Combo Du Lịch Lý Sơn

Với những người đam mê xê dịch tự túc Lý Sơn thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Lý Sơn ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Lý Sơn giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Lý Sơn của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Lý Sơn Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú.

Đôi nét về Lý Sơn

Đảo Lý Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Đảo này nằm ở vịnh Bắc Bộ, cách cảng Sa Kỳ khoảng 15km.

Đặc biệt ở Lý Sơn là những bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không gian yên tĩnh, tạo nên một hòn đảo lý tưởng để nghỉ dưỡng. Bãi Đầm, bãi Thới Lới và bãi Đông là những điểm đến phổ biến cho du khách khi ghé thăm đảo này.

Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, lặn biển, câu cá hay tham quan các quần thể san hô dưới biển. Với không gian tĩnh lặng, thiên nhiên tuyệt đẹp và nền văn hóa đặc trưng, đảo Lý Sơn đã trở thành một điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước.

Lịch Trình Tour Du Lịch Lý Sơn 3 Ngày 2 Đêm

Để ghé được hầu hết những điểm tham quan nổi tiếng nhất trên bản đồ du lịch Lý Sơn thì bạn cần xây dựng cho mình một lịch trình du lịch hợp lý, cùng tham khảo lịch trình chuyến đi của nhà mình nhé

Ngày 1: Khám phá núi Thới Lới, chợ hải sản

Buổi sáng: Nhóm mình bắt đầu hành trình du lịch Lý Sơn tự túc với chuyến bay Hà Nội – Sân bay Chu Lai từ 8h sáng đến 9h45, sau đó làm thủ tục và di chuyển ra ngoài sân bay, có ô tô của sân bay đi miễn phí ra Bến xe Quảng Ngãi (khoảng 40 phút). Từ Bến xe Quảng Ngãi bạn có thể đi xe buýt đến Cảng Sa Kỳ với giá chỉ 13.000đ/ người. Hoặc nếu muốn nhanh hơn nữa mà không muốn lích kích chuyển đồ đạc thì bạn nên đi taxi, mặc cả với giá từ 200.000đ – 250.000 nhé.

Tiếp theo, mình đi tàu ra đảo Lý Sơn. Tàu cao tốc từ cảng Sa Kỳ ra đảo Lý Sơn thường có 5 chuyến: 7h30, 9h30, 11h30, 13h30 và 15h30. Giờ mua vé bắt đầu từ 6h sáng, sau khi bạn đã mua vé, trong khi ngồi đợi ở ngoài cảng có tiếng loa báo còn tàu di chuyển qua đảo Lý Sơn thì bạn hãy xách balo và lên tàu luôn nhé.

Buổi trưa: Khoảng 13h bọn mình có mặt ở Đảo Lớn, nhận phòng nghỉ ngơi và ăn uống.

Tàu cao tốc đi mất khoảng 2 tiếng từ cảng Sa Kỳ qua Đảo Lớn. Các bạn nên đặt nhà nghỉ ở thôn Đông, vì ở phía này gần chợ Hải sản và các điểm đi chơi thăm quan. Dịch vụ thuê xe máy tại nhà nghỉ ở thôn là 100k/xe/ngày chưa bao gồm xăng.

Buổi chiều: Lên Núi Thới Lới ngắm hoàng hôn, đứng ở Núi Thới Lới bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Đảo Lý Sơn, những màu xanh của ruộng tỏi, ruộng dưa hấu, màu nước biển xanh biếc và sóng rì rào dưới chân núi. Sau khi tham quan và check in ở núi Thới Lới, bọn mình tới chợ hải sản và ăn tối ở đây với hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ cực kỳ thơm ngon.

Buổi tối: Mình và bạn bè đã đi dạo, uống café ở Lý Sơn Center Café. Giá đồ uống ở đây khá rẻ, chỉ từ 15.000đ đến 35.000đ. Tuy nhiên quán rất đông, buổi tối ngồi ngoài thì mát rượi.

Ngày 2: Khám phá Đảo Bé Chùa Đục Quan Âm Đài cổng Tò Vò

Buổi sáng: Mình đã đi tàu từ đảo Lớn sang đảo Bé với giá 30.000đ/ vé khứ hồi. Đảo Bé là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lõ khi đi du lịch Lý Sơn tự túc. Nơi đây sở hữu làn nước trong xanh mát rượi và khung cảnh thơ mộng, yên bình. Tại đây bạn có thể tắm biển thỏa thích hay cùng người dân đánh bắt hải sản, trồng giống tỏi Lý Sơn nổi tiếng.

Ngoài ra, hoạt động lặn biển ngắm san hô ở đảo Bé đặc biệt được yêu thích, tuy nhiên bạn cần đảm bảo các quy tắc an toàn khi lặn biển để có một chuyến đi khám phá thật trọn vẹn.

Buổi chiều: Tham quan Chùa Đục hay còn gọi là Đỉnh Liêm Tự một trong những di tích lịch sử nổi tiếng trên đảo. Nơi đây có tượng đài Quan Âm Bồ Tát cao đến 25m, trắng muốt, từ xa bạn có thể nhìn thấy Quan Âm Đài nổi bật trên đảo. Bên cạnh đó, hệ thống chùa còn có 3 động đá lớn nhỏ thờ các vị Phật, còn điện chính của chùa nằm trên sườn núi Giếng Tiền nơi có ngọn núi lửa đã nguội tắt từ lâu.

Bên cạnh tham quan chùa Đục và Quan Âm Đài, các bạn cũng nên ghé đến cổng Tò Vò chỉ cách chùa khoảng 100m, ngay sát bờ biển. Đây là một trong những địa điểm check in đẹp nhất ở Lý Sơn với một cổng đá cao đến gần 3m, nằm giữa những bãi đá nham thạch rất độc đáo.

Đứng từ cổng Tò Vò, bạn có thế thấy khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của núi Giếng Tiền, nhìn thấy cuộc sống bình yên nơi làng chài ven đảo. Đón hoàng hôn ở cổng Tò Vò là một trong những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của mình trong chuyến du lịch Lý Sơn cùng bạn bè.

Buổi tối, mình trở về khu vực gần khách sạn và đi đạo, khám phá ẩm thực đêm trên đảo Lớn.

Ngày 3: Tham quan hòn Mù Cu, chùa Hang, về đất liền

Buổi sáng: Mình và bạn bè lại đi tàu ra hòn Mù Cu với giá 30.000đ/khứ hồi và mất khoảng 15p để di chuyển. Nếu không đi tàu, bạn có thể đi đường bộ đến đây vì từ đảo Lớn có một con đường bê tông dẫn đến hòn Mù Cu. Hòn Mu Cau là một trong 3 hòn đảo của huyện đảo Lý Sơn nhưng nơi đây không có người sinh sống. Hòn Mù Cu có ngọn hải đăng sừng sững giữa biển, bao quanh là những bãi đá trầm tích rất ấn tượng. Nếu có thể dậy sớm một chút, bạn nên đón bình minh ở ngọn hải đăng trên hòn Mù Cu sẽ thấy đây hẳn là thiên đường.

Buổi trưa: Trở về đảo Lớn, mình tiếp tục khám phá chùa Hang ngôi chùa có tuổi đời lên đến 400 năm và là nơi tọa lạc của tượng Phật Bà Quan Âm nhìn ra biển rất ấn tượng. Chùa Hang có khoảng sân rất rộng, ở giữa là một hồ sen cùng tượng Phật Bà. Điện chính là nơi thờ các vị Phật, ngoài là nơi thờ cúng thì chùa Hang còn là nơi tổ chức các nghi lễ Phật đản, ngày lễ Vu Lan, ngày giỗ các vị tiên hiền hay ngày lễ tri ân các vị anh hùng bảo vệ biển đảo,... đều được diễn ra tại đây.

Buổi chiều: Mình sắp xếp đồ đạc, trả phòng và đi tàu trở về đất liền. Mình đã đặt phòng khách sạn trước ở thành phố Quảng Ngãi để di chuyển từ cảng Sa Kỳ về nơi ở nhanh chóng, tối đến, mình cùng bạn bè dạo quanh thành phố Quảng Ngãi, tận hưởng không khí về đêm ở nơi yên bình này,

Ngày 4: Dạo thành phố Quảng Ngãi, lên máy bay rời sân bay Chu Lai

Ngày cuối cùng ở Quảng Ngãi, mình và bạn bè đã ăn sáng ở thành phố với món bánh hỏi lòng heo cực ngon. Sau đó, nhóm mình dạo quanh khu chợ nhỏ rồi mua một ít đặc sản về làm quà. Cuối cùng, di chuyển ra sân bay Chu Lai để làm thủ tục check in, trở về Hà Nội. Kết thúc chuyến đi du lịch Lý Sơn tự túc cực vui.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Lý Sơn sắp tới của bạn. Lý Sơn 4N3Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Lý Sơn rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Lý Sơn trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Lý Sơn Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Vé máy bay đi Lý Sơn

Để có thể đến đảo Lý Sơn bạn sẽ phải đi tàu thủy từ cảng Sa Ký. Từ thành phố Đà Nẵng đến cảng mất 130km, tuy con đường đến đây không quá khó khăn nhưng để có thể đến đây một cách thuận lợi bạn nên tìm hiểu để có thể chọn loại phương tiện phù hợp với mình hoặc chọn combo du lịch Lý Sơn trọn gói cho tiện nhất nhé

  • Máy bay: Nếu di chuyển bằng máy bay bạn có thể đáp cánh tại sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Chu Lai của Quảng Nam. Sau đó tiếp tục bắt xe đến cảng Sa Kỳ, cách khoảng 50km.
  • Xe khách: Dù bạn xuất phát từ Hà Nội hay TPHCM đều sẽ có rất nhiều hãng xe có chuyến đến Quảng Ngãi. Tuy nhiên thời gian di chuyển bằng xe khách có thể kéo dài đến khoảng 15 tiếng. Do đó, bạn nên chọn chuyến xe phù hợp để đến được cảng Sa Kỳ vào ban ngày.

Tàu hỏa: Mỗi ngày sẽ có 5 chuyến tàu Bắc Nam ghé ngang thành phố Quảng Ngãi. Vì thế bạn có thể tham khảo để lựa chọn tuyến cho phù hợp. Sau khi đến nhà ga tại Quảng Ngãi bạn có thể thuê taxi để đi đến cảng Sa Kỳ, cách khoảng 20km. Hoặc để tiết kiệm chi phí bạn có thể đợi xe buýt số 3. Tuy nhiên, các tuyến xe buýt đến cảng Sa Kỳ khá ít, do đó bạn cũng nên tra cứu giờ đi để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Combo Du Lịch Lý Sơn Bao Gồm Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Để có thể tận hưởng một chuyến đi trọn vẹn với chi phí tối ưu nhất khi đến với Lý Sơn thì combo du lịch Lý Sơn là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Combo bao gồm giá phương tiện vận chuyển và khách sạn vậy nên khi đến đây bạn chỉ cần tận hưởng chuyến đi của mình và bỏ qua các thủ tục rắc rối.

Để tiết kiệm chi phí du lịch Lý Sơn, đặt cho mình được vé máy bay rẻ nhất, khách sạn chất lượng nhất. Thì combo du lịch Lý Sơn trọn gói sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, sẽ có nhiều mức giá, cũng như nhiều khách sạn khác nhau cho bạn lựa chọn. Trọn Combo Du lịch Lý Sơn sẽ giúp bạn không phải lăng tăng về việc lựa chọn nơi lưu trú thoải mái với chi phí phù hợp, hay những thủ tục mua vé máy bay rườm rà.

  • Vé máy bay khứ hồi tùy chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với lịch trình.
  • Khách sạn sạch sẽ, thoải mái và siêu tiện nghi trong khu vực thuận tiện đi lại.

Đặt vé máy bay và khách sạn giữa hàng trăm lựa chọn đa dạng lại còn được hưởng ngay ưu đãi lên đến 15% so với khi mua lẻ. Chẳng hề có lịch trình nào cần tuân theo, mà giá vẫn tiết kiệm như tour du lịch Lý Sơn truyền thống, combo Lý Sơn của TOP Homestay được đặt xong là một nửa chuyến đi của bạn đã được lên kế hoạch rồi đấy!

Lý Sơn Có Gì Mà Ai Cũng Muốn Đến?

Khám phá các bãi biển: Đảo Lý Sơn có nhiều bãi biển tuyệt đẹp như bãi An Bình, bãi Đông, bãi Vịnh... Bạn có thể thả mình trong nước biển trong xanh, tắm nắng và thư giãn trên bãi cát trắng. 

Tham quan Hòn Đá Bạc: Đây là một hòn đảo nhỏ gần Đảo Lý Sơn, nổi tiếng với những hòn đá màu bạc bao phủ. Bạn có thể chụp ảnh và ngắm cảnh tuyệt đẹp ở đây.

Leo núi Thới Lới: Đảo Lý Sơn có núi Thới Lới cao khoảng 170 mét, bạn có thể leo lên đỉnh núi để chiêm ngưỡng toàn cảnh của hòn đảo và biển cả xung quanh.

Tham quan chùa Hang: Chùa Hang là một điểm du lịch nổi tiếng trên đảo, nơi có nhiều hang động đẹp và linh thiêng. Bạn có thể khám phá và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của đảo tại đây.

Thưởng thức hải sản tươi ngon: Đảo Lý Sơn nổi tiếng với hải sản tươi ngon, đặc biệt là mực ống và hàu sữa. Bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo và hấp dẫn tại các nhà hàng và quán ăn trên đảo.

Đảo Lý Sơn còn có nhiều hoạt động khác như lặn biển, câu cá, tham quan làng chài... Tùy theo sở thích và thời gian của bạn, bạn có thể lựa chọn những hoạt động phù hợp để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn tại Đảo Lý Sơn.

Khách Sạn / Resort ở Lý Sơn

Các dịch vụ du lịch, cơ sở hạ tầng ở Đảo Lý Sơn đều rất phát triển để phục vụ cho nhu cầu du lịch vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng để có một khách sạn đúng với mong muốn của mình.

Nếu đã có được vị trí thuận lợi, thì bạn cũng nên chú ý đến chất lượng dịch vụ cũng như tiện nghi kèm theo của khu nghỉ dưỡng đó nhé! INTOUR sở hữu mạng lưới đối tác là những khách sạn, resort từ 3 đến 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, nên đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt combo vé máy bay và khách sạn Lý Sơn đâu.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Lý Sơn

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO