Combo Du Lịch Hà Giang

Với những người đam mê xê dịch tự túc Hà Giang thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Hà Giang ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Hà Giang giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Hà Giang của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Hà Giang Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú.

Combo Du Lịch Hà Giang Bao Gồm Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Để tiết kiệm chi phí du lịch Hà Giang, đặt cho mình được vé máy bay rẻ nhất, khách sạn chất lượng nhất. Thì combo du lịch Hà Giang trọn gói sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, sẽ có nhiều mức giá, cũng như nhiều khách sạn khác nhau cho bạn lựa chọn. Trọn Combo Du lịch Hà Giang sẽ giúp bạn không phải lăng tăng về việc lựa chọn nơi lưu trú thoải mái với chi phí phù hợp, hay những thủ tục mua vé máy bay rườm rà.

  • Vé máy bay khứ hồi tùy chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với lịch trình.
  • Khách sạn sạch sẽ, thoải mái và siêu tiện nghi trong khu vực thuận tiện đi lại.

Đặt vé máy bay và khách sạn giữa hàng trăm lựa chọn đa dạng lại còn được hưởng ngay ưu đãi lên đến 15% so với khi mua lẻ. Chẳng hề có lịch trình nào cần tuân theo, mà giá vẫn tiết kiệm như tour du lịch Hà Giang truyền thống, combo Hà Giang của TOP Homestay được đặt xong là một nửa chuyến đi của bạn đã được lên kế hoạch rồi đấy!

Khách Sạn / Resort ở Hà Giang

Đến với Hà Giang, bạn có thể lựa chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng cao cấp, riêng biệt như lưu trú trong những biệt thự, villa mang thiết kế nhà trình tường của người H'Mông. Hay những khu nghỉ dưỡng nằm trên những ngọn đồi ở Tráng Kìm, Quản Bạ, mặt hướng về dòng sông Miện và những dãy núi hùng vĩ phía xa.

Với lựa chọn gần gũi hơn với cộng đồng, chi phí thấp hơn, du khách có thể lưu trú tại các homestay trong đó ở sát bên những ruộng bậc thang ở thôn Nậm Hồng; hay Hồ Thầu Eco Village xã Hồ Thầu với khu nghỉ nhà trình tường lợp mái lá.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại một số khách sạn xung quanh trung tâm trong gói combo Hà Giang tiết kiệm nhé.

  • Phoenix Hotel Hà Giang: Số 92 T Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Trãi, Thành phố Hà Giang, Hà Giang
  • Khách sạn Cao Nguyên: Số 297 Trần Phú, phường Minh Khai, Thành phố Hà Giang, Hà Giang
  • Duc Lan Hotel: 143 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Trãi, Thành phố Hà Giang, Hà Giang
  • Khách sạn Đinh Gia: QL2, gần số 10 đường Nguyễn Trãi, xã Phương Thiện, Thành phố Hà Giang, Hà Giang

Hà Giang Có Gì Mà Ai Cũng Muốn Đến?

Cột mốc biên giới: Hà Giang có nhiều cột mốc biên giới từ mốc 172 đến mốc 517. Nhiều cột mốc rất dễ dàng để ghé thăm, chụp hình vì xung quanh có rất nhiều cảnh quan hùng vĩ.

Cổng trời Quản Bạ: Với độ cao 1500m so với mặt nước biển. Từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ phong cảnh núi rừng Tây Bắc siêu đẹp. Hà Giang vốn đã nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ và cổng trời Quản Bạ chính là điểm lý tưởng để có thể ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên với những ruộng lúa trải dài xanh ngắt và cả thung lũng hoa tam giác mạch khi vào mùa.

Rừng thông Yên Minh: Là nơi sở hữu cảnh đẹp thơ mộng với các hàng cây xanh cao đến tận đỉnh trời. Rừng thông mang đến cảm giác bình yên, thư giãn cùng không khí trong lành. Không chỉ vậy, rừng thông Yên Minh là điểm check in “cực chất” và thu hút du khách hiện nay. Bạn có thể thỏa sức chụp hình cùng bạn bè, đồng nghiệp hay đơn giản là những bức ảnh “cực chill” giữa rừng cây rộng lớn.

Mã Pí Lèng: Mệnh danh là một trong “Tứ đại đỉnh đèo” của miền Bắc. Nổi tiếng đây là cung đường đẹp nhất dành cho ai thích phiêu lưu mạo hiểm và khi trải nghiệm là mọi cung bậc cảm xúc trong bạn sẽ tràn về.

Phố cổ Đồng Văn: Phố cổ Đồng Văn mang đậm dấu ấn cổ xưa từ những năm đầu TK XX. Đến phố cổ Đồng Văn, bạn không thể bỏ qua buổi chợ phiên nơi đây. Đây không chỉ đơn thuần là địa điểm buôn bán mà chợ phiên Đồng Văn còn là địa điểm diễn ra các lễ hội, giao lưu văn hóa. 

Cột Cờ Lũng Cú: Hà Giang có một điểm hấp dẫn khác đó là Cột Cờ Lũng Cú. Cung đường để di chuyển từ Đồng Văn đến Lũng Cú sẽ mang đến bạn một trải nghiệm khác biệt khiến bạn nhớ mãi. Tại đây có một cột cờ đứng sừng sững ngay giữa đỉnh Long Sơn. Đứng ở đây bạn có thể quan sát toàn cảnh vẻ đẹp Hà Giang, núi non hùng vĩ nhường nào, càng làm tăng thêm tinh thần yêu nước trong mỗi người.

Vé máy bay đi Hà Giang

Hà Giang là điểm đến thuận tiện cho các tỉnh miền Bắc. Nhưng nếu ở xa, bạn nên bắt đầu khởi hành từ Hà Nội. Du khách có thể chọn xe giường nằm hoặc dòng xe limousine chất lượng cao, tùy theo tài chính phù hợp. bạn nên lựa chọn phương án di chuyển bằng xe khách đêm để tiết kiệm được thời gian và dưỡng sức cho chuyến hành trình khám phá dài. Xe giường nằm Hà Nội -Hà Giang và ngược lại dao động khoảng 200.000 - 300.000đ/lượt.

Khi đến Hà Giang, bạn có thể thuê xe máy tự túc 150.000 - 300.000đ/xe trong ngày để có thể tự do du ngoạn quanh Hà Giang. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và sức khỏe, hoặc đoàn có người già và trẻ nhỏ thì bạn nên lựa chọn thuê ô tô dịch vụ 7 - 16 chỗ hoặc sử dụng combo du lịch Hà Giang trọn gói để thuận tiên nhất nhé

Có nhiều hãng bay nội địa như Vietnam Airlines, Bambo và VietJet Air đều có khai thác đường bay trược tiếp đến Hà Nội với 1 hoặc nhiều khung giờ khác nhau thoải mái cho lịch trình tour du lịch Hà Giang của bạn

  • Vé máy bay TP. HCM - Hà Nội có giá dao động 500.000 - 3.000.000 VND/ chiều; thời gian bay khoảng 1 giờ 45 phút.
  • Vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội có giá 300.000 - 1.500.000 VND/ chiều; bay chỉ mất 1 giờ 15 phút là đến nơi.
  • Vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội có giá 300.000 - 1.500.000 VND/ chiều; bay chỉ mất 1 giờ 15 phút là đến nơi.

Đáp xuống sân bay nội bài nằm ở ngoại ô thành phố sau đó bạn sẽ dùng xe trung chuyển đón tiễn sân bay Nội Bài bắt đầu di chuyển đến Hà Giang

Lịch Trình Tour Du Lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm

NGÀY 1: HÀ NỘI – TUYÊN QUANG - HÀ GIANG – QUẢN BẠ – YÊN MINH

06h30: Bạn khởi hành chuyến đi tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm.

10h30: Dừng chân nghỉ ngơi và chụp hình đồi chè Tuyên Quang.

11h30: Ăn trưa tại thị trấn Tân Yên (Hàm Yên, Tuyên Quang).

14h30: Dừng chân ghé thăm Đền Đôi Cô Cầu Má linh thiêng nằm ngay bên bờ Sông Lô.

15h00: Đến thành phố Hà Giang, chụp hình kỷ niệm tại Km0 của Hà Giang.

16h30: Dừng chân tại điểm dừng chân Cổng Trời Quản Bạ chụp hình Núi đôi Cô Tiên hay còn gọi là Núi đôi Quản Bạ và toàn cảnh thị trấn Tam Sơn từ trên cao. Trên đường đi Yên Minh, bạn có thể chụp hình hoa tam giác mạch tại khu vực gần thị trấn Quản Bạ và khu vực Tráng Kìm (thường có hoa vào dịp tháng 9 đến giữa tháng 12 hàng năm).

18h30: Đến Yên Minh, bạn nhận phòng khách sạn, ăn tối và nghỉ đêm tại Yên Minh.

NGÀY 2: YÊN MINH – ĐỒNG VĂN – MÈO VẠC – YÊN MINH

06h30: Trả phòng khách sạn, ăn sáng và khởi hành đi chiêm ngưỡng những cảnh đẹp kỳ thú của Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn. Trên đường bạn có thể dừng ghé thăm Phố Cáo với những ngôi nhà đặc trưng của người dân tộc Mông bởi những hàng rào đá cung quanh nhà (chụp hình với hoa mận hoa đào dịp tết âm lịch và thăm chợ phiên Phố Cáo vào các ngày tuất và ngày thìn hàng tuần).

08h30: Đến bản Sủng Là thăm ngôi nhà Cổ của người H’mông với tường trình bằng đất – nơi đã được sử dụng làm bối cảnh để quay bộ phim nhựa “Chuyện của Pao” năm 2006 của đạo diễn Ngô Quang Hải được chuyển thể từ truyện ngắn Sau đó dừng chân nghỉ ngơi và chụp hình hoa tam giác mạch gần dốc chín khoanh.

09h30: Bạn ghé thăm Dinh Vua Mèo Vương Chính Đức nằm trong một thung lũng của xã Sà Phìn, đây là dòng họ giàu có và quyền uy nhất Châu Đồng Văn vào đầu thế kỷ 20. Dừng chân nghỉ ngơi và chụp hình hoa tam giác mạch tại khu vực Lũng Táo.

11h00: Thăm Cột Cờ Lũng Cũ – nơi địa đầu Tổ quốc, điểm có vĩ độ cao nhất trên bản đồ của Việt Nam.

12h30: Đến thị trấn Đồng Văn ăn trưa.

14h00: Thăm quan phố Cổ Đồng Văn đã tồn tại cùng với thời gian gần một thế kỷ. Bạn có thể ngồi nhâm nhi thưởng thức một ly cà phê tại quán Café phố Cổ

15h00: Tiếp lên xe chinh phục đèo Mã Pì Lèng trên đường đi Mèo Vạc, cũng là đoạn đẹp nhất trên con đường mang tên “Đường Hạnh phúc”.

16h00: Chụp hình với vẻ đẹp hùng vĩ của hẻm vực Mã Pì Lèng sâu 800m – nơi địa hình bị chia cắt sâu nhất của Việt Nam. Sau đó tiếp tục về qua thị trấn Mèo Vạc để về Yên Minh. Tiếp tục được chụp hình với hoa tam giác mạch tại khu vực thung lũng dưới chân đèo Mã Pì Lèng.

17h00: Dừng chân chụp hình tại con đường đèo chữ M nổi tiếng của Mèo Vạc.

18h30: Về tới Yên Minh ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 3: YÊN MINH – HÀ GIANG – HÀ NỘI

06h30: Trả phòng, ăn sáng và lên xe về mua sắm tại chợ phiên huyện Quản Bạ vào sáng chủ nhật hàng tuần với những sắc màu của những người dân tộc H’mông, Dao…

11h30: Bạn ăn trưa tại Hà Giang. Sau đó lên đường về Hà Nội, kết thúc chuyến hành trình Hà Giang.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Hà Giang sắp tới của bạn. Hà Giang 3N2Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Hà Giang rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Hà Giang trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý. Bài Săn Combo Du Lịch Hà Giang Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Đôi nét về Hà Giang

Hà Giang là mảnh đất “Địa đầu Tổ quốc” nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ hay cánh đồng hoa Tam Giác Mạch mang đầy vẻ mộng mơ,...Các cung đường Hà Giang quanh co, cheo leo vốn đầy thách thức cho người lái xe. Tuy nhiên Hà Giang luôn thu hút du khách đến và gạt bỏ hết những căng thẳng nhường lại chỗ cho cảm giác thư thái khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp cao nguyên.

Bạn cần tìm một nơi gần với thiên nhiên hoang sơ? Hà Giang sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn một nơi vừa phù hợp để khám phá lẫn cả nghỉ dưỡng. Muốn gì có lấy, Hà Giang những năm trở lại đây luôn là nơi thu hút du khách đến tham quan bởi nét đẹp hoang sơ được thiên nhiên ban tặng, đặc biệt là giới trẻ.Hà Giang là nơi có tràn đầy điều hay ho khiến bạn mê mệt ngay khi đặt chân đến.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Hà Giang

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO