Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện / Event Cho Công Ty Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Doanh nghiệp đang tìm hiểu và muốn lựa chọn công ty (đơn vị) tổ chức sự kiện giúp bạn tổ chức một chương trình sự kiện thành công nhưng phải đáp ứng các tiêu chí, yêu cầu như Chuyên nghiệp, Uy Tín, Trang thiết bị hiện đại, mới với giá thành rẻ nhất (hợp lý nhất)...

Công ty sự kiện INTOUR chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi cần tìm kiếm dịch vụ tổ chức sự kiện event cho công ty hãy liên Hệ Trực Tiếp cho chúng tôi Hotline: 0979 655 373 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và báo giá nhanh chóng, hỗ trợ 24/24, miễn phí vận chuyển, kèm theo đó là chương trình giảm 5% khi tổ chức sự kiện trọn gói!

Như thế nào là tổ chức sự kiện ?

Tổ chức sự kiện thực chất là việc tổ chức thực hiện các phần việc cho một “SỰ KIỆN” diễn ra, từ khi nó bắt đầu hình thành trong ý tưởng cho đến khi nó kết thúc.

Tổ chức sự kiện là tổ chức các hoạt động trong các lĩnh vực xã hội, thương mại, kinh doanh, giải trí, thể thao,… thông qua các hình thức như hội thảo, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội, … nhằm mục đích truyền đi những thông điệp mà người làm sự kiện muốn công chúng của mình nhận thức được.

Ở những nước phát triển tổ chức sự kiện được xem như một ngành, một nghề đặc thù. Vì thế, họ đã có cả một hệ thống lý luận về nghề nghiệp tương đối đầy đủ và chặt chẽ. Theo đó, tổ chức sự kiện bao hàm các lĩnh vực khá rộng như:

  • Bussiness event: là các sự kiện liên quan đến lĩnh vực kinh doanh
  • Corporate events: Là các sự kiện liên quan đến doanh nghiệp như lễ kỷ niệm ngày thành lập, hội thảo, hội nghị,…
  • Fundraising events: Là các sự kiện nhằm mục đích gây quỹ
  • Exhibitions: Là các hoạt động triển lãm
  • Trade fairs: Là việc tổ chức các hội chợ thương mại
  • Entertainment events: Các sự kiện mang tính chất giải trí
  • Concerts/live performances: Các bổi biểu diễn trực tiếp, đêm hòa nhạc,..
  • Festive events: Là các lễ hội, liên hoan, Festive,…
  • Government events: Là các sự kiện của các cơ quan nhà nước như đại hội đảng, hội nghị trung ưng đảng,…
  • Meetings: Là các buổi gặp gỡ giao lưu, họp hành,…
  • Seminars: Là các buổi hội thảo chuyên đề
  • Workshops: Bán hàng
  • Conferences: Là các buổi Hội thảo
  • Conventions: Là các buổi Hội nghị
  • Social and cultural events: Các sự kiện về văn hoá, xã hội
  • Sporting events: Các sự kiện trong lĩnh vực thể thao
  • Marketing events: Các sự kiện liên quan tới marketing
  • Promotional events: Các sự kiện kết hợp khuyến mãi và xúc tiến thương mại
  • Brand and product launches: Các sự kiện liên quan đến thương hiệu, sản phẩm…

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là dịch vụ mới được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) Nắm bắt được nhu cầu và mục tiêu phát triển theo diện rộng của doanh nghiệp hiện nay trong việc cung ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói theo cách chuyên nghiệp nhất, Công ty sự kiện INTOUR ra đời như một phương pháp dịch vụ tổ chức sự kiện mới, tối ưu các nhu cầu và chi phí đối với các doanh nghiệp.

INTOUR luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi với khả năng tổ chức đa dạng các loại hình sự kiện.

Có bao nhiêu loại hình tổ chức sự kiện?

Các dịch vụ sự kiện được đưa đến quý khách hàng một cách rộng rãi và ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự tin tưởng và ưu ái của khách hàng đối với công ty sự kiện tại tphcm INTOUR, chúng tôi sẽ giới thiệu đến doanh nghiệp đa dạng các loại hình sự kiện được chúng tôi cung cấp:

Tổ Chức Lễ Khai Trương Cho Công Ty, Doanh Nghiệp

Tổ chức lễ khai trương một cách chuyên nghiệp, chu đáo tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ...

Tổ chức sự kiện lễ khai trương cho doanh nghiệp, công ty, các chi nhánh của doanh nghiệp, văn phòng đại diện, cửa hàng, siêu thị... là những mô hình được do INTOUR tổ chức và ngày càng thể hiện được sự dày dạng kinh nghiệm trong việc chuẩn bị, tổ chức và xây dựng kế hoạch trọn gói cho khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng nhất.

Lễ khai trương được tổ chức không đơn thuần như các sự kiện khác mà nó mang đậm một ý nghĩa của những ngày đầu lập nghiệp nên sự kiện này sở hữu riêng sự trang trọng, trọn vẹn và tuyệt đối với niềm hy vọng, tin tưởng vào mọi sự suôn sẻ và may mắn đến cho các công ty, doanh nghiệp.

Nắm bắt những nhu cầu và ý nghĩ của khách hàng một cách tinh tế, cẩn thận, trải qua nhiều năm sự kiện INTOUR ngày càng vun vén cho túi kinh nghiệm của mình trên thị trường sự kiện nói chung và tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp nói riêng.

Tổ chức lễ khai trương, lễ khánh thành cho công ty, doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện lễ khánh thành cho những dự án, công trình thi công xây dựng, các xí nghiệp, doanh nghiệp hoàn tất sửa chữa hay những công trình cầu đường chính thức được đưa vào sử dụng mới.

Việc tổ chức sự kiện khánh thành những dự án, công trình đóng vai trò trong việc thông báo đến công chúng về hoàn tất thi công và chính thức đưa vào hoạt động mới của một chuỗi kế hoạch dài đã được đầu tư chuẩn bị từ trước.

Đơn vị sự kiện tại TPHCM INTOUR với sự chuyên nghiệp trong việc lập kế hoạch tổ chức chương trình sự kiện, hỗ trợ lên ý tưởng chương trình dựa theo ý tưởng khách hàng, INTOUR luôn luôn tự hào là đơn vị có sẵn hệ thống các trang thiết bị tổ chức sự kiện cho công ty, doanh nghiệp với một mức chi phí rẻ và hợp lý nhất bên cạnh một chất lượng hoàn hảo nhất.

Tổ chức sự kiện lễ khởi công - động thổ cho công ty, doanh nghiệp

Tổ chức lễ khởi công - động thổ cho các dự án xây dựng của công ty, nhà máy, xí nghiệp, cửa hàng, showroom... là sự kiện dựa theo một trong những quan niệm của người Á Đông với ý nghĩa mong muốn mọi sự khởi đầu đều được thuận lợi, may mắn, suôn sẻ cho công trình xây dựng.

Một buổi lễ khởi công - động thổ không thể không có nghi thức xúc cát, đánh cột mốc cho một công trình đã bắt đầu xây dựng.

Bên cạnh đó là không thể không có hệ thống thiết bị sự kiện lắp đặt để phục vụ buổi lễ, đội ngũ nhân lực với chuyên môn phục vụ sự kiện và hơn tất cả chính là Công ty (đơn vị) đứng ra tổ chức buổi sự kiện đó.

Đáp ứng tất cả mọi mặt về sự chuyên nghiệp cũng như nhạy bén giải quyết tất cả những sự việc xảy ra để hoàn thành một buổi lễ khởi công - động thổ thành công hoàn mỹ nhất.

Tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới cho công ty, doanh nghiệp

Tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới cho những thương hiệu, các công ty là hoạt động với mục đích quảng cáo cho các dòng sản phẩm mới đến trực tiếp người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng hay các tổ chức kinh doanh.

Giới thiệu và trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp cho các nhà phân phối, mang đến hiệu quả tối ưu nhất định so với mục tiêu ban đầu của doanh nghiệp, công ty.

Dịch vụ sự kiện trọn gói tại INTOUR luôn giải quyết được đầy đủ các hệ thống trang thiết bị và nguồn nhân sự với chuyên môn, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp cho quý khách hàng.

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp hay tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho doanh nghiệp, công ty là chương trình sự kiện vô cùng đặc biệt nhằm ghi dấu cột mốc của doanh nghiệp, tổ chức thêm một tuổi mới từ đó đánh giá, ghi nhận lại quá trình thành lập và phát triển vững bền suốt những năm vừa qua.

Sự kiện lễ kỷ niệm ngày thành lập được các công ty, doanh nghiệp cả nhà nước và tư nhân tổ chức theo định kỳ nhằm nhấn mạnh một ngày kỷ niệm của công ty, doanh nghiệp, khẳng định vị trí của doanh nghiệp với tập thể cán bộ công nhân viên và khách hàng, đối tác.

đơn vị tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp với kinh nghiệm hơn 10 năm sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng dù khó tính nhất.

Tổ chức sự kiện họp báo cho công ty, doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện họp báo cho công ty, doanh nghiệp là hoạt động với mục đích công bố một vấn đề, sự việc hay sự kiện nào đó đến công chúng bằng truyền thông, báo chí.

Hoạt động này được đầu tư, chuẩn bị hết sức chu đáo và tập trung chủ yếu trong việc sắp xếp đội ngũ nhà báo phù hợp với mục tiêu đề ra và nội dung chương trình hướng tới để phát huy hiệu quả nhất và hoàn tất mục tiêu của chương trình.

Tổ chức sự kiện phát triển chuỗi cung ứng - Phát triển thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm, một hoạt động sự kiện mang quy mô tầm cỡ trên thị trường hướng tới cái nhìn và gây ấn tượng đối với người tiêu dùng về các cửa hàng, đơn vị cung ứng sản phẩm mới, ghi dấu vị trí sản phẩm trong lòng khách hàng, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu với giá trị lâu dài.

Phát triển chuỗi cung ứng hay phát triển chuỗi hệ thống với các chương trình hoạt náo tổ chức ra để giới thiệu sản phẩm mới, thương hiệu mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, dãy cửa hàng như FPT, Thế giới di động, Viễn thông A...

Tổ chức hội nghị, hội thảo (khách hàng) cho công ty, doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo cho công ty, doanh nghiệp là một buổi sự kiện đặc biệt với mục đích triển khai, phổ biến các vấn đề mới, quan trọng đến nhân viên, quý khách hàng, đại lý, các nhà phân phối sản phẩm...

Tất cả các hoạt động diễn ra trong sự kiện nhằm truyền đạt những thông điệp từ sản phẩm mang đến, thông báo gián tiếp đến công chúng, khách hàng tiềm năng những tin tức "nóng hổi" về những thay đổi của sản phẩm hoặc một dòng sản phẩm đã và đang tin tưởng sử dụng...

Công ty event INTOUR luôn luôn là đơn vị tổ chức sự kiện đáng tin tưởng để quý khách hàng đặt trọn niềm tin cho mọi sự kiện của mình.

Tổ chức sự kiện Gala Dinner (hoạt động teambuilding) cho công ty, doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện tiệc Gala dinner cho công ty, doanh nghiệp với không khí hòa đồng, vui vẻ và sẻ chia những công việc giữa tập thể cán bộ công nhân viên công ty, doanh nghiệp hoặc các chi nhánh, đại lý, nhà phân phối quây quần lại với nhau như một đại gia đình và cùng nâng ly chúc mừng cho những thành công, những thành tích đạt được sau một quá trình hoạt động đầy năng nổ.

Bên cạnh việc tổ chức một bữa tiệc gắn kết các thành viên, cùng lúc tổ chức thêm một số trò chơi team building, tập thể cho tất cả cán bộ công nhân viên và ban lãnh đạo sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Bằng kinh nghiệm thực tế, lâu năm trong việc tổ chức sự kiện trọn gói, chúng tôi luôn mong muốn sự hài lòng và niềm tin từ phía quý khách hàng.

Tổ chức sự kiện các lễ hội trong năm

Tổ chức sự kiện cho các lễ hội trong năm như là ngày quốc tế thiếu nhi, lễ hội trung thu, lễ hội noel, ngày quốc tế phụ nữ, Tết Nguyên Đán... tất cả đều được xây dựng và lập kế hoạch, chuẩn bị và phục vụ kĩ càng cho tất cả các nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi.

Việc tổ chức các lễ hội như vậy với mục đích tạo ra sân chơi, các hoạt động bổ ích, duy trì những nét văn hóa và phong tục tập quán đáng quý của người Việt Nam cho những người thân thương trong gia đình có một mùa lễ hội thư giãn, vui vẻ hay truyền tải đến những thế hệ mầm non tương lai, niềm hy vọng cho một đất nước phát triển những giá trị văn hóa lâu bền của đất nước.

Tổ chức sự kiện tiệc tất niên - tân niên (Year End Party) cho công ty, doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện tiệc tất niên - tân niên cho công ty, doanh nghiệp được đầu tư vô cùng chỉnh chu trong các khâu chuẩn bị và thực hiện.

Dịch vụ tổ chức sự kiện tiệc tất niên - tân niên công ty ghi dấu việc tổng kết cho một năm dài hoạt động, những thành tích xuất sắc của cá nhân và tập thể công ty, doanh nghiệp đạt được và trao tặng những phần quà khen thưởng, khích lệ tinh thần cố gắng làm việc và phát triển vì mục tiêu chung hướng tới của công ty, doanh nghiệp trước khi bước sang năm mới.

Tổ chức tiệc tân niên công ty để khơi dậy tinh thần làm việc hăng say của toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty, doanh nghiệp để cùng phấn đấu, đoàn kết và cố gắng nổ lực trong một năm mới với nhiều mục tiêu và kỳ vọng cho sự phát triển mới của công ty, doanh nghiệp đồng hành cùng những người lãnh đạo sáng suốt và tài năng nhất...

Tổ chức tiệc tất niên - tân niên trọn gói luôn luôn là thế mạnh của sự kiện INTOUR với những kịch bản mới mẻ, độc đáo, sáng tạo nhất và mang quý khách hàng đến với những buổi tiệc hấp dẫn, cuốn hút và thành công.

Tại sao nên chọn INTOUR làm đơn vị tổ chức sự kiện

Sau quá trình hoạt động dài hơn 10 năm trong việc tổ chức event của đơn vị sự kiện INTOUR, ngoài chuyên môn vững chắc, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự cẩn thận , tỉ mỉ trong từng chi tiết, chúng tôi còn có sự may mắn khi nhận được sự tin tưởng, yêu thương và lựa chọn từ quý khách hàng, đối tác.

Và luôn nằm trong danh sách các công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, cả nước Việt Nam nói chung.

Hiện tại, INTOUR không chỉ phát triển tốt về mặt dịch vụ event tại tphcm, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp những dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, là đối tác chính cho nhiều doanh nghiệp tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang,...

Luôn luôn là đơn vị tổ chức sự kiện đón nhận được cực kì nhiều sự hài lòng và lòng tin từ phía quý khách hàng, INTOUR vẫn đang trên đà phát triển, đưa thương hiệu đi lên xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng khi tìm đến chúng tôi.

Tự hào là một trong số những công ty event chuyên nghiệp tại TpHCM và giá thành rẻ, phù hợp nhất với khách hàng, công ty INTOUR trang bị đầy đủ các hệ thống trang thiết bị hoạt động để cung cấp ngay tức thì đến quý khách hàng nhằm thể hiện tính cạnh tranh và chất lượng tốt nhất cho lựa chọn của quý khách hàng.

Với các thiết bị sở hữu sẵn để phục vụ cho sự kiện của công ty, doanh nghiệp, đơn vị tổ chức sự kiện uy tín INTOUR còn là đơn vị cho thuê mướn các hệ thống trang thiết bị sự kiện chuyên nghiệp cho các đối tác, doanh nghiệp event khác hoặc các cá nhân doanh nghiệp muốn tự tổ chức với mức giá cả rẻ, hợp lý nhưng chất lượng vô cùng ưng ý quý khách hàng khi liên hệ với chúng tôi.

INTOUR còn là đơn vị cung cấp các PG, MC, nhóm múa, nhóm nhảy, ca sĩ chuyên nghiệp với mức giá thành cạnh tranh, phù hợp nhất cho cá nhân, doanh nghiệp.

Tất cả có tại Dịch vụ tổ chức sự kiện INTOUR là những đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm trong việc xây dựng những kế hoạch tổ chức event cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng nổ với những cống hiến cho sự thành công cho sự kiện của quý khách hàng.

Với công ty tổ chức sự kiện INTOUR chúng tôi luôn luôn mong muốn hoàn thiện bản thân để trở thành một chiếc chìa khóa vạn năng hỗ trợ xây dựng tốt nhất, thành công nhất những chương trình sự kiện, event của quý khách hàng, công ty, doanh nghiệp, mỗi ngày một đổi mới theo nhu cầu của thị trường.

Đơn Vị Chuyên Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện / Event Cho Công Ty Doanh Nghiệp

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

0934 79 77 79 - 0979 655 373

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện / Event Cho Công Ty Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN | Cung cấp bởi SOPRO