UPDATE Giá Vé Tham Quan Du Lịch Ở Huế Mới Nhất

Khi bạn muốn đi du lịch Huế cùng bạn bè, gia đình thì chắc hẳn những địa điểm tham quan check in, sống ảo tại Huế luôn là điều mà các bạn phải tìm kiếm thông tin và chuẩn bị từ trước

Nhưng TOP Homestay khá chắc rằng các thông tin về địa điểm tham quan và giá vé tại Huế có thể là những thông tin cũ từ những năm trước và chưa được cập nhật mới. Và khi đến nơi đó, giá vé tham quan tại Huế lại cao hơn so với những gì bạn đã tìm được.

Điều đó sẽ dẫn đến trải nghiệm chuyến đi Huế không được tốt và cảm thấy hụt hẫng cho các thành viên trong đoàn. Hiểu được điều đó, TOP Homestay đã UPDATE giá vé tham quan du lịch ở Huế mới nhất để tiện cho các bạn theo dõi

Giờ bạn chỉ cần tìm cho mình những nơi ăn chơi tại Huế phù hợp với ngân sách và chuyến đi của mình - Và thế là cùng xách vali lên và xuất phát đi Huế thôi nào !!!

Lưu ý: Bảng giá vé tham quan trên toàn quốc nói chung và Huế nói riêng có thể thay đổi theo thời gian (theo tháng / quý) nhưng đội ngũ TOP Homestay sẽ luôn luôn cố gắn update những tin mới nhất đến với Quý bạn đọc cũng như Du khách trên toàn Quốc.

Bãi biển Lăng Cô

Bãi biển Lăng Cô được xếp hạng trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nơi đây ngày xưa chính là một chốn yêu thích của giới quý tộc thời đó khi được xem như là một thiên đường du lịch hấp dẫn bậc nhất. Bãi biển Lăng Cô thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Bãi biển Lăng Cô Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2  Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Trường Quốc học Huế

Trường Quốc Học Huế là một ngôi trường cực kì nổi tiếng mà chắc hẳn thời học sinh ai cũng từng đã nghe qua. Đây là ngôi trường lâu đời và nổi tiếng nhất Việt Nam, được xếp hạng vào Di tích lịch sử cấp Quốc Gia.

Đây là một địa điểm du khách cần phải ghé thăm khi đến với vùng đất Huế. Trường Quốc Học Huế nằm tại 12 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Trường Quốc Học Huế Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đầm Lập An

Đầm Lập An được mệnh danh là "Tuyệt Tình Cốc Huế" khi mà nơi đây sở hữu những cảnh quan đẹp đến nao lòng, mang cho mình một vẻ đẹp tĩnh lặng, hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng khiến cho bất cứ du khách nà khi đến đây cũng phải xao xuyến. Đầm Lập An nằm tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Đầm Lập An Mới Nhất năm nay

Người lớn Đang cập nhật 
Trẻ em trên 1m2 Đang cập nhật
Trẻ em dưới 1m2 Đang cập nhật

Sông Hương

Sở hữu nét tĩnh lặng, Sông Hương đã khiến cho bao du khách khi đến đây có cảm giác bồi hồi, cảm xúc tuôn trào. Người dân nơi đây nói rằng "Khi đứng trước dòng sông Huế, một nét vương vấn cảm xúc sẽ chạy trong tâm trí của mỗi con người ở đây".

Đây sẽ là nơi cực lì lý tưởng cho những du khách muốn chiêm ngưỡng sự cổ kính nơi đây. Sông Hương nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo và Lê Lợi tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Giá vé tham quan Sông Hương Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Núi Bạch Mã

Núi Bạch Mã là một địa điểm nổi tiếng với những ai yêu thích thiên nhiên, núi rừng. Nơi đây sở hữu nhiều con suối trong và những ngọn thác cao tạo nên vẻ đẹp lung linh huyền ảo khiến bất cứ du khách nào khi đến đây cũng đều phải trầm trồ. Núi Bạch Mã nằm tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Giá vé tham quan Núi Bạch Mã Mới Nhất năm nay

Người lớn  100.000 VNĐ / Vé
Trẻ em từ 90cm đến 1m3 60.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 90cm

Miễn phí

Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ còn được biết với cái tên khác là Chùa Linh Mụ, ngôi chùa này chứa nhiều câu chuyện lịch sử mà chắc hẳn bạn sẽ muốn khám quá. Chùa được ví như là "Linh hồn" của vùng đất "Thừa Thiên Huế" này.

Khi mà nơi đây lưu giữ được trọn vẹn bản sắc của nền văn hóa dân tộc từ trước đến nay. Chùa Thiên Mụ chính là một địa điểm không thể bỏ qua khi ghé tham mảnh đất Cố Đô này. Chùa Thiên Mụ nằm tại phường Hương Long, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Chùa Thiên Mụ Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Chợ Đông Ba

Chợ Đông Ba là một khu chợ truyền thống nổi tiếng của Huế. Đây không chỉ là một khu chợ buôn bán đồ dùng, thực phẩm mà ở đây còn rất nhiều điều thú vị để khám phá.

Đây là nơi bạn cần phải ghé qua để tham quan, check in một lần khi đặt chân đến xứ Huế. Chợ Đông Ba nằm tại số 2 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Chợ Đông Ba Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Suối Mơ Huế

Suối Mơ - hay còn được gọi là Thác Mơ. Với bầu không khí trong lành, mát mẻ thì Suối Mơ rất thích hợp cho các gia đình, nhóm lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng và thư giãn. Đây là một trong những địa điểm du lịch tại Huế được rất nhiều người yêu thích. Suối Mơ nằm tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Suối Mơ Mới Nhất hiện nay

Người lớn 35.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 35.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Làng Hương Thủy Xuân

Làng Hương Thủy Xuân là làng nghề làm hương truyền thống lâu đời của Huế. Đến đây bạn có thể tìm hiểu quy trình làm hương, tìm hiểu các công đoạn. Đây sẽ là một địa điểm cực kì thú vị cho những ai muốn trải nghiệm thử cách làm hương. Làng Hương Thủy Xuân nằm tại 84 Huyền Trân Công Chúa, phường Thủy Xuân, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Làng Hương Thủy Xuân Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Cầu Tràng Tiền

Nhắc đến Cố Đô Huế thì không thể nào không nhắc đến Cầu Tràng Tiền. Đây đã được xem như là biểu tượng của Cố Đô, mang giá trị lịch sử qua bao thời gian cua vùng đất nơi đây.

Đây chính là một chứng nhân lịch sử đã chứng kiến biết bao nhiêu thay đổi ở nước ta. Cầu Tràng Tiền nằm tại phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Cầu Tràng Tiền Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Lăng Tự Đức

Lăng Tự Đức chính là nơi yên nghỉ của thi sĩ Tự Đức, được xây dựng ứng với tâm hồn thi sĩ lãng mạn, uyên bác và thâm thúy. Kiến trúc tinh tế và được bao bọc bới núi rừng cây cỏ xung quanh tạo nên một khung cảnh nên thơ.

Vì thế nơi đây được mệnh danh là công trình đẹp nhất Nhà Nguyễn. Lăng Tự Đức nằm tại thôn Thượng 3, phường Thủy Xuân, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Lăng Tự Đức Mới Nhất năm nay

Người lớn 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đại nội Huế

Đại Nội Huế thuộc quần thể di tích Cố đô Huế mang kiến trúc của Triều đình nhà Nguyên, mang đậm giá trị văn hóa lịch sử. Năm 1993, nơi đây được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Đây là nơi nhất định phải ghé qua để trải nghiệm, khám phá cuộc sống của các vị vua trong Triều đại nhà Nguyễn. Đại Nội Huế nằm tại phường Phú Hậu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Đại Nội Huế Mới Nhất năm nay

Người lớn 200.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 40.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Lăng Khải Định

Lăng Khải Định - công trình kiến trúc cuối cùng của triều đại nhà Nguyễn là một trong những lăng tẩm đẹp nhất với lối kiến trúc độc đáo trong hệ thống lăng tẩm ở Cố đô Huế.

Đã đến Huế thì nhất định phải ghé qua đây để có thể chiêm người, tham quan công trình có kiến trúc công phu tinh xảo. Lăng Khải Định nằm tại xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Lăng Khải Định Mới Nhất năm nay

Người lớn 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Bãi biển Thuận An

Bãi biển Thuận An vốn nổi tiếng với một vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn để lại một ấn tượng khó phai cho mỗi du khách khi đến đây. Nơi đây sở hữu bờ cát trắng trải dài cùng với nước biển xanh tron, tạo nên bức tranh nên thơ. Bãi biển Thuận An nằm tại thị trấn Thuận An,huyện Phú Vang, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Bãi biển Thuận An Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Lăng Minh Mạng

Lăng Minh Mạng là một trong 7 khu lăng tẩm được xây dựng trong thời đại nhà Nguyễn. Với lối kiến trúc truyền thống cổ xưa, mang bản sắc Nho Giáo thì Lăng Minh Mạng luôn gây ấn tượng với bất cứ du khách nào đến đây.

Nếu có dịp du khách nên ghé qua đây để có thể tìm hiểu về các giai đoạn lịch sử trong triều đại nhà Nguyễn - triều đại phong kiến cuối cùng ở Việt Nam. Lăng Minh Mạng nằm tại xã Hương Thọ, huyện Hương Trà, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Lăng Minh Mạng Mới Nhất năm nay

Người lớn 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 20.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Phố đi bộ Huế

Chắc hẳn các bạn sẽ nghe nhiều đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ của Sài Gòn mà nhiều bạn sẽ chưa bao giờ nghe đến Phố đi bộ Huế. Phố đi bộ Huế có con phố nổi tiếng là Nguyễn Đình Chiểu và khu phố Tây.

Con phố Nguyễn Đình Chiểu sẽ thích hợp cho việc ngắm cảnh hơn. Còn phố Tây lại có các dịch vụ du lịch vui chơi, giải trí. Phố Đi Bộ Huế nằm tại đường Phạm Ngũ Lão, Chu Văn An và Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Phố Đi Bộ Huế Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã

Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã được ví như chốn "Bồng Lai Tiên Cảnh". Du khách khi đến đây tĩnh tâm nơi cõi Phật, được tham quan và trải nghiệm thiên nhiên, không gian thanh bình với những ngôi chùa cổ kính. Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã nằm tại xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã Mới Nhất năm nay

Người lớn

80.000 VNĐ / Vé một chiều

100.000 VNĐ / Vé khứ hồi

Trẻ em trên 1m2

60.000 VNĐ / Vé một chiều

70.000 VNĐ / Vé khứ hồi

Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Hồ Thủy Tiên

Hồ Thủy Tiên sau khi được tu sửa lại đã trở thành một điểm sống ảo nổi tiếng. Sở hữu những hồ nước bị bỏ hoang kỳ bí và đầy ma mi nên Hồ Thủy Tiên đã được các báo trong và ngoài nước xếp hạng trong top các hồ nước đầy ma mị trên thế giới. Hồ Thủy Tiên nằm trên ngọn đồi Thiên An. thuộc xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Hồ Thủy Tiên Mới Nhất năm nay

Người lớn 10.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 10.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Núi Ngự Bình

Núi Ngự Bình được ban tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, lại gắn liền với dòng Sông Hương xin đẹp tại đây. Điều này giúp tạo nên một khung cảnh hữu tình, lãng mạn.

Du khách khi đến nơi này có thể được thưởng thức "Bức tranh thơ mộng này" và lưu lại những bức ảnh kỷ niệm cùng bạn bè, người thân. Núi Ngự Bình nằm tại phường An Cựu, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Núi Ngự Bình Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Đồi Vọng Cảnh

Khi đến với vùng đất Cố Đô, Đồi Vọng Cảnh là nơi mà nhất định bạn phải đến khi mà nơi này sở hữu khung cảnh mang vẻ đẹp với sự kết hợp hài hòa giữa cây cối, núi non và sông nước.

Ngoài ra còn được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Huế.Chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn mang về những bức ảnh sống ảo cực chill. Đồi Vọng Cảnh nằm tại 102 đường Huyền Trân Công Chúa, phường Thủy Biều, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Đồi Vọng Cảnh Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Quốc Bảo - Lưu ý. Nội dung bài viết về bảng giá vé thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Điện Hòn Chén

Điện Hòn Chén là địa điểm tâm linh nổi tiếng của xứ Huế, nơi đây là chốn linh thiêng có vai trò quan trọng trong cuộc sống của người dân nơi đây. Điện Hòn Chén cũng là nơi duy nhất kết hợp nghi thức cung đình và tín ngưỡng dân gian hài hòa, đặc sắc.

Vì thế nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách đến thăm mỗi năm. Điện Hòn Chén nằm tại làng Hải Cát, huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Điện Hòn Chén Mới Nhất năm nay

Người lớn 50.000 VNĐ / Vé
Trẻ em trên 1m2 50.000 VNĐ / Vé
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Nhà thờ Phủ Cam

Nhà thờ Phủ Cam là một trong những công trình cổ nổi tiếng có tuổi đời hơn 400 năm tuổi với lối kiến trúc Phương Tây cổ kính. Nơi đây là một điểm check in sống ảo cực kì hot mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhà Thờ Phủ Cam nằm ở số 1 Đoàn Hữu Trung, phường Phước Vĩnh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Nhà Thờ Phú Cam Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Phá Tam Giang

Phá Tam Giang là một Phá nằm trong hệ thống đầm Phá Tam Giang - Cầu Hai. Là đầm nước lợ lớn nhất Đông Nam Á cho nên nơi đây quanh năm luôn hấp dẫn, thu hút các du khách đến để trải nghiệm và tham quan. Phá Tam Giang nằm tại huyện Phong Điền, huyện Quảng Điề và thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Giá vé tham quan Phá Tam Giang Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2  Miễn phí
Trẻ em dưới 1m2 Miễn phí

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về UPDATE Giá Vé Tham Quan Du Lịch Ở Huế Mới Nhất

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO