Combo Du Lịch Phú Yên

Với những người đam mê xê dịch tự túc Phú Yên thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Phú Yên ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Phú Yên giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Phú Yên của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Phú Yên Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú

Lịch Trình Du Lịch Phú Yên 3 Ngày 2 Đêm

Để không bỏ lỡ bất kỳ điểm tham quan nổi tiếng nào ở Phú Yên thì bạn cần có một lịch trình du lịch Phú Yên. Trong hành trình 3 ngày 2 đêm ở Phú Yên mình đã đi theo ba hướng: trung tâm thành phố Tuy Hòa, phía Nam thành phố và phía Bắc thành phố. Cùng tham khảo chi tiết ngay sau đây nhé.

Lịch trình ngày thứ nhất: Trung tâm thành phố Tuy Hòa

Nhà mình hạ cánh xuống sân bay Tuy Hòa là tầm trưa nên vào thành phố ăn uống rồi đến khách sạn nhận phòng, cất hành lý và bắt đầu chuyến khám phá Phú Yên.

  • -Tháp Nhạn: Nằm trên đỉnh núi Nhạn, ngọn tháp là chứng tích cho lịch sử hào hùng của người Chăm-pa. Từ vị trí của tháp có thể ngắm toàn cảnh thành phố Tuy Hòa.
  • -Đài tưởng niệm núi Nhạn: Công trình xây dựng để tôn vinh những người anh hùng liệt sỹ đã hy sinh tại mảnh đất Phú Yên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhà bia được thiết kế theo hình tượng đàn chim nhạn bay về hướng biển với 42 trụ bia ghi danh hơn 14.000 liệt sỹ.

Sau đó nhà mình trở lại khách sạn và ra bãi biển Tuy Hòa vui chơi trước khi về ăn tối và nghỉ ngơi.

Buổi tối nếu không mệt thì bạn hãy đi khám phá chợ đêm Tuy Hòa ở phường 7, cách khách sạn gần 2 km, đi taxi chỉ 5 - 10p là đến nơi.

Lịch trình ngày thứ hai: Tham quan phía Nam thành phố

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn nhà mình khởi hành đi khám phá khu vực phía Nam thành phố với nhiều danh thắng nổi bật:

  • Hải đăng Mũi Điện (hay còn gọi là Mũi Đại Lãnh): Giá vé 20.000đ/người lớn/lượt. Bạn đi bộ khoảng 20 phút theo các bậc thang để lên đến ngọn hải đăng ở điểm cao nhất của Mũi Điện. Chụp hình check in để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây nhé.
  • Bãi Môn: Nằm ngay bên dưới ngọn hải đăng, Bãi Môn xinh đẹp với cát trắng, biển xanh, rì rào sóng vỗ, bạn có thể tắm biển hoặc ngắm cảnh ở đây.
  • Di tích lịch sử Đoàn Tàu Không Số: Nằm cách Mũi Đại Lãnh khoảng vài km trên đường đến vịnh Vũng Rô, đây là di tích mang tính tâm linh và gắn với lịch sử hào hùng của dân tộc mà bạn không nên bỏ qua. Trong kháng chiến, khu di tích này là nơi bí mật tiếp nhận vũ khí chi viện từ miền Bắc cho chiến trường Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.
  • Vịnh Vũng Rô: Vịnh biển quanh năm trong xanh nằm dưới chân Đèo Cả. Đến đây hãy thưởng thức hải sản tươi ngon ở những bè thuyền của người dân chài trên vịnh nhé. Giá đi cano ra bè tầm 800.000đ/đoàn 6 người.

Kết thúc ngày tham quan thứ hai, nhà mình quay trở lại khách sạn, trên đường về thì ghé nhà hàng để ăn tối.

Lịch trình ngày thứ ba: Khám phá phía Bắc thành phố

  • Nhà thờ Mằng Lăng: Một trong những nhà thờ cổ nhất Việt Nam với niên đại 120 năm. Nhà thờ được sơn hoàn toàn màu xám, trang trí các họa tiết tinh xảo theo kiểu kiến trúc Gothic. Đây cũng là nơi lưu giữ cuốn sách có in chữ Quốc ngữ đầu tiên của nước ta, cuốn “Phép giảng tám ngày” của linh mục Đắc Lộ
  • Ghềnh Đá Đĩa: Một kiệt tác tạo ra bởi những hiện tượng địa chất tự nhiên, hình dạng trông như những chồng đĩa chồng lên nhau trong lò gốm nên có tên là Ghềnh Đá Đĩa. Bạn hãy bước xuống dạo chơi trên những tầng đá và mang về những tấm hình thật chất nhé. Giá vé tham quan 20.000đ/người.
  • Ghềnh Ông - Bãi Xép: Bạn hãy một lần tận hưởng cảm giác khó quên khi ngồi trên thảm cỏ xanh mướt với những khóm xương rồng của Ghềnh Ông, ngắm nhìn biển Bãi Xép xanh trong vắt, sóng vỗ bờ trắng xóa, thật sự là như trên phim vậy. Vé tham quan địa danh này là 20.000đ/người nhé.
  • Đầm Ô Loan: Trên đường quay về mình ghé qua Đầm Ô Loan để thưởng thức đặc sản sò huyết Phú Yên trứ danh

Những món ngon Phú Yên

Theo kinh nghiệm du lịch của mình, bạn nên thử những món ăn nổi tiếng này nếu có dịp ghé Phú Yên nhé:

Mắt cá ngừ đại dương: Mắt cá ngừ được sơ chế sạch sẽ, hầm trong một hũ bát nhỏ cùng một số vị thuốc bắc như tào tàu, kỉ tử,... và vài loại rau củ, tạo nên món ăn bổ dưỡng có hương vị ngọt thanh dễ chịu mê hoặc rất nhiều du khách

  • Địa chỉ quán ăn gợi ý: Quán Bà Tám 289 Lê Duẩn, TP. Tuy Hòa

Cơm gà Phú Yên: Vẫn là những hạt cơm mềm dẻo nấu với nước luộc gà, thêm chút nghệ xay để tạo màu vàng, ăn với thịt gà xé nhỏ hoặc nguyên đùi, nhưng nhờ nước canh và nước chấm với công thức đặc biệt mà làm nên một món ăn mang đậm hương vị truyền thống của Phú Yên.

  • Địa chỉ quán ăn gợi ý: Cơm gà Tuyết Nhung, 189 Lê Thánh Tôn, Phường 3, TP. Tuy Hòa

Bún mực: Tận dụng nguồn hải sản tươi ngon từ biển cả, bún mực Phú Yên mang phong vị đặc trưng khi sử dụng mực cơm loại nhỏ, nấu chua với dứa và cà chua, ăn kèm giá và rau sống.

  • Địa chỉ quán ăn gợi ý: Quán Hoàng Linh, 166 Hùng Vương, TP. Tuy Hòa

Bánh xèo hải sản: Chiếc bánh vàng ruộm, giòn tan, ngập nhân tôm, mực, thịt, ... ăn kèm nước chấm đủ sức kích thích vị giác của bất cứ du khách nào. Đã ăn một lần là nhớ mãi không quên

  • Địa chỉ quán ăn gợi ý: 303 Lê Duẩn, TP. Tuy Hòa

Bánh canh hẹ: Gồm các nguyên liệu chả cá, thịt, trứng cút, bánh canh. Sợi bánh canh làm từ bột gạo, to hơn sợi bún nhưng khi ăn dẻo và mềm, nước dùng nấu từ các loại cá nhỏ nên không bị ngấy mà thanh ngọt nhiều hơn. Gọi là bánh canh hẹ vì khi ăn người ta sẽ phủ kín hẹ thái nhỏ trong bát.

  • Địa chỉ quán ăn gợi ý: Góc đường Trần Hưng Đạo (bên hông chợ Tuy Hòa)

Bạn hãy hỏi người dân địa phương để tìm được đúng địa điểm ăn ngon nhé.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Phú Yên sắp tới của bạn. Phú Yên 3N2Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Phú Yên rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Phú Yên trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý. Bài Săn Combo Du Lịch Phú Yên Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Homestay / Khách sạn / Resort Phú Yên

Phú Yên có nhiều khách sạn, resort chất lượng, đẳng cấp để phục vụ du khách. Dịch vụ khách sạn resort ở Phú Yên đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi loại du khách từ gia đình, cặp đôi, đoàn công tác đến du lịch Phú Yên, thể thao hay công tác kinh doanh.

Và đặc biệt với vị trí đắc địa gần ngay trung tâm thành phố, khách sạn trong combo du lịch Phú Yên mà INTOUR cung cấp cho bạn có nhiều loại phòng nghỉ sang trọng và thoải mái cho dành cho bạn. Không gian không chỉ sang trọng, thoải mái, tiện nghi mà còn yên tĩnh, thân thiện.

Vé máy bay đi Phú Yên

Với ưu đãi combo du lịch Phú Yên, bạn có thể chọn cho mình 1 chuyến đi du lịch đến vùng đất “hòa vàng cỏ xanh này” với chiếc vé đi xe giường nằm khứ hồi từ Thành phố Hồ Chí Minh -Phú Yên mà không phải đắn đo suy nghĩ đến việc phải chọn phương tiện di chuyển như thế nào

Những hãng bay nội địa như Vietnam Airlines, Bambo và VietJet Air đều có khai thác đường bay trược tiếp đến Đà Lạt với 1 hoặc nhiều khung giờ khác nhau thoải mái cho lịch trình tour du lịch Phú Yên của bạn

  • Vé máy bay TP. HCM - Tùy Hòa ( Phú Yên) có giá dao động 500.000 - 3.000.000 VND/ chiều; thời gian bay khoảng 1 giờ 45 phút.
  • Vé máy bay Hà Nội - Tùy Hòa ( Phú Yên) có giá 300.000 - 1.500.000 VND/ chiều; bay chỉ mất 1 giờ 15 phút là đến nơi.

Đáp xuống sân bay Tuy Hòa nằm ở ngoại ô thành phố Phú Yên, bạn sẽ mất 15 - 20 phút để đi vào trung tâm thành phố, với phương tiện phổ biến nhất là taxi, xe buýt và xe trung chuyển đón tiễn sân bay Phú Yên(do những ai không mang nhiều hành lý).

Và để thuận tiện cho việc khám phá vùng đất Phú Yên xinh đẹp này, dưới đây là một số phương tiện phổ biến khi du lịch đến Phú Yên mà Intour gợi ý cho bạn :

  • Xe máy:xe máy luôn là phương tiện đi lại tiện lợi nhất cho du khách khi có nhu cầu khám phá Phú Yên. Để thuê xe máy ở Phú Yên, bạn có thể liên hệ với các cửa hàng chuyên cho thuê hoặc hỏi khách sạn đang ở. Mức giá thuê xe sẽ từ 100.000 - 150.000đ/ngày.
  • Xe ô tô:Bên cạnh taxi thì thuê xe ô tô riêng cũng là một lựa chọn hợp lý nếu bạn đi chung với gia đình, bạn bè,... Có 2 hình thức thuê là thuê xe tự lái và thuê xe có tài xế. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể thuê xe theo giờ, theo ngày hoặc theo tour lịch trình.
  • Và trước khi thuê, hãy chắc chắn rằng bạn có giấy phép lái xe hợp lệ và đảm bảo rằng các điều khoản và điều kiện thuê được hiểu rõ. Ngoài ra, hãy kiểm tra kỹ trạng thái của xe trước khi thuê bao gồm điểm mạnh, điểm yếu và sự an toàn của xe
  • Taxi:Với những ai đi chung với nhóm đông người hoặc di chuyển giữa các điểm du lịch gần nhau, trong vòng trung tâm thành phố thì có thể lựa chọn taxi. Một số hãng taxi nổi tiếng và uy tín tại Phú Yên như: Mai Linh, Sun Taxi, Thuận Thảo, VinaSun,...
  • Xe đạp:Ở gần những khu vực biển, bạn có thể thuê xe đạp đơn hoặc đôi để đi dạo mát ngắm cảnh. Mức giá thuê xe sẽ khoảng 20.000đ/giờ. Bạn có thể thuê xe đạp ở khách sạn hoặc ở nhà người dân địa phương gần đó để có trải nghiệm khám phá Phú Yên tốt nhất

Combo Du Lịch Phú Yên Trọn Gói Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Combo du lịch Phú Yên trọn gói được INTOUR thiết kế nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Bạn chỉ cần lựa chọn lịch trình theo mong muốn ,phù hợp với nhu cầu bản thân và chúng tôi sẽ lo toàn bộ quá trình đặt vé máy bay, phương tiện và homestay cho bạn.

  • Vé máy bay khứ hồi tuỳ chọn theo giờ bay và hãng hàng không phù hợp
  • Khách sạn yêu thích trong khu vực thuận tiện

Với Combo Phú Yên của INTOUR, giờ đây lựa chọn nơi lưu trú của bạn không chỉ nhanh chóng, thuận tiện, đa dạng mà lại còn được tiết kiệm lên đến 15% khi đặt cùng vé xe trọn gói. Hãy nhanh chóng liên hệ với INTOUR để có 1 chuyến khám phá đến vùng đất Phú Yên xinh đẹp đầy thú vị với mức giá ưu đãi nhất!

Đôi Nét Về Phú Yên

Phú Yên là một thành phố du lịch nằm ở miền Trung Việt Nam, có vị trí thuận lợi giữa hai thành phố lớn là Nha Trang và Quy Nhơn. Với bề dày văn hóa lịch sử và danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp, Phú Yên đã thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Thành phố này nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hòa quyện giữa biển, núi và sông. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô, đi thuyền cánh đồng, hay thăm các bãi biển tuyệt đẹp như Vịnh Vũng Rô, Bãi Xép,….

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên, di sản văn hóa và ẩm thực độc đáo, Phú Yên đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam.

Phú Yên có gì chơi mà đi mãi chẳng chán?

Phú Yên có nhiều điểm tham quan và hoạt động thú vị để khám phá. Dưới đây là một số gợi ý của INTOUR về những địa điểm tham du lịch ở Phú Yên:

  • Khám phá Vịnh Xuân Đài: Vịnh này nằm khoảng 15 phút đi bằng thuyền từ bờ biển Tuy Hòa. Bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, câu cá, tham quan rừng ngập mặn và tận hưởng cảnh đẹp của biển tại vịnh.
  • Tham quan Mũi Đại Lãnh: Đây là điểm cực Đông của Việt Nam, nổi tiếng với phong cảnh hoang sơ và đại dương bao la. Bạn có thể tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và thư giãn trên bãi biển.
  • Ghé thăm Vịnh Vũng Rô: Đây là một trong những vịnh đẹp nhất của Phú Yên, nơi bạn có thể tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao nước như lướt ván buồm, kayak và lặn ngắm san hô.
  • Tham quan Chùa Ông Núi: Đây là một ngôi chùa cổ được xây dựng trên đỉnh núi Ông Núi, nằm cách thành phố Tuy Hòa khoảng 20km. Bạn có thể leo lên đỉnh núi để thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của vùng đất này.
  • Tham quan Nhà Thờ Mằng Lăng: Về với xứ Nẫu - Phú Yên, nếu bạn không ghé thăm nhà thờ Mằng Lăng thì có lẽ sẽ là một thiếu sót. Bởi nơi đây là một trong những nhà thờ cổ xưa nhất ở Việt Nam, tại đây đặc biệt còn lưu giữ cuốn sách in chữ quốc ngữ đầu tiên của nước ta. Nhà thờ là một công trình kiến trúc độc đáo với kiểu dáng hoành tráng và kiến trúc Gothic đặc biệt. Bạn có thể tham quan bên trong nhà thờ và thưởng thức cảnh quan xung quanh.
  • Tháp Nghinh Phong: Tháp Nghinh Phong là biểu tượng của Phú Yên và đồng thời là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến đây chụp hình, check-in sống ảo, đây cũng sẽ là một thiếu sót của bạn nếu đến Phú Yên mà không đặt chân đến check-in tại đây. Điều độc đáo của tháp Nghinh Phong là ở giữa hai cột đá cao là một khoảng trống chỉ đủ hai người đứng và khi đứng ở đây, bạn có thể được nghe bản nhạc tự nhiên được “xuất bản” bởi những cơn gió thổi qua khe gió, những bản nhạc độc nhất không bao giờ lặp lại. Và vào buổi tối, tháp Nghinh Phong được trang bị hệ thống chiếu sáng độc đáo kết hợp với công nghệ Bobine Tesia, 3D mapping và laser cường độ cao để trình diễn các hiệu ứng ánh sáng độc đáo. Bạn có thể đến đây vào buổi tối để thưởng thức màn trình diễn hiệu ứng ánh sáng độc đáo này từ tháp Nghinh Phong.

Ngoài ra, Phú Yên còn có nhiều bãi biển tuyệt đẹp khác như Bãi Xếp, Bãi Cả, Bãi Môn... Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như câu cá, lặn biển và thưởng thức món ăn ẩm thực ngon ở Phú Yên. Phú Yên còn có nhiều điểm tham quan độc đáo khác như Kỳ Co - một bãi biển xinh đẹp được ví như "hòn ngọc xanh giữa biển", Cầu Gỗ - một cây cầu ngang qua sông Đà Rằng đầy cổ kính.

Nếu bạn quan tâm đến văn hóa và lịch sử, bạn có thể ghé thăm Nhà thờ Hòa Xuân, Nhà thờ chính tòa Tuy Hòa, Chùa Nhạn, Tháp Nhạn - những địa điểm mang đậm nét văn hóa và tâm linh của địa phương.

Phú Yên cũng nổi tiếng với ẩm thực độc đáo, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon như tôm hùm, sò điệp và cá trích. Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn địa phương như bánh canh chả cá, bánh đa cua, bánh ướt lòng heo và bánh xèo.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Phú Yên

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO