Dịch Vụ Tổ Chức Trung Thu - Phá Cổ - Đêm Lễ Hội Trăng Rằm Trọn Gói

Rằm tháng tám âm lịch mỗi năm, trẻ em háo hức mong chờ những món quà, vui chơi dưới ánh trăng, thưởng thức những chiếc bánh thơm nức với đa dạng loại nhân: nhân đậu xanh, nhân thập cẩm, nhân gà xé,.... Và ngày đó cũng là ngày các bậc cha mẹ tìm đến dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói nhằm đem lại niềm vui cho các bé.

Tết trung thu, ngày tết dành cho thiếu nhi, là dịp các bé được vui chơi các trò chơi dân gian hấp dẫn, xem múa lân, rước đèn bên tiếng trống, tiếng chiêng, tiếng vui đùa của con nít, những câu chuyện của người lớn bên chén trà, những miếng bánh trung thu tạo nên một ngày tết trung thu vui vẻ, ấm áp.

Tổ chức trung thu với kế hoạch chi tiết được xem là rất cần thiết để có một trung thu ý nghĩa. INTOUR gửi đến bạn tham khảo những dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói.

0
1
2

INTOUR, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức trung thu cho trường mầm non, trường học, tổ chức sự kiện trung thu theo cách chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm, bên canh là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo đã làm nên sự thành công của rất nhiều những chương trình trung thu, đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản đến cầu kì nhất của quý khách hàng, đem đến cho các bé một ngày trung thu thật đáng nhớ.

0
1
2

INTOUR chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức trung thu như:

  • Viết và lên kịch bản theo các yêu cầu của quý khách 
  • Cung cấp cho thuê MC biến hóa thành chú Cuội, chị Hằng hoạt bát và chuyên nghiệp 
  • Cho thuê nhóm múa thiếu nhi với những tiết mục nhảy múa vui nhộn
  • Cho thuê chú hề với biệt tài tạo hình bong bóng nghệ thuật, nghệ nhân tò hè, nghệ nhân xếp lá dừa, vẽ mặt...
  • Cho thuê nhà ảo thuật với các tiết mục ảo thuật, xiếc hấp dẫn, kịch tính
  • Cho thuê đội biểu diễn lân sư rồng chuyên nghiệp
  • Cung cấp dịch vụ chụp hình, quay video chuyên nghiệp, bắt trọn những khoảng khắc

Dịch vụ trang trí trung thu trọn gói bao gồm bố trí các trò trơi dân gian vui nhộn như kéo co, nhảy sạp,... trang trí tiểu cảnh trung thu.

  • Trang trí cổng bong bóng đủ màu sắc
  • Trang trí, bố trí trò chơi dân gian truyền thống thú vị cho các bé 
  • Thiết kế, trang trí quanh khu vực tiệc 
  • Trang trí, bố trí sân khấu, backdrop, cổng chào

0
1
2

Tại sao nên chọn INTOUR làm đơn vị tổ chức Trung Thu

Công ty sự kiện INTOUR với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, tổ chức sự kiện, cũng như đã tổ chức trung thu cho bé trong nhiều năm cho quý khách hàng tại Hà Nội, TP HCM và trên toàn Quốc

Tổ chức các trò chơi trung thu vui nhộn, rộn ràng tiếng cười

Những trò chơi phù hợp cho mọi lứa tuổi, rèn luyện những kỹ năng và thể chất cho trẻ. Thỏa sức vui chơi tại các quầy trò chơi Trung thu từ dân gian đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, đầy hấp dẫn trong chương trình tổ chức sự kiện Trung thu của INTOUR chúng tôi:

  • Trò chơi mang tính khéo léo: học làm bánh Trung thu, học làm lồng đèn ông sao, tô tượng, tò he...
  • Trò chơi với các hoạt động năng động: Bịt mắt đập niêu, đi cà kheo, ném phi tiêu, nhảy sạp...
  • Trò chơi với tinh thần đoàn kết: Các trò chơi team building mang tính đoàn kết, giúp đỡ nhau

Tổ chức biểu diễn ảo thuật xiếc trung thu đầy bất ngờ và ấn tượng

Khao khát khám phá mọi thứ xung quanh luôn tồn tại trong tâm hồn một đứa trẻ. Qua những tiết mục xiếc ảo thuật đầy ấn tượng, công ty tổ chức Trung thu INTOUR cùng với bạn mở ra một thế giới quan kỳ thú cho các bé.

Chú hề đáng yêu cùng với nghệ thuật tạo hình bóng độc đáo. Tôn Ngộ Không biến ảo khôn lường với 72 phép biến hóa. Những tiết mục thú vị cùng với nhà ảo thuật đại tài. Các tiết mục xiếc kịch tính bởi những nghệ sĩ xiếc nhiều năm kinh nghiệm...

Khắc họa vào trí nhớ các bé về một ngày Tết Trung thu với những ký ức khó thể nào quên. 

Kịch bản chú cuội chị Hằng vui nhộn, đầy ắp tiếng cười

Với kinh nghiệm 10 năm trong việc tổ chức chương trình Trung thu, sở hữu đội ngũ MC đa tài năng, hóa thân thành những chị Hằng, anh Cuội, Thỏ Ngọc, ông Bụt, bà Tiên, chú Tiểu… với lối dẫn dắt câu chuyện đầy thú vị, mở ra thiên đường cổ tích thời hiện đại cho các bé thỏa trí tưởng tượng.

Các nhân vật trong chương trình với tình yêu thương và thấu hiểu sẽ mang đến cho các con bầu không khí vui tươi, tràn đầy tiếng cười.

Tổ chức ngày trung thu kết hợp với học trải nghiệm kỹ năng sống

Bên cạnh vui chơi, dịch vụ tổ chức Trung thu tại Hà Nội của INTOUR không quên đem đến cho các em những bài học bổ ích, ý nghĩa

Lớp học về kỹ năng sống sẽ dạy cho các bé bảo vệ bản thân giữa nạn ấu dâm nghiêm trọng hiện nay hay cách để thoát thân an toàn khi có hỏa hoạn xảy ra.

Lớp học trải nghiệm những kỹ năng thiết yếu để các em biết tự lập và khóa học hướng nghiệp để chắp cánh ước mơ của các bé.

Tổ chức trung thu cho thiếu nhi với các hoạt động bên gia đình

Trung thu còn mang một ý nghĩa đoàn viên. Ngày cho con cháu báo hiếu ông bà, cha mẹ. Ngày cả gia đình gác lại những âu lo, cùng quây quần bên mâm cỗ với trà, bánh và những câu chuyện từ các thành viên trong gia đình.

Đối với mỗi kịch bản tổ chức chương trình Trung thu, INTOUR luôn đề cao sự mối quan hệ, sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ với những bài học về gia đình, về cuộc sống và giúp các em hoàn thiện nhân cách bản thân trong tương lai.

Địa điểm tổ chức trung thu linh động , đa dạng

INTOUR luôn đáp ứng được mọi yêu cầu, linh động trong các địa điểm tổ chức Trung thu cho công ty, trường học.

Có thể là không gian ấm cúng trong một nhà hàng có ? Hoặc một ngày Tết Trung thu đáng nhớ kết hợp dã ngoại tại các công viên, resort, khu du lịch...?

Khảo sát và tư vấn để cho bạn có được những địa điểm lí tưởng với không gian và chi phí phù hợp ngân sách nhất.

Thiết kế trang trí chủ đề cho chương trình tổ chức tết Trung Thu

Đội ngũ nhà thiết kế với những ý tưởng sáng tạo, đầy kinh nghiệm, thiết kế sự kiện chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lý khách hàng sẽ tư vấn, lên concept, thiết kế và trang trí, tạo cho bạn một sự kiện Tết Trung thu thành một lễ hội đáng nhớ và không thể nào quên.

Đối với những khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ tổ chức Trung thu cho công ty / tập đoàn trọn gói, INTOUR sẽ có những ưu đãi đặc biệt là MIỄN PHÍ 100% chi phí thiết kế, bao gồm thiết kế tất cả hạng mục trang trí và ấn phẩm như thiệp mời, quà tặng…

Hệ thống thiết bị hiện đại

Đến với sự kiện INTOUR, khách hàng sẽ được trải nghiệm dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại được nhập từ nước ngoài về Việt Nam. Chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo để làm sôi động không khí buổi tiệc. Cùng với chất lượng ánh sáng chắc chắn làm cho không gian bữa tiệc lung linh và hoàn hảo nhất.

Giá cả ưu đãi

Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo sự kiện của khách hàng luôn hoàn hảo, Sự kiện INTOUR luôn cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lí và ưu đãi nhất. Từ đó, giúp khách hàng tối ưu chi phí và tiết kiệm.

Báo giá chi phí tổ chức trung thu cơ bản trọn gói

Dưới đây là báo giá gói tổ chức trung thu cơ bản tại INTOUR, mời quý phụ huynh tham khảo

Danh mục Đơn giá
Khu vực sân khấu  
Sân khấu ván ép bọc thảm đỏ 130.000/m2
Backdrop bạt ghi căng khung sắt 110.000/m2
Thiết kế ấn phẩm 500.000/ấn phẩm
Bộ âm thanh 8 Loa
4 – 6 Micro không dây Sennheiser EW 100 G3 – G4
1 Bàn mixer số MIDAS M32R LIVE
3 Công suất đẩy bộ lọc âm đi kèm
Láp top nhạc hiệu Dây rắc kỹ thuật điều chỉnh đi kèm
2 Loa evox12 Active RCF
2 Loa subass đơn RCF 1500W
3.500.000/gói
Ánh sáng
– 08 đèn Pad Led
– 06 đèn COB
– 02 cột đèn chữ T
– 01 bàn điều khiển
– Nhân viên kĩ thuật
3.500.000/gói
Bàn Xuân Hòa khăn trắng quây đỏ bày cỗ 100.000/cái
Khu vực tổ chức sự kiện
Bàn IPM khăn trắng quây đỏ 100.000/cái
Ghế Banquet áo trắng nơ đỏ 25.000/cái
Ghế inox / nhựa 8.000/cái
Quạt công nghiệp 200.000/cái
Quạt điều hòa 400.000/cái
Dù tròn 3.500.000/gói
Khu vực tiệc
Bàn để tiệc khăn trắng quây đỏ 100.000/cái
Nhân sự
MC chú Cuội/ chị Hằng 2.500.000/người
Vũ đoàn nhí nhảy 3 bài kèm trang phục 1.500.000/người
Múa lân
– 2 lân
– 1 trống
– 1 xẻng
– 1 chiêng
– 1 thần tài
3.500.000/người
Ảo thuật
Hề vặn bóng
Hề bong bóng xà phòng
Hề hài
Xiếc
2.000.000/người
Báo giá chưa bao gồm 8% thuế VAT và chi phí vận chuyển

Trang thiết bị trong một sự kiện lễ Trung Thu

Hạng mục Chi tiết
Các sản phẩm in ấn, truyền thông:

Backdrop, Standee,…

Tùy vào không gian tổ chức sự kiện mà chúng ta sẽ có các kích thước Backdrop khác nhau để phù hợp với sự kiện.

Các sự kiện Tết trung thu thường sẽ được tổ chức ngoài trời với sự tham gia đông đảo của các đơn vị tài trợ nên Backdrop thường sẽ được làm to và cao hơn các sự kiện thông thường để thể hiện được hết nội dung mà sự kiện muốn truyền tải đến mọi người. Các kích thước ưu tiên được lựa chọn sẽ là 3m x 5m, 3,5m x 6m, 3,5m x 7m…

Ưu đãi : Tặng 100% chi phí thiết kế Backdrop cho Khách hàng đặt dịch vụ tổ chức Trung thu trọn gói

Sân khấu Được làm bằng chất liệu chân sắt sơn tĩnh điện, mặt ván gỗ ép sơn chống thấm có khả năng chịu lực tốt, bọc thảm đỏ.

Sân khấu Tết trung thu thường sẽ phải làm cao để các bạn nhỏ dễ xem và theo dõi sự kiện đồng thời sẽ phải thiết kế rộng hơn để phù hợp cho các trò chơi tập thể, các tiết mục văn nghệ.

Sân khấu thường có chiều cao tối thiểu là 0,4m và có chiều rộng tương đương với kích thước Backdrop nên sân khấu thường được lựa chọn sẽ là 3m x 5m x 0,4m hoặc 4m x 6m x 0,6m…

Âm thanh Đây là hạng mục không thể thiếu trong tất cả các sự kiện dù quy mô lớn hay nhỏ.

Tết trung thu thường có số lượng khách đông đảo, Hệ thống âm thanh làm ngoài trời và phục vụ biểu diễn văn nghệ nên các gói âm thanh đảm bảo phải có số lượng loa từ 6 – 12 loa với nhân viên kỹ thuật có tay nghề, các tiết mục văn nghệ cần được tổng duyệt trước để đảm bảo sự kiện được diễn ra suôn sẻ

Ánh sáng Thường sự kiện Trung thu sẽ được tổ chức vào buổi tối, trong trường hợp tổ chức ngoài trời thì yếu tố ánh sáng không được đảm bảo. Đó là lý do, sự kiện cần thuê thêm các loại đèn chiếu sáng như
– Đèn Par led : thường sẽ sử dụng 2 cột với mỗi cột đèn từ 6 – 8 chiếc
– Đèn Beam : số lượng tối thiểu 2 chiếc nhằm tạo hiệu ứng cho sự kiện
– Đèn Kino : thường được bố trí tại khu vực checkin, giúp bạn có những tấm ảnh đẹp nhât
Bên cạnh việc bổ sung ánh sáng, các loại đèn sẽ tạo ra hiệu ứng góp phần giúp các tiết mục trở nên đặc sắc, thu hút hơn
Bàn ghế – Bàn Xuân Hòa, IPM là 2 loại bàn thông dụng thường được dùng trong sự kiện Trung Thu. Các bàn này được dùng cho các đại biểu tham dự sự kiện và để đặt Mâm cỗ trung thu, quà cho các cháu
– Đối với ghế: Quý phụ huynh có thể tham khảo 3 loại ghế: ghế Banquet dành cho đại biểu, ghế inox và ghế nhựa sẽ được sử dụng nhiều để tiết kiệm chi phí
Ô, dù tròn Thời tiết tháng 8 âm lịch tại Hà Nội bắt đầu vào thu nhưng vẫn còn nắng gắt hoặc mưa rào gây ảnh hưởng không nhỏ đến khâu tổ chức sự kiện. Nếu tổ chức sự kiện Trung thu thì những sản phẩm che nắng như ô, dù là những thứ không thể thiếu khi tổ chức sự kiện ngoài trời
Các sản phẩm làm mát: quạt hơi nước, quạt công nghiệp Các sự kiện với nhiều hoạt động sẽ khiến các bé cảm thấy nóng nực, chính vì vậy cần có các sản phẩm làm mát như quạt công nghiệp, quạt hơi nước. Với ưu điểm giá phí rẻ, dễ dàng lắp đặt – di chuyển mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng trong quá trình tổ chức sự kiện

Công Ty Chuyên Tổ Chức Lễ Trung Thu Trọn Gói

Tại INTOUR, chúng tôi là đơn vị chuyên tổ chức trung thu cho con em cán bộ, tổ chức trung thu cho trẻ mầm non... nếu Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ chúng tôi

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN DU LỊCH IN

Tên giao dịch: IN TOURIST COMPANY LIMITED

Tên viết tắt: INTOUR CO.,LTD

Địa chỉ: 106 Đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028. 39 89 99 89 – 0934 79 77 79

Website: www.intour.com.vn – www.intour.vn - Email: [email protected]

Cách tổ chức trung thu cho thiếu nhi

Tổ chức rước đèn ông sao

Rước đèn ông sao là trò chơi truyền thống của trẻ em Việt Nam vào dịp lễ Tết Trung Thu . Sau khi phá cỗ trung thu, trẻ em sẽ nối đuôi nhau thành từng hàng, nhộn nhịp đi quanh xóm làng.

Trên tay mỗi bé là những chiếc lồng đèn có hình ông sao như là những vật biểu trưng cho mỗi dịp trung thu. Thông thường, đi theo đoàn sẽ có lân sư rồng, chú cuội chị hằng đi cùng.

Thuê đoàn múa lân sư rồng, chú cuội và chị hằng

Cứ mỗi dịp lễ trung thu, việc thuê đoàn múa lân sư rồng, chú cuội và chị hằng là một việc không thể thiếu, hình ảnh dễ thương lại hiện lên cùng với những tiếng trống, tiếng chum nhộn nhịp, rộng ràng. Đây là một trong những cách tổ chức trung thu phổ biến nhất, các nhân vật không thể thiếu trong các sự kiện tổ chức trung thu tại mọi nơi.

Tổ chức các trò chơi dân gian

Thời buổi hiện đại, trẻ nhỏ thường bị cuốn vào các chiếc điện thoại, laptop và các trò chơi điện tử. Chính vì vậy, lễ hội trung thu sẽ là một cơ hội tốt giúp các bé giao lưu, sinh hoạt và vận động thể chất tốt hơn. Một số trò chơi tổ chức trong sự kiện trung thu của mình là:

  • Bịt mắt bắt dê
  • Trốn tìm
  • Rồng rắn lên mây
  • Kéo co
  • Thi nhảy dây
  • Ô ăn quan
  • Nhảy dây…

Xây dựng hoạt động tham quan, dã ngoại

Trong những năm gần đây, trường lớp và các tổ chức xã hội khác thường xuyên tổ chức cho bé đi tham quan dã ngoại tại các khu du lịch sinh thái, nơi có những địa điểm rộng rãi, thoáng mát và nhiều cây xanh. Sau đó là tổ chức các hoạt động vui chơi, cắm trại, team buidling tại nơi đây.

Ngoài ra, vẫn có những sự kiện lễ trung thu đúng với truyền thống như rước đèn, múa lân, tặng quà cho bé, ăn bánh nướng bánh dẻo…

Tổ chức phá cỗ trung thu

Việc phá cỗ là một tục lệ truyền thống của ngày lễ này. Theo đó, các đơn vị tổ chức thường bày mâm cỗ ngoài trời để cúng tế thần linh, hy vọng những điều suôn sẻ và may mắn. Sau khi thực hiện xong nghi lễ, trẻ con bắt đầu lấy bánh kẹo tại mâm cỗ ra ăn.

Một mâm cỗ thường sẽ bao gồm bánh nướng bánh dẻo truyền thống, các loại trái cây như dưa hấu, xoài, mía, bưởi… Ngoài ra nên có thêm các loại bánh hình lợn, hình cá chép…

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Tổ Chức Trung Thu - Phá Cổ - Đêm Lễ Hội Trăng Rằm Trọn Gói

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO