Tổ Chức TeamBuilding Outdoor (Ngoài Trời) Và Những Lưu Ý Quan Trọng

Teambuilding là quá trình phát triển một nhóm các cá nhân nhân viên trở thành tập thể thống nhất trong một tổ chức để cùng làm việc và hướng về mục tiêu chung. Theo TeamBonding.com, team building là hoạt động đưa mọi người lại với nhau, là nguồn động lực khi làm việc tập thể (teamwork) và hợp tác trong công việc. Bài viết dưới đây, TOP Homestay sẽ gửi đến Quý doanh nghiệp cùng với bạn đọc về Tổ Chức TeamBuilding Outdoor (Ngoài Trời) Và Những Lưu Ý Quan Trọng để mọi hiểu hơn về cách thức tổ chức một chương trình team outdoor nhé

Ý tưởng tổ chức teambuilding outdoor là gì?

Ý tưởng tổ chức teambuilding outdoor là những hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết, hợp tác và tinh thần đồng đội trong một nhóm người bằng cách tham gia các trò chơi ngoài trời. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng sau đây:

  • Chiến binh thép: các nhóm phải thiết kế và chế tạo một chiếc xe từ các vật liệu có sẵn, sau đó đua xe với nhau.
  • Vươn ra biển lớn: các nhóm phải vượt qua các thử thách liên quan đến biển như xây cát, lướt sóng, câu cá, ...
  • Đại chiến thành Rome: các nhóm phải hóa thân thành các chiến binh La Mã và tham gia các trò chơi như bắn cung, đấu kiếm, ...
  • Cuộc đua tốc độ: các nhóm phải hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất có thể, ví dụ như xếp hình, giải mã, ...
  • Đường chạy sắc màu: các nhóm phải chạy qua các vùng có bột màu và tránh bị ném bột màu bởi các nhóm khác.

Công Ty Chuyên Tổ Chức TeamBuilding Ngoài Trời ( Outdoor) Chuyên Nghiệp

Công ty sự kiện du lịch INTOUR luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các dịch vụ của công ty được thiết kế và triển khai một cách chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. INTOUR luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và chu đáo.

Ý tưởng concept, chủ đề khi tổ chức sự kiện teambuilding outdoor của INTOUR luôn luôn đa dạng và phong phú, cập nhật các xu hướng mới nhất, thời thượng.

INTOUR là một công ty chuyên tổ chức các sự kiện teambuilding outdoor cho các doanh nghiệp và tổ chức. Chúng tôi luôn luôn đa dạng và phong phú về ý tưởng concept, chủ đề cho các sự kiện của mình, với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm thú vị, bổ ích và khó quên cho khách hàng.

Chúng tôi cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất, thời thượng trong lĩnh vực teambuilding, để mang đến những trò chơi, hoạt động và nội dung phù hợp với nhu cầu, mong muốn và đặc trưng của từng khách hàng. Chúng tôi không ngừng sáng tạo và đổi mới để đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với INTOUR, mỗi sự kiện teambuilding outdoor là một câu chuyện riêng biệt, được kể bằng những ý tưởng concept, chủ đề độc đáo và ấn tượng.

Đội ngũ nhân viên, nhân sự trẻ, nhiệt huyết, năng động, kinh nghiệm.

Đội ngũ nhân viên nhân sự là một yếu tố quan trọng trong việc tổ chức các sự kiện. Có một đội ngũ nhân viên nhân sự trẻ, nhiệt huyết, năng động, kinh nghiệm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty và khách hàng. Một số lợi ích có thể kể đến là:

  • Đội ngũ nhân viên nhân sự trẻ sẽ có tinh thần học hỏi, cải tiến và thích ứng với các thay đổi. Họ sẽ luôn theo dõi và cập nhật các xu hướng mới nhất, thời thượng trong lĩnh vực sự kiện, để đưa ra những ý tưởng concept, chủ đề sự kiện độc đáo, “bắt trend” cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhân sự nhiệt huyết và năng động sẽ có tinh thần làm việc cao, chịu áp lực và trách nhiệm. Họ sẽ luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, từ khâu chuẩn bị cho đến khâu thực hiện và bàn giao. Họ cũng sẽ luôn tạo ra một không khí vui vẻ, thoải mái và hòa đồng trong công việc.
  • Đội ngũ nhân viên nhân sự kinh nghiệm sẽ có kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao, biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện. Họ cũng sẽ có khả năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng, đối tác và các bên liên quan.

Như vậy, có một đội ngũ nhân viên nhân sự trẻ, nhiệt huyết, năng động, kinh nghiệm không chỉ góp phần tạo nên sự thành công của các sự kiện mà còn góp phần làm cho concept sự kiện, chủ đề sự kiện của công ty trở nên nổi bật và thu hút.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn những chủ đề dịch vụ thích hợp với doanh nghiệp.

Tư vấn chủ đề là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công của sự kiện. Bằng cách tìm hiểu nhu cầu, mong muốn và đối tượng của khách hàng, tư vấn viên có thể đề xuất những chủ đề phù hợp, hấp dẫn và thu hút sự chú ý của công chúng.

Tư vấn chủ đề cũng giúp khách hàng xây dựng được concept sự kiện, chủ đề sự kiện độc đáo, “bắt trend” và phản ánh được thông điệp muốn truyền tải. Một sự kiện có chủ đề tốt sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng và người tham dự, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của tổ chức sự kiện.

Hệ thống dụng cụ, vật dụng sử dụng trong chương trình đa dạng, đảm bảo chất lượng, an toàn

Hệ thống dụng cụ, vật dụng đa dạng là một yếu tố không thể thiếu để tạo được sự thành công cho sự kiện. Bằng cách lựa chọn những dụng cụ, vật dụng phù hợp với chủ đề, concept và mục tiêu của sự kiện, tổ chức sự kiện có thể tạo được không gian sống động, sinh động và ấn tượng cho người tham dự.

Hệ thống dụng cụ, vật dụng đa dạng cũng giúp cho concept sự kiện, chủ đề sự kiện được thể hiện rõ ràng nhất, tăng cường hiệu quả truyền thông và tương tác của sự kiện. Một sự kiện có hệ thống dụng cụ, vật dụng đa dạng sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng và người tham dự, góp phần nâng cao giá trị và sáng tạo của tổ chức sự kiện.

Đối tác chuyên nghiệp, chất lượng, đáp ứng đủ nhu cầu tổ chức sự kiện mà khách hàng mong muốn

Đối tác chuyên nghiệp, chất lượng, đáp ứng đủ nhu cầu tổ chức sự kiện mà khách hàng mong muốn là một yếu tố then chốt để tạo nên sự thành công cho sự kiện. Bằng cách hợp tác với những đối tác có kinh nghiệm, uy tín và hiểu biết về lĩnh vực tổ chức sự kiện, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức trong quá trình chuẩn bị và thực hiện sự kiện.

Đối tác chuyên nghiệp, chất lượng cũng có thể cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu, sáng tạo và linh hoạt để đáp ứng đủ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Một sự kiện có đối tác tốt sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng và người tham dự, góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng của sự kiện.

Thông tin liên hệ của INTOUR

Địa Chỉ: 106 Đường Số 1 Khu Dân Cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Hotline: 0979 655 373

Một chương trình không có ý tưởng thì sẽ như thế nào?

Một chương trình teambuilding không có ý tưởng sẽ không đạt được mục đích của nó. Để không bỏ sót bất cứ ý tưởng nào và tạo ra một chương trình team building phù hợp với doanh nghiệp nhất, bạn cần phải làm theo những bước tổ chức như sau:

Lên kế hoạch tổ chức team building

  • Bước 1: Xác định đối tượng tham gia
  • Bước 2: Xác định ngân sách cho chương trình
  • Bước 3: Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức
  • Bước 4: Thực hiện chiến dịch truyền thông
  • Bước 5: Phương tiện di chuyển
  • Bước 6: Lựa chọn dịch vụ lưu trú, ăn uống
  • Bước 7: Lên kế hoạch cụ thể

Quy trình tổ chức team building

  • Bước 8: Tìm các trò chơi team building
  • Bước 9: Chuẩn bị dụng cụ team building
  • Bước 10: Phân công nhiệm vụ
    Bước 11: Lên kịch bản chi tiết
  • Bước 12: Thiết kế và in ấn
  • Bước 13: Media
  • Bước 14: Chuẩn bị các phương án đề phòng rủi ro
  • Bước 15: Setup khu vực tổ chức
  • Bước 16: Chạy chương trình

Tổng kết sau chương trình team building

  • Bước 17: Đánh giá chương trình
  • Bước 18: Trao thưởng
  • Bước 19: Kết thúc chương trình
  • Bước 20: Truyền thông sau chương trình team building

Mục đích của team building hướng tới là gì

Mục đích của các hoạt động team building chính là để tạo ra một đội ngũ vững mạnh, thông qua việc xây dựng gắn kết và kết nối giữa các thành viên

Tại sao cần phải lên ý tưởng trước khi tổ chức?

Lên ý tưởng trước khi tổ chức teambuilding là một bước quan trọng để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu mong muốn. Việc lên ý tưởng giúp bạn xác định mục đích tổ chức teambuilding của công ty, mong muốn đem đến giá trị gì cho đội ngũ nhân sự để xây dựng một chương trình phù hợp.

Ngoài ra, việc lên ý tưởng còn giúp bạn xác định được các yêu cầu và thông điệp muốn truyền tải thông qua chương trình . Khi có được những mong muốn cụ thể, bạn sẽ dễ dàng xây dựng một kịch bản phù hợp, ấn tượng và sáng tạo. Do đó, việc lên ý tưởng trước khi tổ chức teambuilding là rất quan trọng.

Tại sao tổ chức teambuilding outdoor? tổ chức teambuilding outdoor thường được tổ chức đối với quy mô nào?

Trái ngược với tổ chức trong nhà thì teambuilding ở ngoài trời chính là cách tuyệt vời nhất để bạn tha hồ chọn lựa các chương trình và trò chơi phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Loại hình này có ưu điểm là không gian vô cùng rộng rãi, không khí thoáng mát và các trò chơi rất đa dạng và phong phú. Những địa điểm thường được nhiều người lựa chọn chính là bãi biển, khuôn viên khu dã ngoại hay ngay trong khu resort.

Các trò chơi ngoài trời thường được xây dựng thành các chuỗi hoạt động liên hoàn mà tinh thần chính là gắn kết tất cả các thành viên trong từng team với nhau. Sự vận động, nhanh nhẹn và ứng biến linh hoạt sẽ giúp mỗi người tự phát huy kỹ năng của mỗi cá nhân, đóng góp vào sự phát triển chung của cả team và tập thể công ty.

Với khái niệm du lịch teambuilding ngoài trời thì nhiều người vẫn nghĩ rằng đây chỉ là một chuyến du lịch dã ngoại kết hợp rèn luyện thể chất. Nhưng thực tế không phải như thế, kết quả đạt được mới là điều quan trọng khi mỗi cá nhân sẽ tiếp thu được những bài học kinh nghiệm, những thông điệp rất cụ thể sau chuyến đi.

Team building outdoor là gì?

Team building outdoor là hoạt động team building ngoài trời hay nói cách khác chính là một chuỗi các hoạt động xây dựng đội ngũ được tổ chức ngoài trời.

Hoạt động team building ngoài trời rất đa dạng và phong phú. Chương trình này có thể được biểu hiện như một xã hội thu nhỏ với nhiều thử thách khác nhau yêu cầu các đội chơi tìm cách vượt qua. Hay quy mô nhỏ hơn là chương trình team building đối kháng tổ chức ngoài trời như công viên, sân vận động, bãi biển, bãi cỏ,…

Mục đích hướng tới khi lên ý tưởng tổ chức teambuilding outdoor là gì?

Mục đích chính khi lên ý tưởng tổ chức teambuilding outdoor là giao lưu gắn kết, gia tăng tinh thần đoàn kết nhân sự trong công ty. Được xem là giải pháp xây dựng và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, teambuilding đem đến rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp: sự gắn kết, sức sáng tạo, khả năng bứt phá, tính kỷ luật, thử thách bản lĩnh.

Đây cũng là dịp để tập thể thể hiện tinh thần đoàn kết, là cơ hội để Ban lãnh đạo công ty cùng đồng nghiệp thấu hiểu, tâm tư nguyện vọng của nhau hơn, là thời gian để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời từng kề vai sát cánh bên nhau. Ngoài ra, thông qua những hoạt động team building còn giúp doanh nghiệp tạo sân chơi tiếng cười mang lại những giây phút thư giãn và có ý nghĩa rèn luyện cao đối với nhân viên.

Địa điểm lựa chọn tổ chức teambuilding outdoor thường ở đâu? Không gian sẽ như thế nào?

Các địa điểm thường được lựa chọn để tổ chức team building outdoor là những nơi có không gian ngoài trời rộng như: resort, bãi biển, công viên…. Các thành phố có biển cả ở miền Bắc, miền Trung và miền Nam đều là lựa chọn lý tưởng: Sầm Sơn, Cửa Lò, Hạ Long, Cát Bà, Đồ Sơn, Quảng Bình, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Mũi Né, Vũng Tàu…. Một số địa điểm hấp dẫn khác được INTOUR giới thiệu cho du lịch team building là Bãi Sỏi (Nha Trang) và Hòn Hèo - Đảo Khỉ (Nha Trang).Với không gian rộng lớn mát mẻ phù hợp với các trò chơi vận động, đội nhóm.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Tổ Chức TeamBuilding Outdoor (Ngoài Trời) Và Những Lưu Ý Quan Trọng

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO