Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Họp Báo Cho Công Ty Doanh Nghiệp Trọn Gói

Sự kiện buổi họp báo cho công ty, doanh nghiệp là một buổi họp của các đơn vị báo chí nhằm đưa ra một số những thông tin cho các sự kiện được diễn ra. Mục đích hướng tới của một buổi họp báo đó là công bố một thông tin quan trọng để công chúng biết rõ hơn về những gì sự kiện sẽ nói đến. Tổ chức buổi họp báo (hay Press conferences) là phương thức doanh nghiệp lựa chọn để kết nối với truyền thông và cộng đồng.

Ngày nay, các sự kiện buổi họp báo không còn quá xa lạ đối với các cơ quan công ty, doanh nghiệp, đặc biệt là sự kiện họp báo giới thiệu sản phẩm mới. Tổ chức sự kiện buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới là hoạt động giới thiệu, quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu tới những đối tượng khách hàng tiềm năng. Đây là cách sớm nhất để bạn có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh về hàng hóa, dịch vụ của bạn tới các khách hàng, đối tác kinh doanh.

Do vậy, để gây được ấn tượng ban đầu, khẳng định chất lượng về thương hiệu của công ty, doanh nghiệp tới khách hàng, bạn cần phải tạo nên một buổi họp báo thật sự ấn tượng. Hãy cùng INTOUR (0979 655 373) tìm hiểu nhé 

Vai trò, lợi ích của việc tổ chức sự kiện buổi họp báo cho công ty, doanh nghiệp

Là một trong những chiến lược marketing mang hiệu quả cực kỳ cao cho các sản phẩm và thương hiệu công ty, doanh nghiệp. Một sự kiện, event bất kỳ đều có thể là 1 phương tiện truyền thông vô cùng tốt và hiệu quả.

Tuy nhiên, với sự hiện diện của báo đài và các phương tiện truyền thông thì điều này đem lại kết quả và hiệu quả càng cao hơn nữa. Thu ngắn khoảng cách giữa sản phẩm của doanh nghiệp với người tiêu dùng, khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Tăng độ uy tín và mức độ tin tưởng của khách hàng và đối tác kinh doanh đối với doanh nghiệp của bạn. Việc báo đài truyền thông đăng tải những thông tin về công ty, doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp sẽ tạo nên mức độ uy tín và mức độ tin cậy trong lòng khách hàng.

Tăng cơ hội phát triển và hợp tác với những đối tác kinh doanh tiềm năng, thu hút những khách hàng tiềm năng, các đối tác sẽ được biết nhiều điều hơn đến công ty, doanh nghiệp, hiểu rõ hơn về sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.

Gây ra hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ bằng những thao tác chia sẻ đường link, chia sẻ trên các mạng xã hội... Thế giới ngày càng đổi mới và phát triển với những công nghệ giải trí hiện đại thời 4.0 sẽ giúp cho thông tin sự kiện của công ty, doanh nghiệp được phủ sóng rộng rãi hơn qua các trang mạng xã hội.

Người dân, các khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng tiếp cận được và cập nhật thật nhanh chóng những thông tin của công ty, doanh nghiệp.

Quy trình tổ chức sự kiện buổi họp báo giới thiệu sản phẩm của công ty, doanh nghiệp

Để tổ chức một buổi họp báo cho công ty, doanh nghiệp thật thành công, thu hút được các cơ quan truyền thông báo đài, công chúng và đạt được hiệu quả quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp thì các cá nhân, tổ chức phải đảm bảo rằng các khâu tổ chức chuẩn bị thật sự kĩ lưỡng và xây dựng một quy trình đầy đủ các bước dưới đây.

Xây dựng và lên kế hoạch thật sự chi tiết, tỉ mỉ cho sự kiện buổi họp báo của công ty, doanh nghiệp.

Việc cần phải làm đầu tiên vô cùng quan trọng khi muốn tổ chức một buổi họp báo ra mắt, giới thiệu sản phẩm đó là phải xây dựng và lên kế hoạch thật cụ thể, chi tiết.

Và để xây dựng và lên được một bản kế hoạch thật chi tiết và hiệu quả nhất, bạn cần phải xác định thật sự rõ ràng về mục đích của buổi họp báo, đưa ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo về mặt nội dung chương trình, các đối tượng hướng tới sẽ tham dự chương trình.

Việc xác định đúng và chính xác tất cả các yêu cầu khi tổ chức họp báo cho công ty, doanh nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn đúng, chuẩn về chủ đề và concept cho sự kiện họp báo của mình.

Mục đích và mục tiêu đề ra của buổi họp báo cho công ty, doanh nghiệp cần được xác định thật rõ ràng.

Mục tiêu càng thật sự rõ ràng càng thật chi tiết, bạn càng có thể dễ dàng đánh giá, nhận xét và đo lường được mức độ hiệu quả đạt được của sự kiện sau khi nó kết thúc.

Mục tiêu cần hướng tới là các yếu tố mang tính chất thống kê, không được quá cảm tính ví dụ có thể kể đến như số lượng cơ quan truyền thông báo đài tham dự, số lượng thông tin, tin tức, bài viết được đăng, số lượng khách hàng mục tiêu tiếp cận được trong buổi họp báo của công ty, doanh nghiệp...

Phần nội dung luôn luôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong kịch bản chương trình họp báo của công ty, doanh nghiệp mà bạn cần quan tâm đầu tiên nhất khi xây dựng và lên kế hoạch.

Khi công ty, doanh nghiệp đã sẵn sàng với nội dung sự kiện họp báo vô cùng tốt và hay thì sẽ thu hút được những bình luận tốt từ phía công chúng, các nhà báo sẽ quan tâm hơn đến chương trình. bVà trong phần nội dung của sự kiện, điều cực kì quan trọng chính là sản phẩm mà bạn muốn ra mắt, giới thiệu, thứ sẽ được đề cập xuyên suốt buổi họp báo.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến kịch bản dành cho MC sử dụng trong chương trình sự kiện họp báo của công ty, doanh nghiệp. Các hình ảnh sử dụng để quảng bá các sản phẩm mới, sản phẩm ra mắt, giới thiệu phải được chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng.

Buổi họp báo sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn nếu có sự hiện hữu của những bài phát biểu của các nhân vật nổi tiếng đến tham dự sự kiện, hay các đánh giá, nhận xét về sản phẩm sau khi đã trải nghiệm thực tế.

Xác định thời gian, lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện buổi họp báo cho công ty, doanh nghiệp

Thời gian và địa điểm lựa chọn để tổ chức cho các sự kiện buổi họp báo của công ty, doanh nghiệp cũng là một trong những vấn đề cần được chú ý và tính toán cực kì kĩ lưỡng trước khi được triển khai.

So với những chương trình sự kiện thông thường khác sẽ thường hay được tổ chức vào buổi tối hoặc cuối tuần thì sự kiện họp báo của công ty, doanh nghiệp thường được diễn ra vào ban sáng, tránh các buổi chiều tối, các ngày nghỉ, ngày lễ Tết...

Lý do mà sự kiện họp báo cảu các công ty, doanh nghiệp nên diễn ra vào buổi sáng là để các cơ quan truyền thông báo đài có thể thực hiện đăng tin, bài viết về sự kiện ngay lập tức trong ngày sau khi đã kết thúc chương trình, điều này sẽ đảm bảo được tính thời sự, tin tức nóng và kịp thời kịp lúc.

Cần lựa chọn những địa điểm tổ chức có không gian phù hợp, rộng rãi, đủ không gian cho số lượng khách mời và có đầy đủ hệ thống trang thiết bị cho các phóng viên tác nghiệp.

Tùy thuộc theo mục đích và quy mô tổ chức của sự kiện mà thường các doanh nghiệp sẽ lựa chọn địa điểm sẽ tổ chức là ở trong các khách sạn hay các trung tâm hội nghị thích hợp nhất.

Một điều mà công ty, doanh nghiệp cần lưu ý đó là phải nên lựa chọn các địa điểm tổ chức ở gần trung tâm và di chuyển thật sự thuận tiện để các cơ quan truyền thông, báo đài phóng viên và khách mời dễ dàng đến tham dự. Đây là một bước cực kì, cực kì quan trọng trong quy trình tổ chức họp báo thành công, chất lượng.

Cực kì nhiều sự kiện họp báo của các công ty, các doanh nghiệp vì “quên” không xin giấy phép tổ chức đầy đủ đều dẫn tới phải hủy bỏ cả một chương trình dù thời gian bắt đầu sự kiện đã đến ngay sát nút.

Những điều cần lưu ý để buổi họp báo của công ty, doanh nghiệp diễn ra thật thành công

Nội dung được sử dụng trong buổi họp báo phải được đảm bảo tất cả đều là những nội dung quan trọng và chính xác nhất, làm nổi bật lên những thông điệp công ty đang thật sự muốn truyền tải.

Không nên đưa nội dung quá dài, quá lan man để tránh gây ra những sự nhàm chán cho khách mời và khiến cho thông tin sản phẩm bị ”loãng”.

Ngoài ra, cần chuẩn bị tất cả thông tin, tư liệu thật rõ ràng, thật đơn giản để các khách mời đến tham dự có thể dễ dàng nắm bắt được.

MC dẫn chương trình chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện.

Bởi MC dẫn chương trình chính là cầu nối, dẫn dắt và gắn kết công ty, doanh nghiệp với các cơ quan truyền thông báo đài, phóng viên và khách mời tham dự.

Khi lựa chọn MC người dẫn chương trình cho buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của công ty, doanh nghiệp phải đáp ứng được những tiêu chí kể sau:

  • Khả năng ăn nói thật sự rành mạch và đúng câu chữ trong phần nội dung được chuẩn bị sẵn từ trước để đảm bảo mọi người đều có thể nghe được.
  • MC dẫn chương trình cũng không nên lặp đi lặp lại hay tóm tắt lại các quan điểm của các người phát biểu đưa ra bởi vì như thế nội dung truyền tải sẽ không thật đầy đủ, có thể bị sai lệch, gây nhiễu thông tin.
  • MC dẫn chương trình có thể làm giảm đi sự căng thẳng, áp lực của không khí sự kiện buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới bằng tác phong lịch sự, nụ cười nhẹ nhàng, duyên dáng.

Hệ thống trang thiết bị phục vụ trong chương trình họp báo ra mắt sản phẩm mới của công ty, doanh nghiệp cũng là những yếu tố quyết định đến sự thành công của chính nó.

Bởi nếu không có sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng, màn hình LED,… thì buổi họp báo của công ty, doanh nghiệp bạn sẽ trở nên cực kì vô vị, không có sự thu hút nào và không tạo được ấn tượng đáng có cho khách mời.

Hệ thống các trang thiết bị phục vụ cho sự kiện buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của công ty, doanh nghiệp nên thuê mướn lại tại các nơi cung cấp dịch vụ hoặc sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói uy tín chất lượng từ A đến Z của những công ty sự kiện có kinh nghiệm để đảm bảo sự trọn vẹn, hoàn mỹ trong tất cả các khâu tổ chức, chất lượng về nguồn nhân sự, hệ thống các trang thiết bị, tất cả đều sẽ được quản lý và kiểm soát của ban công ty tổ chức sự kiện.

Dịch vụ tổ chức sự kiện buổi họp báo ra mắt sản phẩm trọn gói uy tín, chất lượng từ A đến Z INTOUR

Hiện nay, việc lựa chọn các công ty đơn vị tổ chức sự kiện buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cho doanh nghiệp vẫn đang là giải pháp, phương án cực kì hiệu quả, tiết kiệm nhất về mặt thời gian và chi phí.

Do đó, các doanh nghiệp đang dần dần "đổ xô" tìm kiếm và liên lạc hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện uy tín, giá rẻ, chất lượng để sử dụng dịch vụ tổ chức trọn gói từ A đến Z mà họ cung cấp.

Luôn luôn tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn, vừa và nhỏ.

Công ty sự kiện INTOUR uy tín, chất lượng tự hào sẽ mang đến cho công ty, doanh nghiệp của bạn một buổi họp báo chất lượng có một không hai và những trải nghiệm trên cả tuyệt vời mà bạn chưa từng có cho sự kiện của mình.

Đến với công ty dịch vụ sự kiện uy tín, giá rẻ INTOUR chúng tôi, bạn sẽ được:

Tư vấn từ A đến Z về tất cả các khâu tổ chức sự kiện buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Xây dựng và lên toàn bộ kế hoạch sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm mới cho công ty, doanh nghiệp bạn một cách chi tiết để khách hàng dễ dàng hình dung.

Hiện nay có cực kì nhiều địa điểm để tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp, INTOUR chúng tôi luôn luôn cung cấp đến khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất, mang hiệu quả cao nhất như phòng hội nghị tại các khách sạn, các trung tâm hội nghị, sự kiện…

Đáp ứng và đóng góp những phương án, phương hướng khả thi nhất với tất cả yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp bạn đưa ra.

Đội ngũ tư vấn viên của INTOUR với kinh nghiệm làm việc lâu năm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn hiểu rõ cách thức thế nào để tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm thật sự thành công và vượt ngoài sự mong đợi của bạn.

Hệ thống các trang thiết bị sẵn có, hiện đại với chất lượng cực kì, cực kì tốt.

Đội ngũ nhân lực của INTOUR cực kì chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế từ kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng, các kỹ thuật viên sân khấu, đạo diễn sân khấu, nhân sự PG, lễ tân tất cả đều sở hữu kinh nghiệm làm việc lâu năm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Tư vấn trong khâu lựa chọn, chuẩn bị tiệc, các tiết mục biểu diễn văn nghệ, nghệ thuật đặc sắc theo yêu cầu khách hàng.

Xử lý nhanh chóng, kịp thời và có các phương án dự phòng các vấn đề phát sinh trong khi tiến hành thực hiện sự kiện.

Hãy để công ty tổ chức sự kiện uy tín chất lượng INTOUR đồng hàng cùng với bạn trong những sự kiện sắp tới của doanh nghiệp bạn nhé!

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

0934 79 77 79 - 0979 655 373

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Mục đích của việc tổ chức sự kiện buổi họp báo cho công ty, doanh nghiệp

Sự kiện buổi họp báo là hình thức sự kiện với mục đích liên kết các doanh nghiệp với cơ quan truyền thông và cộng đồng.

Thông qua sự kiện đó, công ty, doanh nghiệp sẽ cung cấp đến các cơ quan truyền thông, báo đài, công chúng các thông tin cơ bản và đặc biệt nhất để đạt được mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp.

Các cá nhân, công ty, doanh nghiệp tổ chức các buổi họp báo với nhiều mục đích nhắm tới khác nhau.

Tuy nhiên, những mục đích chính mà buổi họp báo hướng đến có thể liệt kê như là:

  • Ra mắt cũng như giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mới của công ty, doanh nghiệp như ra mắt phim mới, giới thiệu các sản phẩm, music video…
  • Thay đổi một số thông tin cần thiết, thiết yếu của công ty, doanh nghiệp hay nhận dạng các sản phẩm cũ.
  • Thông báo những thông tin đặc biệt và quan trọng có liên quan trực tiếp đến công ty, doanh nghiệp
  • Xử lý, giải quyết những khủng hoảng truyền thông xảy ra như đính chính những thông tin sai sự thật, xác nhận thông tin,..

Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu cho sự kiện buổi họp báo của công ty, doanh nghiệp

Đối với bất cứ sự kiện họp báo, dù cho tổ chức như thế nào thì cũng cần có các tài liệu đi kèm để cho các phóng viên truyền thông báo chí hay khách mời tham dự có thể nắm rõ ràng tiến trình tổ chức của buổi họp báo chuyên nghiệp, chất lượng và tra cứu được các thông tin thật sự cần thiết của sự kiện.

Tài liệu chính được sử dụng cho sự kiện buổi họp báo của công ty, doanh nghiệp sẽ bao gồm:

  • Thông cáo, thông báo cho các cơ quan truyền thông báo chí bao gồm tất cả thông tin quan trọng, cần biết về công ty, sản phẩm sắp sửa được giới thiệu, công bố, thương hiệu của doanh nghiệp...
  • Chi tiết về sản phẩm sắp sửa được công bố, giới thiệu, các bài thuyết trình sẽ được bàn giao lại cho MC dẫn chương trình sự kiện.
  • Kịch bản của chương trình sự kiện họp báo, kịch bản MC dẫn chương trình và kịch bản diễn thuyết, trả lời trước truyền thông báo chí phải được viết và xây dựng lên một cách kỹ lưỡng, mới mẻ và khác biệt tạo ra những sự thu hút đặc biệt nhất.
  • Chuẩn bị các bài present sử dụng trong họp báo của công ty, doanh nghiệp với các slide trình chiếu bắt mắt, bài thuyết trình cho sản phẩm đơn giản nhưng lôi cuốn, nếu có 1 hoặc 2 video giới thiệu nữa thì sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn vô cùng.
  • Bài phát biểu của những nhà lãnh đạo, các đơn vị tài trợ, các đối tác lớn và những lời cảm nhận của một vài khách hàng tham dự sự kiện cũng cần được chuẩn bị sẵn ngay từ trước.
  • Quá trình thi công, set up, sắp xếp cho sự kiện họp báo chuyên nghiệp, thành công vang dội thường được thực hiện trước khi sự kiện diễn ra từ 1 đến 2 ngày.
  • Set up địa điểm tổ chức và tổng duyệt trước buổi họp báo sẽ giúp bạn phát hiện nhanh chóng và kịp lúc các sự cố để có phương án, phương hướng xử lý thật sự thích hợp nhất.

Trong quá trình tổng duyệt sự kiện họp báo chuyên nghiệp của các công ty, doanh nghiệp, cần lưu ý một số vấn đề quan trọng có thể kể đến như sau:

  • Kiểm tra hệ thống các trang thiết bị hệ thống âm thanh ánh sáng sự kiện được sử dụng.
  • Kiểm tra hệ thống an ninh và an toàn, thiết lập bộ phận an ninh kiểm soát ra vào trong sự kiện họp báo, kiểm tra hệ thống cháy nổ, đưa ra những phương án phòng cháy chữa cháy tại địa điểm tổ chức được lựa chọn…
  • Kiểm tra các tài liệu và dụng cụ được sử dụng trong sự kiện buổi họp báo của công ty, doanh nghiệp như là thông cáo cho báo chí, những thước phim ngắn ghi hình những khoảng khắc đáng nhớ của sản phẩm, của công ty, doanh nghiệp, thẻ ra vào, bảng tên, quà tặng,…
  • Thảo luận, bàn bạc với MC dẫn chương trình về nội dung kịch bản, người diễn thuyết về nội dung trọng tâm cần được nhấn mạnh, vô cùng lưu ý về thời gian diễn thuyết để thời lượng chương trình được bảo đảm đúng y với kịch bản, sự nhanh nhẹn và sự khéo léo khi trả lời các câu hỏi khó hay sự nhạy bén tháo gỡ những vấn đề vướng mắc.
  • Làm việc và lưu ý đội ngũ nhân sự sự kiện họp báo của công ty, doanh nghiệp như PG, lễ tân... về các vấn đề cần thiết diễn ra trong chương trình.

Bước cuối cùng trong quy trình tổ chức ra mắt sản phẩm mới của công ty, doanh nghiệp đó là bắt đầu tiến hành thực hiện tổ chức sự kiện họp báo.

Và tất cả các thành viên ban tổ chức phải có mặt từ vô cùng sớm, ít nhất là phải trước 2 tiếng khi bắt đầu sự kiện họp báo để họp bàn lại và kiểm tra thật kĩ càng tất cả các hạng mục, trang thiết bị, nội dung sử dụng trong sự kiện.

Việc này với mục đích đảm bảo rằng mọi hạng mục đều ổn và tránh các sự cố xảy ra trong quá trình tổ chức.

Khi kết thúc sự kiện buổi họp báo thì đại diện bên công ty, doanh nghiệp dành thời gian cảm ơn tất cả những đơn vị truyền thông đã đến đây tham dự buổi họp báo của mình.

Gây ra những thiện cảm tốt đẹp của các phóng viên, nhà báo đối với doanh nghiệp và chắc chắn các bài viết báo về buổi họp báo của công ty, doanh nghiệp sẽ được viết và đăng tải lên một cách đầy đủ và ”hay” hơn nhiều.

Hồ sơ và những thủ tục cần phải xin giấy cấp phép tổ chức buổi họp báo uy tín

Đơn xin phép được tổ chức sự kiện buổi họp báo cho công ty, doanh nghiệp phải đứng tên đơn vị xin phép bao gồm những mục kể sau như mục đích, thời gian, địa điểm tổ chức, nội dung buổi họp báo, người thuyết trình/chủ trì (họ tên, chức vụ), đối tượng khách mời tham dự.

  • Các giấy tờ mà có liên quan đến mục đích, nội dung chương trình họp báo có thể liệt kê đến như là kịch bản, khuyến mãi, giấy phép biểu diễn…
  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ( có công chứng)
  • Hợp đồng thuê địa điểm lựa chọn tổ chức sự kiện buổi họp báo
  • Xây dựng và sắp xếp danh sách các khách mời và các cơ quan báo đài truyền hình, các phương tiện truyền thông, báo chí cần phải được cân nhắc và lựa chọn sao cho thật sự phù hợp với lĩnh vực hoạt động và mục đích truyền thông mà doanh nghiệp mong muốn hướng tới.
  • Sau khi đã chốt xong xuôi danh sách số lượng các cơ quan truyền thông báo chí và khách mời tham dự, doanh nghiệp sẽ bắt đầu tiến hành liên hệ với họ và gửi thư mời.
  • Công ty, doanh nghiệp tổ chức sự kiện họp báo bắt buộc phải xác nhận chính xác số lượng người tham dự sự kiện để có được sự chuẩn bị chu đáo nhất về mọi mặt.

Vì tất cả những vị khách mời tham dự sự kiện đều là có liên quan đến các cơ quan truyền thông báo đài hoặc có tầm ảnh hưởng nhất định đến quần chúng nhân dân nên vì thế mỗi thư mời gửi đi đều cần phải thể hiện sự trang trọng, lịch thiệp và chân thành nhất.

Nội dung được biên trong thư mời cần phải có đầy đủ tất cả những thông tin quan trọng như chủ đề chương trình họp báo, thời gian, địa điểm tổ chức thật sự rõ ràng, các nhân vật chính được mời đến tham dự buổi họp báo…

Một ngày ngay trước khi chương trình tổ chức họp báo diễn ra, bạn cần phải liên hệ lại với tất cả cơ quan truyền thông báo đài và khách mời tham dự có trong danh sách để xác nhận sự có mặt, hiện diện của họ trong sự kiện và đưa ra những phương án dự phòng thật sự thích hợp. Đây là việc làm không thể nào không làm trong quy trình tổ chức sự kiện họp báo của các công ty tổ chức sự kiện chuyên môn, chuyên nghiệp.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Họp Báo Cho Công Ty Doanh Nghiệp Trọn Gói

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN | Cung cấp bởi SOPRO