Combo Du Lịch Cần Thơ

Với những người đam mê xê dịch tự túc Cần Thơ thì chắc hãy trước mỗi chuyến đi người phải tìm hiểu những chỗ ăn ngủ vui chơi tham quan di chuyển ra rồi, thì việc tiếp theo nếu tìm được một gói khuyến mãi du lịch hay combo vé máy bay và khách sạn Cần Thơ ưu đãi nhất để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình.

Trên TOP Homestay, combo du lịch Cần Thơ giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% mà chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có resort / khách sạn giá tốt nhất mà lại ưng ý với bạn kết hợp phù hợp với lịch trình tour du lịch Cần Thơ của bạn

Điểm nổi bật của việc sử dụng combo du lịch Cần Thơ Giá Rẻ là sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất so với đặt riêng lẻ từng dịch vụ, bên cạnh đó bạn không cần phải lo lắng băn khoăn kiếm tìm giờ bay sao cho phù hợp hoặc lựa chọn cở sở lưu trú.

Lịch Trình Tour Du Lịch Cần Thơ 2 Ngày 1 Đêm

Ngày 1: Khám phá các khu du lịch sinh thái Cần Thơ và những điểm check in trong thành phố

Buổi sáng đầu tiên ở Cần Thơ, bạn nên khám phá một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Cần Thơ như làng du lịch Mỹ Khánh, khu du lịch Ông Đề, khu du lịch Phong Điền,… Bạn sẽ có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên ở đây, bên cạnh đó còn được tham gia các trò chơi quen thuộc của miền Tây sông nước như đu dây qua sông, lặn bắt cá, đi cầu tre,… rất thú vị.

Khám phá và thưởng thức trái cây miệt vườn tại các vườn trái cây Cần Thơ được yêu thích nhất như vườn trái cây Phong Điền, vườn trái cây Mỹ Khánh, vườn trái cây 9 Hồng,.. với vô vàng các loại hoa quả nhiệt đới như sầu riêng, mít, chôm chôm, quýt, mận, măng cụt,… rất hấp dẫn.

Buổi chiều tối khi trở về trung tâm thành phố, bạn nên ghé đến bến Ninh Kiều, cầu đi bộ Cần Thơ, chợ đếm Cần Thơ là những điểm check in nổi bật ở thành phố đặc biệt nhộn nhịp về đêm.

Ngày 2: Trải nghiệm chợ nổi Cái Răng và thưởng thức ẩm thực miền Tây sông nước

Chợ nổi Cái Răng đã quá nổi tiếng với nhiều du khách trong và ngoài nước, là linh hồn của thành phố Cần Thơ nên chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua điểm đến thú vị này trong chuyến phượt Cần Thơ 2 ngày 1 đêm tự túc của mình.

Kinh nghiệm tham quan chợ nổi Cái Răng là chợ bắt đầu khoảng 4h sáng nên bạn cần chịu khó dậy sớm một chút để ra chợ. Chợ nổi Cái Răng nằm trên sông Hậu và sẽ mất khoảng 30 phút đi thuyền từ bến Ninh Kiều đến chợ. Chợ nổi kinh doanh tất tần tật các loại trái cây nhiệt đới, hoa tươi và đặc sản Cần Thơ. Check in và thưởng thức bữa sáng trên chợ nổi Cái Răng chắc hẳn sẽ là một hoạt động đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

Sau khi kết thúc chợ nổi, bạn nên tham quan Chùa Ông với lối kiến trúc cổ độc đáo từ Trung Hoa và nhà cổ Bình Thủy mang đậm phong cách kiến trúc phương Đông, phương Tây xen lẫn. Đây là hai trong số những điểm đến ở Cần Thơ khiến vạn người mê mẩn khi ghé đến.

Trên đây, là những mẹo nhỏ mách nước cho bạn chuyến đi du lịch Cần Thơ sắp tới của bạn. Cần Thơ 2N1Đ, không ngắn cũng không dài bạn đã có thể tham quan hết những nét đặc sắc của Cần Thơ rồi. Vấn đề còn lại là bạn hãy liên hệ INTOUR và chọn cho mình một combo du lịch Cần Thơ trọn gói vé máy bay và khách sạn để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Tophomestay.vn - Lưu ý.Bài Săn Combo Du Lịch Cần Thơ Giá Trọn Gói tại chuyên mục Combo Du Lịch nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Khách Sạn / Resort ở Cần Thơ

Cùng với sự phát triển vượt trội về du lịch của thành phố Cần Thơ vì vậy, các dịch vụ khách sạn ở nơi đây cũng được phát triển rất nhiều.Các dịch vụ khách sạn và resort sang trọng, cung cấp các dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp quốc tế.

Với Combo du lịch Cần Thơ của Intour, giờ đây việc lựa chọn nơi lưu trú của bạn không chỉ nhanh chóng, thuận tiện, đa dạng mà sẽ không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều mà lại còn được tiết kiệm lên đến 15% khi đặt cùng vé máy bay trọn gói.Và vị trí của khách sạn trong gói combo du lịch Cần Thơ cũng rất thuận tiện, gần các điểm du lịch nổi tiếng như Bến Ninh Kiều, Cồn Phụng và Cầu Cần Thơ.

Vé máy bay đi Cần Thơ

Có nhiều hãng bay nội địa như Vietnam Airlines, Bambo và VietJet Air đều có khai thác đường bay trược tiếp đến Hà Nội với 1 hoặc nhiều khung giờ khác nhau thoải mái cho lịch trình tour du lịch Cần Thơ của bạn

  • Vé máy bay Hà Nội - TP. HCM có giá dao động 500.000 - 3.000.000 VND/ chiều; thời gian bay khoảng 1 giờ 45 phút.
  • Vé máy bay Hà Nội - Cần Thơ có giá 300.000 - 1.500.000 VND/ chiều; bay chỉ mất 1 giờ 15 phút là đến nơi.
  • Vé máy bay Đà Nẵng - Cần Thơ có giá 300.000 - 1.500.000 VND/ chiều; bay chỉ mất 1 giờ 15 phút là đến nơi.

Đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất hoặc Cần Thơ nằm ở ngoại ô thành phố sau đó bạn sẽ dùng xe trung chuyển đón tiễn sân bay Tân Sơn Nhất bắt đầu di chuyển đến Cần Thơ

Với ưu đãi combo du lịch Cần Thơ của INTOUR, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình chuyến đi phù hợp với lịch trình của bản thân để có thể đi khám phá đến vùng đất Tây Đô – Cần Thơ chỉ mất khoảng 3 tiếng đồng hồ từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Để thuận tiện cho việc du lịch khám phá đến vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột, dưới đây là một số phương tiện phổ biến khi du lịch đến Cần Thơ mà INTOUR gợi ý cho bạn :

  • Taxi : Phương tiện phổ biến được nhiều người sử dụng, đặc biệt là những ai đi du lịch theo nhóm, ở Cần Thơ có một số hãng taxi quen thuộc như : Hoàng Long, Mai Linh, Thành Công, VinaSun,Tiền Sa...

Xe máy : Để thuận tiện hơn cho việc tham quan, khám phá thành phố Cần Thơ về đêm, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ thuê xe máy với mức giá dao động từ 150.000đ/ngày đến 200.000đ/ngày, tùy thuộc vào loại xe và thời gian thuê.

Trước khi thuê, hãy chắc chắn rằng bạn có giấy phép lái xe hợp lệ, đảm bảo rằng các điều khoản và điều kiện thuê được hiểu rõ. Ngoài ra, hãy kiểm tra kỹ trạng thái của xe trước khi thuê bao gồm điểm mạnh, điểm yếu và sự an toàn của xe.

Nếu bạn cần thuê xe máy tại Cần Thơ, hãy liên hệ với các công ty trên hoặc tìm kiếm thông tin trên các trang web du lịch, đặt xe trực tuyến hoặc hỏi ý kiến từ người dân địa phương để có được dịch vụ thuê xe máy tốt nhất.

Cần Thơ Có Gì Mà Ai Cũng Muốn Đến?

Ở Cần Thơ có nhiều hoạt động và điểm tham quan thú vị. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

  • Tham quan Ninh Kiều: Đây là một điểm tham quan nổi tiếng ở Cần Thơ với cầu đi bộ Ninh Kiều đẹp, độc đáo và khu vực bến Ninh Kiều sầm uất. Bạn có thể đi dạo, ngắm cảnh sông Hậu và thưởng thức đặc sản vùng sông nước.
  • Đi thuyền trên sông: Cần Thơ có nhiều dịch vụ đi thuyền trên sông Hậu, bạn có thể thuê thuyền và khám phá các vùng đồng cỏ nước, thăm các làng nghề truyền thống như làng chài Bình Thủy hay làng nghề làm mứt Cái Răng.
  • Tham quan Bảo tàng Cần Thơ: Đây là bảo tàng lưu giữ và trưng bày nhiều hiện vật văn hóa, lịch sử của Cần Thơ và miền Tây Nam Bộ.
  • Ghé thăm chợ nổi Cái Răng: Đến chợ nổi Cái Răng, bạn có thể khám phá không gian sầm uất của chợ, thưởng thức các món ăn đặc sản miền Tây và mua sắm các loại hàng hóa.
  • Tham quan Cồn Sơn: Đây là một đảo nhỏ nằm trên sông Hậu, có cây cầu treo dẫn tới và cung cấp không gian thoáng đãng và yên tĩnh để tận hưởng không khí trong lành.

Thưởng thức ẩm thực địa phương: Cần Thơ nổi tiếng với nhiều món ăn ngon đặc sản như bánh xèo, bún nước lèo, lẩu cá linh, mắm còng, lẩu mắm...

Đôi nét về Cần Thơ

Cần Thơ là một thành phố du lịch nằm ở miền Tây Nam Việt Nam. Thành phố này nổi tiếng với hệ thống kênh rạch rải khắp nơi, mang lại cho du khách một trải nghiệm du lịch độc đáo.

Cần Thơ được gọi là "Tây Đô" của miền Tây, là trung tâm kinh tế, văn hóa và giáo dục của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Thành phố này có không gian xanh rộng lớn với các con đường ven sông, cây cối và vườn hoa tạo nên không gian yên bình và thư thái.

Một điểm đặc biệt của Cần Thơ là hệ thống kênh rạch phân chia thành nhiều quận, tạo thành một mạng lưới giao thông đường thủy phong phú. Du khách có thể tham gia vào các tour du thuyền đến thăm các làng ven sông, tham quan các chợ nổi và nhìn những người dân địa phương sinh sống và làm việc tại đây.

Ngoài ra, Cần Thơ còn có nhiều điểm tham quan đáng chú ý như Cầu Cần Thơ - biểu tượng của thành phố, Chợ Nổi Cái Răng - một trong những chợ nổi lớn nhất miền Tây, Vườn cây Bảy Ngàn vàng - một khu vườn rộng lớn với hàng nghìn cây hoa xanh tươi, và Bảo tàng Mỹ Thuật Cần Thơ - nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của các nghệ sĩ địa phương.

Với không gian thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa độc đáo và sự mến khách của người dân, Cần Thơ là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp miền Tây Việt Nam.

Combo Du Lịch Cần Thơ Bao Gồm Vé Máy Bay + Khách Sạn / Resort

Bạn sẽ có một hành trình khám phá Cần Thơ diệu kỳ tự túc sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn, bạn không phải lăng tăng về việc vé xe và chỗ nghỉ, khi đặt Combo du lịch Cần Thơ.Với Combo du lịch Cần Thơ, đặt chỗ nhanh chóng với hàng trăm lựa chọn; bạn có thể tự do thoải mái tùy chỉnh lịch trình theo nhu cầu cá nhân mà không bị hạn chế hay gò bò chương trình như tour du lịch truyền thống.

Để tiết kiệm chi phí du lịch Cần Thơ, đặt cho mình được vé máy bay rẻ nhất, khách sạn chất lượng nhất. Thì combo du lịch Cần Thơ trọn gói sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, sẽ có nhiều mức giá, cũng như nhiều khách sạn khác nhau cho bạn lựa chọn. Trọn Combo Du lịch Cần Thơ sẽ giúp bạn không phải lăng tăng về việc lựa chọn nơi lưu trú thoải mái với chi phí phù hợp, hay những thủ tục mua vé máy bay rườm rà.

  • Vé máy bay khứ hồi tùy chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với lịch trình.
  • Khách sạn sạch sẽ, thoải mái và siêu tiện nghi trong khu vực thuận tiện đi lại.

Đặt vé máy bay và khách sạn giữa hàng trăm lựa chọn đa dạng lại còn được hưởng ngay ưu đãi lên đến 15% so với khi mua lẻ. Chẳng hề có lịch trình nào cần tuân theo, mà giá vẫn tiết kiệm như tour du lịch Cần Thơ truyền thống, combo Cần Thơ của TOP Homestay được đặt xong là một nửa chuyến đi của bạn đã được lên kế hoạch rồi đấy!

Hãy nhanh chóng liên hệ với Intour để có 1 chuyến hành trình du lịch đến vùng đất “gạo trắng nước trong” Cần Thơ đầy thú vị và tận hưởng 1 kỳ nghỉ tuyệt vời với mức giá ưu đãi nhất!

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Combo Du Lịch Cần Thơ

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO