Những Địa Điểm Tổ Chức Year End Party Ở Đà Nẵng

Để tổng kết một năm làm việc với sự nỗ lực và cố gắng của tất cả các thành viên trong công ty Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói riêng thì một bữa tiệc lúc này là thời điểm để chúc mừng một năm đã làm những gì, gợi nhớ lại toàn bộ những thành tựu đã gặt hái được sau 1 năm làm việc.

Hiện nay, nhu cầu này của khách hàng vô cùng lớn mà những đơn vị tổ chức tiệc cuối năm ở Đà Nẵng hay còn gọi là tiệc tất niên không kém phần sôi động. Để dễ dàng lựa chọn cho mình một địa điểm tốt nhất, hãy cùng INTOUR tìm hiểu những địa điểm tổ chức tiệc tất niên ở Đà Nẵng uy tín!

Nhà hàng Chân Trời Góc Bể

Đối với những doanh nghiệp, đoàn thể thì một bữa tiệc tất niên vào những ngày cuối năm là không thể thiếu. Bởi đây là thời điểm tổng kết lại một năm nỗ lực, cố gắng để xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

Và nhà hàng Chân Trời Góc Bể là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc đông vui với sự góp mặt của toàn bộ thành viên trong doanh nghiệp. Nhà hàng nằm tại Vịnh Thuận Phước thơ mộng, sở hữu cho mình một khung cảnh thơ mộng, hữu tình đã trở thành điểm tụ họp của các doanh nghiệp khi tổ chức các sự kiện của công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 832 333
  • Email: [email protected]

Những địa điểm tổ chức year end party outdoor tại Đà Nẵng

Mỗi khi có sự kiện, tiệc, hội nghị year end party cuối năm gắn kết nhân viên trong công ty, người thân trong gia đình nhưng không biết lựa chọn địa điểm nào cho phù hợp, những địa điểm xung quanh đã quá quen thuộc, không có điều gì mới lạ, vậy hãy cùng TOP Homestay điểm qua những địa điểm tổ chức year end party ngoài trời tại Đà Nẵng tốt nhất nhé

Apocalypse Now Beach Club

Một địa điểm nằm tại Thành phố Đà Nẵng với vị trí vô cùng đắc địa đó là tại khu vực biển Mỹ Khê, Apocalypse Now Beach Club trở thành địa điểm vô cùng lý tưởng cho những đơn vị tổ chức tiệc cuối năm.

Sở hữu cho mình một không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng tiếng sóng biển giúp tăng được sự cuốn hút của Apocalypse Now Beach Club. Điều này tăng được sự thích thú và sự thoải mái cho những vị khách đến đây và sẽ quay lại thêm một lần nữa. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0984 818 808 - 0236 3566 971

Lê Gia Seafood

Là cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa điểm tổ chức tiệc tất niên tại khu vực Đà Nẵng được đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Tại đây, bạn có thể tổ chức được đa dạng các sự kiện với những yêu cầu khác nhau thì hệ thống Lê Gia Seafood đều có thể đáp ứng tốt. Đây là nhà hàng nổi tiếng với những món ăn hải sản vô cùng tươi ngon được chế biến với nhiều công thức mới lạ mang đến một sự thích thú khi trải nghiệm.

Khuôn viên rộng rãi có thể kết hợp với những tiệc outdoor cho những đơn vị thích không gian mở, hoà mình với những vẻ đẹp thiên nhiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94-96 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • A5-A7 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0941 345 995
  • Email: [email protected]

King’s & Queen’s Place

King’s & Queen’s Place là một trong những nhà hàng được nhận nhiều sự ủng hộ của các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp với những nhu cầu tổ chức các bữa tiệc liên hoan, hội nghị, tiệc cưới, các tiệc chiêu đãi tại Đà Nẵng. Nhà hàng sở hữu một lối kiến trúc khá sang trọng theo phong cách Hoàng Gia kết hợp cùng với những nghi thức vô cùng sang trọng, hiện đại và quý phái.

Với thực đơn đa dạng cả phong cách Á - Âu kết hợp 5 không gian đại sảnh sang trọng, tinh tế cùng trang thiết bị được trang bị hiện đại với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 1A-2A đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6362 1222

Luk Lak Vietnamese Restaurant

Luk Lak Vietnamese Restaurant là một địa điểm phù hợp cho những concept sự kiện indoor & outdoor bởi không gian thoáng đãng với thảm cỏ xanh mướt, cây xanh và có sự riêng tư cho những bữa tiệc yêu cầu tổ chức ngoài trời hoặc những bữa tiệc trong nhà thì LukLak đều có thể đáp ứng tốt nhất. Đặc biệt thì những món ăn ở đây mang hương vị đậm đà, khẩu vị phù hợp với từng vùng miền khác nhau.

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 28 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0818 122 828
  • Email: [email protected]

Công Ty Chuyên Tổ Chức Year End Party Ở Đà Nẵng

INTOUR - Không còn xa lạ trong những sự kiện Year End Party của những doanh nghiệp lớn như Vinhomes, FPT, Vinatex, Ngân Hàng Sacombank,… Nhận được khá nhiều sự tin tưởng từ các đối tác lớn cũng bởi kinh nghiệm dày dặn mà doanh nghiệp sở hữu được trong lĩnh vực tổ chức du lịch và sự kiện hơn 15 năm kể từ ngày thành lập 21/04/2008 đến nay.

Công ty Du lịch Intour sở hữu đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, đa dạng về kỹ năng, tinh thần nhiệt huyết với nghề, năng động và giàu khả năng sáng tạo, sở hữu bộ phận tập thể chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm trong nghề. Công ty Intour luôn sẵn sàng, tinh thần luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng để tạo nên một chương trình sự kiện đặc sắc, ấn tượng và đáp ứng được yêu cầu của từng đối tượng khách hàng, ngoài ra INTOUR còn là đơn vị chuyên tổ chức team building ở Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng chọn lựa

INTOUR - Trao cho chúng tôi sự Tin Tưởng, Chúng tôi gửi trả sự Hài Lòng!

Thông tin liên hệ công ty tổ chức Year End Party, Family Day, Event ở Đà Nẵng:

  • Hồ Chí Minh: 106 đường số 1 Khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Đà Nẵng: 11 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
  • Trụ Sở Tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 028 39 89 99 89
  • Hotline: 084 72 72 772

Ngân Trương - Lưu ý. Nội dung bài viết Địa Điểm Tổ Chức Year End Party Ở Đà Nẵng thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ được sưu tầm từ facebook, google, instagram và các trang mạng khác).

Những địa điểm tổ chức year end party indoor tại Đà Nẵng

Bạn cần tìm kiếm một địa điểm tổ chức bữa tiệc cuối năm Year End Party indoor (trong nhà) ấm cúng dành cho nhân viên của mình? Bạn mong muốn tìm một địa điểm lý tưởng nhất, chuyên nghiệp nhưng không kém phần sang trọng. Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy cùng TOP Homestay tham khảo TOP địa điểm tổ chức tiệc cuối năm Year End Party trong nhà tốt nhất tại Đà Nẵng để chọn cho mình vị trí thật ưng ý nhé!

Trung tâm tiệc cưới & hội nghị For You Place

Trung tâm nằm gần bờ sông Hàn thơ mộng đã trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi lễ long trọng như đám cưới hoặc những đêm hội sự kiện, những buổi liên hoan chiêu đãi của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đến với trung tâm tiệc cưới & hội nghị For You Place thì bạn sẽ được trải nghiệm với những chất lượng dịch vụ đáng giá, chất lượng và đảm bảo được tính an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Công viên trung tâm đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6368 7768
  • Email: [email protected]

Whale Park - Công viên Cá Voi

Whale Park - Công viên Cá Voi rất phù hợp cho những yêu cầu mang tính thoải mái, không gian mở để bữa tiệc cuối năm được diễn ra đặc sắc và ý nghĩa nhất. Địa điểm này thu hút khá nhiều sự lựa chọn đối với những doanh nghiệp thích cảm giác hòa mình vào thiên nhiên xen lẫn cảnh đẹp vô cùng đặc sắc. Với view đắt giá cho mọi góc chụp cùng đồng nghiệp sau một năm gắn bó, nỗ lực cùng nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Công viên Cá Voi, ngã 3 Võ Nguyên Giáp - Vương Thừa Vũ, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6386 1222
  • Email: [email protected]

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Những Địa Điểm Tổ Chức Year End Party Ở Đà Nẵng

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO