Combo Du Lịch Quy Nhơn

Với những người đam mê xê dịch tự túc Quy Nhơn thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Quy Nhơn ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Quy Nhơn giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Quy Nhơn của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Quy Nhơn Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú.

Vé máy bay đi Quy Nhơn

Để đến với Quy Nhơn có nhiều phương thức. Bạn dễ dàng đến du lịch Quy Nhơn bằng nhiều phương tiện khác nhau như sau hoặc có thể chọn combo du lịch Quy Nhơn bao gồm vé máy bay:

Máy bay:

Hiện từ Hà Nội và TP.HCM các hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air… đều có khai thác chặng bay đến sân bay Phù Cát cách Quy Nhơn trung bình mỗi ngày 2 chuyến bay từ TP.HCM và 1 chuyến từ Hà Nội.

  • Từ Hà Nội: Giá vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn khoảng từ 1 – 2 triệu đồng (Nếu săn được vé rẻ bạn chỉ mất khoảng dưới 1 triệu đồng).
  • Từ TP. Hồ Chí Minh: Giá vé từ TP. HCM đi Quy Nhơn ở mức 870.000 đồng đã bao gồm thuế phí và nếu bạn săn được vé rẻ thì chỉ mất 299.000 đồng bạn đã có thể đặt chân đến Quy Nhơn.

Tàu hỏa:

  • Từ Hà Nội: Bạn sẽ mất khoảng 480.000 đồng ngồi ghế cứng và 730.000 đồng để ngồi ghế mềm điều hòa đến Quy Nhơn
  • Từ TP. Hồ Chí Minh: Vé tàu từ TP Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn ở mức 280.000 đồng với ghế cứng và 440.000 đồng với ghế mềm điều hòa.

Xe khách:

  • Từ Hà Nội: Giá vé xe khách đi từ Hà Nội đến Quy Nhơn là 560.000 đồng với nhiều tuyến trong ngày.
  • Từ TP. Hồ Chí Minh: Bạn sẽ bỏ ra khoảng 250.000 đồng để có được chiếc vé đi từ TP. Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn.

Khách Sạn / Resort ở Quy Nhơn

Bạn nên ưu tiên chọn khách sạn nằm ở trung tâm với giao thông thuận tiện. Bên cạnh đó, những khách sạn hay resort nằm gần biển với phong cảnh hữu tình sẽ giúp bạn có khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời hơn đó.

Nếu đã có được vị trí thuận lợi, thì bạn cũng nên chú ý đến chất lượng dịch vụ cũng như tiện nghi kèm theo của khu nghỉ dưỡng đó nhé! INTOUR sở hữu mạng lưới đối tác là những khách sạn, resort từ 3 đến 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, nên đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt combo vé máy bay và khách sạn Quy Nhơn đâu.

Một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng bạn nên chọn:

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

  • Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn
  • Giá phòng thấp nhất từ 2.688.000 đồng/đêm

Crown Retreat Quy Nhơn Resort

  • Địa chỉ: thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định
  • Giá phòng thấp nhất từ 2.370.000 đồng/đêm

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

  • Địa chỉ khách sạn: 01 Hàn Mặc Tử, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn
  • Giá phòng thấp nhất từ 880.000 đồng/đêm

Anya Hotel

  • Địa chỉ khách sạn: 03 Nguyễn Trung Tín, thành phố Quy Nhơn
  • Giá phòng thấp nhất từ 1.270.000 đồng/đêm

Khách sạn Seagull Quy Nhơn

  • Địa chỉ khách sạn: 489 An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn
  • Giá phòng thấp nhất từ 770.000 đồng/đêm

Mình lựa chọn nghỉ tại khách sạn Seagull Quy Nhơn trên trục đường chính An Dương Vương ngay trung tâm thành phố để thuận tiện đi lại. Khách sạn nằm ngay cạnh bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn nên mình lúc nào cũng cảm nhận được bầu không khí trong lành, mặn mòi từ biển cả và còn được thỏa thích tắm biển nữa. Với mức giá cả phải chăng và nhân viên thân thiện, nhiệt tình thì khách sạn Seagull là một lựa chọn cực kỳ hợp lý với gia đình mình.

Combo Du Lịch Quy Nhơn Bao Gồm Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Để tận hưởng chuyến đi đến Quy Nhơn một cách nhanh chóng và thoải mái thì combo du lịch Quy Nhơn chính là lựa chọn tối ưu của bạn. Combo du lịch Quy Nhơn đã bao gồm giá phương tiện vận chuyển và khách sạn, nên khi đến đây bạn hoàn toàn có thể bỏ qua những thủ tục rườm rà để có thể tận hưởng hành trình của mình một cách trọn vẹn.

Để tiết kiệm chi phí du lịch Quy Nhơn, đặt cho mình được vé máy bay rẻ nhất, khách sạn chất lượng nhất. Thì combo du lịch Quy Nhơn trọn gói sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, sẽ có nhiều mức giá, cũng như nhiều khách sạn khác nhau cho bạn lựa chọn. Trọn Combo Du lịch Quy Nhơn sẽ giúp bạn không phải lăng tăng về việc lựa chọn nơi lưu trú thoải mái với chi phí phù hợp, hay những thủ tục mua vé máy bay rườm rà.

  • Vé máy bay khứ hồi tùy chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với lịch trình.
  • Khách sạn sạch sẽ, thoải mái và siêu tiện nghi trong khu vực thuận tiện đi lại.

Đặt vé máy bay và khách sạn giữa hàng trăm lựa chọn đa dạng lại còn được hưởng ngay ưu đãi lên đến 15% so với khi mua lẻ. Chẳng hề có lịch trình nào cần tuân theo, mà giá vẫn tiết kiệm như tour du lịch Quy Nhơn truyền thống, combo Quy Nhơn của TOP Homestay được đặt xong là một nửa chuyến đi của bạn đã được lên kế hoạch rồi đấy!

Lịch Trình Tour Du Lịch Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm

Để ghé được hầu hết những điểm tham quan nổi tiếng nhất trên bản đồ du lịch Quy Nhơn thì bạn cần xây dựng cho mình một lịch trình du lịch hợp lý, cùng tham khảo lịch trình chuyến đi của nhà mình nhé

Ngày thứ nhất: Quy Nhơn city tour

Vì mình đặt vé bay sớm nên sau khi xuống máy bay, về đến khách sạn gửi hành lý thì nhà mình bắt đầu hành trình khám phá xung quanh trung tâm thành phố biển Quy Nhơn:

  • Tham quan Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa: Dạo bước trên dốc Mộng Cầm, đồi Thi Nhân, đến viếng mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử; từ đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Quy Nhơn với những bãi tắm nổi tiếng như bãi tắm Hoàng Hậu, bãi tắm Tiên Sa
  • Nhà thờ Chính tòa: Chụp hình tại nhà thờ hơn 80 năm tuổi với kiến trúc độc đáo, thường được gọi là Nhà thờ Nhọn vì đỉnh tháp chuông nhọn như đầu bút chì. Bạn đừng bỏ lỡ điểm tham quan ấn tượng gắn với lịch sử hình thành và phát triển đô thị ở Quy Nhơn này nhé.
  • Tháp Đôi: Hai ngọn Tháp Cổ được xây dựng từ thế kỷ XII với lối kiến trúc Angkor, là di tích lịch sử nổi tiếng mang dấu tích của người Chămpa xưa. Giá vé tham quan 20.000đ/người

Chiều tối nhà mình về khách sạn nhận phòng và đi ăn tối

Buổi tối bạn có thể khám phá chợ đêm Quy Nhơn với vô vàn các món ăn đặc sản hấp dẫn và quà lưu niệm địa phương độc đáo

Ngày thứ hai: Khám phá hòn đảo thiên đường Kỳ Co - Maldives của Việt Nam

Sau khi ăn sáng thì nhà mình lên đường đi khám phá đảo Kỳ Co. Từ khách sạn mình đi khoảng 20km là tới bến thuyền Nhơn Hải thuộc xã đảo Nhơn Lý để đi cano ra đảo

  • Đồi Cát Phương Mai: Mình ghé qua trên đường đi, đến đây bạn có thể tận hưởng cái cảm giác đi chân trần trên những cồn cát mịn màng và lưu lại những tấm hình độc đáo
  • Đảo Kỳ Co: Đi cano siêu tốc ra đảo mất 10 phút với mức giá vé là 150.000đ/khách, chưa bao gồm tiền vé tham quan đảo Kỳ Co (60.000đ/người lớn, 30.000đ/trẻ em). Bạn cũng có thể mua combo trọn gói vé cano khứ hồi, vé vào Kỳ Co, một bữa ăn hải sản và lặn ngắm san hô ở Bãi Dứa với giá từ 350.000đ - 420.000đ. Tại Kỳ Co có rất nhiều những hoạt động trên biển lý thú như đi bộ dưới đáy biển, cano kéo dù, motor nước, … Nếu không tham gia các hoạt động này thì bạn có thể thả mình dưới làn nước biển trong xanh, thư giãn một chút trong dòng nước mát lành từ biển cả.
  • Danh thắng Eo Gió: Đúng như cái tên “Eo Gió”, vốn là một bãi biển hoang sơ, theo thời gian dưới sự bào mòn của nước và gió biển mà trở thành một eo biển mỹ lệ quanh năm lộng gió. Giá vé tham quan 25.000đ/người.
  • Ghé thăm địa danh linh thiêng Tịnh xá Ngọc Hòa với kiệt tác tượng Phật đôi cao nhất Việt Nam, là nơi người ngư dân Quy Nhơn cầu nguyện những chuyến ra khơi thuận buồm xuôi gió, được mùa cá tôm

Ngày thứ ba: Ghé thăm Bảo tàng Quang Trung

Đến Tây Sơn ghé thăm bảo tàng Quang Trung - được xây dựng trên nền nhà cũ của ba anh em vua Quang Trung (Nguyễn Huệ)

Bảo tàng mở cửa các ngày trong tuần, buổi sáng từ 7h - 11h, buổi chiều từ 13h30 - 17h, giá vé vào cửa là 15.000đ/người.

Bảo tàng bao gồm 9 phòng trưng bày với hơn 11.000 hiện vật lịch sử quan trọng liên quan đến khởi nghĩa Tây Sơn và cuộc đời của 3 anh em Nguyễn Huệ. Đến nay bảo tàng còn lưu giữ được hai di tích cực kỳ quý giá trong khu vườn cũ của gia đình của vua Quang Trung là cây me cổ thụ hơn 300 năm tuổi và giếng nước cổ xưa xây bằng đá href="https://tophomestay.vn/combo-du-lich-c199.html">Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Đôi nét về Quy Nhơn

Nếu mùa hè này bạn vẫn chưa biết mình sẽ khám phá địa điểm nào tiếp theo, vậy hãy cùng thêm Quy Nhơn vào danh sách của mình. Quy Nhơn là một thành phố ven biển thuộc tỉnh Bình Định, miền Trung Việt Nam. Thành phố này có 16 phường và 5 xã với tổng diện tích 284 km2.

Quy Nhơn là thủ phủ của tỉnh Bình Định và dân số của thành phố vào năm 2019 là 457,400 người. Quy Nhơn được biết đến với bờ biển tuyệt đẹp và đại lộ rộng lớn. Sự hấp dẫn của bờ biển và đường phố sạch sẽ, không rác thải khiến nó trở thành nơi mà các cặp đôi giàu có Việt Nam lựa chọn để nghỉ hưu, dành những ngày cuối cùng của họ để ngắm biển và đi dạo trên đại lộ. Quy Nhơn cũng là một điểm đến du lịch mới nổi và vẫn còn ít được khám phá, chào đón du khách với bầu không khí yên bình và người dân thân thiện.

Quy Nhơn Có Gì Mà Ai Cũng Muốn Đến?

Eo Gió Quy Nhơn

Một trong những “đặc sản”cảnh đẹp nổi tiếng của Quy Nhơn mà tạo hóa đã ban tặng chính là biển. Việc tìm kiếm địa điểm chơi ở Quy Nhơn không có gì khó bởi nơi đây có rất nhiều bãi biển hấp dẫn để bạn khám phá. Vẻ đẹp của những bãi biển Quy Nhơn là có nước biển trong xanh, những con đường biển xanh rờn, hun hút hàng phi lao và những bãi tắm lý tưởng. Một không gian hấp dẫn để bạn có thể vùng vẫy cùng biển khơi hay tham gia những hoạt động vui chơi khác.

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

Ở Quy Nhơn cũng có khá nhiều các địa điểm du lịch sinh thái trong đó nổi bật nhất là khu du lịch sinh thái Hầm Hô. Không chỉ với hoạt động chính là tham quan, ngắm cảnh mà các bạn còn được trải nghiệm một số trò chơi mạo hiểm khá hấp dẫn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình của mình.

Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh được mệnh danh là một hòn đảo ngọc trong xanh.Phù hợp với những du khách ưa thích không gian của đảo biển vắng không người và muốn khám phá Quy Nhơn có gì đẹp thì chắc chắn Cù Lao Xanh sẽ được xem là điểm đến phù hợp trong chuyến hành trình của mình đấy nhé!

Kỳ Co

Với việc tậu được một combo vé máy bay và khách sạn Quy Nhơn xịn xò, du khách sẽ có cơ hội đến tham quan một trong những điểm nổi tiếng nhất tại đây. Kỳ Co nằm cách khá xa trung tâm thành phố, nhưng yên tâm đi, khi bạn đã đặt chân đến đây thì sẽ không muốn về đâu. Khi tới đây bạn sẽ phải thốt lên đầy cảm thán bởi núi non hùng vĩ, sự mát mẻ đến từ làn nước biển trong xanh, những làn cây xanh rì che rợp bóng mát.

Không chỉ dừng lại ở đó, để có thể thưởng thức trọn vẹn nơi đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, lướt sóng,... và bạn sẽ cảm thấy combo vé máy bay và khách sạn Quy Nhơn của mình là vô cùng đáng giá.

Ghềnh Ráng - Tiên Sa

Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 3 km về phía Đông Nam là đã có thể đến với điểm du lịch nổi tiếng Ghềnh Ráng – Tiên Sa. Nơi đây nổi tiếng với những bãi đá liền kề nằm cong theo eo núi Xuân Vân. Chính nhờ vẻ tự nhiên, hoang sơ của mình, nơi đây không chỉ được cấp là di tích quốc gia theo Bộ Văn hóa – Thông tin, mà còn thu hút nhiều khách du lịch đến sống ảo khi đặt mua combo vé máy bay và khách sạn Quy Nhơn nữa đấy!

Tháp Đôi

Những công trình kiến trúc của người Champa luôn thu hút được nhiều du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng bởi lối thiết kế vô cùng độc đáo. Và Tháp Đôi cũng vậy, tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo. Do đó, bạn nên lựa chọn đặt mua combo vé máy bay và khách sạn Quy Nhơn gần trung tâm để chỉ mất vài phút di chuyển đến đây bằng xe máy, ô tô,...

Trong số những di tích tại Bình Định, đây là di tích còn lưu lại văn hóa tôn giáo của người Chăm và tồn tại đến ngày nay. Công trình này được xây dựng từ X đến XV, phần tháp lớn có chiều cao 20m được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế với hình ảnh 21 vũ nữ ở bên ngoài. Còn phần tháp nhỏ thì được trang trí một đàn hươu 13 con vô cùng độc đáo và sống động.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Quy Nhơn

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO