Combo Du Lịch Cát Bà

Với những người đam mê xê dịch tự túc Cát Bà thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Cát Bà ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Cát Bà giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Cát Bà của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Cát Bà Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú.

Vé máy bay đi Cát Bà

Để đến với Cát Bà, bạn sẽ di chuyển đến với Cát Hải của Hải Phòng và có rất nhiều phương tiện, từ xe khách, ô tô du lịch cá nhân, xe máy, xe buýt cũng như là tàu hỏa. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình phương tiện phù hợp nhất để đến với bến phà Gót hoặc Cáp treo Sun World Cát Bà ở Cát Hải , Hải Phòng để di chuyển đến thị trấn Cát Bà và bắt đầu chuyến tham quan du lịch đảo Cát Bà đầy thú vị.

Trên đây, là một số gợi ý về các chuyến xe di chuyển từ Hà Nội, Hải Phòng đến Cát Bà, còn nếu các bạn, những khách du lịch với mong muốn đến Cát Bà tham quan, trải nghiệm, khám phá những vùng đất mới, những điều mới mẻ của đất nước Việt Nam, mà bạn không ở Hà Nội hoặc ở Hải Phòng thì bạn có thể di chuyển bằng máy bay với các hãng hàng không có thể kể đến như Vietjet Airline, Vietnam Airline, Bamboo Airline, Pacific Airline,...

Vì Cát Bà không có sân bay, bạn sẽ phải di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài của Hà Nội hoặc sân bay quốc tế Cát Bi tại Hải Phòng, sau đó, di chuyển bằng xe ô tô, xe khách, xe du lịch để đến với Cát Bà.

Đối với những thành phố lớn, chuyến bay cùng giờ bay vô cùng đa dạng và được khai thác rất nhiều chuyến bay nên bạn đến từ những thành phố lớn có thể dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp cũng như thoải mái nhất về thời gian.

Đối với những tỉnh thành khác, chuyến bay được khai thác ít hơn nên bạn cần cân nhắc lựa chọn chuyến bay cũng như đặt trước vé máy bay với giờ bay thoải mái nhất, tránh trường hợp hết vé cũng như không có chuyến bay phù hợp với kế hoạch dự định.

Trong trường hợp các hãng bay không khai thác chuyến bay với giờ bay mà bạn mong muốn, bạn có thể xem chuyến bay tại các tỉnh thành phố lân cận có giờ bay mà bạn muốn không, sau đó là đặt vé và đến sân bay tại tỉnh thành phố đó sớm, có thể đến trước 1 ngày để có thể chủ động thời gian đến sân bay đúng giờ để làm thủ tục, nhận thẻ lên tàu bay và bắt đầu chuyến du lịch tại Cát Bà của mình.

Tùy vào các hãng bay, cũng như hạng vé máy bay của từng hãng sẽ có các mức giá khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ phổ thông, tiết kiệm đến hạng thương gia… Bạn có thể tham khảo từng mức giá cũng như những lợi ích của từng hạng vé mà hãng công bố để chọn cho mình hạng vé tốt nhất, phù hợp nhất với mình nhé!

  • Giá vé máy bay đi Hà Nội, sân bay quốc tế Nội Bài dao động trong khoảng 1.500.000 - 2.000.000VND / khách / 1 chiều cho hạng phổ thông đã bao gồm phí thuế sân bay.
  • Giá vé máy bay đi Hải Phòng, sân bay Cát Bi dao động trong khoảng 700.000 - 1.500.000VND / khách / 1 chiều cho hạng phổ thông đã bao gồm phí thuế sân bay. (ít chuyến bay được khai thác tại các tỉnh thành khác ngoài thành phố Hồ Chí Minh)

Cát Bà có gì chơi mà đi mãi chẳng chán?

Vịnh Lan Hạ

Vịnh tọa lạc tại phía đông đảo, là thành viên của Hiệp hội Câu lạc bộ Các vịnh đẹp nhất thế giới (MBBW). Vịnh Lan Hạ sở hữu riêng cho mình một vùng nước lặng yên bình cùng màu xanh trong hút hồn tất cả những du khách lạc bước đến đây.

Tại bến Cái Bèo, bạn mua vé thắng cảnh giá vào khoảng 30.000 đồng / khách, đi tàu hoặc xuồng ra vịnh Lan Hạ. Giá thuê tàu riêng lần lượt là 2.200.000 đến 5.700.000VND cho khoảng 2 giờ rưỡi đến 6 giờ đồng hồ, tàu chở được tối đa tầm 25 người. Xuồng máy có giá khoảng 5 trăm nghìn đến 1 triệu đồng, chở được từ 5 đến 10 khách.

Bạn có thể tham khảo các tour đến vịnh Lan Hạ để tiết kiệm, tầm 200.000 – 350.000 đồng một khách có bữa trưa.

Làng chài cổ Cái Bèo

Làng chài cổ còn có tên Vụng O, được coi là làng chài cổ nhất tại Việt Nam. Đến đây, tận mắt tìm hiểu nét sinh hoạt của những người dân chài từ hàng nghìn năm. Bước lên nhà bè, chèo thuyền len lỏi vào giữa những bè nổi, mua hải sản... là những trải nghiệm độc đáo mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến với làng chài cổ Cái Bèo.

Đảo Khỉ

Trước đây còn tên gọi khác là Cát Dứa vì nơi đây có rất nhiều cây dứa dại. Trên đảo có khoảng hơn 20 con khỉ. Khi khách du lịch đến nhiều, khỉ trên đảo dạn người hơn, xuống bãi tắm chơi và xin đồ ăn.

Có hai bãi tắm hình vòng cung, đó là Cát Dứa 1 và Cát Dứa 2, là nơi du khách có thể tránh đông đúc. Tại các bãi đều có dịch vụ ăn uống, bungalow nghỉ mát, cho thuê đồ tắm, áo phao, thuyền kayak.

Vườn Quốc gia Cát Bà

Vườn quốc gia Cát Bà là khu dự trữ sinh quyển thế giới tại Việt Nam. Đến đây, bạn có thể chọn leo núi trong 4 - 8 giờ, hoặc tuyến ngắn khoẳng hơn 2 giờ hoặc tản bộ, đạp xe hoặc di chuyển bằng xe máy hay ô tô trong 2 đến 3 giờ tham quan vườn quốc gia, đây là những lựa chọn cho nhiều du khách đến đây tham quan và tìm hiểu hệ sinh thái của vườn quốc gia Cát Bà.

Di chuyển xuyên rừng Kim Giao xanh biếc, lên đỉnh Ngự Lâm để ngắm toàn cảnh vườn quốc gia, xem thú rừng vào ban đêm, khám phá các hang động trong khu vực...

Vé vào cổng vườn quốc gia là 40.000 đồng đối với một người lớn, đối với trẻ em là 20.000 đồng.

Hang Quân Y

Tọa lạc vị trí cách trung tâm thị trấn khoảng 8,5 km, trên đường đi vào vườn quốc gia, là một điểm đến độc đáo khi du khách đến với Cát Bà.

Lòng hang động là một công trình bệnh viện dã chiến, được xây dựng vào những năm 1963 đến 1965.

Bước vào hang Quân Y, nhiều khách du lịch không khỏi ngạc nhiên khi thấy một hệ thống gồm 17 phòng nằm ở ba tầng với các phòng như phòng chữa bệnh, khu luyện tập hồi phục chức năng, phòng chiếu phim... có thiết kế cửa chống bom đạn, được ra đời trong thời gian chiến tranh khi các thiết bị còn hạn chế và thô sơ.

Vé tham quan hang Quân Y khoảng 80.000 đồng / khách.

Động Trung Trang

Nằm cùng hướng di chuyển đến hang Quân Y, đây là hang động dài khoảng 300 m xuyên qua lòng núi, có sức chứa hàng trăm người. Hệ thống nhũ đá, măng đá nơi đây lớn với nhiều hình thù, lấp lánh, có độ tuổi khoảng 6 triệu năm và vẫn đang trong quá trình tiếp tục được hình thành bởi những khe nước nhỏ giọt.

Động Trung Trang sỡ hữu những di chỉ khảo cổ dấu tích của người Việt cổ. Vé tham quan là 80.000 đồng cho một khách.

Pháo đài Thần công

Để vừa tham quan, vừa nghỉ chân, du khách có thể đến khu di tích pháo đài Thần Công, còn gọi là Cao điểm 177. Hai khẩu pháo lớn và hệ thống hầm hào trên đỉnh núi được xây từ những năm 1940, còn khá nguyên vẹn.

Điều thu hút nhiều du khách là vị trí trên cao, từ nơi đây có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh vùng vịnh.Nơi này phù hợp để ngắm bình minh và hoàng hôn trên đảo.

Vé tham quan 80.000 đồng một người. Khách có nhu cầu đi xe điện thì trả thêm 50.000 đồng một người. Ngoài ra, phí ngắm cảnh bằng ống nhòm là 5.000 đồng.

Các bãi tắm đẹp trên đảo Cát Bà

Nếu không có thời gian khám phá các đảo ngoài vịnh, du khách hãy đến các bãi tắm trung tâm. Trong đó, cụm bãi tắm Cát Cò và bãi Tùng Thu được nhiều người đến. Những bãi tắm này rộng rãi, lặng sóng, nước xanh và dễ di chuyển.

Combo Du Lịch Cát Bà Trọn Gói Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Cát Bà của mình chu đáo nhất mà chẳng cần phải lo lắng điều gì, hãy chọn cho mình một combo du lịch Cát Bà trọn gói mà INTOUR gửi đến cho bạn ngay sau đây, bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi với thời gian và hãng hàng không do chính bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với lịch trình du lịch của mình, cũng như thoải mái nhất khi di chuyển.
  • Lưu trú theo chuẩn yêu thích của bạn với homestay, resort hay villa, khách sạn, … tất cả dựa theo nhu cầu của bạn mà INTOUR sẽ tư vấn cho bạn, đâu là nơi lưu trú thích hợp nhất và tiện lợi nhất dành cho bạn, gia đình và bạn bè.

Với combo du lịch ở Cát Bà, bạn không cần phải lo lắng về việc hết vé, hết chuyến, không có chuyến bay để di chuyển, không cần phải đau đầu lựa chọn, thắc mắc về các tiện nghi, dịch vụ của nơi nghỉ ngơi mỗi đêm ở Cát Bà. Đa dạng với hàng trăm lựa chọn, combo Cát Bà trọn gói của INTOUR với mức giá hấp dẫn ưu đãi hơn so với khi đặt riêng từng dịch vụ. Với combo du lịch, bạn chẳng cần phải lo lắng về thời gian, thoải mái lên kế hoạch vui chơi, vi vu khắp nơi ở Cát Bà với mức giá vô cùng “kinh tế” như bất kỳ tour du lịch Cát Bà khác.

Lịch Trình Du Lịch Cát Bà 3 Ngày 2 Đêm

Cát Bà ngày càng thu hút khách du lịch đến đây, bởi vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng hoang sơ, biển xanh trong lành cùng nhiều những danh thắng hút hồn tất cả du khách ghé đến đây vui chơi và nghỉ dưỡng. Hãy để INTOUR gợi ý cho bạn lịch đến với các điểm tham quan du lịch hấp dẫn, cùng những điểm mới mà đang tạo độ HOT gần đây. Còn việc của bạn là chọn ngay cho mình combo du lịch trọn gói Cát Bà phù hợp với mình nhất để rồi xách balo lên và di chuyển du lịch tận hưởng ngay thôi!

Lịch trình du lịch Cát Bà

Ngày 1: Hải Phòng - Cầu vượt biển Tân Vũ - Cát Bà - Bãi Tắm Cát Cò 1, 2, 3 - Thị Trấn Cát Bà

Ngày 2: Pháo Đài Thần Công - Vịnh Lan Hạ - Làng Chài Cái Bèo - Đảo Khỉ - Bãi Cát Dứa - Cát Bà - Hải Phòng

Lịch trình ngày 1

Điều đầu tiên mà các bạn cần lưu ý là nên chọn chuyến bay sớm vào buổi sáng để có nhiều thời gian nhất có thể cho chuyến du hí đến Cát Bà của mình.

Dùng bữa sáng sớm trên đường hoặc tại các cửa hàng phục vụ trong sân bay.

Di chuyển ra sân bay trước 2 giờ để làm thủ tục sân bay chuẩn bị cho chuyến bay đến với thủ đô Hà Nội, đáp chuyến bay đến sân bay quốc tế Nội Bài hoặc sân bay Cát Bi tùy theo gói combo bạn chọn.

Chuẩn bị cho mình thật đầy đủ quần áo, không mang quá nhiều sẽ cồng kềnh, khó vận chuyển, đi lại làm chuyến đi mệt hơn.

Di chuyển đến Hải Phòng từ Hà Nội bằng các phương tiện vận chuyển chuyên dụng như dịch vụ thuê xe ô tô du lịch, xe khách, xe limousine, tàu hỏa, xe buýt, taxi,...

Điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình đến Cát Bà bạn sẽ có ba lựa chọn di chuyển đến Cát Bà bằng tàu, bằng xe hoặc bằng cáp treo.

Tùy theo nhu cầu và chi phí mà bạn có, bạn có thể lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển ra đảo thích hợp, mỗi phương tiện sẽ có mỗi trải nghiệm riêng vì thế bạn nên cân nhắc để lựa chọn nhé!

Khi đã gửi được hành lý và làm thủ tục nhận phòng tại Cát Bà đã chọn trong gói combo Cát Bà thì bạn có thể bắt đầu chuyến đi của mình rồi đấy.

Di chuyển ra các bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2 hoặc Cát Cò 3 tùy vào khu vực lưu trú bạn chọn trong combo du lịch Cát Bà tiết kiệm, bạn có thể đến để ngâm mình trong làn nước trong lành, mát lạnh của đảo Cát Bà, ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp của vùng biển đảo Việt Nam.

Tham gia các trò chơi cảm giác mạnh cũng như các trò chơi vận động biển có tại các bãi tắm, thưởng thức hải sản tươi sống tại đảo.

Kết thúc ngày đầu tiên , nghỉ ngơi tại đảo.

Lưu ý:

Tùy vào điểm đến trong chuyến bay mà bạn chọn trong combo tiết kiệm, lịch trịch trên bạn có thể thay đổi để phù hợp hơn nhé

Nếu đi bằng phương tiện đường bộ, bạn sẽ được ngắm nhìn cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam - cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện.

Nếu chọn phương thức di chuyển trên sông, bạn và người thân, bạn bè cần lưu ý mặc áo phao để đảm bảo an toàn trong chuyến đi.

Nếu lựa chọn tự túc di chuyển đến các điểm tham quan bằng xe máy, bạn nên lưu ý thời gian thuê xe, cũng như nắm được vị trí của các điểm tham quan cụ thể nhất, trong khi di chuyển có thể hỏi thăm người dân địa phương để biết được đường đi nhanh và tiện nhất.

Lịch trình ngày 2

Thưởng thức không khí sáng sớm trên đảo, dùng bữa sáng tại khách sạn, nhâm nhi ly đen đá tại các quán cà phê địa phương và ngắm nhìn cuộc sống thường nhật của con người trên đảo.

Bạn có thể dậy sớm hơn, di chuyển bằng phương tiện địa phương (xe ôm, xe điện) hoặc đi bộ hay đạp xe đến tham quan ngắm nhìn Pháo Đài Thần Công trên đảo.

Di chuyển đến bến tàu để lên tàu tham quan Vịnh Lan Hạ xinh đẹp.

Ngắm nhìn cuộc sống người dân làng chài Cái Bèo, cùng với những hòn đảo tự nhiên xinh đẹp trong vịnh khi tàu di chuyển.

Tham quan và vui chơi tại Đảo Khỉ. Hoặc bạn có thể chọn tắm biển tại bãi Cát Dứa.

Vui chơi thoải thích, rồi quay về lại Cát Bà.

Tùy theo gói combo của bạn, bạn có thể ở lại Cát Bà nghỉ dưỡng thêm, hoặc trả phòng di chuyển ra sân bay để khởi hành đi về.

Kết thúc lịch trình tour Cát Bà 2 ngày 1 đêm vui chơi nghỉ dưỡng.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Cát Bà sắp tới của bạn. Cát Bà 3N2Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Cát Bà rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Cát Bà trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Cát Bà Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Đôi Nét Về Đảo Cát Bà

Hòn đảo Cát Bà được thiên nhiên ưu ái và ban tặng khi vừa có rừng lại vừa có biển, để tạo nên một nét riêng biệt mà không nơi đâu có được.

Khi ghé thăm hòn đảo ngọc này bên cạnh việc được đắm chìm trong làn nước trong xanh mà còn có cơ hội khám phá một thiên nhiên kỳ thú thông qua các khu rừng già ngay trên đảo.

Homestay / Khách sạn / Resort Cát Bà

Ở đảo Cát Bà có nhiều khách sạn, nhà nghỉ từ bình dân đến cao cấp cho bạn lựa chọn. Các khách sạn có hướng trông ra biển xanh mênh mông, nằm ở dọc đường 1/4, đường Tùng Dinh... giá trung bình từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng một đêm.

Một số resort cao cấp với vô số dịch vụ tiện nghi phục vụ cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn tại Cát Bà có thể kể đến như Flamingo Cat Ba Beach Resort, Nam Cat Island Resort CatbaBay, Monkey Island Resort... giá trung bình từ 1.500.000 đến 2.000.000 đồng một đêm.

Để chi phí tiết kiệm hơn, thoải mái hơn với những tiện nghi như khách sạn nhưng mang không khí gần gũi như là nhà, bạn có thể tham khảo các homestay như Santorini Homestay, Lepont Bungalow... giá khoảng 300.000 đồng một đêm.

Nghỉ đêm trên du thuyền giữa vịnh Lan Hạ cũng là một lựa chọn vô cùng độc đáo, với mức giá tầm khoảng 3.000.000 đến 6.000.000 đồng một người một đêm.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Cát Bà

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO