Bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện khai trương và không biết phải lập kế hoạch với kinh phí thích hợp và thu hút khách hàng cũ và mới. INTOUR với nguồn nhân lực giàu chuyên môn và kinh nghiệm trong tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, chuẩn bị từ khâu ý tưởng thiết kế, kịch bản cách thức, thiết bị đến nhân lực cần có để tổ chức lễ khai trương tiết kiệm, trang trọng, chuyên nghiệp. Điều đặc biệt là tất cả tư vấn đều miễn phí.
Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, tổ chức hơn ngàn sự kiện lớn, nhỏ, INTOUR chuyên nhận tổ chức các dự án như: khai trương cửa hàng, khai truong công ty, khai trương nhà máy...
Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng hay ra mắt sản phẩm màn một phần tâm linh của người Việt, ngoài ra như một cách truyền thông từ phía doanh nghiệp, gây chú ý từ khách hàng hiệu quả nhất. Với xu hướng hiện đại hóa của xã hội, hình thức lễ khai trương ngày càng đa dạng và cầu kỳ hơn.
Tính đến nay, INTOUR đã tổ chức khai trương cho rất nhiều dự án, các lĩnh vực khác nhau như cửa hàng quần áo, phòng trưng bày, công ty hay những công trình tòa nhà. Đáp án cho những câu hỏi, thắc mắc, yêu cầu quý khách về dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói sẽ được giải thích hết trong bài viết dưới đây.
Giá tổ chức khai trương sẽ dựa vào quy mô, mức độ tổ chức, số lượng thiết bị và nhân lực. INTOUR sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn gói tổ chức phù hợp với chi phí dự trù đưa ra của đơn vị.
Quý khách hàng liên hệ để được báo giá chi tiết trọn gói các dịch vụ tổ chức khai trương và giá thuê các thiết bị, nguồn nhân lực:
GÓI KHAI TRƯƠNG CƠ BẢN 1 |
||||
HẠNG MỤC |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ (VNĐ) |
THÀNH TIỀN (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) | Gói | 1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng | Gói | 1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói | 30 | 500,000 |
500,000 |
TỔNG CHI PHÍ | 7,600,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG CƠ BẢN 2 |
||||
HẠNG MỤC |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ (VNĐ) |
THÀNH TIỀN (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Tiệc teabreak - tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, dùng trong tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
TỔNG CHI PHÍ |
8,300,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG CƠ BẢN 3 |
||||
HẠNG MỤC |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ (VNĐ) |
THÀNH TIỀN (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng |
Gói |
1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
Tiệc teabreak - tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, dùng trong tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
TỔNG CHI PHÍ |
11,800,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG CAO CẤP 1 |
||||
HẠNG MỤC |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ (VNĐ) |
THÀNH TIỀN (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Hashtag (cây sticker cầm để chụp hình) |
Cái |
1 |
90,000 |
90,000 |
Âm thanh loa kẹo kéo |
Loa |
850,000 |
850,000 |
|
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng |
Gói |
1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
MC dẫn lễ hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
4 |
2,000,000 |
2,000,000 |
TỔNG CHI PHÍ |
13,220,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG CAO CẤP 2 |
||||
HẠNG MỤC |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ (VNĐ) |
THÀNH TIỀN (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng |
Gói |
1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
4 |
2,000,000 |
2,000,000 |
TỔNG CHI PHÍ |
18,800,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG CAO CẤP 3 |
||||
HẠNG MỤC |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ (VNĐ) |
THÀNH TIỀN (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi) |
Cái |
30 |
30,000 |
900,000 |
Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu) |
Cái |
4 |
150,000 |
600,000 |
Tham đỏ (thảm mới 100%) |
m2 |
30 |
50,000 |
1,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng |
Gói |
1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
1 |
2,000,000 |
2,000,000 |
TỔNG CHI PHÍ |
21,800,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 1 |
||||
HẠNG MỤC |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ (VNĐ) |
THÀNH TIỀN (VNĐ) |
Sân khấu (ngang 2m x dài 3m) |
Gói |
1 |
1,800,000 |
1,800,000 |
Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop |
Gói |
1 |
3,400,000 |
3,400,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống) |
Gói |
1 |
5,500,000 |
5,500,000 |
MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài) |
Người |
4 |
600,000 |
2,400,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
1 |
2,000,000 |
2,000,000 |
TỔNG CHI PHÍ |
24,800,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 2 |
||||
HẠNG MỤC |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ (VNĐ) |
THÀNH TIỀN (VNĐ) |
Sân khấu (ngang 2m x dài 3m) |
Gói |
1 |
1,800,000 |
1,800,000 |
Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop |
Gói |
1 |
3,400,000 |
3,400,000 |
Bục phát biểu |
Cái |
1 |
600,000 |
600,000 |
Lẵng hoa để trên bục phát biểu |
Lẵng |
1 |
450,000 |
450,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi) |
Cái |
30 |
30,000 |
900,000 |
Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu) |
Cái |
4 |
150,000 |
600,000 |
Thảm đỏ (thảm mới 100%) |
m2 |
30 |
50,000 |
1,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống) |
Gói |
1 |
5,500,000 |
5,500,000 |
MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài) |
Người |
4 |
600,000 |
2,400,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
1 |
2,000,000 |
2,000,000 |
Quay phim khai trương |
Máy |
1 |
4,000,000 |
4,000,000 |
TỔNG CHI PHÍ |
32,850,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 3 |
||||
HẠNG MỤC |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ (VNĐ) |
THÀNH TIỀN (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Hashtag (cây sticker cầm để chụp hình) |
Cái |
5 |
90,000 |
450,000 |
Sân khấu (ngang 2m x dài 3m) |
Gói |
1 |
1,800,000 |
1,800,000 |
Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop |
Gói |
1 |
3,400,000 |
3,400,000 |
Bục phát biểu |
Cái |
1 |
600,000 |
600,000 |
Lẵng hoa để trên bục phát biểu |
Lẵng |
1 |
450,000 |
450,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi) |
Cái |
30 |
30,000 |
900,000 |
Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu) |
Cái |
4 |
150,000 |
600,000 |
Thảm đỏ (thảm mới 100%) |
m2 |
30 |
50,000 |
1,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống) |
Gói |
1 |
5,500,000 |
5,500,000 |
MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài) |
Người |
4 |
600,000 |
2,400,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
1 |
2,000,000 |
2,000,000 |
Quay phim khai trương |
Máy |
1 |
4,000,000 |
4,000,000 |
TỔNG CHI PHÍ |
36,900,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 4 |
||||
HẠNG MỤC |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
ĐƠN GIÁ (VNĐ) |
THÀNH TIỀN (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Hashtag (cây sticker cầm để chụp hình) |
Cái |
5 |
90,000 |
450,000 |
Cổng bong bong xoắn (cao 2,5 x ngang 3m) |
Cổng |
1 |
1,500,000 |
1,500,000 |
Sân khấu (ngang 2m x dài 3m) |
Gói |
1 |
1,800,000 |
1,800,000 |
Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop |
Gói |
1 |
3,400,000 |
3,400,000 |
Bục phát biểu |
Cái |
1 |
600,000 |
600,000 |
Lẵng hoa để trên bục phát biểu |
Lẵng |
1 |
450,000 |
450,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp + âm thanh ca nhạc chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
4,000,000 |
4,000,000 |
Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi) |
Cái |
30 |
30,000 |
900,000 |
Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu) |
Cái |
4 |
150,000 |
600,000 |
Thảm đỏ (thảm mới 100%) |
m2 |
30 |
50,000 |
1,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống) |
Gói |
1 |
5,500,000 |
5,500,000 |
MC dẫn lễ + dẫn ca nhạc + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
Ca sĩ sự kiện (hát 2-3 bài liên tiếp) |
Người |
1 |
4,000,000 |
4,000,000 |
Vũ đoàn múa hiện đại (4 dancer) |
Bài |
2 |
3,200,000 |
6,400,000 |
PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài) |
Người |
4 |
600,000 |
2,400,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB2) |
Phần |
30 |
160,000 |
4,800,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
1 |
2,000,000 |
2,000,000 |
Quay phim khai trương |
Máy |
1 |
4,000,000 |
4,000,000 |
TỔNG CHI PHÍ |
52,500,000 |
Quý khách cũng có thể chọn các dịch vụ riêng lẻ cho dịch vụ tổ chức khai trương như:
HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP TRỌN GÓI | THÀNH TIỀN (CHƯA VAT) |
Bộ cắt băng khai trương – sự kiện trọn gói | 500.000 VND |
Thảm đỏ – thảm đen | 50.000/m2 |
Thiết kế BACKDROUND – thi công khung sắt | 150.000/m2 |
Thiết kế – in ấn banner sự kiện | 60.000/m2 |
Cổng bong bóng (cổng vuông or cổng vòm) | 1.500.000/m2 |
Bàn Bar sự kiện | 150.000/ 1 chiếc |
Trụ Barie sự kiện | 40.000 / 1 chiếc |
Mascot linh vật sự kiện (chưa có người nhảy) | 600.000/1 con |
Nhân sự Mascot | 200.000/h |
Loa kẹo kéo công suất 500w | 600.000 VND |
Âm Thanh sự kiện khai trương | 2.500.000 VND |
Gói chụp ảnh sự kiện trọn gói | 2.000.000 VND |
Gói quay phim sự kiện trọn gói | 2.500.000 VND |
Ghế – nơ-bao ghế | 30.000 VND |
Bàn dài 2m sự kiện | 150.000 VND |
Rối hơi sự kiện | 800.000 VND |
Cổng hơi sự kiện 10m | 3.000.000 VND |
Dù sự kiện lệnh tâm 3m | 600.000 VND |
MC dẫn chương trình sự kiện | 2.000.000 VND |
Ca sĩ hát khai trương sự kiện | 2.000.000 VND |
Ban Nhạc khai trương sự kiện | 1.000.000 VNĐ/nhạc cụ |
Ảo Thuật Gia sự kiện | 1.500.000 VND |
Xiếc Kung – Fu sự kiện | 1.500.000 VND |
Dancer /Nhóm nhảy sôi động các sự kiện | 600.000/người |
PG sự kiện | 600.000/ người |
Sân Khấu (có khảo sát trước mặt bằng) | 150.000/m2 |
Nhà rạp | Tùy theo diện tích (báo giá khi khảo sát) |
Chân MIC phát biểu | 100.000/1 chiếc |
PHÁO KIM TUYẾN | TẶNG MIỄN PHÍ |
Liễn Chúc mừng khai trương | TẶNG MIỄN PHÍ |
Viết kịch bản chương trình tổ chức khai trương | TẶNG MIỄN PHÍ |
Nhân sự điều phối sự kiện | TẶNG MIỄN PHÍ |
Múa lân sư rồng đóng vai trò rất quan trọng trong lễ khai trương, đặc biệt trong văn hóa Á Đông, bởi nó mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng và xua đuổi tà khí. Có nhiều gói múa lân sư rồng mà Quý Khách có thể chọn phù hợp với bảng giáo giá múa lân khai trương dưới đây.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG |
|||
MÔ TẢ |
NHÂN SỰ |
THÀNH TIỀN |
GHI CHÚ |
2 Lân, 1 Trống, 1 Ông Địa, Chiêng, Xèng |
8 người |
3.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng |
9 người |
3.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng kiến tro Múa Trống Hội (6 TRỐNG) |
14 người |
5.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (8 TRỐNG) |
16 người |
6.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (8 TRỐNG), Múa RỒNG |
20 người |
8.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RỒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất |
30 người |
10.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng HOT VIP |
4 Lân, 1 Trống, 1 Địa, Chiêng, Xèng |
8 người |
5.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (6 TRỐNG) |
14 người |
7.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (8 TRỐNG) |
16 người |
8.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG) |
18 người |
9.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RÒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đấ |
30 người |
12.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRONG), Múa RÒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất, LÂN NHÂY HOA THUNG |
35 người |
20.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc mừng |
6 Lân, 1 Trống, 1 Địa, Chiêng, Xèng |
10 người |
7.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG) |
20 người |
9.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG ) - MÚA RỒNG |
30 người |
11.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RỒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất |
35 người |
13.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RÒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất, LÂN NHÂY HOA THUNG |
40 người |
25.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
Quý khách hàng liên hệ để được báo giá chi tiết trọn gói các dịch vụ tổ chức khai trương và giá thuê các thiết bị, nguồn nhân lực.
Những kế hoạch và hoạch định tổ chức luôn là bước đầu tiên trong tổ chức lễ khai trương, cực kì quan trọng, liệt kê các công việc cần làm nhằm không mắc phải những sai sót không đáng có trong ngày diễn ra sự kiện và dễ dàng dự trù kinh phí cần có.
Các mục kể trên, INTOUR liệt kê để quý khách hàng biết được cách thức tổ chức buổi lễ khai trương trọn gói của chúng tôi, mang lại sự phục vụ buổi lẽ tốt nhất, diễn ra suôn sẻ, hiện đại và chuyên nghiệp.
Ngày lễ khai trương thành công chắc chắn không thể thiếu đi đội ngũ nhân lực chuyên môn cao bên cạnh là các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng.
Thu thập thông tin bao quát như ngày tổ chức, quy mô, khách mời, yêu cầu từ khách hàng,… Tiếp tục như kế hoạch là các khâu chuẩn bị trước - trong - sau sự kiện lễ khai trương, đảm bảo cho buổi khai trương mỹ mãn nhất.
Hoạch định chương trình sẽ bao gồm những công việc có thể kể đến như: danh sách việc cần làm, phương án xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra. Dự trù thời gian kịch bản phù hợp với các hoạt động, thời lượng buổi lễ đủ không dư không thiếu. Kế hoạch chuẩn bị cụ thể sẽ được Công Ty Sự Kiện INTOUR mang đến cho bạn ngay bên dưới:
Những chuẩn bị trước ngày sự kiện lễ khai trương diễn ra
Lên danh sách các hoạt động cần chuẩn bị chi tiết trước sự kiện lễ khai trương, bao gồm:
Tiến hành thực hiện, trang trí sự kiện nhanh chóng, kịp tiến độ chương trình
Định lượng chương trình khi được xác định thì bên dịch vụ tổ chức khai trương sẽ có kế hoạch dàn dựng và trang trí kịp với tiến độ. Chia nhân lực, khu vực và thứ tự hoạt động theo như hoạch định. Bên cạnh, các phương án dự phòng được chuẩn bị sẵn trong suốt buổi lễ khai trương. Có thể kế như:
Khu vực xung quanh lập kế hoạch dựng và trang trí
Đối với buổi lễ khai trương chia nhiều khu vực, từng khu vực được sắp đặt và trang trí theo phong cách riêng như:
Bố trí, dựng khu vực sân khấu chỉnh chu theo như yêu cầu
Kiểm tra và đảm bảo hệ thống điện - âm thanh - ánh sáng, thảm lót sàn, pháo điện tử, hoa tươi, màn hình led hoặc màn chiếu - máy chiếu,…. Cụ thể là:
Tùy thuộc vào quy mô, mức độ và kinh phí tổ chức mà sẽ có số lượng thiết bị thích hợp được dùng trong buổi lễ khai trương. Để tổ chức lễ khai trương phải có các thiết bị cơ bản sau:
Lễ khai trương mang ý nghĩa xin phép các thần linh ở khu vực được buôn bán tại đó, cầu xin sự phù hộ để việc kinh doanh được "thuận lợi buồm xuôi gió". Theo phong tục người Việt Nam, cần chuẩn bị lễ vật và văn khấn để vái lạy vào ngày khai trương.
Tùy vào từng vùng miền, quy mô nơi kinh doanh lớn hay nhỏ, ý muốn của gia chủ mà mâm cúng khai trương sẽ được bài trí khác nhau. Nhưng, vẫn phải có những vật sau:
Nam mô a di Đà Phật!
Nam mô a di Đà Phật!
Nam mô a di Đà Phật!
- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư phật mười phương.
- Con kính lạy Quan Đương niên Hành khiển Thái tuế đức Tôn thần.
- Con kính lạy các ngài Bản cảnh Thành hoàng chư vị Đại Vương.
- Con kính lạy các Ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long mạch, Tài thần định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần.
- Con kính lạy các Thần linh cai quản trong khu vực này.
Tín chủ (chúng) con là:..............................................
Hôm nay là ngày.... Tháng...năm..., tín chủ con thành tâm sắm sửa lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một ngôi hàng ở tại xứ này (địa chỉ).....( nếu là cơ quan, công xưởng thì khấn là tín chủ con là con là Giám đốc hay Thủ trưởng cùng toàn thể công ty), nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh, phục vụ sinh hoạt. Do đó chúng con chọn được ngày lành tháng tốt sắm sanh lễ vật cáo yết Tôn thần dâng cùng Bách linh....... cúi mong soi xét.
Chúng con xin kính mời quan Đương niên quan Đương cảnh, quan Thần linh Thổ địa, Định phúc Táo quân cùng các ngài địa chúa Long Mạch cùng tất cả Thần linh cai quản khu vực này linh thiêng giáng hiện trước hương án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành. Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh thông, làm ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến, cần gì được nấy, nguyện gì cũng thành.
Tín chủ lại mời các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư Hương linh y thảo phụ mộc ngụ trong khu vực này, xin hãy tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì cho tín chủ con làm ăn buôn lán gặp nhiều may mắn.
Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.
Nam mô a di Đà Phật!
Nam mô a di Đà Phật!
Nam mô a di Đà Phật!
(Văn khấn bài cúng trích trong sách “Văn khấn cổ truyền Việt Nam”)
Hàng ngũ nhân lực sự kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngày lễ khai trương. Quy mô buổi lễ quyết định đội ngũ nhân sự các khâu khác nhau. Những nhóm nhân lực chủ yếu gồm:
Quy trình cho thuê, mướn trang thiết bị sử dụng trong sự kiện
Bước 1 : Tiếp nhận và trao đổi thông tin theo yêu cầu khách hàng.
Bước 2 : Đưa ra ý tưởng chương trình và dựng kịch bản sơ bộ, khảo sát không gian và lấy kích thước.
Bước 3 : Lập báo giá (EXCEL) rõ ràng chi tiết từng mục thiết bị
Bước 4 : Soạn hợp đồng hay đơn đặt hàng và ký kết như hai phía đã thỏa thuận.
Bước 5 : Chuẩn bị hành trang trước sự kiện
Bước 6 : Chạy thử chương trình và xử lý tình huống xảy ra
Bước 7 : Kết thúc, tổng kết dự án tổ chức khai trương và thanh toán
Vì là sự kiện trọng đại của công ty hay cửa hàng nên tất cả công việc phải được lên kế hoạch chuẩn bị chỉnh chu. Sự kiện này chỉ diễn ra 1 lần nên khi không có kinh nghiệm cần lưu ý những điều sau để tránh những sai sót:
1 - Xác định mục đích sự kiện rõ ràng
2 - Chọn ngày tổ chức lễ khai trương thích hợp
3 - Địa điểm lựa chọn để tổ chức cho buổi lễ khai trương
4 - Ý tưởng triển khai cho buổi lễ khai trương
5 - Yếu tố khách mời cần được lưu tâm
6 - Cần phải dự trù kinh phí cho sự kiện
7 - Các phương án xử lý tình huống có thể xảy ra trong sự kiện
Sự kiện sẽ diễn ra "không vết xước" là điều không ai có thể chắc chắn, mặc cho đã lên kế hoạch kỹ lưỡng đến đâu. Phương án xử lý nhanh, triệt để rủi ro xảy ra đóng một vai trò quan trọng trong công tác chuẩn bị của một sự kiện.
Các doanh nghiệp cần hợp tác với bên dịch vụ tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, uy tín như INTOUR để có thể xác định được các tình huống rủi ro mà có phương án khắc phục, mang đến xác suất sự kiện thành công cao nhất.
Bạn đang muốn tổ chức khai trương sự kiện trong thời gian tới nhưng chưa biết "gửi gắm" cho đơn vị đồng hành nào? Công Ty Tổ Chức Sự Kiện INTOUR là một trong những gợi ý hàng đầu. Với mục đích tạo ra sự hoàn hảo, ý tưởng độc đáo, thấu hiểu khách hàng, Công Ty Sự Kiện INTOUR sẽ đem đến cho bạn một ngày lễ khai trương thành công và hài lòng nhất.
INTOUR là công ty tổ chức sự kiện tại khu vực Hà Nội và nhiều tỉnh thành phía Bắc với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Có một vị thế nhất định trong ngành với phương châm luôn đem đến chất lượng và những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.
Thay vì tốn thời gian lên kế hoạch và chi phí thuê các dụng cụ từ nhiều đơn vị, bạn nên chọn dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói tại INTOUR bởi những điều sau:
Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói uy tín chuyên nghiệp từ A – Z của INTOUR đang có chương trình khuyến mãi giảm giá và áp dụng thêm nhiều ưu đãi khác. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói và hóa đơn đỏ theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Đồng thời, INTOUR còn cung cấp các dịch vụ khác cho doanh nghiệp như tổ chức tất niên, giáng sinh,.. Liên hệ trực tiếp số hotline 0979 655 373 để được tư vấn từ INTOUR.
Best Regar,
0979 655 373
106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Website: www.intour.com.vn
Fanapage: FB/dulichintour
Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour
INTOUR - VUI TRỌN TOUR!
Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Cửa Hàng - Công Ty - Nhà Máy Trọn Gói
Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh: 106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ Sở Tại Hà Nội: 685T Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Trụ Sở Tại Đà Lạt: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam
Hotline: 0979655373
Email: [email protected] - [email protected]
Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT
LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI
Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00
Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.