân viên, cấp dưới để xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh như hôm nay.

Khẳng định thương hiệu và sức mạnh doanh nghiệp trong ngày lễ kỉ niệm thành lập công ty

Sự kiện ngày kỉ niệm thành lập công ty là cơ hội để doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và sức mạnh bền vững của mình. Sự kiện càng hoành tráng, thu hút nhiều truyền thông, báo chí, giới mộ điệu, càng củng cố được vị trí và đẳng cấp của doanh nghiệp.

Một doanh nghiệp lâu đời và đà đang đi lên thì lễ kỉ niệm thành lập công ty đóng vai trò như một bước tiến lớn, gia tăng mức độ uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.

Kế hoạch xây dựng lên để tổ chức ngày lễ kỉ niệm thành lập công ty thật chỉnh chu và trọn vẹn nhất

Lựa chọn và quyết định chủ đề cho buổi lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty

Để sự kiện có sự độc đáo, đặc biệt và gây tiếng vang thì phải xây dựng cho nó một chủ đề cụ thể, phải dựa theo mốc kỉ niệm của công ty hoặc điểm nhấn nhận dạng thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Ví dụ: Giai đoạn 10 năm phát triển của công ty…, hoặc chủ đề là một câu nói mang ý nghĩa hay tiêu chí, phương hướng của doanh nghiệp... Mỗi khi nhắc tới chủ đề đó (câu nói, tiêu chí, phương hướng,...) người ta sẽ liên tưởng ngay đến thương hiệu công ty, ai cũng có thể hiểu nó.

Chủ đề một khi được xác định rõ ràng, từ đó định hướng những công việc thực hiện cho sự kiện (banner, backdrop, hoa trang trí…), kịch bản, hoạt động chương trình..., sự kiện xem như bước đầu thành công.

Xác định và lên danh sách đối tượng khách mời tham dự cho lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty

Xác định các đối tượng sẽ mời tham dự, quyết định số lượng và lên kế hoạch sắp xếp, tiếp đón cẩn thận và chuyên nghiệp, tạo cho khách mời tham dự những ấn tượng tốt đẹp.

Đối tượng khách mời trong lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty là toàn bộ nhân viên công ty, đối tác kinh doanh, khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng.

Thiệp mời cho buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty thể hiện sự trân trọng và trang nhã của công ty đến khách tham dự, nội dung chủ đề sự kiện cần phải ghi rõ ràng để khách mời chuẩn bị.

Lựa chọn, quyết định thời gian, địa điểm tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty

Cần lưu ý lựa chọn thời gian sao cho khách mời đều có thể đến tham dự.

Số lượng khách mời và quy mô sự kiện quyết định đến việc lựa chọn địa điểm phù hợp để tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty cũng như lắp đặt, trang trí, tổ chức sân khấu - chương trình sao thuận tiện nhất.

Liên hệ các đơn vị cung cấp dịch vụ về địa điểm phù hợp với những tiêu chí đề ra hoặc liên hệ hợp tác với công ty sự kiện để xử lý, giải quyết các vấn đề khó khăn.

Chi phí dự chi cho sự kiện lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty

Quy mô chương trình sự kiện và mốc thành lập của công ty sẽ quyết định đến chi phí tổ chức sự kiện sao cho phù hợp. Tính toán rõ ràng, cụ thể các hạng mục mà phân bổ chi phí thật cân đối và giảm thiểu hết mức các khoản phát sinh.

Đưa ra các ý tưởng trong thiết kế và in ấn các đồ dùng trong sự kiện lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty

Chủ đề của chương trình đã được chọn và đưa ra, dựa vào đó mà doanh nghiệp xây dựng và phát triển ý tưởng thiết kế thật chi tiết và chỉnh chu.

Thiết kế càng có tính thẩm mỹ, càng thể hiện được nhiều những nét riêng của doanh nghiệp thì càng tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp, thu hút khách mời và giúp hoạt động truyền thông mạnh mẽ.

Dựng kịch bản chương trình lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty

Một sự kiện xem là thành công khi khâu lựa chọn và chuẩn bị kịch bản phải thật thích hợp. Hơn cả thế là các phương án dự phòng cần được chuẩn bị kĩ càng, phòng tránh những rủi ro đáng tiếc trong công việc tổ chức lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty.

Đội ngũ nhân lực, trang thiết bị cần có và phục vụ trong lễ kỉ niệm thành lập công ty

Đội ngũ nhân lực cần cho các vị trí khác nhau để tổ chức ngày thành lập công ty có thể kể đến như lễ tân, đạo diễn sự kiện, MC sự kiện, đội media, các tiết mục trình diễn nghệ thuật,…

Lựa chọn công ty sự kiện uy tín và giàu kinh nghiệm để chắc chắn về chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp trong tổ chức, giúp đỡ doanh nghiệp trong các vấn đề nhân sự cũng như những vấn đề khác liên quan tới sự kiện tổ chức.

Âm thanh, ánh sáng, màn hình led, pháo hoa điện… là những trang thiết bị không thể không có trong các sự kiện nói chung, lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty nói riêng. Thuê các nơi cung cấp dịch vụ hoặc liên hệ hợp tác với công ty sự kiện các dịch vụ trọn gói gồm cả trang thiết bị và nhân sự, đạo diễn chương trình...

Quà tặng, phần thưởng tại lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty được chuẩn bị sẵn sàng

Chuẩn bị sẵn các phần quà và phù hợp với chương trình. Phần quà mang ý nghĩa, điểm nhấn của doanh nghiệp và có mức giá hợp lý. Nên chọn sản phẩm của doanh nghiệp để làm phần quà dành tặng cho khách hàng, nhân viên, vừa tri ân vừa quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp.

Tổng duyệt, kiểm tra, lên các phương án dự phòng đồng thời là các phương án giải quyết những rủi ro phát sinh

Kiểm tra lại toàn bộ những điều kiện tổ chức một lễ kỉ niệm thành lập công ty xem đã đầy đủ, có vấn đề phát sinh thì giải quyết ngay, để buổi lễ diễn ra thành công, trọn vẹn và thật ý nghĩa.

Kiểm tra kịch bản chương trình có đúng timeline, dự đoán và đưa ra phương án dự phòng cũng như các phương án giải quyết nhanh được sự cố có thể xảy ra.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Thành Lập Công Ty Trọn Gói Tại HCM, Hà Nội

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO