Dịch Vụ Tổ Chức Hội Nghị, Tri Ân Khách Hàng, M.I.C.E Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Tổ chức hội nghị, hội thảo là từ khóa chưa từng xa lạ đối với tất cả mọi người nói chung cũng như những đơn vị tổ chức sự kiện nói riêng. Tuy rằng nhắm tới những mục tiêu khác nhau khi tổ chức nhưng phần lớn các cuộc hội nghị, hội thảo đều mang tính chất hệ trọng nên phải chuẩn bị thật kỹ càng tất cả mọi thứ.

Vậy nên, rất nhiều doanh nghiệp, công ty đã tìm gặp các công ty tổ chức hội nghị, sự kiện để trao đổi và phối hợp tổ chức. Giữa rất nhiều trung tâm, công ty tổ chức hội nghị, nơi nào là sự lựa chọn tốt nhất với chất lượng và mức giá cả hợp lý? Hãy cùng Công ty sự kiện INTOUR tìm hiểu Dịch Vụ Tổ Chức Hội Nghị, Tri Ân Khách Hàng nhé!

7 cách thức phổ biến để tổ chức hội nghị, hội thảo

Tùy mục tiêu doanh nghiệp, tổ chức muốn truyền đạt mà cách thức để tổ chức các hội nghị, hội thảo có sự khác biệt. Hiện nay, bao gồm 7 cách thức phổ biến dùng để tổ chức hội nghị, hội thảo, quý khách hàng tham khảo ngay bên dưới đây

Cách thức tổ chức hội thảo khoa học

Là cách thức tổ chức hội thảo hướng tới việc trao đổi ý kiến hoặc thông báo kết quả nghiên cứu khoa học của cá nhân hay tổ chức. Các chuyên gia, chuyên viên hay diễn giả sẽ đặt ra các vấn đề và cùng bàn bạc với những người có liên quan hoặc đang cùng hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực đó. Vì thế, hội thảo này không hướng tới việc quảng bá, quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp.

Cách thức tổ chức Workshop

Là một cách thức tổ chức hội nghị - hội thảo phổ biến và được nhiều người biết tại các quốc gia trên thế giới và cả Việt Nam. Cách thức hội thảo hướng tới là chia sẻ kiến thức trong một lĩnh vực nhất định nào đó như marketing, ngân hàng,...

Không những thế, hội thảo này còn đặt ra các ví dụ thực tế trong lĩnh vực đó để những người được tham dự hiểu rõ hơn về các thông tin mà hội thảo đem đến. Khác nhau của cách thức tổ chức Workshop với các cách thức tổ chức hội nghị khác là quy mô Workshop chỉ trong khoảng từ 10 đến 20 người.

Cách thức tổ chức hội thảo du học

Hội thảo được tổ chức để giải quyết các vấn đề của người tham dự liên quan đến du học. Điển hình có thể đề cập đến là chương trình học, học bổng du học, cuộc sống và làm việc tại nước ngoài...

Hội thảo du học ngoài những mục tiêu hướng tới là chia sẻ kiến thức, còn tìm cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu khách hàng có nhu cầu. Hội thảo giúp chuyển đổi từ những người có thắc mắc (khách hàng tiềm năng) thành những người tham gia và doanh nghiệp, công ty, tổ chức sẽ bán lại dữ liệu thông tin cho các công ty chuyên về du học.

Cách thức tổ chức hội nghị Nhà nước

Được tổ chức cố định vào một ngày cụ thể hằng niên hoặc tùy vào mục đích hướng tới của các cấp Nhà nước. Đặc điểm của cách thức tổ chức hội nghị này chính là tính trọng đại tuyệt đối của nó. Và các cuộc hội nghị long trọng như này thường được lập kế hoạch từ nhiều tháng trước và phải chuẩn bị tất cả cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Cách thức tổ chức tập huấn

Như cách thức tổ chức workshop nhưng cách thức tổ chức này có quy mô tầm cỡ hơn và tổ chức cho nội bộ, ban ngành và đoàn thể. Các buổi tập huấn thường sẽ chú trọng vào việc nâng cao kiến thức, kinh nghiệm thực tế, kĩ năng... cho tập thể nhân viên để sau buổi tập huấn, các công việc được thực hiện ngày càng hiệu quả, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Công ty, khu vực tập thể hay bất kì địa điểm nào mà doanh nghiệp muốn tổ chức tập huấn. Cách thức tổ chức tập huấn là một trong những cách thức tổ chức hội nghị, hội thảo được quan tâm vì những điều kể trên.

Cách thức tổ chức hội thảo chuyên đề – chuyên môn

Hội thảo này được tổ chức bàn luận về một chủ đề với một diễn giả duy nhất. Chủ đề của hội thảo thường gắn với những hoạt động liên quan thực tế trong công việc hoặc cơ sở lý luận cho các hoạt động tổ chức của doanh nghiệp.

Cách thức tổ chức hội nghị khách hàng

Sự kiện tổ chức hằng niên của doanh nghiệp. Khách hàng, đối tác chiến lược là những khách mời tham dự chính của hội nghị. Chủ đề và mục tiêu mà hội thảo nhắm tới là gửi một lời tri ân chân thành đến khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian vừa qua.

Kèm theo đó là quảng cáo, công bố đến khách hàng, đối tác về hình ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Tận dụng thời cơ gặp mặt để dò hỏi ý khách hàng, đối tác với mục tiêu là phát triển hoạt động kinh doanh.

Tổ chức hội nghị, hội thảo cho doanh nghiệp, công ty hay tổ chức?

Hội nghị, hội thảo là một sự kiện của doanh nghiệp, công ty hoặc tổ chức, tập thể nào đó được tổ chức ra để bàn bạc về vấn đề liên quan đến các hoạt động có mục đích, đối thoại, xem xét các ý kiến khách hàng hoặc chia sẻ những nghiên cứu, kiến thức chuyên môn về ngành nghề của doanh nghiệp.

Không những thế, tổ chức hội nghị, hội thảo còn mang đến cơ hội để các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức gặp mặt và trao đổi với nhau, giúp các mối quan hệ được kết nối khắng khít và quảng cáo, giới thiệu hình ảnh.

Quy trình 6 bước tổ chức để hội nghị, hội thảo diễn

Một buổi hội thảo được xem là chuyên nghiệp, thành công, chuẩn chỉnh nhất, không xảy ra bất kì tai nạn, rủi ro thì phải thực hiện theo tiến trìnhkế hoạch cụ thể. 6 bước quy trình doanh nghiệp cần thực hiện để tổ chức hội thảo thành công.

Bước 1: Chủ đề tổ chức hội nghị, hội thảo cần được xác định một cách chính xác

Chủ đề cho một buổi hội nghị, hội thảo luôn là bước mà doanh nghiệp hay công ty bắt tay vào làm đầu tiên. Chủ đề đưa ra phải thật rõ ràng và cụ thể. Nội dung cùng kế hoạch các hoạt động phải dựa trên chủ đề mà doanh nghiệp, công ty đưa ra lúc đầu để dàn dựng và tổ chức theo một cách chi tiết và hiệu quả nhất.

Bước 2: Đại khái về kế hoạch cách thức tổ chức hội nghị, hội thảo

Kế hoạch tổ chức hội thảo, hội nghị chia thành 7 phần nhỏ cơ bản

  • Đề ra mục đích, mục tiêu mà hội thảo, hội nghị muốn hướng tới
  • Xác định nội dung chính mà hội thảo, hội nghị muốn truyền đạt
  • Khảo sát địa điểm và chọn thời gian thích hợp để tổ chức hội nghị, hội thảo
  • Dự chi kinh phí cho hội nghị, hội thảo mà doanh nghiệp mong muốn tổ chức
  • Lựa chọn hợp tác, làm việc với những đơn vị, công ty sự kiện
  • Đưa ra danh sách với số lượng khách mời tham dự hội nghị, hội thảo
  • Dàn dựng kịch bản chương trình của hội thảo, hội nghị

Bước 3: Chuẩn bị cụ thể các chi tiết để tổ chức hội nghị, hội thảo

  • Sắp xếp và lựa chọn không gian cho hội thảo, hội nghị và đảm bảo có sẵn và đầy đủ các trang thiết bị cần thiết dùng trong sự kiện
  • Sắp xếp các dịch vụ, bữa tiệc giải lao đi kèm như tiệc teabreak, buffet nhẹ, nghỉ ngơi, đưa đón
  • Đẩy mạnh các phương án truyền thông cho sự kiện hội nghị, hội thảo
  • In ấn, chuẩn bị những tài liệu cần thiết dùng trong hội nghị, hội thảo
  • Đưa thiệp mời, thư mời cho các khách tham dự có tên trong danh sách

Bước 4: Đi đến mục tiêu chính là tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo

  • Chào mừng khách mời và người tham dự hội thảo, hội nghị
  • Điều tiết các chương trình trong lúc hội thảo diễn ra theo đúng kịch bản và thời lượng. Giải quyết nhanh chóng các vấn đề không mong muốn phát sinh trong buổi hội thảo, hội nghị

Bước 5: Kết thúc chương trình hội nghị, hội thảo

  • Gửi đến khách mời và người tham dự những món quà tri ân của chương trình hội nghị, hội thảo
  • Viết biên bản cụ thể, chi tiết cho hội thảo, hội nghị
  • Tiến hành thông báo và tổng kết hội nghị, hội thảo

Bước 6: Tiếp nhận và giải quyết các thông tin sau hội nghị, hội thảo

  • Nhận xét và đánh giá nội dung hội nghị, hội thảo
  • Đề xuất ý kiến với các tổ chức, đơn vị tham dự về nội dung bàn luận trong hội nghị, hội thảo

Công Ty Dịch Vụ Tổ Chức Hội Nghị, Tri Ân Khách Hàng, M.I.C.E Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

0934 79 77 79 - 0979 655 373

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Vì sao nên lựa chọn Công ty sự kiện INTOUR để hợp tác tổ chức hội nghị, hội thảo?

Với chặng đường hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đã tổ chức thành công cho hàng nghìn sự kiện hội nghị, hội thảo lớn, nhỏ, từ những doanh nghiệp trong nước đến những doanh nghiệp nước ngoài.

Công ty sự kiện INTOUR luôn muốn đem tới cho doanh nghiệp những hội nghị, hội thảo chất lượng với mức chi phí, giá cả hợp lí. Công ty sự kiện INTOUR sở hữu cho mình một đội ngũ nhân lực giàu chuyên môn, kinh nghiệm cùng với sự nhiệt tình hết mình vì công việc, từ đó luôn mang lại sự thành công mỹ mãn cho hội nghị, hội thảo.

Liên hệ với INTOUR, chúng tôi sẽ tư vấn thật chi tiết khi tiếp nhận được những yêu cầu từ quý khách hàng. Từ những yêu cầu và kinh phí dự trù của quý khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra những lựa chọn cách thức tổ chức thật phù hợp cho hội nghị, hội thảo của quý doanh nghiệp.

Khi hợp tác cùng Công ty sự kiện INTOUR, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí cho các trang thiết bị sử dụng trong hội nghị, hội thảo vì INTOUR đã sở hữu sẵn các thiết bị đó.

Quý khách hàng có nhu cầu và mong muốn tổ chức hội nghị, hội thảo thì hãy cho Công ty sự kiện INTOUR được hợp tác và làm việc để đem đến sự thành công cho hội nghị, hội thảo của doanh nghiệp. Gọi ngay hotline 0979 655 373 để được INTOUR giải đáp các thắc mắc và tư vấn chi tiết về buổi hội nghị, hội thảo nhé!

Công ty sự kiện INTOUR rất vinh hạnh được hợp tác cùng quý khách làm nên những hội nghị đẳng cấp!

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Tổ Chức Hội Nghị, Tri Ân Khách Hàng, M.I.C.E Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO