Combo Du Lịch Phan Thiết

Với những người đam mê xê dịch tự túc Phan Thiết thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Phan Thiết ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Phan Thiết giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Phan Thiết của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Phan Thiết Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú.

Combo Du Lịch Phan Thiết Bao Gồm Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Đến với Combo du lịch Phan Thiết, bạn có thể đi du lịch theo cách riêng của mình, combo du lịch là sự kết hợp giữa vé máy bay giá rẻ hay các phương tiện di chuyển khác và tiêu chuẩn khách sạn cao cấp với mức giá vô cùng ưu đãi

Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được một số chương trình ưu đãi từ những dịch vụ lịch trình tham quan, hay ẩm thực cực kỳ phù hợp với túi tiền của quý khách. Combo du lịch Phan Thiết sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ tự túc đơn giản, giàu trải nghiệm, tiết kiệm chi phí.

Để tiết kiệm chi phí du lịch Phan Thiết, đặt cho mình được vé máy bay rẻ nhất, khách sạn chất lượng nhất. Thì combo du lịch Phan Thiết trọn gói sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, sẽ có nhiều mức giá, cũng như nhiều khách sạn khác nhau cho bạn lựa chọn. Trọn Combo Du lịch Phan Thiết sẽ giúp bạn không phải lăng tăng về việc lựa chọn nơi lưu trú thoải mái với chi phí phù hợp, hay những thủ tục mua vé máy bay rườm rà.

  • Vé máy bay khứ hồi tùy chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với lịch trình.
  • Khách sạn sạch sẽ, thoải mái và siêu tiện nghi trong khu vực thuận tiện đi lại.

Đặt vé máy bay và khách sạn giữa hàng trăm lựa chọn đa dạng lại còn được hưởng ngay ưu đãi lên đến 15% so với khi mua lẻ. Chẳng hề có lịch trình nào cần tuân theo, mà giá vẫn tiết kiệm như tour du lịch Phan Thiết truyền thống, combo Phan Thiết của TOP Homestay được đặt xong là một nửa chuyến đi của bạn đã được lên kế hoạch rồi đấy!

Khách Sạn / Resort ở Phan Thiết

Bạn nên ưu tiên chọn khách sạn nằm ở trung tâm với giao thông thuận tiện. Bên cạnh đó, những khách sạn hay resort nằm gần biển với phong cảnh hữu tình sẽ giúp bạn có khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời hơn đó.

Nếu đã có được vị trí thuận lợi, thì bạn cũng nên chú ý đến chất lượng dịch vụ cũng như tiện nghi kèm theo của khu nghỉ dưỡng đó nhé! INTOUR sở hữu mạng lưới đối tác là những khách sạn, resort từ 3 đến 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, nên đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt combo vé máy bay và khách sạn Phan Thiết đâu.

Là thành phố du lịch, Phan Thiết ngày nay luôn đầy ắp những sự lựa chọn lưu trú đa dạng, phục vụ đủ cho mọi nhu cầu khách hàng. Do đó, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn khách sạn ở Phan Thiết trong combo du lịch Phan Thiết tiết kiệm. Khách sạn Phan Thiết – Mũi Né hầu hết giá cả khá mềm, có rất nhiều lựa chọn về phòng nghỉ, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của du khách. Vào các mùa cao điểm, bạn nên nhớ đặt phòng trước từ 1-2 tháng để nhận được mức giá tốt nhất nhé!

Tại đây có những khu nghỉ dưỡng sang trọng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thể thao biển, nhà hàng, bể bơi, quán bar và spa đến những nhà nghỉ giá bình dân ngay trung tâm thành phố với tiêu chuẩn cơ bản, đầy đủ tiện nghi. Sau đây là một số gợi ý về cơ sở lưu trú cho hành tình của bạn: các khách sạn 3 sao như Bien Dua Backpacker Hotel, TTC Hotel Premium Phan Thiet, Mui Ne Boutique Resort, Canary Beach Resort,... hay các guest house, homestay, hostel như Mai Am Guest House, Blue Sky Guest House,Lighthouse Hotel & Café,...

Vé máy bay đi Phan Thiết

Với vị trí gần TP. HCM, cách tiện lợi nhất để đến Phan Thiết từ các tỉnh xa là bay đến TP.HCM rồi từ đó di chuyển đến Phan Thiết bằng các phương tiện khác như là xe khách, tàu hỏa, hoặc tự phượt bằng phương tiện cá nhân. Tại Phan Thiết còn có một điểm đến nổi tiếng không kém là Mũi Né. Mũi Né là thị trấn thuộc TP. Phan Thiết, nơi có các resort nghỉ dưỡng trải dài khắp thị trấn. Từ trung tâm TP. Phan Thiết, muốn tiến tới Mũi Né, bạn cần đi thêm tầm 12km nữa.

Xe khách là phương tiện di chuyển đến Phan Thiết hay Mũi Né được rất nhiều người lựa chọn bởi tính linh động và giá cả phải chăng. Có rất nhiều nhà xe chất lượng cao phục vụ tuyến đường TP.HCM – Phan Thiết – Mũi Né, thời gian di chuyển từ 4 – 5 tiếng. Hầu như mỗi ngày đều có trên 10 chuyến, nên bạn có thể tha hồ lựa chọn hoặc chọn cho mình một combo du lịch Phan Thiết Mũi Né trọn gói nhé

Đến với Phan Thiết, phương tiện phổ biến được lựa chọn nhiều nhất là taxi, đặc biệt là với những ai du lịch theo nhóm. Hay tiện lợi và nhanh chóng nhất vẫn luôn là xe máy. Bạn có thể thuê xe máy tại các khách sạn ở Phan Thiết hoặc dịch vụ thuê xe với mức giá khoảng 120.000 – 200.000đ/xe trong ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác đi xích lô và chèo thuyền trong một số tour tham quan các địa điểm phổ biến trong thành phố.

Đôi nét về Phan Thiết

Là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận, nằm trên quốc lộ 1A cách TP Hồ Chí Minh không xa. Phan Thiết luôn nổi tiếng với những bãi biển xanh trong và những đồi cát trải dài tít tắp. Nếu đang tìm kiếm một chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày tại một thành phố biển xinh đẹp thì Phan Thiết là sự lựa chọn không thể tuyệt hơn.

Không chỉ mang cho mình khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, Phan Thiết còn là một điểm đến sở hữu đa dạng văn hóa hấp dẫn với những cộng đồng dân cư như: người Hoa, người Chăm…Đến đây, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà còn được thưởng thức những món ăn không thể quên được chế biến từ hải sản tươi sống.

Phan Thiết Có Gì Mà Ai Cũng Muốn Đến?

Trường Dục Thanh: Là một ngôi trường do các sĩ phu yêu nước sáng lập vào năm 1907 để hưởng ứng phong trào Duy Tân tại Trung Kỳ. Ngôi trường còn ghi dấu quãng thời gian chủ tịch Hồ Chí Minh dừng chân dạy học trước khi vào Sài Gòn. Ngày nay trong khu trường Dục Thanh còn giữ lại được gần như nguyên vẹn những kỷ vật cách đây gần ngót thế kỷ và trở thành khu di tích - một trong những nơi gắn liền với thân thế và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến với trường Dục Thanh, du khách sẽ cảm nhận được không khí nghiêm túc của những lớp học xưa, cùng khung cảnh thanh bình của các dãy phòng nghỉ, vườn cây sum suê trong khuôn viên trường.

Công viên biển Đồi Dương: Công viên biển Đồi Dương trước đây thường được gọi là bãi biển Đồi Dương, nằm ngay trung tâm thành phố. Trên đường ra bãi biển, du khách sẽ đi qua những hàng dương chắn gió hai bên đường. Qua hết hàng dương là bãi cát trắng lớn, kéo dài thành hình vòng cung, phù hợp cho các hoạt động thể thao trên biển. Nước biển Đồi Dương rất êm, ít sóng lớn nên khá an toàn. Du khách có thể đến tắm biển miễn phí.

Lầu Ông Hoàng: Trên đường đến Mũi Né chắc chắn bạn sẽ sẽ phải ghé qua Lầu Ông Hoàng vì nó gắn với tên tuổi nhà thơ Hàn Mặc Tử. Lầu Ông Hoàng là tàn tích còn sót lại của khu biệt thự được Công tước De Montpensier xây dựng vào năm 1911. Tuy nhiên, biệt thự hiện nay chỉ còn phần đế âm. Nơi du khách thường tới là một lô cốt do Pháp làm trong chiến tranh nằm gần đó. Đây từng là nơi hẹn hò giữa Hàn Mạc Tử và Mộng Cầm – người tình của nhà thơ. Nhà thơ Hàn Mặc Tử có nhiều bài thơ nói về nơi này, nổi tiếng trong số đó có lẽ là bài “Phan Thiết Phan Thiết”.

Đồi Cát Bay ở Mũi Né: Gần khu vực Hòn Rơm có một điểm đến khá nổi tiếng, một trong những thắng cảnh từng làm mê mẩn bước chân các thi nhân, họa sĩ và nhiếp ảnh gia… là đồi cát bay Mũi Né. Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng là điểm thu hút khá nhiều du khách vì cát ở đây có đến 18 màu sắc khác nhau. Lên đồi cát, bạn có thể thuê ván để chơi trượt cát, chỉ khoảng 5.000VND/tấm. Chơi xong có thể thưởng thức dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết,...

Lịch Trình Tour Du Lịch Phan Thiết 3 Ngày 2 Đêm

Ngày 1: Đến Phan Thiết - Check-in Seahorse Resort & Spa - Bàu Trắng - Hồ Sen - Đồi Cát Bay - Làng Chài - Suối Tiên

Do khởi hành từ khuya nên rạng sáng là mình đã đến được Mũi Né, Phan Thiết yêu thương. Ghé nhanh vào một quán bánh canh chả cá bên đường để ăn sáng rồi thẳng tiến đến seahorse resort & spa và check-in thôi. Khu nghỉ dưỡng này nằm ngay trên đường Nguyễn Đình Chiểu, vậy nên Thương đã vô cùng háo hức, mong chờ được tham gia hết các hoạt động vui chơi về đêm ở khu vực này, cụ tỉ như tiệc tùng trên bãi biển, BBQ hải sản, nhạc sống…

Lưu ý là nếu muốn được check-in sớm như Thương thì bạn cần phải liên hệ trước với nhân viên khu nghỉ dưỡng đấy nhé. Dù không sở hữu cơ sở vật chất “hoành tráng” như vài khu nghỉ dưỡng khác tại Mũi Né, seahorse resort & spa vẫn để lại trong lòng Thương nhiều kỷ niệm đẹp với dịch vụ chỉn chu, trang thiết bị hiện đại và… khuyến mãi đi kèm đa dạng.

Có thể nói từ 13h30 thì chuyến du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm của Thương mới chính thức bắt đầu. Để đỡ “đau não” chuẩn bị lịch trình, mình đã chọn tour riêng tham quan Mũi Né bằng xe Jeep cực-kỳ-ngầu của TOP Homestay . Hành trình kéo dài trong khoảng 4 giờ đồng hồ; bạn có thể thoả thích tham quan và “chụp choẹt” tại những địa điểm tham quan được yêu thích hàng đầu Mũi Né.

Một trong những điểm đến gây ấn tượng sâu sắc nhất đối với Thương chính là Bàu Trắng - hay Đồi Cát Trắng, Tiểu Sa-ha-ra của Bình Thuận. Bàu Trắng là một hồ nước ngọt lớn, nằm lọt thỏm giữa những triền cát trải dài ngút mắt, liên tục chuyển màu từ vàng sang trắng. Bên cạnh chụp ảnh “sống ảo”, bạn còn thể tham thử thử thách trượt cát, lái xe ATV vượt địa hình hay chèo thuyền nữa đấy.

Không cần hẹn trước, cả Thương lẫn anh xã đều mong nhanh chóng đến Làng Chài, bởi vì đó là lúc cả hai được nuông chiều chiếc bụng đói bằng những món đặc sản Mũi Né thơm ngon. Này thì cua gạch, ghẹ hoa, tôm mũ ni, cá nục,… bạn có thể tìm thấy mọi loại hải sản tươi sống được chế biến theo công thức đa dạng với giá thành thân thiện nhất ở đây. Đừng quên khui một lon bia và cạn chén thôi. Được thưởng thức món ngon Phan Thiết dưới ánh nắng dịu nhẹ và lắng nghe tiếng sóng biển xô vào bờ cát, mọi lo âu muộn phiền dường như tan biến hết.

Suối Tiên cũng là một địa điểm rất đáng nhắc đến trong tour riêng tham quan Mũi Né bằng xe Jeep . Đây là trải nghiệm thú vị dành cho người yêu thích vận động, muốn hoà mình vào thiên nhiên hoang sơ và khám phá nét đẹp tiềm ẩn của Phan Thiết. Dòng suối nhuộm sắc hồng nằm e ấp giữa một bên là đồi cát trập trùng, một bên là rừng dừa xanh mát mắt - quá phù hợp để chụp ảnh, đúng không nào? 

Đến 18h00, tour riêng tham quan Mũi Né bằng xe Jeep kết thúc. Thương trở về khách sạn để tắm rửa, nghỉ ngơi và ăn tối. Do đã thấm mệt sau hành trình khám phá, mình không dạo phố Nguyễn Đình Chiểu như dự định mà chỉ đơn giản đi ngắm biển đêm cùng anh xã.

Ngày 2: Hầm Rượu Vang Rạng Đông - Tháp Chàm Poshanư - Vạn Thuỷ Tú - Núi Tà Cú - Trang Trại Thanh Long - Khởi Hành Về Thành Phố Hồ Chí Minh

Lấy lại năng lượng sau một đêm ngon giấc, Thương dậy sớm ngắm mặt trời mọc, ăn sáng và bơi lội ở Seahore Resort & Spa. Sau khi làm thủ tục trả phòng, cả hai gửi lại hành lý để tham gia tour riêng tham quan Mũi Né bằng xe Jeep

Là người yêu thích ẩm thực, anh xã mình cực kỳ thích thú khi được thưởng thức các loại rượu vang được chưng cất kỳ công tại Hầm Rượu Vang Rạng Đông. Đây là công trình kiến trúc có thiết kế độc đáo, tái hiện lại hình ảnh những lâu đài Châu Âu xưa - vừa cổ kính, trang nghiêm vừa tinh tế.

Nếu đam mê khám phá lịch sử và nghệ thuật, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn khi đến Tháp Chàm Poshanư - công trình vĩ đại của Vương quốc Chăm Pa vào khoảng cuối thế kỉ thứ 8, đầu thế kỷ thứ 9. Đây là nơi thờ phụng thần Shiva – vị thần Ấn Độ giáo được tôn kính bậc nhất trong văn hóa Chăm Pa cổ đại. Tất nhiên, không thể nào bỏ lỡ Dinh Vạn Thuỷ Tú, nơi có bộ xương cá voi dài 22 mét, nặng 65 tấn và được coi là xương cá voi lớn nhất Đông Nam Á rồi.

Điểm đến cuối cùng trong tour riêng tham quan Mũi Né bằng xe Jeep là Trang Trại Thanh Long. Thương đã có quãng thời gian thư giãn thú vị tại đây, khi vừa được tham quan, chụp ảnh, vừa được thưởng thức nhiều món ngon chế biến từ đặc sản thanh long ngọt ngào.

Dù còn nhiều luyến tiếc nhưng chuyến đi tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm của Thương đã kết thúc. Nói lời tạm biệt và hẹn gặp lại Phan Thiết vào một ngày không xa vậy. Giờ thì lên xe riêng đi Phan Thiết Sài Gòn để thẳng tiến về thành phố mang tên Bác thôi.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Phan Thiết sắp tới của bạn. Phan Thiết 2N1Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Phan Thiết rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Phan Thiết trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Phan Thiết Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Phan Thiết

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO