Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Trọn Gói

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới chưa khi nào là điều xa lạ đối với mỗi doanh nghiệp. Đây là một trong những sự kiện cực kì quan trọng nhằm giới thiệu, tạo ra nhiều tiếng tăm cho sản phẩm mới, đem đến cho khách hàng ấn tượng đầu tiên.

Là thời điểm cho doanh nghiệp đem sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận một cách trực tiếp khách hàng chớp nhoáng và tự nhiên nhất. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, ra mắt thương hiệu quyết định to lớn đến sự thành công của sản phẩm và thương hiệu khi ra mắt thị trường.

Hơn nữa, nó mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong chiến lược marketing của công ty. Vì thế, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới phải được đầu tư và chuẩn bị thật bài bản và chu đáo ở các khâu từ chuẩn bị cho đến tổ chức.

Lễ ra mắt sản phẩm mới mang ý nghĩa như thế nào?

Ra mắt một sản phẩm mới (Product Lauch Event) mang nghĩa là giới thiệu, công bố chính thức sản phẩm, thương hiệu vừa ra đời hoặc vừa được hình thành, tạo ra trong công chúng nhận thức riêng về sản phẩm, thương hiệu đó

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là bước tiến đầu tiên tiếp cận với thị trường thông qua giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm mới cho khách hàng, đối tác biết đến nhằm đem đến ấn tượng tốt đẹp lần đầu về sản phẩm hay thương hiệu đó. Song song đó là kích thích người sử dụng truyền tai nhau về sản phẩm mới, thương hiệu mới của doanh nghiệp, công ty, tạo hiệu ứng lan truyên thông tin, tin tức tốt nhất.

Hoạch định tổ chức cho một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ như thế nào?

Nghiêm ngặt, bài bản là những yếu tố bắt buộc phải có trong quy trình tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới để có buổi lễ chuyên nghiệp bao gồm các nội dung chính sau:

Nắm bắt và hiểu rõ thông tin về sản phẩm mới

Mục tiêu chính mà sự kiện hướng tới là để sản phẩm mới được công bố rộng rãi trước công chúng và mang đến doanh thu sản phẩm mới cho doanh nghiệp. Vì vậy, việc nắm bắt và hiểu rõ thông tin về sản phẩm là điều kiện tiên quyết chúng ta cần phải làm.

Thông tin sản phẩm mới phải kể đến như loại hình của sản phẩm, đối tượng khách hàng hướng tới của sản phẩm, nhu cầu của thị trường về sản phẩm, tìm ra điểm mạnh điểm yếu, sự giống nhau, khác nhau của sản phẩm mới với các sản phẩm khác cùng phân khúc của những đối thủ cạnh tranh... là những điều kiện mà chúng ta cần tìm hiểu và nắm bắt thật kĩ và thật rõ ràng

Quyết định lựa chọn thời gian tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

Việc lựa chọn thời gian tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cũng cần được quan tâm. Thời gian cuối tuần là khoảng thời gian thích hợp mà chúng ta nên lựa chọn tổ chức. Khung giờ lý tưởng là khoảng từ 2-4h chiều vì đây là thời điểm có thể thu hút được nhiều người tham dự nhất, hiệu quả mang lại sẽ cao hơn cho lễ ra mắt sản phẩm mới.

Quyết định lựa chọn nơi diễn ra sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

Lễ ra mắt sản phẩm mới là sự kiện đem đến nhiều hình ảnh và thể diện cho doanh nghiệp, công ty. Vì lẽ đó mà địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới rất cần được chú trọng. Phải chọn những không gian thật rộng rãi, thoáng mát, giao thông thuận tiện trong việc đi lại và để tạo sự hứng thú, ghi điểm với khách mời tham dự là địa điểm tổ chức sự kiện phải thật sự mới và lạ, cần được lưu ý trong khâu này.

Lập kế hoạch với những ý tưởng độc đáo cho lễ ra mắt sản phẩm mới

Một trong những cách ghi điểm tuyệt đối với đối tác, khách hàng chính là những ý tưởng chủ đề, kế hoạch tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Các khâu công việc trong buổi lễ từ tổ chức, setup, trang trí theo chủ đề... phải thật độc đáo, sáng tạo, từ đó dễ dàng khắc dấu ấn mạnh mẽ, tạo hình ảnh rõ nét về sản phẩm mới, thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng khách hàng.

Ý tưởng trung tâm, ý tưởng chính phải xoay quanh sản phẩm mới. Nghiên cứu, phân tích, đưa ra những đánh giá khách quan và chủ quan về sản phẩm mới và doanh nghiệp, chủ đề chính cho xuyên suốt lễ ra mắt sản phẩm mới và mục tiêu hướng tới của doanh nghiệp mong muốn.

Kế hoạch và hoạch định cho tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Chủ đề chính với ý tưởng tổ chức của lễ ra mắt sản phẩm mới khi đã được duyệt, bước tiến hành kế tiếp là hoạch định ra kế hoạch tổ chức. Kế hoạch được lập ra càng bài bản càng cụ thể sẽ giúp chương trình diễn ra trôi chảy, tránh được những rủi ro không mong muốn.

Kế hoạch - hoạch định tổ chức chương trình sẽ bao gồm những phần công việc chính sau:

  • Chuẩn bị mục danh sách khách mời tham dự và đưa thiệp mời đến những đại diện, đại biểu có tên trong danh sách
  • Thiết kế và cho in các ấn phẩm sử dụng trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới
  • Thực hiện hoạt động các chương trình quảng cáo, PR (Public Relations) trước sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới
  • Dàn dựng, lên kịch bản cụ thể cho chương trình sự kiện
  • Bố trí, sắp xếp các tiết mục biểu diễn nghệ thuật sao cho thích hợp với sản phẩm. Chọn lọc các hình ảnh, các thước phim ngắn giới thiệu về sản phẩm mới để trình chiếu trong buổi lễ
  • Lên danh sách hạng mục các trang bị và thiết bị sử dụng trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới
  • Chuẩn bị nguồn nhân lực, các đơn vị truyền thông nổi tiếng, uy tín cho sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới
  • Thiết kế và lên phương hướng chiến lược truyền thông, marketing cho sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới
  • Thực hiện thi công, trang trí và tổng duyệt chương trình trước khi chính thức bắt đầu.

Thực thi công tác marketing - truyền thông đến với các đối tác kinh doanh, khách hàng và người tiêu dùng

Công tác marketing - truyền thông trước và sau khi sản phẩm mới vừa ra mắt làm tăng độ hiệu quả, phô trương thương hiệu của doanh nghiệp và thu hút sự tập trung của các đối tác kinh doanh và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp nhắm đến.

Công tác truyền thông phải được thực hiện một cách bài bản, với nội dung truyền tải phong phú, từ đó, giúp cho doanh nghiệp gây ấn tượng, khẳng định giá trị doanh nghiệp trên thị trường và tạo sự ghi nhớ đối với khách hàng mục tiêu.

Hệ thống tiếp thị (Re-marketing) được xây dựng chỉnh chu, bài bản

Một sự kiện ra mắt sản phẩm mới có thành công lớn đến đâu vẫn chưa chắc chắn được rằng 100% khách hàng sẽ tin tưởng mà lựa chọn mua sản phẩm đó của doanh nghiệp. Do thế, xây dựng hệ thống tiếp thị đóng một vai trò cực kì quan trọng, giúp những phản hồi trực tiếp từ khách hàng về sản phẩm đến với doanh nghiệp và qua đó, thu thập được cho mình lượng lớn thông tin dữ liệu khách hàng, lập được danh mục data khách hàng tiềm năng và định hướng được phương thức marketing "chăm sóc" phù hợp hơn.

Kịch bản được dựng cho chương trình lễ ra mắt sản phẩm mới

Chào mừng và tiếp đãi khách mời đến tham dự sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

Là bước đầu tiên quan trọng, không thể nào không có khi tiến hành một chương trình sự kiện nói chung và sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới nói riêng. Việc tiếp đón, chào đón thể hiện lên bộ mặt, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, tạo sự thiện cảm, ấn tượng lần đầu tốt đẹp cho khách mời tham dự

Tiết mục biểu diễn nghệ thuật trong sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

Tiết mục nghệ thuật mở màn chào đón tạo nên những cảm xúc và đánh giá đại khái được thái độ lúc đầu của khách hàng trong lễ ra mắt sản phẩm mới. Các tiết mục biểu diễn văn nghệ phải được lên kế hoạch, chuẩn bị kĩ lưỡng và có nội dung đặc biệt, tạo dấu ấn và sự chú ý từ khách mời với sân khấu cũng như sự kiện. Một sự kiện lớn và được doanh nghiệp đầu tư hoàng tráng, chuyên nghiệp các khâu sẽ làm cho khách hàng có những đánh giá và cảm giác tò mò về sản phẩm mới trong lòng.

Công bố tiến trình sản xuất của sản phẩm mới

Doanh nghiệp giới thiệu, công bố về tiến trình sản xuất của sản phẩm mới để tạo sự uy tín đối với khách hàng và thương hiệu sản phẩm. Tạo sự rõ ràng, minh bạch, đảm bảo chất lượng về sản phẩm và niềm tin tưởng, an tâm khi sử dụng từ khách hàng.

Nghi thức tiến hành cho lễ ra mắt sản phẩm mới

Là key moment của lễ ra mắt sản phẩm mới, nghi thức tiến hành ra mắt sản phẩm mới phải đầu tư và chuẩn bị thật kĩ lưỡng, chu đáo, chỉnh chu ở tất cả các khâu. Làm sao để truyền tải nhiều nhất những thông điệp, ý nghĩa của sản phẩm mới, của doanh nghiệp mang đến cho khách hàng.

Nghi thức tiến hành càng trang trọng càng khiến cho khách hàng tập trung nhiều vào sản phẩm mới và hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường cũng như trong tâm thức người tiêu dùng, khách hàng, đối tác kinh doanh.

Khách hàng, đối tác kinh doanh được thử nghiệm trực tiếp sản phẩm mới của doanh nghiệp, công ty

Việc thử nghiệm sản phẩm giúp khách hàng, đối tác kinh doanh tiếp cận trực tiếp với sản phẩm một cách nhanh chóng nhất và tự nhiên nhất. Từ đó, những cái nhìn, đánh giá khách quan và thực tế nhất từ khách hàng đối với sản phẩm sẽ được doanh nghiệp thu lại mà đánh giá và cải tiến sản phẩm sau này.

Kết thúc chương trình - tặng quà tri ân cho khách mời tham dự

Đại diện doanh nghiệp gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến các đối tác, khách hàng, các phóng viên báo đài đã dành thời gian đến dự sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới. Chương trình kết thúc với mong ước mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

Các phần quà được chuẩn bị sẵn, chu đáo dành cho khách mời tham dự thay cho lời cảm ơn chân thành nhất từ doanh nghiệp, trả lời các vấn đề thắc mắc từ những người tới tham dự, khẳng định những giá trị, chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp đem tới cho khách hàng.

Công Ty Chuyên Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Trọn Gói

Giàu kinh nghiệm tổ chức với hơn cả ngàn sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức, Công ty sự kiện INTOUR luôn mong mỏi đem đến cho quý khách hàng một sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới thành công, ấn tượng nhất.

Nắm bắt tâm lý và thấu hiểu suy nghĩ, nhu cầu khách hàng, tìm hiểu rõ ràng những đặc điểm ưu việt của sản phẩm,... dựa vào đó mà xây dựng những chương trình lễ ra mắt sản phẩm mới một cách thật độc đáo, thật mới mẻ theo như những gì khách hàng mong muốn cho sự kiện của mình.

Tìm hiểu, phân tích và đánh giá chi tiết thị trường và sản phẩm mới, Công ty sự kiện INTOUR sẽ đề ra những phương hướng, chủ đề chương trình và kịch bản chi tiết sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới cho quý doanh nghiệp, quý công ty dễ dàng hình dung, sao cho sự kiện đáp ứng được những nhu cầu và thị hiếu khách hàng của doanh nghiệp, công ty.

Những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, hợp lý nhất với những ưu đãi, siêu khuyến mãi lớn là những gì mà Công ty sự kiện INTOUR gửi đến cho quý doanh nghiệp. Với phương châm của INTOUR “Thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi”.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện trọn gói ra mắt sản phẩm từ A đến Z, Công ty INTOUR luôn là sự lựa chọn chính xác và đáng tin cậy cho những lễ ra mắt sản phẩm mới, thương hiệu của doanh nghiệp

Tham khảo, khảo sát dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới để INTOUR cùng với quý doanh nghiệp đồng hành và tạo ra một lễ ra mắt sản phẩm mới đầy trang trọng và tiếng thơm đối với công chúng.

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

0934 79 77 79 - 0979 655 373

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Các cách thức, loại hình tổ chức cho lễ ra mắt sản phẩm mới

Loại hình và cách thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang tính quyết định đến sự thành công của sự kiện

Để biết được rõ ràng hơn, khi lựa chọn các loại hình hay cách thức tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới, bạn phải định nghĩa chính xác tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là gì. Sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới này là hoạt động với mục tiêu quảng bá, công bố sản phẩm mới đến với khách hàng, người tiêu dùng.

Giữa sản phẩm của doanh nghiệp và khách mời sẽ có buổi gặp gỡ chính thức đầu tiên, giới thiệu rõ ràng những thông tin sản phẩm mới làm cho khách hàng thích thú và muốn mua lấy nó. Lễ ra mắt sản phẩm mới chính là bước tiến quan trọng đầu tiên và phải được tính toán không chút sai sót để thể hiện ra được điểm ưu việt mà sản phẩm mang đến cho khách hàng của nó

Tùy vào thế mạnh, đặc điểm riêng biệt của sản phẩm mới, dịch vụ từ đó đi đến quyết định là có nên tổ chức thử nghiệm thực tế hay không, những khuyến mãi được đưa ra, và định hướng marketing khác nhau…

Tổ chức một buổi họp báo, thông cáo doanh nghiệp vừa ra mắt sản phẩm mới – Press Conference

Họp báo trước khi ra mắt sản phẩm là phương thức để bạn lan truyền thông điệp, hình ảnh về hàng hóa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, công ty đến trực tiếp các khách hàng, đối tác kinh doanh

Gửi gắm thông điệp ý nghĩa qua các kênh truyền thông làm sao phải gây được sự hấp dẫn, thu hút và sự tò mò cho mọi đối tượng là điều vô cùng quan trọng trong tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới

Họp báo được xem là tốt nhất, thành công nhất là khi cuộc họp chỉ diễn ra trong thời gian vô cùng ngắn nhưng trong đó tất cả các nội dung cần đề cập đều phải đủ, đều phải được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng với số lượng khách hàng mục tiêu vô cùng lớn

Tốn chi phí đắt đỏ ở khâu mời đến sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới các cơ quan báo chí nổi tiếng, uy tín để đảm bảo cho thông điệp truyền tải của bạn được lan tỏa một cách thật rộng rãi.

Thuật ngữ Event Launching dùng trong sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

Trên các trang bìa mặt báo, tạp chí, phương tiện thông tin và truyền thông khi đã có sự xuất hiện hình ảnh của sản phẩm mới và thương hiệu doanh nghiệp thì Event Launching sẽ là thời khắc công cáo sản phẩm, dịch vụ trình làng với thị trường.

Thời điểm này, doanh nghiệp sẽ công cáo mời các bên báo chí, quý đối tác, khách hàng, người tiêu dùng đến dùng tiệc, các chương trình khuyến mãi ưu đãi, thử nghiệm sản phẩm một cách trực tiếp. Mục đích quan trọng trong sự kiện này là để lại ấn tượng sâu sắc trong trí nhớ của khách hàng và báo chí, chuẩn bị kĩ những keymoment quan trọng làm sản phẩm trở nên nổi bật và ấn tượng.

Event launching mang chi phí, tùy thuộc quy mô mà có mức giá khá cao và yêu cầu sự cẩn thận, cầu kì để chắc chắn rằng sự kiện sẽ diễn ra thật thành công. Doanh nghiệp, công ty nên lựa chọn sử dụng trọn gói dịch vụ từ A đến Z của các công ty sự kiện để có thể bổ trợ cho doanh nghiệp một cách bài bản, chỉnh chu và chu đáo nhất

Thực hiện roadshow cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Sự khác biệt giữa loại hình roadshow với các loại hình khác là ở chỗ tính lưu động, thay đổi địa điểm liên tục, linh hoạt của nó tại các khu vực có người tập trung đông đúc.

Roadshow là sự kiện được lập kịch bản đội hình nhiều người mặc đồng phục với dấu ấn thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Đội hình sẽ dùng một loại phương tiện giao thông di chuyển xung quanh những tuyến phố đông đúc, những trung tâm thương mại quy mô, tầm cỡ.

Với mục tiêu chính là gây ra sự tò mò, khắc dấu ấn về hình ảnh và sản phẩm mới của công ty, doanh nghiệp trong nhận thức khách hàng, người tiêu dùng.

Đối với doanh nghiệp, công ty chưa biết về chương trình roadshow, cảm thấy nó còn khá mới mẻ thì việc kiểm soát các khâu cũng như vận hành sự kiện sẽ gặp nhiều khó khăn, chưa tính đến việc phải chắc chắn các thủ tục pháp lý cần thiết và đầy đủ để thực hiện roadshow. Điều doanh nghiệp, công ty nên làm là lựa chọn cho mình một công ty tổ chức sự kiện uy tín với kinh nghiệm lâu năm để roadshow được diễn ra trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Thuật ngữ Activation trong ngày tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới được định nghĩa như thế nào?

Activation trong tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới được định nghĩa là những hoạt động hoạt náo, gây sự chú ý với đám đông những người có mặt tại các địa điểm quy mô lớn, tập trung đông người, thử nghiệm miễn phí sản phẩm mới như trung tâm thương mại, chợ lớn, cửa hàng, những địa điểm mà đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp thường xuyên tập trung lui tới.

Và đây cũng là cách tiếp cận với khách hàng gần như phổ biến với mức chi phí thấp, được định hướng sử dụng cho những sản phẩm mới, nhỏ đang trên đà phát triển.

Như thế nào là tổ chức lễ ra mắt sản phẩm hướng tới mục tiêu quan trọng?

Mỗi một sự kiện tổ chức ra đều nhắm tới những mục tiêu và tùy thuộc vào nội dung sự kiện của doanh nghiệp muốn truyền tải mà những mục tiêu chính đó mang những đặc thù riêng biệt.

Lễ ra mắt sản phẩm mới, ra mắt thương hiệu mang trong mình sứ mệnh quan trọng là quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm mới của công ty, doanh nghiệp đến với người tiêu dùng và đối tác thật hiệu quả.

Là cột mốc ghi dấu sự xuất hiện của thương hiệu hay dòng sản phẩm đó trong quá trình kinh doanh. Qua đó, ta nhận thấy rằng việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới mang những mục tiêu và ý nghĩa như:

Công bố lần đầu tiên với quý khách hàng sản phẩm mới, thương hiệu mới vừa xuất hiện trên thị trường

Ghi dấu lại bước đầu khởi trình kinh doanh của doanh nghiệp. Công cáo trực tiếp sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng, tạo khả năng nhận dạng, phân biệt và ghi nhớ được sản phẩm mới của thương hiệu doanh nghiệp.

Thử nghiệm trực tiếp sản phẩm mới và kích cầu mua sắm của khách hàng

Thử nghiệm thực tế, trực tiếp luôn mang đến lòng tin và những phản hồi khách quan nhất từ những khách hàng. Không chỉ giúp khách hàng nắm bắt rõ được sản phẩm mới mà doanh nghiệp mang đến, qua đó mang lại sự nhìn nhận trọn vẹn nhất của khách hàng về sản phẩm mới với những ưu thế nổi trội. Hơn nữa, khách hàng còn là nguồn thông cáo hiệu quả cho sản phẩm mới qua các ứng dụng mạng xã hội.

Việc trực tiếp thử nghiệm sản phẩm mới sẽ như khắc như ghi vào trong tâm trí khách hàng, quyết định đến sự mua sản phẩm mới và giới thiệu đến những người quen của khách hàng về những tiện ích mà sản phẩm của doanh nghiệp, công ty đem đến.

Tiếp nhận các đánh giá, phản hồi từ người tiêu dùng trước khi chính thức bán ra thị trường

Quan sát, theo dõi sự trải nghiệm sản phẩm của những vị khách mời tham dự sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp xem xét và đánh giá được sản phẩm trước khi trình bán rộng rãi trên thị trường.

Doanh nghiệp qua những sự xem xét và đánh giá xác đáng sẽ thấy rõ những điểm ưu việt cũng như nhược điểm của sản phẩm đem đến trong lúc trải nghiệm thực tế của khách hàng.

Tìm thấy được những điểm chưa phù hợp, chưa đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng từ phía khách hàng. Qua việc đó, doanh nghiệp, công ty phải lập nên kế hoạch sửa chữa và khắc phục. Từ đó mà chắc chắn rằng những sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ mang trong mình giá trị và chất lượng tốt nhất.

Tạo môi trường giao lưu, kết nối những người sử dụng có chung thị hiếu, thói quen dùng sản phẩm

Sự tinh tế của sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới không chỉ nằm ở việc tìm kiếm và xây dựng thông tin, dữ liệu những khách hàng có chung niềm đam mê, sở thích mà còn lan tỏa và mở rộng thị phần sản phẩm, bên cạnh là cơ hội tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng trưởng hiệu suất kinh doanh cho công ty.

Khẳng định vị thế, tầm quan trọng của sản phẩm mới, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường

Một sản phẩm mới khi vừa xuất hiện thì trước lúc đó đã có những đối thủ cạnh tranh trong cùng một phân khúc. Việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm tạo nên tiếng tăm của sản phẩm mới, thông báo đến cộng đồng người tiêu dùng về sản phẩm mới, thương hiệu doanh nghiệp, giúp cho việc nhận dạng càng trở nên dễ dàng.

Doanh nghiệp thể hiện được vị thế và giá trị sản phẩm của mình trên thị trường.

Tạo ra danh tiếng, hiệu ứng lan truyền và thông cáo đến cộng đồng một cách có hiệu quả

Việc tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới, thương hiệu của doanh nghiệp một cách công khai gây sự chú ý và sự tò mò đối với công chúng.

Điều cực kì đặc biệt khi thực hiện việc thông cáo sự kiện lễ ra mắt sản phẩm cho công chúng bằng những phương tiện truyền thông từ truyền thống đến hiện đại hoặc gửi lời mời, thư mời trực tiếp đến những khách hàng và đối tác quan trọng, hiệu ứng truyền thông của doanh nghiệp được tạo ra từ đó. Sản phẩm mới qua đó sẽ có phần được ưu tiên hơn và mang hiệu quả về sau cho doanh nghiệp.

Yếu tố để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thành công,

Sự thành công của một sự kiện đại khái ở đây là lễ ra mắt sản phẩm được tạo nên phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có 3 yếu tố trung tâm quyết định hơn 90% cho sự thành công của buổi lễ ra mắt đó là:

Ý tưởng khắc dấu ấn chủ đề triển khai trong chương trình

Chạy suốt chương trình sẽ là một ý tưởng chủ đạo như ra mắt - xuất hiện, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Chủ đề chương trình sẽ thể hiện qua cách trang trí, thiết kế, bố cục, màu sắc,…những gì gây sự tò mò, thu hút ánh nhìn từ các khách mời tham dự.

Chú ý những chi tiết nhỏ nhặt trong chương trình từ ánh sáng, âm thanh... để hỗ trợ hết mức cho lễ ra mắt sản phẩm, hòa hợp giữa nội dung và cách trang trí chương trình để trở thành một thể thống nhất

Khách hàng, công ty hay doanh nghiệp nên chú trọng khâu lên ý tưởng cho chương trình, ý tưởng chương trình sẽ định đoạt sự thành công, cũng như doanh thu sản phẩm sau này

Nguồn nhân sự sử dụng trong chương trình sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Chỉ cần một sai sót xảy ra dù là nhỏ nhất cũng đều gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến với khách hàng tham dự cũng như sự kiện. Vì thế, để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, thương hiệu được thành công trọn vẹn nhất, doanh nghiệp phải có cho mình một đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và kĩ năng tốt.

Người dẫn chương trình (MC) trong suốt buổi lễ ra mắt sản phẩm mới

Thuê một người dẫn chương trình (MC) giàu kinh nghiệm để có thể dễ dàng xử lí linh hoạt mọi tình huống diễn ra trong sự kiện và tương tác nhiệt tình với khách mời tham dự.

Hai người dẫn chương trình (MC) góp phần tạo bầu không khí, cũng như bổ trợ cho nhau trong suốt thời lượng chương trình sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới.

Đưa ra lựa chọn gương mặt đại diện có sức ảnh hưởng nhất định trong công chúng, gửi gắm chính sản phẩm mới, thương hiệu của doanh nghiệp cho họ

Chọn ra cho sản phẩm mới, dịch vụ mới một gương mặt đại diện là điều cần thiết. Tạo ấn tượng, sự chú ý, dễ gây thiện cảm với khách hàng, đối tác kinh doanh, khách mời tham dự. Mỗi khi nhìn thấy gương mặt đại diện đó, khách hàng sẽ tự nhiên liên tưởng ngay tới thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp

Sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng sẽ gây tiếng vang tới giới báo chí, đám đông tham gia chương trình sự kiện, gặp gỡ trực tiếp với nhiều đối tượng khách hàng, phát triển sản phẩm hay dịch vụ sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Nguồn nhân lực hoạt động xuyên suốt trong chương trình sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

Đội ngũ nhân lực phục vụ, hoạt động xuyên suốt cho lễ ra mắt cần đảm bảo về số lượng, tác phong làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả để có thể xử lí tốt, linh hoạt các công việc trong sự kiện cũng như phục vụ buổi lễ ra mắt sản phẩm mới cẩn thận và chu đáo nhất. Qua đó cho thấy được doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng nguồn nhân lực của các công ty cung cấp, tổ chức sự kiện để đảm bảo về mặt số lượng cũng như chất lượng

Các tiết mục giải trí, chương trình nghệ thuật trong sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới

Kịch bản chạy chương trình của sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ chia làm rất nhiều phần nên xen kẽ giữa các bài phát biểu là những tiết mục nghệ thuật giải trí phục vụ cho khách mời tham dự. Các tiết mục sẽ làm thay đổi cảm xúc của khách hàng và bầu không khí của chương trình, tránh gây sự nhàm chán cho sự kiện.

Những tiền tố nêu trên dù là cơ bản nhất nhưng cũng góp phần không hề nhỏ đến việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, ra mắt thương hiệu diễn ra có trôi chảy và thành công mỹ mãn không.

Nếu doanh nghiệp mong muốn sự kiện của mình trở nên thật đáng nhớ, thật đặc biệt, độc đáo và tạo được chấn động mạnh mẽ trong công chúng, hãy để Công ty sự kiện INTOUR trợ giúp bạn để mọi công việc trở nên đơn giản và thành công như doanh nghiệp muốn, thậm chí có thể vượt xa cả điều đó.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Trọn Gói

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO