TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Với nền ẩm thực đầy nét riêng và mang màu sắc Việt Nam thuần túy, những món ăn ngon của Kiên Giang luôn khiến người khác phải bất ngờ. Đặt chân đến một vùng đất mới, thứ mà một người quan tâm có thể là phong cảnh, có thể là con người, có thể là môi trường, nhưng trên tất cả thứ thu hút đa số mọi người nhất chính là ẩm thực, đặc biệt chính là ẩm thực Kiên Giang.

Hãy để TOP Homestay đưa bạn đi xem những đặc sản nổi tiếng Kiên Giang không thể bỏ qua để tìm được cho mình cẩm nang ăn uống tại đây.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Lẩu chua sả nghệ cá nhám giàu

Cá nhám giàu có màu trắng, là tên gọi của một loài cá nhám (cá mập nhỏ) của người dân Hà Tiên (Kiên Giang). Cá tương đối hiếm, khó săn bắt nên chỉ được ngư dân cung cấp cho các nhà hàng lớn hoặc người đặt trước chứ không bán tự do ở ngoài chợ.

Lẩu cá nhám giàu canh chua sả nghệ là sự kết hợp tinh tế giữa vị chua chủ lực của món lẩu, hương vị đặc trưng của sả và nghệ, tạo ấn tượng khó quên và khác lạ so với những món ăn khác. Món ăn kèm với lẩu cá nhám giàu canh chua sả nghệ cũng có thể là đĩa bún trắng tươi, đĩa rau muống và nước mắm trong đậm vị.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Lẩu chua sẻ nghệ cá nhám món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Nấm tràm

Phú Quốc có rất nhiều loại nấm, thì nấm tràm Phú Quốc là loại đặc sản đặc biệt, có thể chế biến thành rất nhiều món ngon. Tuy nhiên, nấm tràm không phải lúc nào cũng có sẵn, vì để ăn được nấm tươi phải đúng mùa mưa.

Nấm tràm bắt đầu xuất hiện dần và kéo dài khoảng hơn tháng cho đến hết mùa.Nấm tràm có một màu tím như màu quả măng cụt, không chỉ giòn xốp mà còn ngon ngọt, đặc biệt còn mang lại sự đăng đắng lạ miệng, vì vậy mà khiến các món ăn làm từ nấm tràm Phú Quốc này lạ miệng lạ mắt hơn. Nếu có cơ hội du lịch Kiên Giang, hãy đến đây mua và trải nghiệm loại nấm đặc biệt này nhé.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Nấm tràm món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Bún quậy Kiến Xây

KIẾN – XÂY là thương hiệu khai sinh ra món Bún Quậy Phú Quốc trứ danh. Món Bún quậy Kiến Xây Phú Quốc là món ăn nhìn qua thì tưởng chừng như nhạt nhẽo nhưng muốn ăn phải xếp hàng đợi hẳn ít nhất 30ph mới tới lượt.

Là món ăn bạn sẽ phải tự pha chế nước chấm theo công thức, vừa ăn vừa chấm thứ muối “gây nghiện”, ăn hoài vẫn mê. Lần đầu nghe cái tên gọi nghe lạ lạ, vui vui tai này nhưng thực ra lại rất hợp lý.

Bởi phần chả – thứ đặc biệt không thể thiếu t của một tô bún quậy, được làm từ thịt tôm hoặc cá tươi xay nhuyễn, chan với nước dùng nóng hổi. Khi ăn, thực khách phải quậy đều lên để tôm, cá chín và nước dùng đều vị, thanh thanh ngọt ngọt.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Bún quậy món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Bún cá

Bún cá nổi tiếng khắp miền Tây nhưng đối với bún cá Kiên Giang lại có sự khác biệt từ nguyên liệu cho đến cách trình bày. Cụ thể, bún cá Kiên Giang khác ở nước dùng thơm và chua thanh từ thịt cá lóc đồng với tôm tươi.

Khi bạn dùng bún cá ở Kiên Giang phải ăn cùng rau răm mới chuẩn vị. Trước đây, các quán bún cá ở tỉnh này còn dùng thêm nguyên liệu là củ kiệu được băm nhỏ để tạo vị chua thanh, hiện nay còn rất ít quán nấu nguyên liệu này. Tuy vậy, cũng không làm mất đi vị ngon vốn có của bún cá Kiên Giang.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Bún cá món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Bánh thốt nốt

 Kiên Giang bà con Khmer tạo ra rất nhiều món ăn sáng tạo từ những nguyên liệu quen thuộc và xung quanh họ, trong đó món bánh thốt nốt dân dã mà tinh tế xuất hiện. Bánh thốt nốt được làm từ nguyên liệu chính là các thành phần của thốt nốt: nước thốt nốt, trái thốt nốt và bột gạo.

Bánh khi được hấp xong có độ mềm, thơm, mịn, càng ăn càng thấy mê. Đến Kiên Giang mà không thưởng thức món bánh thốt nốt thì thật là phí phạm. Đây cũng là món ăn vặt nổi tiếng không chỉ ở ẩm thực Kiên Giang mà còn là một trong những loại bánh độc đáo của ẩm thực Việt Nam.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Bánh thốt nốt món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Tiêu Phú Quốc

Phú Quốc - Kiên Giang được biết đến là một cùng đất có rất nhiều đặc sản nổi tiếng như nước mắm Phú Quốc, rượu sim Phú Quốc, hải sản Phú Quốc…. Ở đây chúng ta không thể không nhắc đến tiêu Phú QuốcTiêu Phú Quốc trứ danh vì vỏ mẩy, hạt chắc, cay và thơm nồng mê hoặc lòng người bởi vị thơm, độ cay nồng và đậm đà hương vị hơn so với tiêu được trồng ở các vùng khác. 

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Tiêu món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Gỏi cá trích

Phú Quốc - Kiên Giang là vùng biển phong phú thủy sản nên nơi đây có rất nhiều món ăn hấp dẫn làm từ thủy sản. Một món ăn dân dã nhưng góp phần làm ẩm thực Phú Quốc thêm phong phú đó là gỏi - đặc biệt gỏi cá trích.

Việc đánh bắt những loài cá tươi ngon nơi đây để làm gỏi là không quá khó khăn ngay từ biển. Món gỏi cá trích là sự pha trộn hài hòa tinh tế giữa thịt cá còn tươi sống với các nguyên liệu hành tây, hành tím, dừa nạo… đem lại một món ngon mang hương vị đạm đà của biển. Nếu bạn thích thích món gỏi, nhất là gỏi cá trích Kiên Giang thì đừng nên bỏ lỡ nó nhé.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Gỏi cá trích món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Cá nhồng Phú Quốc

Cá nhồng có nhiều nạc thịt, vị ngọt đậm, thơm nồng. Cá nhồng có thể làm nhiều món: kho với thịt đùi hay thịt ba chỉ, làm cá kho với dưa cải, chiên giòn, chiên mắm ớt chanh, đặc biệt khi đến với Phú Quốc chúng ta không thể không nhắc đến món chả và gỏi cá nhồng đặc trưng nơi này. Cá nhồng làm chả đi hấp hay chiên đều rất ngon. Khi ăn miếng chả cá bạn sẽ thấy được độ dai dai, bùi béo và khi nhai, những hạt tiêu sọ vỡ ra có vị cay nồng. 

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Cá nhồng món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Hủ tiếu hấp

Có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ với món hủ tiếu dân dã, thế nhưng với Hà Tiên - Kiên Giang thì hủ tiếu hấp Hà Tiên có nhiều nét khác biệt so với hủ tiếu Mỹ Tho hay hủ tiếu khô Sa Đéc.

Tuy món ăn này có xuất xứ từ nước bạn Campuchia nhưng lại là món ăn đặc sản của người dân nơi đây. Sợi hủ tiếu được hấp trong nồi cách thủy có vị dai và mềm . Chính vì sự khác lạ đó mà hủ tiếu hấp vẫn được rất nhiều khách du lịch Kiên Giang yêu thích và tìm ăn dù chỉ là một món ăn đường phố dân dã.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Hủ tiếu hấp món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Rượu sim

Khi nhắc đến đặc sản rượu sim Phú Quốc, bạn sẽ bất chợt nhớ đến hương thơm nồng, một màu đỏ hồng thoáng qua trong tâm thức và một mùi vị ngọt dìu dịu đọng lại nơi đầu lưỡi, ấm nóng nơi cổ họng. Tất cả hương, vị và sắc đã làm nên tên tuổi của rượu sim trong lòng bất cứ du khách nào đặt chân đến du lịch Phú Quốc. Một điều đặc biệt, rượu sim lại rất có lợi cho sức khỏe và làm đẹp.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Rượu sim món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Nhum biển nướng

Phú Quốc - vùng biển của các loài động vật tươi ngon, đặc biệt đặc sản là nhum biển và là loài bạn có thể bắt gặp chúng ở bất cứ đâu. Nhum biển hay còn được gọi bằng cái tên dễ hình dung hơn là cầu gai hay nhím biển, có màu đen, hình tròn và đặc biệt xung quanh thân có những gai dài.

Theo như chia sẻ hài hước của những người dân ở đây thì nhum là món bổ dưỡng dành riêng cho các quý ông. Nếu bạn du lịch Phú Quốc thì đừng bỏ qua món nhung biển nướng ngon mà độc lạ này nhé. 

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Nhum biển món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Nước mắm Phú Quốc

Nước mắm là gia vị truyền thống của người dân Việt Nam bởi mùi thơm và hương vị thơm ngon. Đặc biệt là nước mắm Phú Quốc là một trong các loại nước mắm không những nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được biết ở nhiều nước và xuất hiện trên khắp thế giới.

Nước mắm Phú Quốc được sản xuất với nguyên liệu chính là cá cơm Phú Quốc, có truyền thống trên 200 năm. Bạn có thể làm nước mắm từ bất cứ loại cá nào , nhưng ở Phú Quốc người sản xuất chỉ sử dụng duy nhất loại cá cơm làm nguyên liệu.

Đến Kiên Giang du lịch, bạn còn sẽ được chiêm ngưỡng cách làm nước mắm của người dân Phú Quốc, bạn đừng bỏ lỡ để thưởng thức hương vị nước mắm nhé.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Nước mắm món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Xôi Hà Tiên

Dân tứ xứ đến Hà Tiên thưởng thức xôi dân dã đã phải buột miệng khen: “Xôi Hà Tiên ngon và đẹp” màu óng ánh và vị thơm của nếp, vị beo béo của dừa làm xao xuyến lòng thực khách.

Dù Hà Tiên là xứ biển với bao nhiêu món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống nhưng nhiều du khách vẫn chọn cho mình gói xôi thơm làm điểm tâm bữa sáng. Xôi là món ăn bình dị, đơn giản làm từ nếp nhiều nơi có nhưng thưởng thức món xôi này tại Hà Tiên lại khác lạ vẻ bóng bẩy, óng ánh của xôi khiến du khách không kềm lòng được mà thưởng thức.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Xôi Hà Tiên món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Gỏi Cây Bàng

Nhắc đến Kiên Giang , không thể không nhắc đến ẩm thực nơi đây, đó là đặc sản Gỏi Cá Cây Bàng Kiên Giang, là món ẩm thực vô cùng nổi tiếng bởi đặc trưng của các con cá tươi ngon vận chuyển trong ngày được chế biến theo cách rất riêng của người dân Kiên Giang.

Gỏi Cá Cây Bàng là món gỏi cá ngon lành với mùi vị đậm đà, thơm ngon, cá được làm sạch không còn mùi tanh. Nước chấm được chế biến riêng biệt có vị chua và ngọt. Gỏi cá có thể thưởng thức chung với bún, thêm rau gói kèm với bánh tráng hoặc chỉ thưởng thức riêng cũng vô cùng thú vị, trọn vẹn món ăn.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Gỏi cá món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

TOP Homestay - Lưu ý. Nội dung bài viết danh mục Địa điểm ăn uống thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Canh nấm tràm

Nấm tràm là loại nấm đặc biệt của Kiên Giang, nấm tràm có thể chế biến được rất nhiều món như nấu cháo, xào với các thực phẩm khác, nhưng có lẽ món ăn phổ biến, hay thấy trên bàn ăn, nhất là với người dân Hà Tiên vẫn là canh nấm tràm.

Người dân Kiên Giang đã biết kết hợp một cách hài hòa giữa nấm tràm với những nguyên liệu khác như: thịt ba chỉ, tôm, trứng (trứng gà hay trứng vịt), hành lá, tiêu … để cho ra một món canh nấm tràm tràn đầy hương vị thơm ngon và bổ dưỡng.

Thưởng thức một chén canh nấm tràm, thực khách sẽ cảm nhận vị béo của thịt, trứng, vị ngọt của tôm, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng đặc trưng nhưng thật thanh và giòn, xốp của nấm tràm, hòa trộn mùi thơm nồng của hành, tiêu, gia vị và hương thơm hòa quyện vào nhau, khiến cho món ăn thêm đậm đà và thanh mát.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Canh nấm tràm món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Ghẹ Hàm Ninh

Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc là đặc sản mà du khách nào cũng không nên bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc. Ghẹ thường lẫn trốn trong rạn san hô hoặc nằm dưới cát nên ghẹ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, thịt săn chắc và ngọt.Với sự phong phú của loài giáp xác này đã sản sinh ra nhiều món ăn khác nhau.

Ghẹ Hàm Ninh thịt chắc, có vị ngọt mà thơm, được chế biến đa dạng nên du khách khó mà quên được khi thưởng thức. Đến với Kiên Giang, bạn tha hồ ăn ghẹ với sự tươi ngon ngay tuef khi bắt lên.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Ghẹ hàm ninh món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Bánh ống lá dứa

Khi bạn du lịch đến Kiên Giang, bạn cảm thấy buồn miệng và muốn có 1 bữa ăn xế nhẹ nhàng, bạn hãy đến thử trải nghiệm món bánh ống lá dứa - món ăn nổi tiếng ngon lành nơi đây.

Đây là món ăn khiến thực khách liên tưởng đến món bánh cốm truyền thống của Hà Nội nhưng hương vị thì thơm, ngon hơn nhiều. với tên gọi của món bánh này là bánh ống lá dứa, bạn có thể mường tượng bánh có dạng hình ống, bên ngoài phủ màu xanh nhạt và thơm phức của lá dứa, màu trắng của dừa bào và màu vàng của vừng. Dù là nguyên liệu quen thuộc với người dẫn miền Tây nhưng một khi đã ăn thì bạn không thể quên được hương vị này.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Bánh ống lá dứa món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Cà xỉu

Cà xỉu là một loài nhuyễn thể có lớp vỏ ngoài màu xanh, có phần thịt mềm và ngọt. Cà xỉu được làm thành mắm và trở thành một đặc sản "thương hiệu" chất chứa hương vị hòa quyện của đất và biển xứ Hà Tiên.

Một món ăn khác cũng không thể thiếu, thường xuất hiện trong thực đơn là gỏi cà xỉu. Hương vị ngọt ngọt thơm thơm của phần thịt cà xỉu với phần chân dai giòn sần sật quyện cùng nước sốt đủ hương vị chua, cay, mặn, ngọt làm bật lên món ăn khiến bạn chỉ cần ăn một lần sẽ nhớ mãi, xua tan đi mọi nỗi sợ ban đầu.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Cà xỉu món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Bún kèn

Là một tín đồ của các loại bún thì bạn không thể không trải nghiệm món bún khèn Hà Tiên - Kiên Giang, nổi danh vùng sông nước. Là một món ăn "độc nhất vô nhị " nên cái tên cũng khác lạ: bún kèn hay còn được gọi bún khèn.

Món ăn được làm từ người Khmer nên từ "kèn" theo tiếng Khmer ý chỉ những món ăn có sử dụng nước cốt dừa beo béo. Món ăn này được chế biến cầu kỳ với nhiều công đoạn, khó nhất làm cá và nấu nước lèo.

Thông thường, một tô bún kèn khi mang ra cho thực khách hưởng thức sẽ có lớp thịt tôm giã nhuyễn ở phía trên; lớp dưới thịt cá và các loại rau giá khác nhau. Vì thế đến Kiên Giang, bạn hãy thưởng thức món ăn lạ lạ này nhé.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Bún khèn món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Cơm ghẹ Kiên Giang

Cơm rang ghẹ Phú Quốc - ẩm thực Phú Quốc vô cùng hấp dẫn này là món ăn mang cốt cách của đất, linh hồn của biển và sự bình dị, dân dã của người dân đảo ngọc. Cơm chiên ghẹ ở Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa cơm trắng thơm dẻo, những thớ thịt ghẹ được luộc tươi ngon với trứng gà, hương vị nước tương và vị cay của ớt.

Không chỉ hương vị tươi ngon mà màu sắc của món cơm chiên ghẹ vô cùng bắt mắt, đó là những gam màu tươi tắn vàng ươm như tơ của trứng, đỏ hồng của thịt ghẹ, màu đỏ của ớt và màu xanh của rau. Đến Kiên Giang, bạn đừng quên trải nghiệm món ăn hấp dẫn này nhe.

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Cơm rang ghẹ món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Mắm ruốc Phú Quốc

Mắm ruốc là món ăn quen thuộc, đôi khi không thể thiếu của người miền Trung và miền Nam. Họ rất thích sử dụng mắm ruốcbởi gia tăng hương vị để làm nước chấm hay xào, kho thịt. Những món ăn đặc sắc được làm từ mắm ruốc có thể làm như: Thịt kho mắm ruốc, cơm chiên trộn mắm ruốc, lòng lợn luộc chấm mắm ruốcMắm ruốc mỗi vùng sẽ khác nhau về hương vị, mắm ruốc Phú Quốc sẽ không làm bạn thất vọng với hương vị và gia vị hòa quyện vào nhau. 

TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Mắm ruốc món ngon đặc sản Kiêng Giang Phú Quốc

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về TOP những món ăn ngon Kiên Giang bạn đã thử hết chưa?

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO