Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sân Khấu Sự Kiện Trọn Gói ở Tp.HCM

Công ty sự kiện INTOUR chuyên Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sân Khấu Sự Kiện Trọn Gói ở Tp.HCM bất kỳ khi nào bạn cần tư vấn lắp đặt các thiết bị hệ thống dàn âm thanh ánh sáng cho chương trình sự kiện, bar, pub, sân khấu,...hãy liên hệ cùng chúng tôi qua Hotline: 0919 255 711

Sự tự tin của chúng tôi được tạo nên từ những kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên môn đúc kết được trong nhiều năm, đáp ứng được tất cả yêu cầu phương án về lắp đặt hệ thống dàn âm thanh ánh sáng của khách hàng.

Công ty cho thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sân Khấu Sự Kiện Trọn Gói ở Tp.HCM

Công ty sự kiện INTOUR luôn đổi mới và cập nhật trang thiết bị cho hệ thống dàn âm thanh ánh sáng mới nhất và hiện đại nhất trên thị trường. Chúng tôi không bao giờ sử dụng hay cho thuê các trang thiết bị âm thanh ánh sáng cũ, kém chất lượng.

Hệ thống trang thiết bị dàn âm thanh, ánh sáng được nhập khẩu nguyên kiện từ Tây Ban Nha và Mỹ và được chọn lựa kỹ lưỡng cẩn thận nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ là duy nhất và đặc biệt cho khách hàng.

Đội ngũ nhân lực kỹ thuật viên am hiểu hệ thống các trang thiết bị, được đào tạo chuyên môn bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Hệ thống trang thiết bị của chúng tôi được sử dụng bởi các ca sĩ, diễn viên, nghệ sỹ nổi tiếng và dùng trong các chương trình truyền hình trực tiếp với một mức chi phí rất rẻ và ưu đãi nhất.

Nhanh tay liên hệ với công ty sự kiện INTOUR để nhận được tư vấn miễn phí cũng như báo giá chi tiết nhé! Rất vinh hạnh nếu được đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn làm nên những chương trình sự kiện hoành tráng và đáng nhớ nhất!

Mọi hình ảnh hồ sơ, sự kiện đã làm, thiết bị sự kiện, dịch vụ nhân sự trên website của sự kiện INTOUR đều là những chương trình đã thực hiện, nếu bắt gặp những hình ảnh tương tự trên các website khác xin vui lòng kiểm tra kỹ vì các website khác copy và sử dụng hình ảnh của chúng tôi.

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

(028). 39 89 99 89 -0934 79 77 79 - 0917 75 44 75 - 0934 74 93 92

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Tại sao nên thuê hệ thống dàn âm thanh ánh sáng của công ty sự kiện INTOUR

Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố tiên quyết hàng đầu

Dịch vụ cung cấp hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng của công ty sự kiện INTOUR ra đời với mục đích tạo cho các khách hàng những sự lựa chọn đúng đắn về mẫu mã và cũng như chất lượng với mức giá thật ưu đãi.

Công ty INTOUR với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện. Vì thế, đem đến hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng cho bạn cũng là dịch vụ mà INTOUR vô cùng quan tâm.

Bảo đảm rằng khách hàng sẽ hài lòng hoàn toàn với chất lượng dịch vụ của INTOUR. Vì hệ thống trang thiết bị chất lượng cao được đầu tư, nhập khẩu từ thương hiệu Master Audio tại Tây Ban Nha.

Các chuyên gia sự kiện, kĩ thuật viên âm thanh, ánh sáng giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ tối đa cho bạn, đem lại sự thành công to lớn cho sự kiện với chi phí đầu tư cho hệ thống âm thanh ánh sáng là phù hợp nhất.

Bên cạnh giúp khách hàng lựa chọn những mẫu mã, trang thiết bị chất lượng thật phù hợp với sự kiện, công ty sự kiện INTOUR còn cam kết duy trì các trang thiết bị hoạt động liên tục và xuyên suốt chương trình cũng như giờ giấc, thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên kỹ thuật công ty.

Giá cả hợp lí và ưu đãi nhất thị trường trong lĩnh vực sự kiện

Mức chi phí mà công ty sự kiện INTOUR đưa ra cho khách hàng là rẻ nhất thị trường nhưng dịch vụ hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng lại chất lượng cao.

Các chương trình khuyến mãi kèm theo những ưu đãi đặc biệt luôn được INTOUR đưa ra nhân những dịp đặc biệt nhằm tri ân, cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Liên hệ ngay với INTOUR để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ chất lượng hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng đẳng cấp.

Tư vấn và lắp đặt hệ thống dàn âm thanh ánh sáng cho các chương trình sự kiện của bạn

INTOUR đem đến cho bạn hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng phục vụ cho những chương trình sự kiện, event lớn, với những hệ thống dàn âm thanh công suất dựa theo thiết kế sân khấu, địa điểm sự kiện.

Đưa ra những thiết kế hệ thống dàn âm thanh ánh sáng sao thật phù hợp cho sân khấu chương trình sự kiện của bạn.

Hệ thống dàn âm thanh được nhập khẩu từ Tây Ban Nha đã góp phần làm ra sự thành công của vô số nhiều sự kiện ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước.

INTOUR đem đến hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng cho tất cả các sự kiện từ lớn đến nhỏ, luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm tiên quyết khi sử dụng hệ thống dàn âm thanh ánh sáng của chúng tôi cho sự kiện của mình.

Hệ thống dàn ánh sáng với những bộ đèn chiếu muôn màu sắc nét sẽ cho những vị khách tham dự chương trình sự kiện có được những cảm giác vui vẻ, đầy ấn tượng đẹp.

Những điều cần chú ý, cần tìm hiểu khi thuê hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng

Tùy thuộc theo tính chất và quy mô sự kiện tổ chức để các đơn vị dịch vụ sẽ tư vấn cấu hình hệ thống dàn âm thanh ánh sáng sao cho phù hợp nhất với chương trình của mình.

Bạn phải đưa đủ những thông tin sau để các đơn vị tư vấn, cũng như mang đến cho bạn 1 hệ thống dàn âm thanh ánh sáng phù hợp nhất có thể:

Số lượng người tham dự: Điều này vô cùng quan trọng, quy mô số lượng người lớn (trên 500 người) bạn phải sử dụng thêm các hệ thống dàn âm thanh center, âm thanh delay để chắc chắn rằng tất cả người tham dự có thể nghe rõ âm thanh và cùng thời điểm.

Địa điểm được chọn để diễn ra sự kiện: Mỗi loại âm thanh sẽ phù hợp và được chọn riêng cho một không gian nhất định, vì từng loại không gian sẽ có mức độ vang khác nhau, điều kiện khuếch đại, cản chắn và hút âm khác nhau, tận dụng hệ thống dàn âm thanh phù hợp môi trường sẽ làm cho âm thanh trong xuyên suốt chương trình sự kiện có độ vang, rõ ràng và hoành tráng. Các đơn vị dịch vụ sẽ phải đưa ra các phương án phòng tránh các yếu tố thời tiết nếu như địa điểm là môi trường ngoài trời.

Đặc trưng riêng của từng loại sự kiện: Hội nghị hội thảo là chương trình sự kiện mang tính chất long trọng, hệ thống dàn âm thanh ánh sáng phục vụ cho sự kiện này chỉ cần đơn giản với mục đích là đủ ánh sáng để làm nổi bật gương mặt và âm thanh đủ nghe. Các chương trình sự kiện có yếu tố nghệ thuật đi kèm hoặc dành riêng cho nghệ thuật, hệ thống dàn âm thanh và ánh sáng cần sẽ phức tạp hơn rất nhiều. Mỗi loại hình nghệ thuật sẽ có từng loại âm thanh cũng như ánh sáng hỗ trợ riêng và hệ thống cấu trúc lắp đặt cũng có mức độ phức tạp khác nhau, liên quan tới giàn truss treo đèn, đèn cho từng bối cảnh hoặc chạy timecode.

Ngân quỹ sử dụng cho chương trình dự chi cho hệ thống dàn âm thanh ánh sáng: Một chương trình sự kiện được tổ chức sẽ có rất nhiều hạng mục bao gồm, nên dành 10 – 15% ngân sách của tổng sự kiện cho hệ thống dàn âm thanh ánh sáng.

Những điều chú ý kể trên là bước xác định cơ bản khi doanh nghiệp chuẩn bị đi thuê hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng. Các sự kiện có quy mô càng tầm cỡ thì bạn phải có sự chỉ đạo và tư vấn của các đạo diễn sân khấu hoặc các đơn vị event agency để bảo đảm cho chương trình sự kiện các yêu cầu phục vụ, tính chất, thi công, tiến độ, layout âm thanh áng sáng, gam màu…

Tiêu chí cần đưa ra để lựa chọn hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp

  • Thuê, hợp tác với đơn vị cung cấp hệ thống dàn âm thanh ánh sáng giàu kinh nghiệm, làm việc lâu năm trong lĩnh vực sự kiện, lắp đặt các loại hệ thống dàn âm thanh ánh sáng tương đương với quy mô tầm cỡ của sự kiện.
  • Thuê hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng từ các đơn vị dịch vụ sự kiện có đội ngũ nhân lực, kỹ thuật viên giỏi, vững chắc chuyên môn. Chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu các hệ thống và cách lắp đặt cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp sẽ tạo ra một chương trình sự kiện hoành tráng hơn bao giờ hết.
  • Thuê hệ thống dàn âm thanh từ các đơn vị dịch vụ sự kiện có trọn bộ hệ thống và chủng loại âm thanh như JBL, Master Audio, RCF... vì mục đích tăng cường độ tương thích, ngăn chặn nhưng rủi ro không mong muốn.
  • Tham khảo và hợp tác với các đơn vị dịch vụ sự kiện có thể trao đổi và đưa ra được các phương án về hệ thống dàn âm thanh ánh sáng cùng layout sẽ dùng cho sự kiện.
  • Đơn vị dịch vụ sự kiện nhiệt tình là một điểm cộng ưu tiên, vì họ sở hữu sẵn trọn bộ các hệ thống âm thanh ánh sáng, họ có thể giúp bạn mang thêm hệ thống ánh sáng sự kiện hoặc dàn âm thanh còn thiếu hoặc địa điểm tổ chức mà đem theo nếu ngân quỹ của bạn không đáp ứng đủ.

Báo giá dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện trong nhà, ngoài trời tại TP.HCM

Gói âm thanh nhỏ – Giá 1.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ hội thảo dưới 200 người, phục vụ gian hàng triển lãm, hội trại học sinh, sinh viên

Cấu hình thiết bị Số lượng
Loa full Star Sound 500w 02
Micro không dây 02
Cục đẩy công suất 600w 01
Bàn mixer nhỏ 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Gói âm thanh vừa – Giá 1.500.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ cho sân khấu dưới 30m2 / 100 – 150 khách ngoài trời / 150 – 200 khách trong nhà

Cấu hình thiết bị Số lượng
Loa full Star Sound 500w 02
Loa Sub đơn 1000w 02
Micro không dây 04
Cục đẩy công suất 1000w 01
Bàn mixer 16 line 01
Bộ chia tín hiệu 01
Laptop phát nhạc 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Gói âm thanh phục vụ tiệc, khai trương, khai giảng – Giá 2.000.000đ/Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ tiệc, khai trương, khai giảng 250 khách ngoài trời, 350 khách trong nhà

Tên thiết bị Số lượng
Loa full Star Sound 500w 04
Loa Sub đơn 1000w 02
Micro không dây 04
Cục đẩy công suất 1000w 02
Bàn mixer 16 line 01
Bộ chia tín hiệu 01
Laptop phát nhạc 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Gói âm thanh phục vụ tiệc, ca nhạc, party – Giá 3.500.000đ/Buổi

Đối tượng sử dụng:Phục vụ cho buổi offline, gặp mặt, ca nhạc vừa 200 – 300 khách ngoài trời, 400 – 500 khách trong nhà

Tên thiết bị Số lượng
Loa full Star Sound 500w 04
Loa sub đơn 1000w 02
Loa monitor 500w 02
Micro không dây 06
Cục đẩy công suất 1000w 03
Bàn mixer digital Behringer X32 Compact 16 line 01
Bộ chia tín hiệu 01
Laptop phát nhạc 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Gói âm thanh biểu diễn nghệ thuật vừa – Giá 6.000.000đ/Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ tiệc ca nhạc, gala Dinner, diễn văn nghệ cho khoảng 400 – 500 khách trong nhà, 300 – 400 khách ngoài trời

Tên thiết bị Số lượng
Loa full treo (hoặc đặt đất) Star Sound 1200w 06
Loa Sub đôi 2000w 02
Loa monitor 500w 02
Micro không dây 06
Cục đẩy công suất 1300w 04
Bàn mixer digital Behringer X32 Compact 16 line 01
Bộ chia tín hiệu 01
Laptop phát nhạc 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Gói âm thanh biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp – Giá 8.000.000đ/Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ tiệc ca nhạc, gala Dinner, diễn văn nghệ cho khoảng 1000 khách trong nhà, 500 – 600 khách ngoài trời

Tên thiết bị Số lượng
Loa full treo (hoặc đặt đất) Star Sound 1200w 08
Loa Sub đôi 2000w 04
Loa monitor 500w 04
Micro không dây 08
Cục đẩy công suất 1500w 05
Bàn mixer digital Behringer X32 line 01
Bộ chia tín hiệu 01
Laptop phát nhạc 01
Tủ rack đựng thiết bị, bộ quản lý nguồn, bộ xử lý tín hiệu chuyên nghiệp 01
Bộ Soundcard + Mic RTA + phần mềm căn chỉnh âm thanh chuyên nghiệp 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Khi nào nên thuê các trang thiết bị, hệ thống dàn âm thanh và ánh sáng?

Cho thuê hệ thống dàn âm thanh ánh sáng tại chương trình sự kiện hội nghị, hội thảo

Âm thanh và ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong những buổi hội thảo hội nghị và được sử dụng xuyên suốt chương trình sự kiện, bảo đảm phải có đủ ánh sáng để tất cả người tham dự có thể thấy thật rõ cũng như bảo đảm những thông điệp, thông tin truyền đạt từ MC đến từng người tahm gia hội nghị, hội thảo.

Hệ thống ánh sáng sự kiện sử dụng cho hội nghị hội thảo chỉ cần đơn giản không quá cầu kỳ, nhưng phải quan tâm đến đèn mặt và tối ưu các loại đèn par led, daylight, frenshel với mục đích làm cho gương mặt người trên sân khấu được sáng, rõ và lên hình đẹp.

Cấu hình hệ thống dàn âm thanh được đề xuất sử dụng trong hội nghị, hội thảo gồm 04 âm thanh full, 02 âm thanh sub, micro shuffer, bàn mixer dynacord1000, âm thanh center.

Cho thuê hệ thống dàn âm thanh ánh sáng tại các sự kiện giới thiệu sản phẩm

Bất kỳ sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức, phần hình ảnh sản phẩm luôn là sự ưu tiên và trau chuốt nhiều trong chương trình sự kiện, hệ thống dàn âm thanh ánh sáng sử dụng trong chương trình sự kiện cũng phải thật chỉnh chu.

Địa điểm thường được chọn để diễn ra sự kiện giới thiệu sản phẩm sẽ là không gian trong các khách sạn hoặc các trung tâm hội nghị đẳng cấp.

Hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng được lựa chọn sử dụng trong sự kiện giới thiệu sản phẩm sẽ là những hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng lắp đặt trên giàn truss cao. Cần biết và lưu ý chiều -cao của trần khách sạn khi lựa chọn để tổ chức, khuyến nghị tối thiểu 5m cho chiều cao trần.

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm sẽ có chuẩn bị những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, hệ thống dàn âm thanh dùng sẽ là das2.0, master audio, JBL... Cấu hình hệ thống dàn âm thanh được chọn và phù hợp với chương trình sự kiện sẽ bao gồm dải âm linearray đặt trên cao, âm sub hỗ trợ, các hệ âm thanh monjtor dành cho các tiết mục trên sân khấu, micro shuffer, hệ thống mixer didico s21.

Hệ thống ánh sáng sự kiện được lắp đặt trên giàn truss, phân chia làm 3 loại gồm có đèn ngược (ánh sáng hướng về phía khán giả), đèn hông (ánh sáng hướng đến vùng giữa sân khấu, cảnh trí), đèn mặt hay đèn thuận (ánh sáng hướng cho nghệ sĩ biểu diễn).

Sự kiện này mang tính chất nghệ thuật lớn với mục tiêu nhắm tới dấu ấn tạo ra cho khách hàng và luôn ghi nhớ đến sự kiện. Vì thế, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp điều chỉnh âm thanh ánh sáng là điều nên có và vô cùng quan trọng, xây dựng bối cảnh sân khấu với sự lung linh, tác động trực tiếp đến cảm xúc người xem.

Cho thuê hệ thống dàn âm thanh ánh sáng tại các lễ cưới, lễ kỷ niệm

Hệ thống dàn âm thanh ánh sáng sử dụng trong chương trình sự kiện tiệc cưới hay lễ kỷ niệm vô cùng quan trọng. Đặc biệt nhất là hệ thống dàn âm thanh với phần micro, mixer phải là thật tốt nhất mục tiêu là tạo ra các cung bậc cảm xúc trên sân khấu.

Hệ thống ánh sáng sự kiện không cần quá cầu kỳ, nhưng vẫn phải có những đèn spot, đèn profile, đèn mặt để luôn khiến nhân vật chính trở thành trọng tâm của sự kiện.

Hệ thống dàn âm thanh của Martin hay JBL cùng 2 micro không dây và bàn mixer sẽ là những gợi ý được sử dụng trong sự kiện này.

Cho thuê hệ thống dàn âm thanh ánh sáng tại các sự kiện khác

Một chương trình sự kiện, event chất lượng cao và hoành tráng sẽ phải cần rất nhiều yếu tố hình thành trong đó hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng là không thể không có.

Những chương trình sự kiện, event được chuẩn bị hệ thống dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, đem đến một sự kiện đặc sắc, hoành tráng và đầy nghệ thuật.

Đó là điểm nhấn, gây ấn tượng vô cùng đặc biệt trong các event, chương trình sự kiện. Càng tuyệt hơn là sự kết hợp với hệ thống ánh sáng sự kiện cùng đèn chiếu, đèn LED phục vụ cho sự quan sát của người đến xem và khắc dấu ấn trong lòng của họ bởi những màu sắc lung linh, rực rỡ của chương trình sự kiện, event.

Báo giá dịch vụ cho thuê ánh sáng sự kiện trong nhà, ngoài trời tại TP.HCM

Gói ánh sáng nhỏ – Giá 1.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + nhuộm màu sân khấu nhỏ

Cấu hình thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 12
Chân đèn chữ T 02
Bàn điều khiển DMX 512 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng vừa – Giá 2.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu vừa

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 12
Đèn led nắng 08
Chân đèn chữ T 02
Bàn điều khiển DMX 512 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng biểu diễn nhỏ – Giá 4.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu + tạo hoa văn, quét sân khấu, khán phòng

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 16
Đèn led nắng 12
Đèn moving beam 230 04
Chân đèn chữ T 02
Laptop + Bộ điều khiển Sunlite 2 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng biểu diễn vừa – Giá 8.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu + tạo hoa văn, quét sân khấu, khán phòng, follow ca sĩ, diễn viên

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 20
Đèn led nắng 12
Đèn moving beam 230 08
Đèn follow spot light 01
Máy phun khói 02
Chân đèn chữ T 02
Bàn mixer digital Tiger Touch Titan 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng biểu diễn chuyên nghiệp – Giá 10.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu + tạo hoa văn, quét sân khấu, khán phòng, follow ca sĩ, diễn viên

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 30
Đèn par 64 16
Đèn moving beam 230 12
Đèn follow spot light 01
Máy phun khói 02
Công suất đèn par 64 01
Công suất đèn par 64 02
Bàn mixer digital Tiger Touch Titan 01
Dây tín hiệu, cáp điện đồng bộ  

Tìm hiểu về hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng trong tổ chức các sự kiện

Nếu như bạn đang tổ chức một sự kiện ở bất cứ một loại hình hay quy mô tầm cỡ nào từ họp báo, lễ khai trương, kỷ niệm thành lập công ty… Bạn đều cần có một hệ thống dàn âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp để chắc chắn truyền tải đầy đủ thông tin đến khách tham dự và đem đến họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trong một sự kiện, hệ thống dàn âm thanh và ánh sáng vô cùng quan trọng, đặc biệt là với hệ thống dàn âm thanh, vì đây là phương thức giao tiếp trực tiếp giữa người trên sân khấu với khách mời dưới sân khấu. Nếu dàn âm thanh hay ánh sáng xảy ra vấn đề hay “sân khấu chết” thì sẽ khiến chương trình của bạn coi như bị fail ngay lập tức.

“5 phút sân khấu chết trôi qua như 15 phút đối với khách mời”, chỉ cần để 5 phút "sân khấu chết", đã làm thay đổi tâm lý của khách tham dự rất nhiều, do vậy tuyệt đối không được để xuất hiện tình trạng "chết sân khấu" trong các sự kiện của bạn.

Hệ thống dàn âm thanh có 3 loại âm thanh cơ bản:

  • Âm thanh full (3 dải âm tần là âm bass, âm mid và âm treble)
  • Âm thanh sub (hỗ trợ cho dải âm bass, giúp tròn tiếng và hay hơn)
  • Âm thanh monjtor (hướng ngược lên sân khấu để người biểu diễn nghe rõ âm thanh khi biểu diễn).

Hệ thống ánh sáng sự kiện phân chia theo khu vực, đối với mỗi khu vực sẽ có một loại đèn riêng phục vụ cho khu vực đó, khu vực dùng đèn ngược (hướng về phía khán giả, tạo cảm giác khung cảnh lung linh), khu vực dùng đèn ven (treo cao trên giàn truss đặt 2 bên sân khấu nhằm chiếu sáng cảnh trí và làm nổi bật sân khấu, dancer), đèn thuận hay đèn mặt (chiếu sáng cho khu vực sân khấu, làm nổi bật người biểu diễn).

Điều cần làm khi thuê hệ thống dàn âm thanh ánh sáng để tiện lợi nhất và không phát sinh các chi phí, là chỉ vị trí của nguồn điện cho đơn vị dịch vụ, để họ có thể chuẩn bị phương án đem theo dây cáp nối điện.

Hệ thống dàn âm thanh ánh sáng không được phép dùng chung một đường dây điện để tránh xảy ra các rủi ro đáng tiếc về điện cũng như lớn hơn nữa là hỏa hoạn. Hệ thống ánh sáng sự kiện luôn cần những nguồn điện công suất tải lớn, một cái đèn có thể có công suất tương đương với 1 hệ thống âm thanh. Đó cũng là lời giải đáp cho câu hỏi tại sao không được dùng chung đường dây điện cho cả hệ thống dàn âm thanh và ánh sáng.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sân Khấu Sự Kiện Trọn Gói ở Tp.HCM

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO