UPDATE Giá Vé Tham Quan Du Lịch Ở Cao Bằng Mới Nhất

Khi bạn muốn đi du lịch Cao Bằng cùng bạn bè, gia đình thì chắc hẳn những địa điểm tham quan check in, sống ảo tại Cao Bằng luôn là điều mà các bạn phải tìm kiếm thông tin và chuẩn bị từ trước

Nhưng TOP Homestay khá chắc rằng các thông tin về địa điểm tham quan và giá vé tại Cao Bằng có thể là những thông tin cũ từ những năm trước và chưa được cập nhật mới. Và khi đến nơi đó, giá vé tham quan tại Cao Bằng lại cao hơn so với những gì bạn đã tìm được.

Điều đó sẽ dẫn đến trải nghiệm chuyến đi Cao Bằng không được tốt và cảm thấy hụt hẫng cho các thành viên trong đoàn. Hiểu được điều đó, TOP Homestay đã UPDATE giá vé tham quan du lịch ở Cao Bằng mới nhất để tiện cho các bạn theo dõi

Giờ bạn chỉ cần tìm cho mình những nơi ăn chơi tại Cao Bằng phù hợp với ngân sách và chuyến đi của mình - Và thế là cùng xách vali lên và xuất phát đi Cao Bằng thôi nào !!!

 

Lưu ý: Bảng giá vé tham quan trên toàn quốc nói chung và Cao Bằng nói riêng có thể thay đổi theo thời gian (theo tháng / quý) nhưng đội ngũ TOP Homestay sẽ luôn luôn cố gắn update những tin mới nhất đến với Quý bạn đọc cũng như Du khách trên toàn Quốc.

Động Ngườm Ngao

Động Ngườm Ngao ngay cạnh biên giới Trung Quốc nơi đây là 1 nơi quá thú vị để khám phá. Vẻ đẹp hoàn toàn hoang sơ mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng làm bao nhiêu người say đắm. Đường vào động Ngườm Ngao, Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng. Số điện thoại liên hệ: 0368 999 478.

Giá vé tham quan Động Ngườm Ngao Mới Nhất năm nay

Người lớn 30.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em trên 1m2 30.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em dưới  Miễn phí

Khu di tích lịch sử anh hùng liệt sĩ Kim Đồng

Nơi đây mang một ý nghĩa lịch sử đầy tự hào. Ghi nhớ những công lao hy sinh cao quý của người anh hùng liệt sỹ Kim Đồng. Ngoài ra nơi này còn là một địa điểm vô cùng thu hút vì phong cảnh nơi đây hùng vĩ, đẹp tuyệt vời. Nằm tại làng Nà Mạ, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Giá vé tham quan Khu di tích lịch sử anh hùng liệt sĩ Kim Đồng Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Quốc Bảo - Lưu ý. Nội dung bài viết về bảng giá vé thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Thành Bản Phủ

Nơi đây đã từng mang dáng vẻ hùng vĩ. Một tòa thành cổ, một công trình kiến trúc uy nghi và bề thế. Nơi đây mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với con người Cao Bằng. Tọa lạc tại Xã Hưng Đạo, Huyện Hòa An.

Giá vé tham quan Thành Bản Phủ Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Di tích rừng Trần Hưng Đạo

Khi đặt chân đến nơi đây tham quan du khách sẽ được tìm hiểu những câu chuyện lịch sử mang tính truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam, cùng khám phá và chiêm ngưỡng vẽ đẹp của khu rừng nguyên sinh vô cùng đặc biệt này. Được phân bố trên địa bàn 2 xã Tam Kim và Hoa Thám, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Giá vé tham quan Di tích rừng Trần Hưng Đạo Mới Nhất năm nay

Người lớn 10.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em trên 1m2 10.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em dưới  Miễn phí

Thác Bản Giốc

Khi đến với Cao Bằng thứ mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Thác Bản Giốc. Một tuyệt tác đẹp đẽ mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho Cao Bằng. Thác Bản giốc là thác nước tự nhiên lớn nhất Việt Nam. Nằm tại TL 211, Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng. Số Điện Thoại liên hệ: 02063 828 048.

Giá vé tham quan Thác Bản Giốc Mới Nhất năm nay

Người lớn 45.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em trên 1m2 45.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em dưới  Miễn phí

Di tích đồn Phai Khắt

Đến với Di tích đồn Phai Khắt bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và lắng nghe những di tích lịch sử mang ý nghĩa vô cùng trọng đại. Những câu chuyện tại nơi này sẽ đem lại một khoảng lặng đáng nhớ, nếu có dịp hãy đến một lần trong đời để cảm nhận. Tọa lạc tại Xã Tam Kim, H. Nguyên Bình, T. Cao Bằng.

Giá vé tham quan Di tích đồn Phai Khắt Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Di tích lưu niệm Hoàng Đình Giong

Di tích lưu niệm Hoàng Đình Giong là một nơi khi bước vào đã thấy một lý tưởng cao đẹp. Nơi đây gắn liền với thời niên thiếu của người chiến sĩ cộng sản trung kiên, một người con ưu tú của miền đất Cao Bằng. Tọa lạc tại làng Nà Toàn, xã Đề Thám, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. 

Giá vé tham quan Di tích lưu niệm Hoàng Đình Giong Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Nhà ông Lý Quốc Súng

Nơi đây là một nơi tham quan đặt biệt vì Bác Hồ đã ở đây khi trở về và chỉ đạo cách mạng. Một nơi vô cùng đáng tin cậy và nơi đây đã trở thành một nơi có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, được nhiều người tìm đến để tham quan. Tọa lạc tại Huyện Hà Quảng.

Giá vé tham quan Nhà ông Lý Quốc Súng Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Pắc Pó

Pác Pó là một vùng đất gắn liền với lịch sử, di tích cách mạng tự hào của Cao Bằng. Nói đây có dòng nước xanh vô cùng lãng mạn và xinh đẹp. Địa chỉ tại xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng, số điện thoại liên hệ: 02063 600 312

Giá vé tham quan Pắc Pó Nhất năm nay

Người lớn 25.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em trên 1m2 25.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em dưới  Miễn phí

Du lịch cộng đồng bản Pác Rằng

Nơi đây nổi bật những giá trị truyền thống, đến đây như được bước vào một bức tranh bình yên tại một thung lũng xanh tươi, không gian nơi đây lúc nào cũng chứa vẻ yên bình. Những ngọn núi hùng vĩ như đang ôm ấp bản Pác Rằng. Nằm tại Xã Phúc Sen, Huyện Quảng Uyên. 

Giá vé tham quan Du lịch cộng đồng bản Pác Rằng Mới Nhất năm nay

Người lớn 50.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em trên 1m2 50.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em dưới  Miễn phí

Vườn hoa cẩm tú cầu

Lạc vào đây bạn sẽ được đắm chìm trong khuôn viên toàn hoa là hoa. Vẻ đẹp vô cùng thơ mộng đối với những người yêu thiên nhiên. Bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những bông hoa nở rộ vô cùng xinh đẹp. Vườn hoa nằm tại Xóm Phia Đén, xã Thành Công, H. nguyên Bình.

Giá vé tham quan Vườn hoa cẩm tú cầu Mới Nhất năm nay

Người lớn 10.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em trên 1m2 10.000VNĐ/ 1 người
Trẻ em dưới  Miễn phí

Hang Ngườm Pục

Hang Ngườm Pục là một địa điểm tuyệt vời ẩn chứa những vẻ đẹp huyền ảo, nơi đây vô cùng thích hợp cho những du khách đam mê khám phá vẻ đẹp. Vẻ đẹp hình ảnh không thể nói lên hết được, chỉ có tận mắt chứng kiến mới có thể cảm nhận. Tọa lạc tại xã Lê Lợi,huyện Thạch An.

Giá vé tham quan Hang Ngườm Pục Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Thác Nặm Trá

Thác mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ nên được nhiều du khách đam mê khám phá đến tìm hiểu. Nơi đây mang một vẻ đẹp tuyệt vời được ví như "tuyệt tình cốc", những cảnh sắc nơi đây làm du khách dao động vô cùng, là một cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời làm nhiều người mê mẩn. Tọa lạc tại xóm Bản Danh, xã Quốc Toản (Trà Lĩnh)

Giá vé tham quan Thác Nặm Trá Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Chùa Phật Tích trúc lâm Bản Giốc

Chùa đặc biệt nằm ở nơi núi rừng biên cương Tổ Quốc, nơi đây có ý nghĩa quan trọng về Quốc Phòng, An Ninh. Không gian hùng vĩ nơi đây thật bình yên biết bao. Nằm ở TL 211, Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng.

Giá vé tham quan Chùa Phật Tích trúc lâm Bản Giốc Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Làng rèn Phúc Sen

Làng rèn đỏ lửa quanh năm, đến Cao Bằng nếu có dịp hãy đặt chân đến nơi đây sắm một vài món đồ được rèn vô cùng chất lượng nhé. Làng rèn mang tính truyền thống lâu đời và nổi tiếng khắp cả nước. Địa chỉ nằm ở Làng Phúc Sen, Xã Phúc Sen, H. Quảng Uyên, T. Cao Bằng

Giá vé tham quan Làng rèn Phúc Sen Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Vườn Quốc gia Phia Đen - Phia Oắc

May mắn được UNESCO công nhận là Công viên Địa chất toàn câu. Nơi đây sở hữu những thung lũng trùng điệp, các dãy núi hùng vĩ cùng với những dòng sông uốn lượn quanh co tạo nên một bức tranh vô cùng hoàn hảo. Nằm tại huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Giá vé tham quan Vườn Quốc gia Phia Đen - Phia Oắc Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Di tích chiến thắng chiến dịch Biên giới 1950

Cao Bằng luôn mang đến cho du khách những câu chuyện mang tính lịch sử vô cùng quan trọng, không thể bỏ qua Di tích chiến thắng chiến dịch Biên giới 1950 khi đến vùng đất này. Nơi đây đem con người tới gần hơn với văn hóa nguồn cội của mình. Nơi đây nằm tại huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

Giá vé tham quan Di tích chiến thắng chiến dịch Biên giới 1950 Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Hồ Thang Hen

Hồ Thang Heng đẹp như một bức tranh vẽ. Phong cảnh nơi đây nhẹ nhàng len lỏi vào trái tim như một người thiếu nữ tuổi đôi mươi, làm tâm hồn những du khách đến tham quan nơi đây xao xuyến mãi không quên. Địa điểm nằm ở xã Quốc Toản, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng, số điện thoại liên hệ: 02063 507 868

Giá vé tham quan Hồ Thang Heng Mới Nhất năm nay

Người lớn Miễn phí
Trẻ em trên 1m2 Miễn phí
Trẻ em dưới  Miễn phí

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về UPDATE Giá Vé Tham Quan Du Lịch Ở Cao Bằng Mới Nhất

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN | Cung cấp bởi SOPRO