UPDATE Giá Vé Tham Quan Du Lịch Ở Nghệ An Mới Nhất

Khi bạn muốn đi du lịch Nghệ An cùng bạn bè, gia đình thì chắc hẳn những địa điểm tham quan check in, sống ảo tại Nghệ An luôn là điều mà các bạn phải tìm kiếm thông tin và chuẩn bị từ trước

Nhưng TOP Homestay khá chắc rằng các thông tin về địa điểm tham quan và giá vé tại Nghệ An có thể là những thông tin cũ từ những năm trước và chưa được cập nhật mới. Và khi đến nơi đó, giá vé tham quan tại Nghệ An lại cao hơn so với những gì bạn đã tìm được.

Điều đó sẽ dẫn đến trải nghiệm chuyến đi Nghệ An không được tốt và cảm thấy hụt hẫng cho các thành viên trong đoàn. Hiểu được điều đó, TOP Homestay đã UPDATE giá vé tham quan du lịch ở Nghệ An mới nhất để tiện cho các bạn theo dõi

Giờ bạn chỉ cần tìm cho mình những nơi ăn chơi tại Nghệ An phù hợp với ngân sách và chuyến đi của mình - Và thế là cùng xách vali lên và xuất phát đi Nghệ An thôi nào !!!

Lưu ý: Bảng giá vé tham quan trên toàn quốc nói chung và Nghệ An nói riêng có thể thay đổi theo thời gian (theo tháng / quý) nhưng đội ngũ TOP Homestay sẽ luôn luôn cố gắn update những tin mới nhất đến với Quý bạn đọc cũng như Du khách trên toàn Quốc.

Vườn Quốc gia Pù Mát

Vườn Quốc gia Pù Mát luôn được mệnh danh là "chốn tiên cảnh" tại Nghệ An. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, động vật quý hiếm,... là một địa điểm lý tưởng cho du khách muốn tham quan và thư giãn.

Vườn Quốc gia Pù Mát nằm tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An. Số điện thoại liên hệ gồm: Phòng Quản lý: 0383.873.374 và Phòng Du lịch: 0383.873.070

Giá vé tham quan Vườn Quốc gia Pù Mát Mới Nhất năm nay

Người lớn

- Thác Khe Rèm: 30.000 VNĐ / Vé

- Các khu văn phòng: 10.000 VNĐ / Vé

- Khu rừng nguyên sinh ở các địa bàn Khe Choăng, Khe Thơi: 50.000 VNĐ / Vé

Trẻ em trên 1m2

- Thác Khe Rèm: 10.000 VNĐ / Vé

- Các khu văn phòng: 5.000 VNĐ / Vé

Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Khu Sinh Thái Mường Thanh Diễn Lâm

Khu Sinh Thái Mường Thanh Diễn Lâm là một địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước khi ở đây sở hữu vườn thú với nhiều loài, cá thể quý hiếm, ngoài ra còn là nơi nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 5 sao.

Khu Sinh Thái Mường Thanh Diễn Lâm nằm tại xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Số điện thoại liên hệ là 0238.3998.899

Giá vé tham quan Khu Sinh Thái Mường Thanh Diễn Lâm Mới Nhất năm nay

Người lớn 50.000 - 250.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 50.000 - 250.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Quốc Bảo - Lưu ý. Nội dung bài viết về bảng giá vé thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Núi Quyết

Núi Quyết là một địa danh lịch sử nổi tiếng khi được vua Quang Trung coi là "yết hầu" của con đường xuyên Việt, cho xây dựng Phượng Hoàng Trung Đô. Đồng thời đây cũng là căn cứ địa cách mạng của quân ta trong thời kỳ bấy giờ. Ngoài ra nơi đây còn sở hữu một rừng thông ngút ngàn làm tăng thêm vẻ đẹp tại đây. Núi Quyết nằm tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Giá vé tham quan Núi Quyết Mới Nhất năm nay

Người lớn 15.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 15.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Làng Sen quê Bác

Mọi người khi đến Nghệ An thì nhất định phải ghé qua Làng Sen quê Bác, nơi có mái nhà tranh đơn sơ, dưới những lũy tre xanh mát,... đó chính là những hình ảnh mộc mạc này đã gắn bó với vị Chủ tịch Hồ Chí Minh. Làng sen Quê Bác nằm tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Giá vé tham quan Làng sen quê Bác Mới Nhất năm nay

Người lớn 100.000 VNĐ / Đoàn
Trẻ em trên 1m2 100.000 VNĐ / Đoàn
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đảo Hòn Ngư

Đảo Hòn Ngư rất may mắn được thiên nhiên ưu ái khi đã ban tặng cho nơi này cảnh đẹp hoang sơ, hùng vĩ, tựa như một bức tranh. Là nơi thích hợp cho du khách đến nghĩ dưỡng và thư giãn. Đảo Hòn Ngư thuộc địa phận tỉnh Nghệ An, cách bãi biển Cửa Lò khoảng 4km.

Giá vé tham quan Đảo Hòn Ngư Mới Nhất năm nay

Người lớn

- 180.000 VNĐ / Vé

- Nếu đi cano: 150.000 - 300.000 VNĐ / Vé

Trẻ em trên 1m1 180.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m1 90.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 2 tuổi Miễn phí100%

Bãi biển Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò được công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ. Vì thế đây luôn là lựa chọn lý tưởng cho du khách nghĩ dưỡng, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bãi biển Cửa Lò nằm tại xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. 

Giá vé tham quan Bãi biển Cửa Lò Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Cánh đồng cừu Nghệ An

Cánh đồng cừu Nghệ An là một trong những địa điểm check in sống ảo hot nhất rất được các bạn trẻ yêu thích. Ở đây không chỉ có cừu mà còn sở hữu một cánh rừng tuyệt đẹp, chính hai yếu tố này kết hợp lại đã tạo ra một bức tranh cực kì nên thơ. Cánh đồng cừu Nghệ An nằm tại xóm 11, xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Giá vé tham quan Cánh đồng cừu Nghệ An Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đảo Lan Châu

Đảo Lan Châu luôn thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan mỗi năm khi mà nơi đây sở hữu khung cảnh bình yên, đơn sơ với bãi cát trắng và nước biển xanh trong. Đảo Lan Châu nằm tại biển Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Giá vé tham quan Đảo Lan Châu Mới Nhất năm nay

Người lớn

- 105.000 VNĐ / Vé

- 85.000 VNĐ / Vé (Đoàn 30 người).

- 65.000 VNĐ / Vé (Đoàn 40 người).

Trẻ em trên 1m2 105.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Làng Hoàng Trù

Làng Hoàng Trù cách Làng Kim Liên khoảng 2km, đây là nơi đã chứng kiến một vị lãnh tụ vĩ đại của đất nước Việt Nam cất tiếng khóc chào đời. Làng Hoàng Trù nằm tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Giá vé tham quan Làng Hoàng Trù Mới Nhất năm nay

Người lớn 100.000 VNĐ / Đoàn
Trẻ em trên 1m2 100.000 VNĐ / Đoàn
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đền ông Hoàng Mười

Đền ông Hoàng Mười được xem là địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Nghệ An. Ngôi đền hơn 400 năm tuổi này là điểm thu hút du khách thập phương đến dâng hương và cầu nguyện cho những điều tốt lành trong cuộc sống. Đền ông Hoàng Mười nằm tại làng Xuân Am, xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. 

Giá vé tham quan Đền ông Hoàng Mười Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đồi chè Thanh Chương

Sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đẹp tựa như bức tranh, thật không ngoa khi ví Đồi chè Thanh Chương như "Hạ Long trên cạn" của xứ Nghệ. Chính vì như thế, nơi này luôn thu hút lượng lớn du khách đến đây mỗi năm. Đồi chè Thanh Chương nằm tại xã An Ngọc, xã Thanh An, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Số điện thoại liên hệ là 0962.355.532

Giá vé tham quan Đồi chè Thanh Chương Mới Nhất năm nay

Người lớn Thuê thuyền: 100.000 - 150.000 VNĐ / Ngày
Trẻ em trên 1m2 Thuê thuyền: 100.000 - 150.000 VNĐ / Ngày
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Cánh đồng Hoa Hướng Dương Nghệ An

Cánh đồng Hoa Hướng Dương Nghệ An những năm gần đây đã trở thành một địa điểm check in sống ảo nhất định phải đến khi đến Nghệ An, khi mà nơi đây sở hữu một cánh đồng Hoa Hướng Dương nở rộ rực rỡ cả một vùng. Cánh đồng Hoa Hướng Dương Nghệ An nằm tại nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. 

Giá vé tham quan Cánh đồng Hoa Hướng Dương Nghệ An Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về UPDATE Giá Vé Tham Quan Du Lịch Ở Nghệ An Mới Nhất

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN | Cung cấp bởi SOPRO