UPDATE Giá Vé Tham Quan Du Lịch Ở Ninh Bình Mới Nhất

Khi bạn muốn đi du lịch Ninh Bình cùng bạn bè, gia đình thì chắc hẳn những địa điểm tham quan check in, sống ảo tại Ninh Bình luôn là điều mà các bạn phải tìm kiếm thông tin và chuẩn bị từ trước

Nhưng TOP Homestay khá chắc rằng các thông tin về địa điểm tham quan và giá vé tại Ninh Bình có thể là những thông tin cũ từ những năm trước và chưa được cập nhật mới. Và khi đến nơi đó, giá vé tham quan tại Ninh Bình lại cao hơn so với những gì bạn đã tìm được.

Điều đó sẽ dẫn đến trải nghiệm chuyến đi Ninh Bình không được tốt và cảm thấy hụt hẫng cho các thành viên trong đoàn. Hiểu được điều đó, TOP Homestay đã UPDATE giá vé tham quan du lịch ở Ninh Bình mới nhất để tiện cho các bạn theo dõi

Giờ bạn chỉ cần tìm cho mình những nơi ăn chơi tại Ninh Bình phù hợp với ngân sách và chuyến đi của mình - Và thế là cùng xách vali lên và xuất phát đi Ninh Bình thôi nào !!!

Lưu ý: Bảng giá vé tham quan trên toàn quốc nói chung và Ninh Bình nói riêng có thể thay đổi theo thời gian (theo tháng / quý) nhưng đội ngũ TOP Homestay sẽ luôn luôn cố gắn update những tin mới nhất đến với Quý bạn đọc cũng như Du khách trên toàn Quốc.

Đền Đinh Lê

Đền Đinh Lê ở cố đô Hoa Lư là một công ttrinfh kiến trúc đã trải qua hàng trăm năm nhưng vẫn giữ nguyên được kiến trúc độc đáo thế kỷ 17. Đây là nơi duy nhất ở nước ta thờ vua Đinh, cha mẹ, các người con của ông và bài vị các tướng triều Đinh. Đền Đinh Lê nằm tại huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. 

Giá vé tham quan Đền Đinh Lê Mới Nhất năm nay

Người lớn 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc Bích Động sở hữu cảnh sắc làng quê yên bình cùng hệ thống hang động đá vôi ấn tượng. Đây là một phần trong Quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc Bích Động chính là một điểm đến hoàn hảo dành cho những ai muốn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp non sông.

Tam Cốc - Bích Động nằm tại huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Số điện thoại liên hệ là 0229 3618 339 hay 0229 3618 340

Giá vé tham quan Tam Cốc - Bích Động Mới Nhất năm nay

Người lớn 120.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 120.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính sở hữu vẻ đẹp thanh tịnh, cổ kính giữa khung cảnh mênh mông rừng núi, trong đó nổi bật với lối kiến trúc uy nga nhưng mang đậm màu sắc truyền thống văn hóa dân tộc.

Được cả ca ngợi là quần thể chùa lớn nhất Đông Nam Á. Chùa Bái Đính nằm tại huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Số điện thoại liên hệ là 0229 3470 878

Giá vé tham quan Chùa Bái Đính Mới Nhất năm nay

Người lớn

- Vé tham quan: 50.000 VNĐ / Vé

- Vé xe điện: 30.000 VNĐ / Vé

Trẻ em trên 1m2

- Vé tham quan: 50.000 VNĐ / Vé

- Vé xe điện: 30.000 VNĐ / Vé

Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Hồ Đồng Chương

Hồ Đồng Chương là một địa danh còn khá mới của vùng đất cố đô. Với vẻ đẹp hoang sơ nguyên vẹn của núi non, sông nước, nơi này không chỉ giúp bạn cảm nhận được chút không khí của “Đà Lạt ở miền Bắc” mà còn mang đến cho bạn cảm giác hết sức an nhiên khi ghé thăm. Hồ Đồng Chương nằm tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Giá vé tham quan Hồ Đồng Chương Mới Nhất năm nay

Người lớn 30.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 30.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đầm Vân Long

Đầm Vân Long như một bức tranh sơn thủy hữu tình với cảnh vật hoang sơ. Vì thế, nơi đây từng được hãng phim nổi tiếng của Hollywood là Legendary Entertainment chọn làm bối cảnh cho bộ phim bom tấn Kong – Skull Island.

Vì thế Vân Long nhanh chóng trở thành điểm đến níu chân du khách cả trong và ngoài nước. Đầm Vân Long nằm tại huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Giá vé tham quan Đầm Vân Long Mới Nhất năm nay

Người lớn

- Vé thắng cảnh: 20.000 VNĐ / Vé

- Vé đò: 60.000 VNĐ / Vé

Trẻ em trên 1m2

- Vé thắng cảnh: 20.000 VNĐ / Vé

- Vé đò: 60.000 VNĐ / Vé

Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Khu Di Tích Lịch Sử Cố Đô Hoa Lư

Hoa Lư là kinh đô đầu tiên và là nơi đóng đô của các triều vua Đinh, Tiền Lê và Lý. Cố đô Hoa Lư là quần thể kiến trúc, di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt, được hết sức gìn giữ của Việt Nam.

Và là nơi được UNESCO công nhận là một trong bốn vùng lõi thuộc quần thể di sản Thế giới Tràng An. Khu Di Tích Lịch Sử Cố Đô Hoa Lư nằm tại huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Số điện thoại liên hệ là 0229 3620 099

Giá vé tham quan Khu Di Tích Lịch Sử Cố Đô Hoa Lư Mới Nhất năm nay

Người lớn 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Quốc Bảo - Lưu ý. Nội dung bài viết về bảng giá vé thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Nhà Thờ Phát Diệm

Nhà thờ Phát Diệm – ngôi thánh đường cổ kính hơn 100 năm tuổi. Được mệnh danh là “kinh đô Công giáo Việt Nam” khi được xây dựng hoàn toàn bằng đá và gỗ Lim tạo nên một công trình kiến trúc đặc biệt. Nhà Thờ Phát Diệm nằm tại thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. 

Giá vé tham quan Nhà Thờ Phát Diệm Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Hang Bụt

Hang Bụt hiện được đánh giá là một trong những xuyên thuỷ động đẹp nhất hiện nay. Hang Bụt dài gần 500m, lòng hang rất rộng và có nhiều nhũ đá với hình thù kỳ lạ. Sở hữu không gian huyền ảo, lung linh.

Đến với Hang Bụt, du khách sẽ được ngoạn cảnh thiên nhiên hoang sơ, kỳ bí của núi rừng sông nước. Hang Bụt thuộc Thôn Đồng Tâm, xã Sơn Hà, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Số điện thoại liên hệ là 0912 900 887

Giá vé tham quan Hang Bụt Mới Nhất năm nay

Người lớn 100.000 VNĐ / vé
Trẻ em trên 1m2 100.000 VND / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Suối Khoáng Nóng Kênh Gà

Suối khoáng nóng Kênh Gà có các dịch vụ tắm nước khoáng nóng, ngâm mình trong các bồn thảo dược, tắm bùn. Du khách có thể đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của làng nổi Kênh Gà.

Khiến cho nơi này trở thành một địa điểm tham quan cực thú vị mà du khách nên ghé đến. Suối Khoáng Nóng Kênh Gà nằm tại xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Giá vé tham quan Suối Khoáng Nóng Kênh Gà Mới Nhất năm nay

Người lớn

- Vé vào cổng: 15.000 VNĐ / Vé

- Vé tắm suối khoáng nóng: 75.000 VNĐ / Vé

Trẻ em trên 1m2

- Vé vào cổng: 15.000 VNĐ / Vé

- Vé tắm suối khoáng nóng: 75.000 VNĐ / Vé

Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Quần Thể Danh Thắng Tràng An

Quần thể danh thắng Tràng An bao gồm ba vùng được bảo vệ liền kề nhau là khu di tích lịch sử văn hóa cố đô Hoa Lư, khu danh thắng Tràng An - Tam Cốc - Bích Động và rừng nguyên sinh Hoa Lư.

Với vẻ đẹp tráng lệ được tạo nên bởi hệ thống núi đá muôn hình soi bóng xuống những dòng suối nhỏ uốn lượn nối liền các hang động và thung lũng hoang sơ. Tạo nên một thế giới tự nhiên sống động đầy quyến rũ. Quần Thể Danh Thắng Tràng An nằm tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Số điện thoại liên hệ là 0984 117 711

Giá vé tham quan Quần Thể Danh Thắng Tràng An Mới Nhất năm nay

Người lớn 250.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 250.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Động Am Tiên

Động Am Tiên là một địa danh được ưu ái đặt cho cái tên gọi rất chi là thơ mộng – tuyệt tình cốc của Việt Nam. Chính vì sở phong cảnh hữu tình, vẻ đẹp nước non cùng với khung cảnh có chút kỳ bí đã tạo nên một chất riêng khó lẫn với bất cứ nơi nào khác.

Động như một viên ngọc sáng giữa núi rừng Ninh Bình. Động Am Tiên nằm tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Giá vé tham quan Động Am Tiên Mới Nhất năm nay

Người lớn 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Núi Non Nước

Núi Non Nước là một ngọn núi rất đẹp đã tồn tại từ bao đời này và chứng kiến sự đổi thay của từng giai đoạn lịch sử. Nơi đây không chỉ nổi tiếng là “cảnh tiên nơi cõi tục”, mà núi còn được mệnh danh là “Núi thơ”, là một địa điểm tham quan kỳ vĩ mà bất cứ du khách nào cũng phải trầm trồ. Núi Non Nước nằm tại phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Giá vé tham quan Núi Non Nước Mới Nhất năm nay

Người lớn Đang cập nhật
Trẻ em trên 1m2 Đang cập nhật
Trẻ em dưới 1m2 Đang cập nhật

Vườn Quốc Gia Cúc Phương

Vườn quốc gia Cúc Phương là rừng quốc gia đầu tiên của Việt Nam. Đặc trưng của Vườn là rừng mưa nhiệt đới, xanh quanh năm cùng quần hệ động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng.

Có không ít các loài động thực vật có nguy cơ tuyệt chủng đã được phát hiện và bảo tồn tại đây. Vườn Quốc Gia Cúc Phương ằm tại xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Giá vé tham quan Vườn Quốc Gia Cúc Phương Mới Nhất năm nay

Người lớn 60.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 60.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Vườn Chim Thung Nham

Vườn chim Thung Nham là một trong những điểm đến nổi tiếng của Ninh Bình, thu hút biết bao du khách đến check-in vẻ đẹp hoang sơ, kỳ thú với các loại hang núi, sông nước, và đây cũng nơi cư trú của nhiều loài chim quý hiếm. Vườn Chim Thung Nham nằm tại xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Số điện thoại liên hệ là 0912 900 887

Giá vé tham quan Vườn Chim Thung Nham Mới Nhất năm nay

Người lớn 100.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 100.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về UPDATE Giá Vé Tham Quan Du Lịch Ở Ninh Bình Mới Nhất

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO