Combo Du Lịch Buôn Ma Thuột

Với những người đam mê xê dịch tự túc Buôn Ma Thuột thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Buôn Ma Thuột ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Buôn Ma Thuột giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Buôn Ma Thuột của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Buôn Ma Thuột Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Với ưu đãi combo du lịch Buôn Ma Thuột của INTOUR, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chuyến bay phù hợp với lịch trình của bản thân để có thể đi khám phá đến vùng đất Tây Nguyên - Buôn Ma Thuột chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn có thể đến Buôn Ma Thuột bằng máy bay thông qua Sân bay Buôn Ma Thuột. Và điều đặc biệt hơn hẳn sân bay được đặt gần với trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, chỉ mất từ 10-15 phút đi xe rất thuận tiện cho bạn để có thể đặt chân đến trung tâm thành phố nhộn nhịp.

Để thuận tiện cho việc du lịch khám phá đến vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột, dưới đây là một số phương tiện phổ biến khi du lịch đến Buôn Ma ThuộtINTOUR gợi ý cho bạn :

  • Taxi: Phương tiện phổ biến được nhiều người sử dụng, đặc biệt là những ai đi du lịch theo nhóm, ở Buôn Ma Thuột có một số hãng taxi quen thuộc như : Gia Lai, Mai Linh, Thành Công, Đại Đồng,..
  • Xe máy: Để thuận tiện hơn cho việc tham quan, khám phá thành phố Buôn Ma Thuột, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ thuê xe máy với mức giá dao động từ 120.000đ/ngày đến 150.000đ/ngày, tùy thuộc vào loại xe và thời gian thuê. Trước khi thuê, hãy chắc chắn rằng bạn có giấy phép lái xe hợp lệ, đảm bảo rằng các điều khoản và điều kiện thuê được hiểu rõ. Ngoài ra, hãy kiểm tra kỹ trạng thái của xe trước khi thuê bao gồm điểm mạnh, điểm yếu và sự an toàn của xe.Nếu bạn cần thuê xe máy tại Buôn Ma Thuột, hãy liên hệ với các công ty trên hoặc tìm kiếm thông tin trên các trang web du lịch, đặt xe trực tuyến hoặc hỏi ý kiến từ người dân địa phương để có được dịch vụ thuê xe máy ở Buôn Ma Thuột tốt nhất.

Buôn Ma Thuột có gì chơi mà đi mãi chẳng chán?

Buôn Ma Thuột nổi tiếng với vùng đất phong phú, các đồi thông xanh mướt và những cánh đồng cà phê rộng lớn.Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, vùng này là một trong những khu vực trồng cà phê lớn nhất ở Việt Nam và cung cấp một lượng lớn cà phê cho thị trường quốc tế.

Buôn Ma Thuột là một điểm đến hấp dẫn với nhiều hoạt động thú vị và địa điểm du lịch Buôn Mê. Dưới đây là một số hoạt động và địa điểm bạn có thể tham khảo khi đến với tour du lịch Buôn Ma Thuột:

  • Tham quan Vườn quốc gia Yok Đôn: Đây là một vườn quốc gia lớn, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, núi non, hồ, suối và đặc biệt là những khu rừng thông tuyệt đẹp.
  • Khám phá hồ Ea Kao và hồ Lak: Đây là hai hồ nằm gần thành phố, có không gian xanh mát, hoàn toàn lý tưởng để bạn có thư giãn và tham quan. Ở đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như đi thuyền kayak, câu cá, tắm biển hay thả mình giữa không gian yên bình.
  • Thưởng thức cà phê Buôn Ma Thuột: Thành phố nổi tiếng với nguồn cung cấp cà phê chất lượng. Bạn có thể thăm những trang trại cà phê và trải nghiệm quá trình chế biến cà phê từ trái cây đến tách cà phê thơm ngon.
  • Tham quan cầu Trường Tín: Đây là cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam và là một điểm đến thú vị để ngắm cảnh và chụp ảnh.
  • Tham quan Bảo tàng Đắk Lắk: Bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật và tư liệu về văn hóa, lịch sử và truyền thống của người dân Tây Nguyên. Bảo tàng Đắk Lắk với nhiều giá trị văn hóa độc đáo đã và đang là một di tích lịch sử quan trọng của tỉnh Đắk Lắk mà bạn có thể tham khảo khi ghé thăm Buôn Ma Thuột. Đặc biệt, Bảo tàng Đắk Lắk là bảo tàng đầu tiên của Việt Nam sử dụng đến 4 ngôn ngữ trong trưng bày là Việt, Pháp, Anh và Êđê. Vì vậy, Bảo tàng Đắk Lắk luôn thu hút được rất nhiều người tới tham quan vào mỗi năm.
  • Suối Mơ: Suối nằm ở xã Krông Na, cách đô thị Buôn Ma Thuột khoảng 7km. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột, với cảnh quan tuyệt đẹp và không gian yên tĩnh.
  • Mường Hoa: Là một ngôi làng cổ truyền của người Ê Đê tọa lạc cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Du khách có thể khám phá văn hóa truyền thống của người dân bản địa và tham quan các ngôi nhà gỗ độc đáo.
  • Mường Nha: Là một ngôi làng của người Jrai, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Du khách có thể thăm quan ngôi làng, tận hưởng không gian yên tĩnh và khám phá văn hóa truyền thống của người dân bản địa.

Buôn Ma Thuột còn nhiều điểm đến khác như thác Dray Nur, thác Dray Sap, Khu du lịch Hồ Krông Kmar và nhiều vùng đồi, rừng phong phú khác.

Ngoài ra, Buôn Ma Thuột còn nổi tiếng với truyền thống văn hóa của người dân địa phương. Du khách có thể tham quan các làng cổ như làng cà phê Ban Mê, làng cồng chiêng Yang Prong và học hỏi văn hóa, phong tục tập quán truyền thống của người dân Tây Nguyên.

Bạn cũng có sẽ có cơ hội thăm “ Chú voi con ở Bản Đôn”, chỉ mất 1 tiếng để đi đến Buôn Đôn từ Buôn Ma Thuột bạn sẽ có cơ hội thăm các chú voi và tìm hiểu về lịch sử săn và thuần voi độc đáo tại nơi này.

Homestay / Khách sạn / Resort Buôn Ma Thuột

Cùng với vẻ đẹp tự nhiên và di sản văn hóa độc đáo,Buôn Ma Thuột thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Khi bạn đến Buôn Ma Thuột, có nhiều lựa chọn lưu trú phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Thành phố này có một số khách sạn và resort sang trọng, cung cấp các dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp quốc tế. Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian xanh mát và yên tĩnh, có nhiều resort và homestay ven hồ hoặc ven rừng để bạn lựa chọn.

Bạn sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều về vấn đề lưu trú của mình vì đã có combo du lịch Buôn Ma Thuột của INTOUR.Hãy liên hệ với INTOUR, chúng tôi sẽ đưa cho bạn giá combo khách sạn và vé máy bay Buôn Mê Thuột tốt nhất, đảm bảo sự thoải mái cho kỳ nghỉ của bạn.

Lịch Trình Du Lịch Buôn Ma Thuột 3 Ngày 2 Đêm

Ngày 1: SÂN BAY BUÔN MA THUỘT - HỒ LAK (ĂN TRƯA,TỐI) 

09:00 Xe và Hướng dẫn viên của TOP Homestay sẽ đón Quý khách tại Sân Bay Buôn Ma Thuột bắt đầu hành trình Tour du lịch Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm.

09:30 Đầu tiên, Quý khách khởi hành đi tham quan khu du lịch Hồ Lăk.

11:30 Đến Hồ Lak, Quý khách dùng cơm trưa, thưởng thức đặc sản Hồ Lắk, tự do nghỉ ngơi.

13:00 Sau bữa trưa, Quý khách thăm quan Buôn Jun – một trong những Buôn làng còn lưu giữ được nét truyền thống của đồng bào M’Nông, Ê Đê. Quý khách tự do ngồi thuyền độc mộc chiêm ngưỡng vẻ đẹp Hồ Lắk, cưỡi voi dạo chơi buôn làng. Quý khách tự do ngắm cảnh du lịch Hồ Lăk, tự do chụp hình lưu niệm, thăm quan Biệt Điện Bảo Đại, nơi ở và làm việc của vị vua cuối cùng triều đình Nhà Nguyễn.

16:30 Quý khách khởi hành về thành phố Buôn Ma Thuột.

18:30 Quý khách dùng cơm tối. Xe đưa Quý khách về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Sau bữa ăn tối Quý khách tự do khám phá thành phố về đêm.

Ngày 2: THÁC DRAY NUR - BUÔN ĐÔN - BUÔN MA THUỘT (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI) 

07:00 Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho ngày thứ 2 của hành trình tour du lịch Tây Nguyên.

08:00 Đoàn khởi hành thăm quan Thác Dray Nur - một trong những ngọn thác hùng vỹ và đẹp nhất Tây Nguyên. Đến đây, quý khách cùng tìm hiểu và khám phá dòng sông chảy ngược (Sêrêpôk), đến đây quý khách có thể tự do chụp ảnh, thưởng thức Cafe.

10:30 Sau đó đoàn khởi hành đi Buôn Đôn đến nơi Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà hàng địa phương – nằm trên dòng sông sêrêpôk hùng vỹ. Quý khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản Tây Nguyên như: cơm lam, gà nướng, cá lăng, rau rừng, … 

13:00 Quý khách thăm quan nhà sàn dài, ngắm hiện vật, nghe thuyết trình nghệ thuật săn bắt và thuần dưỡng voi rừng, thăm quan nhà mồ vua săn voi Khunjunốp, Amacông, tìm hiểu loại thuốc bí truyền Amacông thăm quan cầu treo; cưỡi voi vượt dạo chơi Buôn Làng (chi phí tự túc).

16:00 Quý khách khởi hành về Buôn Ma Thuột, thăm quan Làng café Trung Nguyên – Quý khách nghe HDV thuyết trình về quá trình hình thành và phát triển của cây café, thưởng thức hương vị Ly café Ban Mê (chi phí tự túc).

18:30 Đoàn dùng cơm tối sau bữa ăn tối quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm. 

Ngày 3: BUÔN MA THUỘT - HÀ NỘI /HCM (ĂN SÁNG) 

07:00 Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó tự do đi tham quan hoặc mua sắm quà lưu niệm về cho người thân. 

10:00 Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, Xe và HDV đưa quý khách ra Sân Bay Buôn Ma Thuột. Kết thúc chương trình Tour du lịch Buôn Ma Thuột - Hồ Lak - Thác Dray Nur - Buôn Đôn 3 ngày 2 đêm.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Buôn Ma Thuột sắp tới của bạn. Buôn Ma Thuột 3N2Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Buôn Ma Thuột rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Buôn Ma Thuột trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý. Bài Săn Combo Du Lịch Buôn Ma Thuột Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Combo Du Lịch Buôn Ma Thuột Trọn Gói Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Combo vé máy bay và khách sạn Buôn Ma Thuột được INTOUR thiết kế nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Bạn chỉ cần lựa chọn điểm đến mong muốn và chúng tôi sẽ lo toàn bộ quá trình đặt vé máy bay và đặt khách sạn cho bạn.

Với Combo du lịch Buôn Ma Thuột trọn gói của Intour, giờ đây lựa chọn khách sạn của bạn không chỉ nhanh chóng, thuận tiện, đa dạng mà lại còn được tiết kiệm lên đến 15% khi đặt cùng vé máy bay trọn gói. Hãy nhanh chóng liên hệ với INTOUR để có 1 chuyến du lịch Buôn Ma Thuột đầy thú vị với mức giá ưu đãi nhất!

Đôi Nét Về Buôn Ma Thuột

Buôn Ma Thuột là thành phố du lịch nằm ở tỉnh Đắk Lắk, miền Trung Việt Nam. Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đa dạng, thành phố này thu hút hàng năm hàng nghìn du khách đến tham quan và khám phá.

Một điểm đặc biệt của Buôn Ma Thuột là nó nằm ở trung tâm của vùng Tây Nguyên, nơi có địa hình đồng bằng và núi rừng hòa quyện, tạo nên cảnh quan độc đáo. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và thăm quan các di sản thiên nhiên như Hồ Ea Kao, Hồ Lăk và đi thuyền trên sông Sêrêpốk.

Với những đặc điểm vượt trội về thiên nhiên và văn hóa, Buôn Ma Thuột là một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm. Thành phố này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm không thể quên.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Buôn Ma Thuột

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO