Bảo tàng áo dài Sài Gòn Việt Nam - biểu tượng dân tộc Việt

Bảo tàng áo dài thành phố là một trong những bảo tàng thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, chiêm ngưỡng và chụp hình với hàng trăm mẫu áo dài khác nhau trải qua hơn 300 năm lịch sử.

Điều đặc biệt ở bảo tàng này đó là bảo tàng không phải của nhà nước mà là một khu bảo tàng tư nhân tại quận 9 TP HCM. Điều gì hấp dẫn ở Bảo tàng áo dài lại thu hút du khách đến đây nhiều như vậy? Hãy cùng TOP Homestay tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Bảo tàng áo dài Sài Gòn Việt Nam - biểu tượng dân tộc Việt

Những người sáng lập, nhà đầu tư, đội ngũ quản lý và nhân viên Bảo tàng Áo dài

Bảo Tàng Áo Dài đã thu hút được sự tham gia tích cực của các nhà nghiên cứu, nhà thiết kế, giảng viên của các trường đại học…góp sức cho Bảo tàng trong quá trình kết nối lớp trẻ đến với câu chuyện về áo dài.

Giám đốc bảo tàng áo dài

Sau những đóng góp có giá trị cho sự phát triển của Bảo tàng Áo Dài trong nhiều năm ở vị trí Cố vấn - Quản lý (từ năm 2017), bà Huỳnh Ngọc Vân đã chính thức đảm nhận chức vụ Giám đốc Bảo tàng Áo Dài (BTAD) từ tháng 7 năm 2020.

Bảo tàng áo dài Sài Gòn Việt Nam - biểu tượng dân tộc Việt

Suốt thời gian gắn bó cùng Bảo tàng Áo Dài cho đến nay, Bà Huỳnh Ngọc Vân đã tạo ra tầm ảnh hưởng và đạt được nhiều thành tựu. Bà tích cực thúc đẩy nhiều hội thảo chuyên môn giá trị, sưu tầm các hiện vật, tư liệu quý về áo dài và di sản văn hoá, tổ chức và tham gia các triển lãm chuyên đề khắp cả nước, cộng tác với Lễ hội Áo Dài TPHCM, thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa, đậm tính bản địa.

Đặc biệt là hội thảo khoa học đầu tiên về Áo Dài, đưa BTAD trở thành điểm đến độc đáo của du lịch thành phố. BTAD cũng là đơn vị hiếm hoi chú trọng tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ em và thanh niên hiểu biết về áo dài nhiều nhất.

 Bảo tàng áo dài Sài Gòn Việt Nam - biểu tượng dân tộc Việt

Bà Huỳnh Ngọc Vân từng giữ chức vụ Giám đốc Bảo tàng Chứng tích Chiến Tranh từ năm 2009 đến 2017. Tốt nghiệp Khoa Lịch sử Trường Đại học Tổng hợp thành phố Krasnodar, Liên Xô (1981-1987) bà Huỳnh Ngọc Vân từng có kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm trong lĩnh vực lưu trữ và quản lý bảo tàng.

Bà đã vinh dự 6 lần nhận được Bằng khen từ Bộ VH TT DL4 lần nhận được bằng khen UBND TPHCM, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2013), được trao Huy hiệu TP.HCM (2015), Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp VH TT DL (2016), Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo tồn Di Sản Văn Hoá (2018).

Ban cố vấn

  • PGS TS Hà Minh Hồng: Phó chủ tịch Hội khoa học lịch sử TPHCM
  • PGS TS Trần Thuận: Nguyên phó trưởng khoa Lịch sử ĐH KHXH & NV TPHCM
  • TS Phạm Lan Hương: GV Khoa Di sản văn hóa ĐH VH TPHCM
  • Thạc Sỹ Lê Tú Cẩm: Chủ tịch Hội di sản văn hóa TPHCM
  • Nghệ Nhân Nhân Dân Hồng Oanh: CLB Ví giặm Nghệ Tĩnh phía Nam

Bảo tàng áo dài thành phố nằm ở đâu?

Bảo tàng áo dài thành phố nằm tọa lạc ở số 206/19, 30 Long Thuận, Long Phước, Quận 9. Khu bảo tàng được xây dựng để lưu trữ tất cả những tâm huyết của nhà thiết kế Sỹ Hoàng. Ông là người đã thiết kế hàng trăm chiếc áo dài cho những người đẹp và hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn.

Bảo tàng được xây dựng và khánh thành từ ngày 22/1/2014. Khi bạn đặt chân đến đây, bạn như lạc vào chốn không gian cổ xưa với vẻ đẹp thu hút bởi hàng trăm mẫu áo dài trong không khí trầm mặc, yên tĩnh chốn thôn quê tạo cho ta cảm giác bình yên.

0
1
2
3
4

Hướng dẫn đường đi Bảo tàng Áo dài quận 9

Tham khảo các review Bảo tàng Áo dài quận 9 có thể biết đây là điểm du lịch trung tâm. Vì vậy du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau: 

  • Đi bằng phương tiện cá nhân: Bạn có thể sử dụng Google Maps chỉ đường để di chuyển từ trung tâm thành phố đến viện Bảo tàng Áo dài. 
  • Đi xe buýt: Từ chợ Bến Thành, bạn có thể đi theo tuyến buýt số 88 để đến thẳng bảo tàng. Mức giá vé đi xe buýt đi Bảo tàng Áo dài rẻ hơn rất nhiều khi đi bằng các phương tiện khác. 
  • Đi bằng xe lửa: Đây cũng được xem là một trong những trải nghiệm giao thông thú vị khi du lịch tại Sài Gòn. Du khách có thể tìm hiểu thêm các chuyến đến trạm xe lửa Trại Nhím – địa chỉ này chỉ cách bảo tàng 49m, khoảng 1 phút tản bộ.

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh là một hoạt động văn hóa - du lịch do Sở Du lịch phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức định kỳ vào tháng 3 hằng năm với ý nghĩa tôn vinh, bảo tồn, phát triển và quảng bá trang phục Áo dài truyền thống và chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2014, đến ngày nay, Lễ hội Áo dài có sự đột phá về quy mô tổ chức, với chuỗi hoạt động phong phú, đa dạng, vừa mang tính nghệ thuật vừa mang tính tương tác cao nên lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

Bảo tàng Áo dài được vinh dự là một trong những đơn vị chủ lực phối hợp cùng Ban tổ chức của Lễ hội Áo Dài trong nhiều hoạt động quan trọng như tổ chức họp báo công bố lễ hội, các buổi tọa đàm, hội thảo chuyên đề, chương trình truyền cảm hứng, giao lưu,... góp phần tạo nên dấu ứng đặc trưng của lễ hội.

Một trong những dấu ấn nổi bật minh chứng sự cộng tác đắc lực của Bảo tàng Áo Dài ở Lễ Hội Áo Dài TP.HCM chính là hoạt động truyền cảm hứng được khởi đầu bằng sự kiện do Bảo tàng Áo dài đồng tổ chức từ năm 2019, mang sứ mệnh nâng tầm áo dài trở thành biểu tượng văn hóa, cội nguồn cảm hứng về “quốc hồn” của dân tộc Việt đến cộng đồng và du khách.

Với những chuỗi hoạt động đa dạng phong phú, sự đồng hành của Bảo tàng Áo Dài đã góp phần cùng Ban tổ chức Lễ hội lan tỏa nét đẹp và tình yêu dành cho áo dài, thu hút sự quan tâm của đông đảo của công chúng, là động lực cho sự phát triển tài nguyên văn hóa của du lịch thành phố.

Bảo Tàng Áo Dài đã vinh dự nhận được bằng khen của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vì đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác tham gia tổ chức “Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” liên tục nhiều năm.

Những điểm đặc sắc khi tham quan bảo tàng áo dài thành phố

Kiến trúc của Bảo tàng Áo dài thành phố

Nét độc đáo trong kiến trúc nơi đây đó chính là kiểu nhà dài được thiết kế bằng khung gỗ và mái lợp ngói âm dương. Những khu vườn rợp bóng cây xanh mướt, một chiếc ao nhỏ và dãy nhà cổ kính xây dựng theo kiểu truyền thống, với gam màu trầm mặc, phảng phất nét hoài niệm.

Bên phải trưng bày các tài liệu lịch sử về trang phục áo dài truyền thống qua các thời kỳ. Bên trái trưng bày phẩm vật là những bộ áo gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam qua những giai đoạn lịch sử.

0
1
2

Hình ảnh được chụp từ Studio Hoàng Xù

Hơn 300 mẫu áo dài được trưng bày tại Bảo tàng

Với hơn 300 mẫu áo dài được trưng bày theo thứ tự hình thành và phát triển theo thời gian nên chúng ta có thể nhận thấy được sự thay đổi và tiến bộ trong ngành may mặc. 

  • Áo dài múa nhã nhạc cung đình Huế: Tại đây trưng bày tất cả những mẫu áo dài của cả nam và nữ được sử dụng trong các tiết mục biểu diễn nhã nhạc cung đình Huế.
  • Áo dài Le Mur: Trải qua thời gian dài, chiếc áo dài Le Mur có phần cũ kỹ, mục nát. Tuy nhiên, đây vốn là kỷ vật đã gắn liền với câu chuyện tình yêu của một đôi vợ chồng từ năm 1940. Đây cũng là chiếc áo dài được cất giữ rất cẩn thận trong thời kỳ chiến tranh xảy ra. 
  • Áo dài tứ thân: Đây là sản phẩm áo dài được thiết kế cách tân độc đáo của họa sĩ Nguyễn Cát Tường vào thập niên 30. Nhiều du khách đến tham quan Bảo tàng Áo dài sẽ được thuê áo dài để trải nghiệm sản phẩm, có hai vạt trước sau tương tự với những sản phẩm được bày bán ngày nay.
  • Áo dài phụ nữ miền Nam được mặc vào thập niên 1950: Bảo tàng lưu giữ những chiếc áo dài đậm chất phụ nữ Nam Bộ. Chiếc áo đơn giản, bình dị cùng với những họa tiết được thiết kế và thuê rất đỗi bình thường nhưng trên mỗi tà áo dài lại chứa đựng nhiều câu chuyện về con người phụ nữ miền Nam. 
  • Áo dài của các nhân vật lịch sử và nghệ sĩ: Tại bảo tàng lưu giữ nhiều kỷ vật bao gồm áo dài của các danh nhân lịch sử như: nghệ sĩ Phùng Bá và Bạch Tuyết, anh hùng Nguyễn Thị Định,... 

Trải nghiệm cảm giác tự tay may những công đoạn trong áo dài

Một trong những trải nghiệm được cho là thú vị nhất mà bạn nhất định phải thử đó là tự tay làm những chiếc áo dài cho riêng mình khi tham quan khu vực bảo tàng. Nếu bạn lo lắng về khả năng của mình hay chưa biết làm sao để tạo ra được sản phẩm thì hãy yên tâm vì tại đây sẽ có được sự hướng dẫn chi tiết về quy trình làm áo từ những chi tiết lớn nhỏ. 

Trải nghiệm này không những mang lại nhiều điều thú vị mà còn giúp bạn rèn luyện cho mình tính kiên nhẫn, hiểu thêm về sự tỉ mỉ, khó khăn để tạo nên trang phục cổ truyền của dân tộc, từ đó thêm trân trọng và nâng niu những chiếc áo dài của nước nhà. 

0
1
2

Thiết kế áo dài, nón lá: Sinh viên, học sinh, trẻ em đều có cơ hội sáng tạo, trang trí áo dài giấy, nón lá, ứng dụng làm lồng đèn, triển lãm tranh,…

Học làm bánh ít: Thực hành gói bánh ít từ khâu chọn lá chuối, nhồi bột, làm nhân… và cuối cùng tạo nên thành phẩm là chiếc bánh ít thơm ngon, hấp dẫn do chính tay mình làm nên.

Học thắt các con vật bằng lá dừa: Giới thiệu đến quý khách nghệ thuật thắt lá dừa nước - một trò chơi dân gian của trẻ em Nam Bộ. Khách sẽ được hướng dẫn thắt lá dừa thành 02 món đồ chơi tùy thích như: hoa hồng, con cào cào, con nai, con cá,….

Không gian cho thuê

Với không gian thiên nhiên rộng gần 20.000 m2 thơ mộng, kiến trúc kết hợp hài hòa giữa phong cách nhà rường xưa Quảng Nam với nét truyền thống đặc trưng vùng miền Tây sông nước, Bảo tàng Áo Dài là địa điểm lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc, thước phim đẹp mang đậm dấu ấn Việt.

Chợ quê: Phiên chợ quê được tổ chức vào mỗi cuối tuần là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn dân dã, đặc trưng phong vị bản địa như tàu hủ, bánh xèo hến, dừa nước, bò lá lốt, gỏi cuốn,…

Ăn trưa: Nhóm quý khách có nhu cầu dùng bữa tại bảo tàng có thể đặt trước một bữa cơm ấm cúng được phục vụ trong không gian Nhà cổ Kim Bồng, với thực đơn các món ăn dân dã, đặc trưng phong vị bản địa.

0
1
2

Dịch vụ đặt tiệc: Quý khách có nhu cầu đặt tiệc những món ăn hương vị Việt Nam dân dã tại Bảo tàng Áo dài vui lòng liên hệ Hotline 0914 726 948 để được tư vấn chi tiết.

Tổ chức sự kiên: Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói tại Bảo tàng Áo dài như các chương trình giao lưu, hội thảo, tiệc tất niên,… với các địa điểm ngoài trời, nhà cổ Kim Bồng, nhà hát,… 

Giao lưu biểu diễn nghệ thuật Những chương trình giới thiệu và biểu diễn các loại hình dân ca đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Phi vật thể đại diện của nhân loại như: Quan họ, ví giặm, đờn ca tài tử,…

Trải nghiệm trò chơi dân gian Tổ chức các trò chơi dân gian tập thể kết hợp giữa truyền thống và hiện đại: kéo co, nhảy bao bố, đi cà kheo, câu cổ chai,… giúp khách tham gia có thể rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết và có một trải nghiệm vui tươi đáng nhớ.

Check-in "sống ảo" tại bảo tàng với những góc chụp ảnh siêu đẹp tại đây

Bảo tàng áo dài không chỉ là điểm du lịch văn hóa độc đáo mà còn là điểm check-in lý tưởng được nhiều du khách và những bạn trẻ lựa chọn khi đến du lịch ở Sài Gòn

Không gian tại bảo tàng được xây dựng theo lối kiến trúc của Sài Gòn cổ điển xưa. Thế nên chụp ảnh tại Bảo tàng Áo dài là một trong những trải nghiệm khá thú vị mà du khách không nên bỏ qua khi đến Sài Gòn du lịch. 

Bạn có thể lưu lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp tại những khu vực cầu gỗ bắc qua làng hay bến thuyền, tại những khu vực trưng bày áo dài, tại các khu vực tái hiện Vọng nguyệt trà, nhà nghỉ cổ xưa, Ngũ Hành Miếu,... 

Kiến trúc của bảo tàng áo dài

Không gian tại Bảo tàng Áo dài là một quần thể kiến trúc rộng mở, kết nối với thiên nhiên, gợi nhiều cảm xúc về những giá trị văn hoá truyền thống mà Áo dài là chủ thể.

Bảo Tàng Áo Dài mang nét đặc trưng của kiến trúc Việt Nam, là sự giao thoa giữa phong cách nhà rường xưa Quảng Nam với dấu ấn tiêu biểu của vùng miền Tây sông nước.

Sở hữu không gian rộng 20.000m2, Bảo tàng Áo dài tập hợp nhiều cụm công trình sử dụng những chất liệu địa phương kết hợp chặt chẽ với cảnh quan thiên nhiên, góp phần phản ánh lối sống và tâm hồn nhẹ nhàng, khoáng đạt của người Việt Nam.

Các công trình của bảo tàng phần lớn làm bằng gỗ, được phục hiện chân thực qua đôi tay khéo léo của các nghệ nhân Kim Bồng. Nhiều hiện vật quý được trưng bày trong kiến trúc nhà rường xưa cũng được sưu tầm từ vùng đất Quảng Nam.

0
1
2
3
4

Bao quanh các nhà trưng bày, nhà từ đường, nhà hát và khu vực trải nghiệm của Bảo tàng là khuôn viên xanh mát mang vẻ đẹp của hệ sinh thái Nam Bộ. Bên cạnh ao hồ, vườn tược, cây si, bến thuyền là khung cảnh miệt vườn sống động. Tất cả tạo nên một không gian ấn tượng, nên thơ và thể hiện dấu ấn văn hóa sâu đậm.

Sân khấu nổi trên mặt hồ Chân Lạc được thiết kế để tổ chức những sự kiện biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, tái hiện hình ảnh sân đình làng - nơi hội tụ và lưu giữ nét đẹp văn hóa dân gian.

Kiến trúc Bảo Tàng Áo Dài gợi nhớ về không gian Việt, nơi nuôi dưỡng những giá trị truyền thống xưa nhưng không bao giờ cũ, góp phần đáp ứng nhu cầu xây dựng các chương trình giáo dục thực hành ngoài trời, trại sáng tác văn học nghệ thuật, tọa đàm, hội thảo, giao lưu, trở thành không gian học tập sinh động, rèn luyện, nuôi dưỡng và nâng cao trí lực.

0
1
2

Hình ảnh được chụp từ Studio Hoàng Xù

Dừng chân ở bảo tàng, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ của hàng loạt chiếc áo dài trải qua từng niên đại khác nhau, mà còn có dịp học hỏi những tinh hoa trong nếp sống của người xưa, tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên, cuộc sống dân dã qua những hoạt động trải nghiệm phong phú và lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp.

Bảo tàng áo dài thành phố có dịch vụ thuê áo dài hay không?

Biết được nhu cầu của du khách nên tại đây đã có dịch vụ thuê áo dài và các trang phục đặc trưng của Việt Nam để du khách đến đây được chụp hình với áo dài trong không gian cổ điển.

Giá Vé vào Bảo tàng áo dài

Giá vé ở đây dao động từ 30.000 đồng đến 100.000 đồng/người (vé vào cổng đã bao gồm hướng dẫn thuyết minh). Nếu bạn là khách học sinh, sinh viên thì khi đi bạn mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ sinh viên để được mua vé với giá 30.000 đồng. Trẻ em dưới 2 tuổi thì vé vào miễn phí. 

Giá vé tham quan chụp ảnh ngoại cảnh tại đây thì 100.000 đồng/người

Bảng giá vé cơ bản

Khách tham quan 50.000 vnđ
Học sinh , sinh viên, trẻ em 30.000 vnđ

Chính sách ưu đãi với khách đoàn

Đoàn từ 10 < 50 khách Giảm 5%
Đoàn từ 50 < 100 khách Giảm 10%
Đoàn > 100 khách Giảm 15%

Cách thức để mua vé

  • Quý khách vui lòng mua vé trực tiếp tại Bảo tàng Áo dài. Khách đi theo đoàn liên hệ Hotline 0914 726 948 để được tư vấn chi tiết.

Các trường hợp được miễn phí vé tham quan

  • Trẻ em dưới 2 tuổi, người khuyết tật

Ghi chú: Đối với các trường hợp miễn, giảm phải xuất trình giấy tờ chứng minh thuộc các đối tượng được miễn, giảm theo quy định.

0
1
2

Hình ảnh được chụp từ Studio Hoàng Xù

Những địa điểm tham quan gần bảo tàng áo dài

Bên cạnh bảo tàng này, Sài Gòn còn là thành phố hoa lệ nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch, vui chơi vô cùng hấp dẫn như:

  • Chùa Bửu Long
  • Chợ Bến Thàn
  • Dinh Độc Lập
  • Phố tây Bùi Viện
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ,... 

Ngân Trương - Lưu ý. Nội dung bài viết Bảo tàng áo dài Sài Gòn Việt Nam - biểu tượng dân tộc Việt thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ được sưu tầm từ facebook, google, instagram và các trang mạng khác).

Những lưu ý khi đến Bảo tàng Áo dài Sài Gòn

Trước khi tham quan điểm du lịch này, bạn cần lưu ý một số thông tin dưới đây: 

  • Tại khu vực bảo tàng gần như không có khu đồ ăn, vì vậy bạn có thể tham khảo các điểm ăn sáng Sài Gòn, ăn trưa Sài Gòn trước khi di chuyển để không ảnh hưởng đến lịch trình. 
  • Nếu bạn là người yêu thích văn hóa, muốn hiểu thêm kiến thức về áo dài thì nên lựa chọn đến vào cuối tuần. Thời điểm này sẽ có nhiều hướng dẫn viên giới thiệu hơn. Nếu bạn ưu tiên chụp ảnh với áo dài thì có thể đi vào giữa tuần để vắng khách, có nhiều góc chụp đẹp. 
  • Du khách nên đi nhẹ nói khẽ và giữ gìn những cảnh vật, đồ dùng trong bảo tàng. 

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Bảo tàng áo dài Sài Gòn Việt Nam - biểu tượng dân tộc Việt

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO