UPDATE Giá Vé Tham Quan Du Lịch Ở Lào Cai Mới Nhất

Khi bạn muốn đi du lịch Lào Cai cùng bạn bè, gia đình thì chắc hẳn những địa điểm tham quan check in, sống ảo tại Lào Cai luôn là điều mà các bạn phải tìm kiếm thông tin và chuẩn bị từ trước

Nhưng TOP Homestay khá chắc rằng các thông tin về địa điểm tham quan và giá vé tại Lào Cai có thể là những thông tin cũ từ những năm trước và chưa được cập nhật mới. Và khi đến nơi đó, giá vé tham quan tại Lào Cai lại cao hơn so với những gì bạn đã tìm được.

Điều đó sẽ dẫn đến trải nghiệm chuyến đi Lào Cai không được tốt và cảm thấy hụt hẫng cho các thành viên trong đoàn. Hiểu được điều đó, TOP Homestay đã UPDATE giá vé tham quan du lịch ở Lào Cai mới nhất để tiện cho các bạn theo dõi

Giờ bạn chỉ cần tìm cho mình những nơi ăn chơi tại Lào Cai phù hợp với ngân sách và chuyến đi của mình - Và thế là cùng xách vali lên và xuất phát đi Lào Cai thôi nào !!!

Lưu ý: Bảng giá vé tham quan trên toàn quốc nói chung và Lào Cai nói riêng có thể thay đổi theo thời gian (theo tháng / quý) nhưng đội ngũ TOP Homestay sẽ luôn luôn cố gắn update những tin mới nhất đến với Quý bạn đọc cũng như Du khách trên toàn Quốc.

Bản Hồ

Đến với Bản Hồ du khách sẽ không khỏi trầm trồ vì cảnh sắc nơi đây vô cùng thu hút, thơ mộng. Nơi đây như một bức tranh phong canh tuyệt đẹp làm người ta chỉ muốn mang về giữ cho riêng mình. Nằm tại xã Bản Hồ, huyện SaPa, tỉnh Lào Cai. Số điện thoại: 094 470 20 96

Giá vé tham quan Bản Hồ Mới Nhất năm nay

Người lớn 15.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 15.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Tả Van

Bản làng Tả Van với vẻ đẹp mộc mạc đơn sơ nhưng lại là một trong những điểm nhấn thu hút du khách, làm du khách một khi đã đến đây sẽ nhớ mãi không quên nơi này. Tọa lạc tại Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Giá vé tham quan Tả Van Mới Nhất năm nay

Người lớn 75.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 75.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng là một điều tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng, gắn liền với nhiều câu chuyện cực kỳ hấp dẫn. Đây là khu du lịch sinh thái, địa điểm du lịch nổi tiếng gắn với truyền thuyết làm nhiều du khách tò mò, thích thú. Nằm tại tt. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai. Số điện thoại: 0203871289. 

Giá vé tham quan Hàm Rồng Mới Nhất năm nay

Người lớn 70.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 70.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Thung lũng Mường Hoa

Thung Lũng Mường Hoa mang vẻ đẹp kì diệu, huyền ảo mà thiên nhiên đã ban tặng. Những thửa ruộng bậc thang, những bãi đá cổ cùng những phong cảnh khác đã tạo nên vẻ đẹp thướt tha cho nơi này. Điểm đến tại xã Hầu Thào, Sa Pa, Lào Cai.

Giá vé tham quan Thung lũng Mường Hoa Mới Nhất năm nay

Người lớn 80.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 80.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Nhà thờ đá Sapa

Nhà Thờ Đá Sa Pa là một kiến trúc cổ vô cùng ý nghĩa đem lại dấu ấn cho thị trấn bé nhỏ này. Đến đây bạn sẽ ngắm được "vẻ đẹp của trời âu" cùng những cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng. Nằm tại TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai. Số điện thoại: 091 223 45 00.

Giá vé tham quan Nhà thờ đá Sapa Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Bản Cát Cát

Bản Cát Cát được mệnh danh là ngồi làng cổ đẹp nhất, đến nơi đây bạn có thể cảm nhận được những tập quán, phong tục của người dân nơi đây. Bản mang trên mình những nét đẹp vô cùng độc đáo, đây là địa điểm du lịch bạn nên đến một lần trong đời. Tọa lạc tại xã San Sả Hồ, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

Giá vé tham quan Bản Cát Cát Mới Nhất năm nay

Người lớn 90.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 90.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đền Thượng

Đền Thượng được xây dựng với kiến trúc độc đáo vô cùng, cảnh quan đây cùng với kiến trúc hài hòa như tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình vô cùng. Nằm tại phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Giá vé tham quan Đền Thượng Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đền Mẫu

Đền Mẫu đặc biệt tọa lạc tại cột mốc biên giới, nơi đây là một điểm đến tâm linh thu hút đông đảo du khách. Ngôi đền trang nghiêm cùng với kiến trúc cổ kín đã trở thành điểm nhấn cho nơi này. Tọa lạc tại cột mốc biên giới số 102 giữa Việt Nam và Trung Quốc, Lào Cai

Giá vé tham quan Đền Mẫu Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Thác Bạc

Thác Bạc là một trong những Thác nước đẹp nhất Lào Cai. Thác Bạc mang đến những vẻ đẹp trữ tình lãng mạn cùng với những âm thâm du, sống động len lỏi vào trái tim du khách. Tọa lạc tại địa chỉ San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai. Số điện thoại: 098 475 81 21

Giá vé tham quan Thác Bạc Mới Nhất năm nay

Người lớn 20.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 20.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Trạm Tôn

Trạm Tôn hay còn được biết đến là Đèo Ô Quy, đến đây du khách có thể ngắm trọn khung cảnh hùng vĩ từ trên cao, là một điểm đến lý tưởng để du khách ngắm những tuyệt tác mà thiên nhiên đã ban tặng. Tại xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Số điện thoại liên lạc: 02014 3871 975.

Giá vé tham quan Trạm Tôn Mới Nhất năm nay

Người lớn 75.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 75.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Tam giác Mạch ở Lử Thần

Những bông hoa đua nhau nở rộ tạo nên một khung cảnh lãng mạn, dịu dàng vô cùng làm những du khách yêu hoa chìm đắm trong vẻ đẹp lãng mạn này. Đây được xem là cánh đồng hoa lớn và đẹp nhất ở rẻo cao Tây Bắc. Tọa lạc tại xã Lử Thẩn, huyện Si Ma Cai, Lào Cai

Giá vé tham quan Tam giác Mạch ở Lử Thần Mới Nhất năm nay

Người lớn 30.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 30.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Chợ Phiên Bắc Hà

Đây là chợ phiên có quy mô cao, đông đảo người dân. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong sự nhộn nhịp, những tiếng nói cười rộn ràng sẽ làm bạn quên mất đi những ưu phiền của "deadline". Địa chỉ ở thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Giá vé tham quan Chợ Phiên Bắc Hà Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đỉnh Fansipan

Ai cũng muốn một lần trong đời chinh phục đỉnh núi này, từ trên đỉnh núi có thể ngắm trọn vẹn phong cảnh, ngắm mây vô cùng tuyệt vời. Ngoài những du khách thích ngắm cảnh thì những du khách thích khám phá cũng mê đắm đuối nơi này.

Địa chỉ 1: Ga Sapa – Tầng 1 Trung tâm thương mại Sun Plaza, thị trấn Sapa, Huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai. Đây là điểm xuất phát của tàu hoả leo núi Mường Hoa, cũng là điểm đầu tiên trong hành trình chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo. Địa chỉ 2: 89B, Đường Nguyễn Chí Thanh, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam. Số điện thoại: 0948-308-888 - 02143-818-888

Giá vé tham quan Đỉnh Fansipan Mới Nhất năm nay

Người lớn 70.000VNĐ ~ 750.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 70.000VNĐ ~ 750.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Tả Phìn

Tả Phìn là một bản làng còn khá hoang sơ, một nét đẹp hoang dã đầy thu hút. Mang trong mình một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng nhưng lại ít được du khách biết đến vì đường đi khá quanh co. Nằm tại xã Tả Phìn, thị xã Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Số điện thoại liên lạc: 093 639 19 33

Giá vé tham quan Tả Phìn Mới Nhất năm nay

Người lớn 20.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 20.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Thác tình yêu Sapa

Khung cảnh nơi đây lãng mạn, thơ mộng như tên gọi. Nơi đây mang một vẻ đẹp trữ tình bên cạnh đó cũng có khá nhiều góc chụp ảnh check-in "chụp góc nào ăn góc đó" vậy nên thu hút đông đảo du khách vô cùng. Điểm đến tại xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Giá vé tham quan Thác tình yêu Sapa Mới Nhất năm nay

Người lớn 75.000VNĐ/1 người
Trẻ em trên 1m2 75.000VNĐ/1 người
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Quốc Bảo - Lưu ý. Nội dung bài viết về bảng giá vé thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về UPDATE Giá Vé Tham Quan Du Lịch Ở Lào Cai Mới Nhất

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO