Combo Du Lịch Đà Nẵng

Với những người đam mê xê dịch tự túc Đà Nẵng thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Đà Nẵng ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Đà Nẵng giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Đà Nẵng của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Đà Nẵng Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú.

Lịch Trình Tour Du Lịch Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm

Ngày 1: Đến Đà Nẵng - Bán đảo Sơn Trà - núi Ngũ Hành Sơn - Cầu Rồng

Với lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm thì ngày đầu tiên bạn sẽ đến Đà Nẵng, về khách sạn check-in, sau đó nghỉ ngơi một thời gian. Sau đó khởi hành đến bán đảo Sơn Trà cách trung tâm Đà Nẵng 10km, tham quan Chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn. Đến tối bạn có thể di chuyển tham quan khu vực Cầu Rồng Đà Nẵng.

Ngày 2: Bà Nà Hills - Cầu Vàng - Biển Mỹ Khê

Ngày thứ 2 du khách sẽ di chuyển đến Bà Nà Hills và tham gia các trò chơi tại đây. Chiêm ngưỡng Cầu Vàng nổi tiếng và ăn uống tự do tại các khu vực nhà hàng. Buổi chiều bạn di chuyển đến biển Mỹ Khê để tắm biển, thưởng thức hải sản nữa là tuyệt vời luôn.

Ngày 3: Chợ Hàn - Tham quan tự do - dạo biển - Kết thúc

Vào ngày cuối hành trình, du khách có thể đến chợ Hàn để mua sắm các loại đặc sản, đồ lưu niệm, quà tặng cho người thân. Sau đó dạo quanh các con phố Đà Nẵng để khám phá nhịp sống tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Kết thúc chuyến hành trình.

Đây chỉ là lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm mà TOP Homestay tư vấn thôi! Bạn vẫn có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác nữa hoặc tự lên một lịch trình dành riêng cho mình. Điều quan trọng là phải lên một kế hoạch thật chi tiết trước khi khởi hành đó nha.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Đà Nẵng sắp tới của bạn. Đà Nẵng 3N2Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Đà Nẵng rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Đà Nẵng trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Đà Nẵng Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Khách Sạn / Resort ở Đà Nẵng

Du lịch tại Đà Nẵng đang trên đà phát triển, hệ thống khách sạn ở Đà Nẵng vô cùng thuận lợi, trải dài khắp thành phố dù gần hay xa các địa điểm du lịch nổi tiếng,cho bạn tha hồ khám phá Đà Nẵng mà chẳng phải lo lắng điều gì.

Bạn nên ưu tiên chọn khách sạn nằm ở trung tâm với giao thông thuận tiện. Bên cạnh đó, những khách sạn hay resort nằm gần biển với phong cảnh hữu tình sẽ giúp bạn có khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời hơn đó.

Nếu đã có được vị trí thuận lợi, thì bạn cũng nên chú ý đến chất lượng dịch vụ cũng như tiện nghi kèm theo của khu nghỉ dưỡng đó nhé! INTOUR sở hữu mạng lưới đối tác là những khách sạn, resort từ 3 đến 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, nên đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt combo vé máy bay và khách sạn Đà Nẵng đâu.

Đà Nẵng có rất nhiều loại hình lưu trú khác nhau như khách sạn, homestay, căn hộ, phòng tập thể. Tùy theo nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn nơi nghỉ phù hợp với chuyến đi của mình, tuy nhiên du khách nên đặt trước phòng để tránh tình trạng cháy phòng vào cuối tuần, hay mùa cao điểm.

Khu vực nhộn nhịp nhất là ở khu vực trung tâm thành phố, gần cầu Rồng hay cầu sông Hàn là địa điểm thuận tiện để tham gia các hoạt động vui chơi về đêm. Trong đó quận Hải Châu là nơi thường được du khách lựa chọn để lưu trú nhất.

Dọc theo con đường ven biển, du khách có thể dễ dàng tìm thấy các khách sạn view biển thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, tắm biển với nhiều mức giá khác nhau. Dành cho những du khách muốn tìm một chốn bình yên nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên thì resort ở bán đảo Sơn Trà là lựa chọn phù hợp nhất. Nằm biệt lập với thành phố trẻ sôi động nhưng nơi đây cũng không quá xa thành phố.

Combo Du Lịch Đà Nẵng Bao Gồm Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Combo du lịch Đà Nẵng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ tự túc đơn giản, giàu trải nghiệm, tiết kiệm chi phí với một combo trọn gói:

  • Vé máy bay khứ hồi tùy chọn theo giờ bay và hãng hàng không phù hợp với nhu cầu
  • Khách sạn yêu thích trong khu vực thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng và vui chơi 

Khác với đi tour Đà Nẵng hoặc đặt mua riêng lẻ từng dịch vụ, combo du lịch sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và chủ động, thoải mái hơn về lịch trình và mang lại rất nhiều lợi ích cho chuyến hành trình của bạn.

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Là thành phố lớn thứ ba cả nước, giao thông thuận tiện, nên việc đi đến Đà Nẵng là một việc dễ dàng. Có nhiều hình thức để di chuyển như tàu hỏa, xe khách hay máy bay, bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp với chi phí, và thời gian của mình nhất hoặc sử dụng combo du lịch Đà Nẵng trọn gói

Đi tàu hỏa bạn không chỉ có thể tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch mà bạn còn cơ hội ngắm nhìn cảnh vật hai bên đường trong lúc tàu chạy. Với tàu hỏa, bạn sẽ mất khoảng 15 – 18 giờ để đến Đà Nẵng, giá dao động từ 230.000 – 2.230.000đ/chiều, tùy vào hạng ghế.

Nằm ở vị trí “trung điểm” của đất nước, các xe khách từ các tỉnh khác đến Đà Nẵng cũng rất đa dạng. Chủ yếu là xe giường nằm nên khá thoải mái cho thời gian di chuyển từ 16 - 20 tiếng. Dao động trong khoảng 300.000 – 450.000đ/lượt.

Một ưu điểm lớn của Đà Nẵng chính là sân bay được đặt ngay trong thành phố, nên nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì máy bay là lựa chọn tốt nhất cho việc di chuyển đến Đà Nẵng. Là sân bay quốc tế nên sân bay Đà Nẵng có rất nhiều chặng bay tới, với giá vé khoảng 400.000 – 1.600.000đ/chiều. Thời gian bay từ thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội đến Đà Nẵng đều chỉ khoảng 1 giờ.

Đến với Đà Nẵng, phương tiện phổ biến được lựa chọn nhiều nhất là taxi, đặc biệt là với những ai du lịch theo nhóm. Bạn có thể dễ dàng đón taxi ngay bên ngoài sân bay, nơi đây có một số hãng taxi phổ biến như là Mai Linh, Sông Hàn, Vinasun Green…

Xe máy cũng là phương tiện được nhiều người săn đón hiện nay tại Đà Nẵng với giá thuê trung bình khoảng 100.000 - 150.000đ/chiếc trong ngày. Ngoài ra, Đà Nẵng còn nhiều loại phương tiện thú vị khác, cho bạn trải nghiệm những sự mới mẻ như xích lô, xe buýt hai tầng, đi tàu trên sông.

Đà Nẵng Có Gì Mà Ai Cũng Muốn Đến?

Cầu Rồng Đà Nẵng: Đã trở thành một biểu tượng của Đà Nẵng với hình tượng con rồng uốn lượn ôm lấy hết chiều dài của cây cầu lớn. Vào mỗi 9h tối thứ bảy, chủ nhật, và các ngày lễ hội, cầu sẽ phun lửa và phun nước cực kỳ hoành tráng. Nếu đến Đà Nẵng đúng dịp cuối tuần, bạn đừng quên thưởng thức khung cảnh này nhé.

Biển Mỹ Khê: Biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và trong top 25 biển đẹp nhất châu Á năm 2021 của TripAdvisor. Nằm ngay trung tâm thành phố, bãi tắm trải dài 900m dọc đường chính Phạm Văn Đồng, chỉ cần đi vài bước là chân của bạn đã đặt đến làn nước xanh, thỏa mình vui chơi với những trò thể thao trên biển. Ngoài ra, ngắm bình minh trên biển, bạn còn có cơ hội tìm hiểu thêm về đời sống của ngư dân địa phương ở đây.

Bán đảo Sơn Trà: Sở hữu hệ sinh thái độc đáo rừng nguyên sinh giáp biển duy nhất ở Việt Nam, bán đảo Sơn Trà là nơi thu hút đông đảo tín đồ yêu thích và muốn chinh phục thiên nhiên khi đến Đà Nẵng. Nơi đây có ngôi chùa Linh Ứng Bãi Bụt với địa thế “tựa núi hướng biển”, có đỉnh Bàn Cờ là nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, có cây đa “Bách niên đại thụ” đã vững trãi cùng đất trời suốt ngàn năm qua.

Giếng Trời: Thuộc khu bảo tồn Bà Nà – Núi Chúa, là địa điểm có cảnh vật hoang sơ đã chiếm lấy trái tim của đa số dân phượt, với các loại hình dã ngoại như trekking, leo núi, cắm trại hay tắm suối.

Bà Nà Hills: Là vùng đất được ưu ái cho biệt danh “đường lên tiên cảnh”. Chỉ cần bước khỏi ga cáp treo, bạn sẽ được trải nghiệm không khí se lạnh và thời tiết 4 mùa trong một ngày tại nơi đây và cũng đừng ngạc nhiên với lối kiến trúc của một ngôi làng châu Âu xa xôi nào đó nhé.

Đôi nét về Đà Nẵng

Được biết đến với mỹ danh “thành phố đáng sống nhất” Việt Nam, Đà Nẵng vẫn luôn là một thành phố trẻ sôi động thu hút du khách trong và ngoài nước, kết hợp với nền văn hóa bản địa đặc sắc khiến nhiều người phải đắm chìm. Đà Nẵng được biết đến là nơi: giao hòa giữa biển – núi – sông xinh đẹp, người dân thân thiện và nhịp sống hiện đại của một thành phố đang từng ngày lớn lên.

Ngoài ra, Đà Nẵng còn là trung tâm của 3 di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Nhờ đó mà Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Đà Nẵng

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO