Kinh nghiệm du lịch

Tục tắm tiên của đồng bào dân tộc Tây Bắc Việt Nam
    Tục Tắm Tiên hay tục tắm suối là một phong tục, một nền văn hóa – nghệ thuật đã có từ rất lâu đời. Cho đến ngày nay, một dân tộc Thái nói riêng và đại bộ phân dân tộc sinh sống tại khu vực vùng cao vẫn còn lưu giữ được phong tục độc đáo này.
    Kinh nghiệm mua hồng Đà Lạt khi đi du lịch
    Bạn có thể mua hồng giòn trực tiếp ở Đà Lạt khi có điều kiện tới đây. Một số địa điểm bán hồng giòn Đà Lạt nổi tiếng như con đường đi vào vào đồi trà Cầu Đất (xã Xuân Trường) hoặc là khu vực ở gần dinh III Bảo Đại (Triệu Việt Vương, phường 2). Tại khu vực này có nhiều vườn hồng, bạn nên mua ở đây giá rẻ mà chất lượng.
    Review chuyến du lịch Phan Rang - Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng
    Tháng 7 vừa rồi tụi mình vừa có chuyến đi đầy Nắng và Gió ở Phan Rang - Ninh Thuận . Tổng chi phí chuyến đi cho chuyến đi 4 ngày 3 đêm là 5 triệu 6 cho 2 người
    Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe
    Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.
    Tour nghỉ dưỡng gần, nhóm nhỏ gia đình ‘lên ngôi’ dịp Lễ
    Dịp lễ 2/9 năm nay, khách chủ yếu đi theo nhóm gia đình, tour đường gần và sản phẩm thiên về nghỉ dưỡng. Theo ông Trần Thế Dũng, Tổng Giám đốc Lữ hành Fiditour, ở lần dịch bệnh bùng phát trở lại này, nhờ chính sách khoanh vùng tập trung
    TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất
    Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?
    Review chi tiết về Đảo Phú Quý By Nguyễn Thùy Trang
    Những ngày nằm ườn mình ở nhà giãn cách xã hội, thanh âm của biển mẹ vang vọng trong ca khúc “Bài ca tôm cá” (phim Anh thầy ngôi sao) cứ thúc giục tui lên đường. Nào những mũi Kê Gà, đảo Điệp Sơn, đảo Phú Quý trong bộ phim hài chiếu rạp của đạo diễn Đức Thịnh
    Review chuyến đi xuyên việt của đôi bạn trẻ Nguyễn Thùy Trang
    Mình lại trở nên thất nghiệp, bước vào hàng ngũ những người trẻ cần lao cù bất cù bơ, nhưng lại được rong ruổi sau 4 tháng dài đằng đẵng không được đi đâu. Trước đó 4 tháng, mình đi gần như liên tục 600 ngày, nên dịch dã một cái là bứt rứt như một con nghiện a phiến lên cơn vật thuốc từng giây, từng phút
    Review nhanh về chuyến đi Ninh Bình của cô nàng ‎Đào Khánh Linh
    Bài review về Ninh Bình thì cũng nhiều rồi nên mình chỉ lưu ý 1 số kinh nghiệm mình đúc rút được sau khi đi của mình cho mọi người Ninh Bình nổi tiếng với rất nhiều địa điểm danh lam thắng cảnh đẹp nhưng theo mình đẹp và nên đi nhất là Hang Múa và Tràng An.
    Tường Chân review đi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm cực chi tiết
    Mình nghiện Đà Lạt các bạn ạ nên đã có mặt ở Đà Lạt đủ các tháng các mùa các Lễ trong 1 năm 365 ngày. Vì cớ đó nên hành trình lần này hơi ngẫu hứng, và chủ yếu là trải nghiệm các quán cafe đẹp ở Đà Lạt nhé!!!
    Những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cuối tuần
    Bạn cảm thấy mệt mỏi với nhịp sống tấp nập của Sài Gòn? Thôi ! Hãy cùng TOP Homestay trốn Sài Gòn ít ngày với những địa danh du lịch gần Sài Gòn cực đẹp này nhé.
    Review chuyển du lịch Đà Nẵng Hội An tự túc 3 ngày 3 đêm từ Nha Trang
    Phải đến lần thứ ba gói ghém vali đi Đà Nẵng - Hội An, mình mới có thể khám phá gần như trọn vẹn những tinh túy của hai thành phố sầm uất miền duyên hải này. Sau đây mình sẽ Review chuyển du lịch Đà Nẵng Hội An tự túc 4 ngày 3 đêm của mình cho mọi người cùng biết đến thành phố đáng sống nhé
    Review chuyến du lịch Làng nổi Tân Lập - Mảnh đất an lành ít người biết
    Làng nổi Tân Lập thực ra chỉ là một điểm rất nhỏ trong chuyến đi một dọc Miền Tây đợt này của mình, nhưng do cảm thấy đây thực sự là một nơi đáng đi nên quyết định review chuyển du lịch Làng nổi Tân Lập trước cho mọi người .
  • Review chuyến du lịch Huế tự túc 3 ngày 2 đêm từ Hội An
    Review chuyến du lịch Huế tự túc 3 ngày 2 đêm từ Hội An "cực chất"
    Lần này ghé lại Huế ăn nằm rồi trọn vẹn 3 ngày 2 đêm, không dài không ngắn, vừa đủ để tui cảm nhận được một tinh thần rất Huế. Sau chuyến đi, mình lập tức review chuyến du lịch Huế tự túc 3 ngày 2 đêm "cực chất" của mình cho các bạn cùng tham khảo
    Review chuyến du lịch Campuchia tự túc 6 ngày 5 đêm
    Review "hơi dài" chuyến đi du lịch Campuchia 6 ngày 5 đêm từ Nam ra Bắc của mình. Từ thủ đô văn minh nhộn nhịp đến thiên đường biển đảo đầy nắng và vòng quanh thành phố của những ngôi đền. Đi rồi mới thấy, Campuchia có nhiều thứ hơn những gì chúng ta nghĩ.
    Review du lịch Hà Giang tự túc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội
    Trong cuộc đời hãy đến HÀ GIANG một lần - mảnh đất đi mãi chẳng muốn về, sau đây mình sẽ review du lịch Hà Giang tự túc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội chi phí cho chuyến đi là 2 triệu/người nha
    Review du lịch Kualar Lumpur Malaysia tự túc 4 ngày 4 đêm
    Sau khi mình đi về lại Việt Nam ngày 8/9/2019 thì mình viết bài " Review du lịch Kualar Lumpur Malaysia tự túc 4 ngày 4 đêm" liền để kịp cập nhật cho các bạn đi sắp tới. Chuyến đi này mình đi 2 người nên nếu các bạn đi khoảng 3 người thì chi phí rẻ hơn nha
    Review InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
    Thiên đường mùa hè cho cả gia đình mình đây cả nhà ơi! Đợt nghỉ dưỡng ở Phú Quốc này, team HueandSun quyết định trải nghiệm tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort và thật sự hai đứa mình cực kỳ hài lòng luôn. Huệ sẽ chia sẻ một chút cảm nhận tại InterContinental Phu Quoc với mọi người nha.
    Review những quán caphe đẹp và chất tại Đà Lạt
    Cafe Đà Lạt là cafe của những hoài niệm xưa, những giá trị cũ. Đến Đà Lạt, Huệ luôn ghé thăm hai quán cafe “vintage” mà mình cực thích. Cùng hai đứa mình trở về thời gian cùng Đà Lạt xưa qua bài review những quán cà phê đẹp và chất tại Đà Lạt
    Những lưu ý tham quan KL Tower Kuala Lumpur Malaysia
    Du lịch Kuala Lumpur chắc chắn không còn xa lạ với nhiều bạn rồi. Trong bài này Huệ muốn chia sẻ kinh nghiệm “xương máu” của hai đứa tại KL Tower cho cả nhà. Huệ muốn một lần trải nghiệm ngắm toàn thành phố Kuala Lumpur từ trên cao và có một shot hình lưu giữ thanh xuân ở đây. Nhưng thật sự đời không như là mơ hihi, KL Tower là một kỷ niệm khó quên của hai đứa.