Combo Du Lịch Hà Nội

Với những người đam mê xê dịch tự túc Hà Nội thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Hà Nội ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Hà Nội giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Hà Nội của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Hà Nội Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú.

Khách Sạn / Resort ở Hà Nội

Là nơi có nhiều lựa chọn cho việc lưu trú của du khách như nhà nghỉ bình dân, homestay, khách sạn, resort... để phục vụ cho đa dạng sở thích cũng như túi tiền của khách. Khu vực được các khách sạn phố cổ Hà Nội ưu ái nhất chính là khu vực tại quận Hoàn Kiếm. Là nơi tập trung đông đúc các địa điểm tham quan cùng những hàng bia, quán ăn ẩm thực nổi tiếng hấp dẫn của thành phố cổ.

Đối với những tín đồ đam mê tìm hiểu lịch sử thì nên lựa chọn lưu trú tại quận Ba Đình vì đây là nơi thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa danh lịch sử nổi tiếng như: lăng Bác, quảng trường Ba Đình, Hoàng Thành Thăng Long và Văn Miếu - Quốc Tử Giám,...

Còn nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có thể dành để nghỉ dưỡng giữa thủ đô thị quận Tây Hồ là một khu vực rất đáng để tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái bên hồ Tây. Tây Hồ là khu vực tập trung nhiều resort sang trọng, khách sạn 5 sao đẳng cấp của Hà Nội.

Cạnh đó Hà Nội còn có một số khách sạn đặc biệt phải kể đến như: Sofitel Legend Metropole Hà Nội mang nét kiến trúc thời thuộc địa Pháp hay Apricot Hotel ngay bên bờ hồ Hoàn Kiếm; hay những khách sạn nổi tiếng với view ngắm hồ Tây như Sheraton Hà Nội và InterContinental Hanoi Westlake,...

Vé máy bay đi Hà Nội

Hà Nội là trái tim của Việt Nam, do đó du khách lựa chọn đây là một điểm phải đến cho một chuyến du lịch của mình. Với combo du lịch Hà Nội trọn gói bạn có thể di chuyển thuận lợi bằng nhiều loại phương tiện máy bay, tàu hỏa, xe khách, ôtô riêng hay xe máy từ các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, máy bay là lựa chọn hàng đầu với tiêu chí tiện lợi, nhanh chóng, lại luôn sẵn sàng nhiều lựa chọn, nhất là đối với những khách vùng miền khác hay khách nước ngoài. 

Với sân bay quốc tế Nội Bài, Các hãng bay nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo Airlines đều có đường bay từ các thành phố lớn đến thủ đô, với nhiều khung giờ cho bạn có thể tự do chọn lịch trình.

  • Từ thành phố Hồ Chí Minh bay đến Hà Nội giá vé sẽ dao động từ 500.000 - 3.000.000đ/vé một chiều và bạn sẽ bạn khoảng tầm 1 tiếng 45 phút.
  • Từ thành phố Đà Nẵng bay đến Hà Nội giá vé sẽ dao động từ 1.000.000 - 3.500.000đ/ vé một chiều và bạn sẽ mất tầm 1 giờ 20 phút di chuyển trên không trung để đến thủ đô.

Và từ sân bay Nội Bài bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng để vào trung tâm thành phố.

Để di chuyển trong thành phố, xe máy là phương tiện yêu thích của nhiều du khách khi đến Hà Nội vì sự thuận tiện có nó.Tại những khách sạn xung quanh thành phố cổ đa số đều có dịch vụ cho thuê xe máy tại Hà Nội giá từ 100.000 - 150.000đ/ xe trong ngày. Ngoài ra bạn có thể đi ôtô taxi, hay thuê ôtô dịch vụ.

Và trải nghiệm của bạn sẽ thú vị hơn nếu bạn ngồi xích lô dạo quanh 36 phố phường, đi môtô ba bánh hay vespa cổ. Một gợi ý đáng cân nhắc khác là xe buýt hai tầng, giá vé từ 130.000 - 599.000đ.

Combo Du Lịch Hà Nội Bao Gồm Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Với combo du lịch Hà Nội, bạn không cần phải mất thời gian phải suy nghĩ, hay lựa chọn rồi thực hiện các thủ tục đặt vé máy bay, đặt phòng rườm rà. Thay vào đó, bạn chỉ cần vài cái click chuột là có thể an tâm soạn vali và lên đường thôi. Gói Combo du lịch Hà Nội trọn gói với nhiều sự thuận tiện cũng như tiết kiệm: 

  • Vé máy bay khứ hồi tùy chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với lịch trình.
  • Khách sạn sạch sẽ, thoải mái và siêu tiện nghi trong khu vực thuận tiện đi lại.

Không tốn thời gian, công sức tìm kiếm các dịch vụ máy bay hay lưu trú đầy tiện nghi với mức gió vô cùng hợp lý. Không cần tốn công thực hiện các thao tác, thủ tục đặt vé, đặt phòng rườm rà, phức tạp. Hơn thế, combo du lịch Hà Nội tiết kiệm còn giúp bạn tối ưu chi phí so với việc đặt riêng lẻ từng dịch vụ. Còn gì tuyệt hơn việc được tự do lên kế hoạch cho hành trình vi vu của riêng mình, mà vẫn được hưởng mức giá “kinh tế” như bất kỳ tour du lịch Hà Nội nào.

Đôi nét về Hà Nội

Ngược lại với thành phố Hồ Chí Minh luôn tràn đầy năng lượng và náo nhiệt, Hà Nội lại có chút nhẹ nhàng và khép kín hơn. Hà Nội là thành phố lớn mang vai trò thủ đô cả nước, đông đúc nhưng lại nhẹ nhàng và cổ kín. Với hơn “nghìn năm văn hiến”, Hà Nội mang một lịch sử giàu có, lẫn nét đẹp văn hóa được nuôi dưỡng, lưu truyền qua bao thế hệ.

Tất nhiên Hà Nội ngày nay cũng không kém phần hiện đại và náo nhiệt với những tòa nhà đầy ấn tượng nhất là khu mua sắm 36 phố phường đầy sầm uất tại phố cổ Hà Nội. Và đừng quên nhận lấy cơ hội càn quét thiên đường ẩm thực của nơi đây… Một điểm đến có cả bề dày lịch sử, cả nét văn hóa và cả một nền ẩm thực khó cưỡng nổi tiếng thế giới. Hà Nội luôn tràn đầy năng lượng để thỏa mãn yêu cầu của những vị khách khi đến đây.

Hà Nội Có Gì Mà Ai Cũng Muốn Đến?

Hoàng thành Thăng Long: Hoàng thành Thăng Long là di sản nằm giữa lòng Hà Nội và mang trong mình một bề dày lịch sử hơn 1300 năm. Nơi đây là nơi chứa đựng những di tích, di vật độc đáo, minh chứng cho nền lịch sử nơi Thăng Long – Hà Nội và lịch sử dân tộc Việt Nam qua các triều đại. Hoàng thành Thăng Long được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 2010.

Hồ Hoàn Kiếm: Trực thuộc trung tâm của thủ đô, có thể hồ Hoàn Kiếm hay còn được biết với cái tên hồ Gươm chính là chứng nhân cho mọi sự thăng trầm và phát triển của thành phố. Đặc biệt hơn, đây còn là nơi gắn liền với sự tích hoàn trả gươm cho thần Kim Quy tại thời Hậu Lê và trở thành một quần thể di tích lịch sử - văn hóa quan trọng của thủ đô. Xung quanh hồ Hoàn Kiếm còn nhiều di tích khác như Tháp Rùa, đền Ngọc Sơn, Tháp Bút, đài Nghiên, cầu Thê Húc, tháp Hòa Phong…

Quảng trường Ba Đình - Lăng Bác: Quảng trường Ba Đình là nơi diễn ra sự kiện quan trọng nhất của nước ta - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên Ngôn Độc Lập ngày 2/9/1945, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Nay Quảng trường chính là nơi đặt lăng Bác và cũng là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện lớn của thủ đô Hà Nội. Đối với người Việt, đây là một trong những điểm tham quan quan trọng nhất mà có thể nói ai cũng phải nên đến một lần trong đời. Du khách đến đây để bày tỏ lòng thành kính đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến đây, bạn có thể tham dự lễ thượng cờ vào 6h sáng vào ngày thường hay 6h30 vào ngày rét là trải nghiệm đặc biệt tại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nếu bạn đã lỡ buổi thượng cờ, bạn có thể yên tâm dạo chơi quanh thành phố và quay lại đây tham gia lễ hạ cờ lúc 9h tối hàng ngày.

Chùa Một Cột: Được xây dựng rất sớm - từ đầu thời Lý, chùa Một Cột mang nét kiến trúc độc đáo, tựa một đài sen giữa hồ. Chùa thờ Phật Bà Quan Thế Âm, nay đã trở thành một trong những biểu tượng của Hà Nội. Là một trong những công trình chùa có lối kiến trúc cổ nhất ở Hà Nội. Chùa được xây trên một thân gỗ lớn cách đây hơn 1.000 năm, vào khoảng những năm 1950, thân gỗ ban đầu bắt đầu mục nát nên đã được thay thế bằng một cột bê tông. Khách nước ngoài nên tới đây để đi dạo và ngắm nhìn những công trình nhà ở xung quanh mang một nét đẹp ấn tượng thuộc hàng bậc nhất Hà Nội.

Văn Miếu - Quốc Tử Giám: Cũng là những công trình được xây dựng vào thời nhà Lý, đây là tổ hợp gồm hai công trình đại diện cho sự phát triển về mặt văn hóa của đất nước. Văn Miếu là nơi thờ các bậc thánh nhân, hiền triết theo đạo Nho. Còn Quốc Tử Giám chính là trường đại học đầu tiên của nước ta, ban đầu trường chỉ mở cửa cho con của vua chúa theo học, sau đó mới được mở rộng ra cho tất cả nhân tài trong cả nước được theo học. Nơi đây hiện vẫn còn đang lưu giữ nhiều hiện vật, tư liệu quý, đặc biệt là 82 bia tiến sĩ đã được UNESCO công nhận là "Di sản tư liệu thế giới".

Những con phố cổ: Cái tên “Hà Nội 36 phố phường” chính là để gọi khu vực này. Ấn tượng của nơi đây là những cái tên của các con phố, tên gọi mỗi “hàng” cũng chính là sản phẩm đặc trưng của con phố đó. Phố này bán đầy đồ chơi, phố kia thấy toàn giày dép, quần áo, đồ cổ hay bên cạnh là con phố toàn là bia mộ, phụ tùng xe máy. Ngày nay, phố cổ vẫn còn giữ được hình ảnh của vài trăm năm trước, với những ngôi nhà tường rêu, mái thấp, và những con ngõ luồn lách.

Lịch Trình Tour Du Lịch Hà Nội 3 Ngày 2 Đêm

Tuỳ vào thời gian và chi phí mà bạn muốn chi trả, bạn có thể vạch riêng cho mình một kế hoạch vui chơi phù hợp. Có rất nhiều địa điểm vui chơi Hà Nội để bạn lựa chọn khám phá. Còn nếu có thêm thời gian, bạn có thể bổ sung thêm kế hoạch du lịch 3 ngày 2 đêm gần Hà Nội.Còn dưới đây là một số gợi ý lịch trình cho chuyến du hí 3 ngày 2 đêm tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

Ngày 1

  • 8h00 - 9h00: Checkin khách sạn trước khi bắt đầu chuyến hành trình.
  • 9h00 - 10h00: Ăn sáng. Một số món ăn sáng ngon tại Hà Nội: phở, bún riêu, bánh cuốn, xôi xéo,... Ghé một quán cà phê nhỏ trên phố cổ.
  • 10h00 - 12h00: Ghé chơi phố Tràng Tiền tại phía Tây hồ Hoàn Kiếm và thưởng thức kem Tràng Tiền.
  • 12h00: Thưởng thức các món ăn đặc sản Hà Nội như phở cuốn, bún chả,...
  • 14h00 - 15h00: Ghé thăm nhà thờ Lớn tại phố Nhà Chung, thưởng thức trà chanh tại nhà thờ.
  • 15h00 - 16h00: Khám phá và trải nghiệm nhà tù Hoả Lò.
  • 16h00 - 18h00: Dạo chơi khu phố cổ. Bạn có thể chọn đi bộ hoặc di chuyển bằng xích lô. Dừng chân thưởng thức một số món ăn vặt vào buổi xế chiều như ốc, nem chua rán, cóc sấu dầm,...
  • 19h00: Uống bia tại phố Tạ Hiện và cảm nhận cuộc sống của Hà Nội khi về đêm.

Ngày 2

  • 8h00 - 9h00: Thưởng thức đồ ăn tại khách sạn hoặc xuống phố và thưởng thức một ổ bánh mì, phở Hà Nội.
  • 9h00 - 11h00: Đi dạo bờ hồ. Sau đó, bạn di chuyển đến bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam để chiêm ngưỡng những tác phẩm dân gian đặc sắc.
  • 11h00 - 12h00: Ghé chơi một số địa điểm gần đó như công viên Lênin, bảo tàng lịch sử Quân đội,...Sau đó, bạn có thể ăn trưa và nghỉ ngơi.
  • 14h00 - 16h00: Thăm quảng trường Ba Đình, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • 16h00 - 17h00: Ghé thăm và cúng lễ ở chùa Trấn Quốc. Ngồi cà phê và cảm nhận vẻ đẹp của hồ Tây.
  • 18h00 - 19h00: Nghỉ ngơi và thưởng thức món chả cá Lã Vọng.
  • 20h00: Dạo phố đi bộ Trịnh Công Sơn.

Ngày 3

  • 8h00 - 9h00: Ăn sáng và ngồi thưởng thức cà phê, ngắm phố phường.
  • 9h00 - 11h00: Ghé thăm và mua sắm tại chợ Đồng Xuân.
  • Buổi trưa: Check out khách sạn và kết thúc chuyến đi.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Hà Nội sắp tới của bạn. Hà Nội 3N2Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Hà Nội rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Hà Nội trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Hà Nội Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Hà Nội

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO