Combo Du Lịch Sapa

Với những người đam mê xê dịch tự túc Sapa thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Sapa ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Sapa giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Sapa của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Sapa Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú.

Lịch Trình Tour Du Lịch Sapa 3 Ngày 2 Đêm

Có rất nhiều lịch trình du lịch Sapa 3N2Đ khác nhau để bạn tham khảo. Dưới đây là lịch trình cơ bản, giúp bạn thăm quan được những điểm du lịch và check in nổi bật nhất Sapa nhưng thiếu đỉnh Fansipan. Nếu bạn muốn chinh phục đỉnh Fansipan thì có thể dành cả ngày thứ 2 để đi.

Ngày 1: Núi Hàm Rồng – Tàu hỏa Mường Hoa – Bản Cát Cát

  • Du khách sẽ được bắt đầu hành trình khám phá Sapa vào thời điểm sáng sớm. Vì đây là lúc Sapa đẹp nhất. Điểm đến đầu tiên là núi Hàm Rồng, ngọn núi thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, nằm ngay gần trung tâm thị trấn, sau nhà thờ đá Sapa nên không cần thuê xe đi lại. Với giá vé là 70.000đ/người lớn và 20.000đ/trẻ em.
  • Rời khỏi núi Hàm Rồng, qua khúc sân quần trung tâm sẽ thấy Sunplaza. Tại đây có bán vé tàu hỏa đi qua thung lũng với gói dịch vụ combo/buffet ăn trưa + vé tàu từ 150.000đ – 250.000đ/người. Ở đây, bạn được chọn món và ăn đặc sản.
  • Sau khi đã mắt với khung cảnh tuyệt vời của núi Hàm Rồng và tận hưởng cảm giác phiêu lưu trên tàu hỏa Mường Hoa. Bây giờ sẽ là lúc bạn đắm chìm trong bản Cát Cát - một trong những địa điểm nên đi ở Sapa. Tơi đây bạn sẽ được ngắm cảnh đồng lúa, vườn hoa, vào thăm các gia đình người dân tộc H’mông dệt vải, thêu hoa.

Ngày 2: Thác Bạc – Thác Tình yêu – Cổng trời – Đỉnh đèo Ô Quy Hồ

Tất cả các điểm này đều nằm trên một cung đường Thác Bạc lên đèo Ô Quy Hồ. Đây là một cung đường rất tuyệt vời và nổi tiếng ở Sapa. Không khí thường lạnh hơn ở thị trấn khoảng từ 3-4 độ. Nên nếu đến đây bạn hãy chuẩn bị cho mình áo khoác để mặc nhé! Đến mùa đông thì đây cũng là nơi có tuyết đầu tiên đấy.

Với những du khách đã có kinh nghiệm du lịch Sapa hay đi phượt thì có thể thuê xe máy để tiện khám phá cung đường này. Giá thuê xe máy 1 ngày tại Sapa dao động từ 100.000đ – 250.000đ/xe tùy loại xe ga hay xe số, xăng tự đổ.

  • Bạn sẽ dừng chân đầu tiên tại Thác Bạc, cách trung tâm thị trấn khoảng 13km, giá vé tham quan 20.000đ/người. Thác Bạc chảy rất mạnh. Chỉ cần đứng từ xa nhưng tiếng thác đổ ào ạt vẫn sẽ khiến du khách cảm nhận mình đang lắng nghe bản hùng ca đầy tự hào.
  • Hai điểm đến tiếp theo là Suối Vàng - Thác Tình Yêu, giá vé vào cổng là 75.000đ/người. Chúng cùng nằm chung trong một khu vực rộng lớn tại Trạm Tôn – Núi Xẻ, cách thị trấn Sapa khoảng 15km. Vào mùa mưa, thác và suối luôn đầy nước, khung cảnh rất đẹp và lãng mạn.

Ngày 3: Trekking tại bản Tả Van – Lao Chải

Trekking tại bản Tả Van hiện đang là xu hướng khá hot với giới trẻ hiện nay. Đây là một dạng đi bộ vượt địa hình, thử thách bản thân với nhiều điều thú vị. Còn gì tuyệt vời hơn khi áp dụng hình thức này ngay tại bản Tả Van, một nơi được mệnh danh là có khung cảnh đẹp nhất Sapa. Vào đây bạn sẽ có cơ hội được khám phá cuộc sống cũng như văn hóa của người dân làng.

Chuyến đi không đòi hỏi quá nhiều độ khó, vì bạn có thể đi theo sức mình, mệt đâu nghỉ đấy. Người làng Tả Van rất thân thiện và hiếu khách. Bạn có thể chọn dừng chân tại nhà của người dân và dùng cơm trưa của mang theo tại đấy.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Sapa sắp tới của bạn. Sapa 3N2Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Sapa rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Sapa trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Sapa Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Khách Sạn / Resort ở Sapa

Khách sạn ở Sapa chủ yếu nằm ở 2 khu vực là trung tâm và khu vực gần bản làng du lịch như Cát Cát, Tả Van, Tả Phìn...

Chỗ nghỉ khu vực trung tâm Sapa: Trung tâm là nơi có nhiều chỗ nghỉ cho du khách, vì đây là khu vực thuận tiện nhất để đi tham quan các điểm du lịch đẹp của SaPa. Không chỉ vậy, mà đây còn là khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon, quán cafe đẹp, cửa hàng tiện ích, thuận tiện cho sinh hoạt của du khách.

Chỗ nghỉ khu vực bản Làng: Nếu bạn là người yêu sự yên tĩnh, muốn hòa mình với thiên nhiên và người dân bản địa, thì có thể chọn nghỉ ở những nơi xa trung tâm như các bản Cát Cát, Tả Van, Tả Phìn…Đây chủ yếu là nhà nghỉ và homestay của người dân bản địa. Homestay hoặc nhà nghỉ ở các bản làng SaPa thường được bao quanh bởi núi, rừng hoặc những thửa ruộng bậc thang, điều đáng nói là dịch vụ và chất lượng của những chỗ nghỉ này đều tương đối khá tốt.

Với Combo du lịch SaPa trọn gói bạn sẽ được lựa chọn những khách sạn không chỉ đa dạng, nhanh chóng mà còn có được chỗ nghỉ với mức giá vô cùng ưu đãi.

Sapa Có Gì Mà Ai Cũng Muốn Đến?

Đỉnh Fansipan: Là biểu tượng du lịch của SaPa và cũng là điểm du lịch mà bất kỳ ai đến SaPa cũng không thể bỏ lỡ cơ hội được check in đỉnh núi hùng vĩ này. Ở độ cao trên 3000m so với mực nước biển, được mệnh danh là Nóc nhà Đông Dương. Trước đây để đến được đỉnh núi du khách phải đi bộ 2 ngày từ dưới chân núi, tuy nhiên hiện nay việc đi lên đỉnh Fansipan đã dễ dàng hơn do có hệ thống cáp treo hỗ trợ.

Nhà Thờ Cổ Sapa: Nằm ở giữa trung tâm SaPa là một tu viện cổ kính, nguy nga và huyền bí, được người Pháp xây vào cuối thế kỷ XVIII, dấu ấn kiến trúc của người Pháp còn lại vẹn toàn nhất. Bất cứ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ vì ở trong thời kỳ đó mà đã có một công trình vừa đồ sộ vừa cầu kỳ một cách lạ thường như vậy.

Chợ Sapa: Là trung tâm mua sắm của cả thị trấn SaPa. Khu vực nổi bật nhất là khu bán sản vật địa phương như măng, táo mèo, thổ cẩm và các sản vật được hái lượm trên nương đồi hay núi rừng.

Bản Cát Cát: Chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 15 phút đi bộ, là một bản làng lâu đời của người Mông, nơi đây lưu giữ nhiều nghệ thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải. Nay đã được xây dựng thành khu du lịch Cát Cát, và được trồng rất nhiều loài hoa để phục vụ du khách đến tham quan.

Bản Tả Phìn: Đây là nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những nét văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc của người Dao Đỏ với nghề thổ cẩm. Đến bản Tả Phìn, bạn có thể ghé thăm hang động Tả Phìn gần đó, trong hang có nhiều nhũ đá hình tiên múa, đoàn tiên ngồi, cánh đồng xa, rừng cây lấp lánh…

Khu du lịch Thác Bạc: Thác Bạc nổi tiếng là một thắng cảnh của vùng đất du lịch SaPa. Ngọn thác này đổ từ độ cao hơn 100m từ đỉnh núi xuống. Đứng dưới chân thác, nhìn ngắm đất trời bao la và những rặng núi hoành tráng, mang nên cảm giác mình thật nhỏ bé trước sự kỳ vĩ của thiên nhiên.

Cửa khẩu quốc tế Lào Cai: Địa điểm này thuộc thành phố Lào Cai, du khách đi đến SaPa thường kết hợp tham quan điểm du lịch này, tới đây bạn có thể xin giấy thông hành để đi sang Hà Khẩu, Trung Quốc để tham quan, mua sắm.

Vé máy bay đi Sapa

Có nhiều hãng bay nội địa như Vietnam Airlines, Bambo và VietJet Air đều có khai thác đường bay trược tiếp đến Hà Nội với 1 hoặc nhiều khung giờ khác nhau thoải mái cho lịch trình tour du lịch Sapa của bạn

  • Vé máy bay TP. HCM - Hà Nội có giá dao động 500.000 - 3.000.000 VND/ chiều; thời gian bay khoảng 1 giờ 45 phút.
  • Vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội có giá 300.000 - 1.500.000 VND/ chiều; bay chỉ mất 1 giờ 15 phút là đến nơi.
  • Vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội có giá 300.000 - 1.500.000 VND/ chiều; bay chỉ mất 1 giờ 15 phút là đến nơi.

Đáp xuống sân bay nội bài nằm ở ngoại ô thành phố sau đó bạn sẽ dùng xe trung chuyển đón tiễn sân bay Nội Bài bắt đầu di chuyển đến Sapa

Để đến với SaPa bạn có thể xuất phát từ Hà Nội bằng xe khách giường nằm hoặc tàu hỏa. Nhưng với ưu đãi từ Combo du lịch SaPa trọn gói bạn đã có sẵn vé xe du lịch giường nằm khứ hồi chặng: Hà Nội – Sapa - Hà Nội.

Vì địa hình và thời tiết là điều tuyệt vời của SaPa, việc đi xe máy hoặc đi bộ để dạo quanh thị trấn hay các điểm tham quan để có thể ngắm hết cảnh sắc nơi đây là một lựa chọn phổ biến. Đi bộ trong thị trấn và những điểm du lịch xung quanh trung tâm bạn bạn sẽ có thể tha hồ ngắm cảnh và chụp nên những bức hình tuyệt đẹp cho bản thân.

Những điểm tham quan ở xa bạn nên chọn xe máy, vì địa hình ở Sapa chủ yếu là đồi núi, khoảng cách giữa các điểm du lịch cũng tương đối gần nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bằng ô tô nhưng sẽ không cảm nhận hết vẻ đẹp của bản làng, núi đồi, thiên nhiên ở Sapa.

Thuê xe máy: Giá thuê xe máy ở SaPa khoảng 150.000 VNĐ/xe, xăng bạn tự đổ. Những khách sạn ở đây hầu như đều có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc nếu không bạn có thể nhờ khách sạn thuê hộ xe để được đảm bảo xe tốt.

Combo Du Lịch Sapa Bao Gồm Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Bạn sẽ có một hành trình khám phá SaPa diệu kỳ tự túc sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn, bạn không phải lăng tăng về việc vé xe và chỗ nghỉ, khi đặt Combo du lịch SaPa.Với Combo du lịch Sapa, đặt chỗ nhanh chóng với hàng trăm lựa chọn; bạn có thể tự do thoải mái tùy chỉnh lịch trình theo nhu cầu cá nhân mà không bị hạn chế hay gò bò chương trình như tour du lịch truyền thống.

Để tiết kiệm chi phí du lịch Sapa, đặt cho mình được vé máy bay rẻ nhất, khách sạn chất lượng nhất. Thì combo du lịch Sapa trọn gói sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, sẽ có nhiều mức giá, cũng như nhiều khách sạn khác nhau cho bạn lựa chọn. Trọn Combo Du lịch Sapa sẽ giúp bạn không phải lăng tăng về việc lựa chọn nơi lưu trú thoải mái với chi phí phù hợp, hay những thủ tục mua vé máy bay rườm rà.

  • Vé máy bay khứ hồi tùy chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với lịch trình.
  • Khách sạn sạch sẽ, thoải mái và siêu tiện nghi trong khu vực thuận tiện đi lại.

Đặt vé máy bay và khách sạn giữa hàng trăm lựa chọn đa dạng lại còn được hưởng ngay ưu đãi lên đến 15% so với khi mua lẻ. Chẳng hề có lịch trình nào cần tuân theo, mà giá vẫn tiết kiệm như tour du lịch Sapa truyền thống, combo Sapa của TOP Homestay được đặt xong là một nửa chuyến đi của bạn đã được lên kế hoạch rồi đấy!

Đôi nét về Sapa

SaPa là thị trấn xinh đẹp có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, được ví như là nơi hội tụ giữa đất và trời, thời tiết SaPa rất độc đáo với bốn mùa trong một ngày. Sapa mang lại những trải nghiệm đặc biệt không thể nào quên về cảnh sắc và văn hóa người dân tộc bản địa. Nhờ vậy, SaPa trở thành điểm thu hút nhiều du khách đến khám phá và nghỉ dưỡng, tìm lại bầu không khí yên bình cho cuộc sống.

Nằm dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và cách Hà Nội 5 - 6 giờ di chuyển bằng đường cao tốc, SaPa là điểm đến lý tưởng quanh năm. Không chỉ là thửa ruộng bậc thang vào mùa lúa chín, SaPa còn hút khách nhờ vẻ đẹp của nhiều điểm đến khác.

Một chuyến du lịch lúc nào cũng khiến bạn đau đầu về việc tìm xe, tìm khách sạn. Khách sạn ở đâu cho tiện việc tham quan? Chuyến xe nào sẽ đến được đó? Khi lựa chọn Combo du lịch SaPa bạn đã được hỗ trợ vé xe di chuyển vô cùng thuận lợi cùng với khách sạn thoải mái với chi phí vô cùng ưu đãi, bạn chỉ cần xách vali và đi chill thôi.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Sapa

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO