50 Địa Điểm Tham Quan Vui Chơi HOT Ở Đà Nẵng

Nếu là người hay đi du lịch chắc hẳn Đà Nẵng là nơi bạn không thể bỏ qua. Người ta biết đến Đà Nẵng vì những cảnh đẹp say lòng người, những điểm du lịch tuyệt vời thừa hưởng nét đẹp thiên phú của thiên nhiên, món ăn ở Đà Nẵng cũng rất ngon.

Vì quá nhiều thứ để trải nghiệm, người ta dễ lạc lối khi lần đầu đến đây, có khi lại mất công hỏi đường thì thật tội mà nhiều khi người dân cũng không mấy ai đi hết thành phố mà chỉ đường cho bạn ngay tức khắc được. Nên trong bài viết này, hướng đến tâm lý của người lần đầu đến với “thành phố đáng sống” hàng đầu châu lục, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm tham quan vui chơi ở Đà Nẵng lý tưởng nhất định phải ghé qua một lần.

Từ những điểm tham quan thắng cảnh đẹp …

Thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Nẵng quá nhiều thứ: Bãi biển đẹp, nước biển xanh, khí hậu ôn hòa ấm áp. Các thắng cảnh ở đây tận dụng được các nét đẹp tự nhiên đó, đã hấp dẫn được vô vàn du khách đến đây mỗi năm.

Rừng Dừa Bảy Mẫu

Không quá xa lạ với những con tim yêu mến phố cổ Hội An cũng như thành phố Đà Nẵng, rừng dừa Bảy Mẫu luôn mang đến cho du khách ghé tham quan những bất ngờ. Bất ngờ về những rặng dừa dọc hai bên sông một màu xanh mướt được tạo ra bởi thiên nhiên phố cổ, bất ngờ về những người nghệ sỹ với tay nghề chèo thúng điêu luyện bên cạnh là một hệ tiền đình siêu đỉnh trong màn biểu diễn "múa thúng" cực độc lạ.

Rừng dừa Bảy Mẫu Hội An phục vụ lữ khách với vô số những hoạt động giải trí có thể kể đến như đi thuyền thúng len lỏi giữa những rặng dừa xanh, xem trình diễn đua thuyền và múa thúng, giăng lưới bắt cá, check in với các đồ kỷ niệm làm từ lá dừa, đạp xe đến làng Cẩm Thanh... Hòa mình vào thiên nhiên nơi phố cổ, cũng như đến đây, bạn còn có thể thưởng thức những món đặc sản tại Hội An, đặc sản món ngon tại Đà Nẵng ăn một lần nhớ một đời nè!

Cung Văn Hóa Thiếu Nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng thu hút nhiều gia đình cũng như du khách thập phương đến đây vui chơi, giải trí vào những dịp cuối tuần, cũng như tìm kiếm một khu vui chơi cho con em mình. Một điểm đến chỉ dành riêng cho trẻ em, nhưng cũng không kém thu hút giới trẻ, những người đã qua độ tuổi "thiếu nhi" cũng đến đây

Ngoài mục đích vui chơi giải trí trẻ thơ, thì cung văn hóa thiếu nhi cũng cho ra những góc chụp ảnh đầy sắc màu, những không gian kiến trúc độc đáo, bắt mắt. Chỉ cần một trang phục thể thao năng động, hay những chiếc váy màu sắc họa tiết nhẹ nhàng thì bạn cũng đã đủ nổi bật và tạo ra cho mình những tấm hình để đời tại đây.

Bước vào cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng bạn như trở lại tuổi thơ với vô vàn những khu vui chơi đầy hoài niệm như đu quay ngựa gỗ, khu xe lửa,... bên cạnh là khuôn viên thể thao như sân bóng rổ, nhà sách, hàng hoa anh đào, hồ nước... tất cả được tô điểm bởi khu nhà ngập tràn màu sắc. Thú vị lắm đúng không? Đến cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng để cảm nhận và viết ra cho mình những suy nghĩ của bản thân về chuyến đi này nhé!

Bãi Biển Tiên Sa

Như lạc vào cõi tiên nơi trần thế, bãi biển Tiên Sa luôn đem đến cho du khách một cảm giác lâng lâng, say say bởi vẻ đẹp của bờ cát trắng mịn trải dài uốn lượn như tấm lụa vắt qua chân núi thuộc bán đảo Sơn Trà. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đặc sắc một bên là núi cao, một bên là biển rộng, bãi biển Tiên Sa có vô vàn những góc check in mà khi đến đây, có thể bạn sẽ cần phải mua thêm dung lượng để lưu trữ hình ảnh của mình đấy.

Bên cạnh những cảnh đẹp, thì bãi biển Tiên Sa còn xứng đáng với tên gọi của mình, bởi làn nước biển trong xanh, bên cạnh bãi cát dài cùng hàng dừa xanh mát, đúng là nơi "Tiên Nữ tắm" - Tiên Sa. Để cảm nhận hết vẻ đẹp nơi "Tiên Sa", bạn có thể trải nghiệm cảm giác cắm trại đêm tại đây với hoạt động lửa trại thú vị, cùng trò chuyện bên ánh lửa, đón ánh nắng sớm mai của bình minh nơi Đà Thành hay lặng im ngắm nhìn mặt trời đỏ như chiếc chảo gang nóng đang lặn xuống sau núi đồi phía Tây.

Làng nghề nước mắm Nam Ô

Đến tham quan du lịch tại Đà Nẵng, nếu bạn còn đắn đo không biết mua gì làm quà cho người thân và bạn bè, thì hãy thử ghé làng nghề nước mắm Nam Ô nhé! Đây là làng nghề làm nước mắm trải qua hàng trăm năm tuổi, phương pháp thủ công, tỉ mỉ trong từng công đoạn, nên sản phẩm nước mắm Nam Ô Đà Nẵng luôn mang hương vị đặc trưng của miền trung trung bộ Việt Nam.

Bên cạnh thức quà nước mắm thơm ngon, đỏ thẫm bắt mắt, làng nghề nước mắm Nam Ô còn sở hữu riêng cho mình một cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp và hút hồn bao lữ khách gần xa. Bởi lẽ, vị trí của làng nghề nằm ven biển, được ôm trọn bởi thiên nhiên, một bên là biển, một bên là đèo Hải Vân vô cùng hùng vĩ, cùng với đó là nhịp sống người dân chài bình dị, nhẹ nhàng tạo nên một khung cảnh làng chài ven biển như trong tranh vẽ.

Hãy đến và cảm nhận vẻ đẹp bình dị này và có chăng nếu chưa có gì làm quà thì hãy mua ngay một lốc nước mắm Nam Ô nhé, một trong những đặc sản món ngon tại Đà Nẵng đấy!

Bãi Biển Nam Ô

Bãi biển Nam Ô hay Rạn Nam Ô là một trong những địa điểm được mẹ thiên nhiên ban tặng riêng cho Đà Nẵng vẻ đẹp vừa hoang sơ, thanh bình vừa độc đáo, như một dấu ấn của riêng nó. Hút hồn giới trẻ bởi vẻ đẹp xanh mướt của những tảng đá bám đầy rêu, vô vàn những tấm ảnh "siêu đỉnh" được chụp và check in tại đây được đăng tải và lan rộng một cách nhanh chóng. Và rồi đứa con của mẹ thiên nhiên Đà Nẵng ngày càng trở nên nổi tiếng và trở thành điểm đến nổi tiếng ở Đà Nẵng hiện nay.

Đến rạn Nam Ô đón bình minh lúc sáng sớm, lúc này thủy triều cũng vừa lúc rút xuống, những tảng đá phủ đầy rêu, một background hoàn hảo cho tất cả mọi khung hình của bạn hiện ra, việc bạn cần làm lúc này là thật đẹp và chụp thật nhiều bức hình "sống ảo" cho mình nhé!

Bên cạnh đó, bạn còn có thể ghé đến làng nước mắm Nam Ô truyền thống của Đà Nẵng - một trong những món ngon tại Đà Nẵng, tận mắt chiêm ngưỡng công đoạn làm nước mắm truyền thống của Đà Nẵng và đem món đặc sản ấy về làm quà cho người thân, gia đình và bạn bè vô cùng ý nghĩa.

Bãi Biển An Bàng

Không kém cạnh "những người anh em đồng hương của mình", bãi biển An Bàng nơi phố cổ Hội An cũng góp mặt vào bảng danh sách những điểm đến HOT của Đà Nẵng này. "Mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười" là câu nói ví von mà mình xin dành tặng cho những bãi biển của vùng Đà Thành - Hội An, bởi lẽ mỗi bãi biển lại mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng, thu hút khách du lịch bởi nhiều yếu tố. Và biển An Bàng cũng vậy.

Bãi biển An Bàng Hội An mang trong mình một vẻ đẹp trầm lắng, yên ả như nhịp sống của cư dân nơi phố cổ, không ồn ào, không vội vã. Như một viên ngọc bích nằm gọn gàng bên bờ cát trắng trải dài, những đợt sóng lăn tăn, vỗ nhẹ nhàng vào bờ từng đợt, từng đợt tạo ra một khung cảnh thiên nhiên biển cả vô cùng trong lành, mát mẻ, một cảm giác thư thái, thoải mái mà bãi biển An Bàng dành cho những du khách đến đây, sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi.

Đến đây và cảm nhận cảm giác thư giãn mà khung cảnh biển An Bàng dành tặng cho bạn nhé!

Suối Mơ

Suối Mơ luôn là điểm đến du lịch Đà Nẵng thu hút rất đông đảo du khách đến tham quan, vui chơi vào dịp cuối tuần. Bởi lẽ, đây là địa điểm tham quan thiên nhiên, nguồn nước Suối Mơ đến từ núi Bà Nà, những con suối nhỏ chằng chịt, hoang sơ, chảy xuống lòng hồ mát mẻ, trong lành. Tạo cho du khách một cảm giác thư thái, thoải mái sau một khoảng thời gian làm việc mệt nhoài, trốn về nơi "trồng rau, nuôi cá" như nhạc của Đen Vâu.

Nơi đây, ngoài khung cảnh thiên nhiên trong lành, hồ nướ trong vắt, mát mẻ, thì còn vô số trò chơi giải trí dưới nước vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, giữa không khí thiên nhiên, cùng dựng trại, căng lều, nhóm than, nướng thịt,... đắm mình trong làn nước mát của Suối Mơ thì còn gì bằng, bao muộn phiền lo toan trôi theo dòng nước mát, chỉ còn tiếng cười vang của ta với núi rừng Đà Nẵng.

Giá vé vào cổng của khu du lịch Suối Mơ rơi vào khoảng 70.000 VNĐ/người lớn; 40.000 VNĐ/trẻ em. Đồng thời tùy trò chơi mà có các mức giá khác nhau như khu trượt nước, nhà phao liên hoàn là khoảng 45.000 VNĐ, trò chơi ô tô nước khoảng từ 70.000 – 140.000 VNĐ, tùy số lượng người chơi, bong bóng nước khoảng 90.000 – 120.000 VNĐ, đạp xe khoảng từ 70.000 – 100.000 VNĐ, xích lô (khoảng từ 50.000 – 70.000 VNĐ…(mang tính chất tham khảo). Cùng đến với Suối Mơ trong chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng, để tận hưởng không khí thiên nhiên nơi "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" nhé!

Thánh Địa Mỹ Sơn

Nằm khuất sâu trong thung lũng, được bao quanh bởi núi đồi thiên nhiên hùng vĩ, Thánh Địa Mỹ Sơn mang đến cho khách thập phương một nét đẹp kỳ bí, huyền ảo, bên cạnh đó cũng không kém phần độc đáo về kiến trúc Chăm pa cổ đại. Là một trong những di sản văn hóa của thế giới của Việt Nam, Thánh Địa Mỹ Sơn thu hút khách du lịch bởi nét kiến trúc còn khá nguyên vẹn sau khi trải qua các cuộc chiến tranh, mưa bom bão đạn tại Việt Nam. Ngoài ra, còn có điệu múa Apsara uyển chuyển, mượt mà được mô phỏng theo các tượng đá sa thạch, lắng nghe tiếng nhạc bắt tai của tiếng trống truyền thống Pa-ra-nưng cùng tiếng khèn Sa-ra-nai của đồng bào Chăm.

Thánh địa Mỹ Sơn sẽ nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi bước vào mùa lễ hội Katê truyền thống tháng 7 lịch Chăm của đồng bao dân tộc Chăm anh em. Bạn sẽ cùng hòa vào dòng người Chăm với bao nhiêu nghi lễ đặc sắc, cùng với tiếng nhạc và điệu múa truyền thống của Chăm pa mà bạn không thể nào rời mắt.

Phim Trường Thuận Phước Field

Là thiên đường sống ảo của muôn vàn bạn trẻ cũng như khách du lịch khắp nơi đổ về Đà Nẵng, Thuận Phước Field trở thành điểm đến vô cùng HOT của đất Đà Thành bởi sở hữu riêng cho mình nét đẹp thiên nhiên được tôn tạo bởi đầu óc sáng tạo của con người.

Phim trường Thuận Phước Field Đà Nẵng không những sở hữu vô số góc chụp hình đẹp ngất ngây để bạn thỏa thích cho ra một bộ ảnh cực xinh cực "phiêu" theo từng khung ảnh mà còn là nơi cắm trại, dã ngoại vô cùng lý tưởng cho các gia đình, các bạn trẻ đến đây nghỉ dưỡng, trò chuyện và vui chơi bên nhau bởi phim trường Thuận Phước sở hữu không gian thiên nhiên rộng lớn với núi đồi, bãi cỏ xanh mướt....

Giá vé tham khảo của phim trường Thuận Phước Field là rơi vào khoảng 200.000VND/ người lớn và 100.000VND/ trẻ em cao từ 1,2m trở lên, những nhóm chụp ảnh thì sẽ có giá riêng, liên hệ trực tiếp để được báo giá chính xác nhất nhé!

Bãi Cát Vàng

Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, bãi Cát Vàng Đà Nẵng sở hữu không gian biển trời trong xanh, mát lành, yên bình bởi nằm tách biệt với phố phường. Tới bãi Cát Vàng bạn có thể thỏa thích tham gia vô số các hoạt động vui chơi giải trí nơi đây như đu dây trên không, lặn biển ngắm nhìn những rạn san hồ đầy màu sắc, quyến rũ, tận hưởng không gian ấm áp nắng vàng lúc bình minh ló dạng hay bầu trời đỏ rực khi ánh chiều buông xuống mặt biển... và rất nhiều những hoạt động thú vị mà tới đây bạn mới có thể cảm nhận.

Bãi Biển Non Nước

Được tạp chí Forbes bầu chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, thì bãi biển Non Nước Đà Nẵng không phải là dạng vừa đâu. Bãi biển Non Nước đã không quá còn xa lạ với những ai yêu mến thành phố đáng sống nhất Việt Nam Đà Nẵng bởi gam màu xanh ngắt của biển, bên bờ là dải cát dài trắng mịn màng, điểm tô thêm cho khung cảnh ấy là một bầu trời trong xanh, nắng vàng, một rặng dừa trải dọc xanh mướt trên bờ cát trắng.

Nếu ở trong một không gian biển xanh, nắng vàng, bờ cát trắng mịn, thì bạn nghĩ bạn sẽ làm gì nhỉ? Rất nhiều những hoạt động hấp dẫn được tổ chức tại bãi biển Non Nước mà khi đến đây, bạn không còn phải suy nghĩ để trả lời câu hỏi trước đó đâu, vì bạn sẽ không còn thời gian để mà trả lời. Thay vào đó, là bạn nên tận hưởng hết mình với những hoạt động nơi vùng biển đẹp này nhé!

Bãi Biển Xuân Thiều

Không quá ồn ào, cũng không tấp nập, không dồn dập cũng chả vội vã, bãi biển Xuân Thiều dịu dàng đón du khách đến với mình với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, tĩnh lặng. Một cái tên rất đặc biệt được dành tặng cho bãi biển Xuân Thiều dựa trên khung cảnh bình minh và hoàng hôn nơi đây, biển Đỏ, cái tên và hoàn cảnh cũng đã cho bạn cảm nhận và tưởng tượng ngay được một khung cảnh với gam màu đỏ rực tại bãi biển Xuân Thiều lúc đón bình minh hay ngắm hoàng hôn rồi đúng chứ?

Nếu đã tưởng tượng hay vẫn chưa cảm nhận được, thì xách balo lên và đến bãi biển Xuân Thiều ngay thôi! Vì tận mắt thấy, tận tai nghe thì bạn mới cảm nhận, mới chill được hết vào khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây. 

Bà Nà Hills

Là điểm du lịch thu hút được lượng lớn nhất du khách tới Đà Nẵng. Nằm trên đỉnh núi cao, mờ sương, bù lại Bà Nà sở hữu cảnh quan vô cùng đẹp mắt, vừa từ thiên nhiên, vừa là những công trình nhân tạo đồ sộ, nguy nga lấy cảm hứng từ lâu đài cổ trong những truyền thuyết châu Âu. Thời tiết trên Bà Nà Hills vào mùa hè thì ấm áp, nhưng mùa đông rất lạnh, nên chú ý mang theo quần áo ấm. Vào cuối năm đến đầu năm sau, tuyết thường rơi, dịp Giáng sinh là thời điểm có tuyết rơi nhiều và các hoạt động như đắp người tuyết hay hát thánh ca được diễn ra sôi nổi.

Bà Nà Hills nằm trên tuyến đường tỉnh lộ 602, bạn có thể đến đó bằng xe cá nhân hoặc thuê xe với giá từ 300-1.000.000 tùy loại. Vé lên cáp treo là 700.000 đối với người ngoại tỉnh và 400.000VND đối với dân ở Đà Nẵng.

Chợ Đêm Sơn Trà

Thiên đường mua sắm về đêm của Đà Nẵng kêu tên của chợ đêm Sơn Trà. Đúng như chức năng của nó, chợ đêm Sơn Trà bán vô số những hàng hóa, vô số những hàng quán với hàng vạn những món ăn từ cơ bản đến cầu kì nhất. Nếu như bạn chưa biết ăn gì, hay chuẩn bị không kịp cho mình những bộ trang phục để vui chơi tại Đà Thành, thì đừng lăn tăn mà hãy tiến về chợ đêm Đà Nẵng nhé!

Chùa Linh Ứng

Đà Nẵng nổi tiếng còn vì không gian tâm linh đa chiều, đa màu sắc của nơi đây. Không chỉ có nhà thờ, chùa chiền Đà Nẵng cũng là nơi hay thu hút được sự lui tới của khách thập phương.

Chùa Linh Ứng là cái tên quen thuộc. Ngoài ngôi chùa đẹp và nổi tiếng nhất nằm trên bán đảo Sơn Trà, còn hai điểm chùa Linh Ứng nữa, một trên núi Ngũ Hành, một trên đỉnh Bà Nà Hills.

Hải Đăng Tiên Sa

Hải đăng Tiên Sa Đà Nẵng nằm tại khu vực bán đảo Sơn Trà, mang nét kiến trúc Pháp cổ xưa với tông màu vàng trắng đặc trưng, điểm xuýt với gam màu xanh nơi cửa nhỏ dẫn vào hải đăng, thu hút khách du lịch đến đây check in, ngắm nhìn thiên nhiên Đà thành. Ghé thăm hải đăng Tiên Sa vào lúc chiều, bạn sẽ phải xiêu lòng với ánh hoàng hôn đỏ thắm buông xuống nơi mặt biển, tất cả tạo nên một khung cảnh nên thơ nhưng không kém phần ma mị.

Nhất định phải ghé thăm hải đăng Tiên Sa, bạn sẽ không phải hối hận cho chuyến đi du hí Đà Nẵng của mình.

Bảo Tàng Đà Nẵng

Một nơi lưu giữ những giá trị văn hóa, truyền thống của thành phố Đà Nẵng, bảo tàng Đà Nẵng đem đến cho khách du lịch cái nhìn toàn diện về quá trình hình thành và phát triển của thành phố qua các thời kỳ của đất nước. Bên cạnh việc tìm hiểu về văn hóa, truyền thống của thành phố Đà Nẵng, bạn còn có thể sở hữu cho mình những tấm ảnh "cực chill" với nhiều không gian không gian triển lãm, trưng bày mang tính chân thực thể hiện dưới nhiều góc độ ánh nhìn mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

Sẽ thật một sự tiếc nuối khôn xiết nếu không đến với bảo tàng Đà Nẵng để khám phá, tìm hiểu cũng như từ chối một bộ album cực đẹp tại đây.

Cầu Sông Hàn

Nhắc đến những con sông Đà Nẵng thì người ta lại nghĩ ngay đến sông Hàn - con sông lớn chảy trong thành phố, nhưng nhắc về sông Hàn Đà Nẵng thì người ta lại nhớ đến những cây cầu nổi tiếng đặc biệt của đất Đà Thành nhộn nhịp này. Cầu sông Hàn cũng được góp mặt trong danh sách những cây cầu đẹp và nổi tiếng của Đà Nẵng bởi vẻ đẹp ảo diệu cũng như lối kiến trúc độc đáo của nó.

Cầu sông Hàn hay cầu quay sông Hàn đặc biệt bởi lối kiến trúc độc đáo cũng như sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các kỹ sư tài hoa, được tô điểm những ánh đèn đầy màu sắc làm cho cây cầu sông Hàn thêm lung linh vào ban đêm. Tới đây và chiêm ngưỡng một trong những kiệt tác của Đà Nẵng nhé!

Hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ

Hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ là một công trình thủy lợi cung cấp nguồn nước tưới và chặn lũ cho đất Đà Nẵng, nổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, hoang sơ và trong lành. Đến với hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ, bạn có thể thỏa thích vui chơi với các hoạt động giải trí vô cùng đặc sắc như cắm trại qua đêm, đạp xe dạo quanh hồ, trải nghiệm chèo thuyền kayak, khám phá cuộc sống người dân tại hồ...

Một không gian yên bình, "chill out" với thiên nhiên, ngắm nhìn hoàng hôn buông, thưởng thức cà phê đón nắng bình minh trong sớm mai.... Khung cảnh của cuộc sống giản dị, tạm tránh xa cái náo nhiệt, xô bồ nơi phố phường ấy, bạn có muốn thử không? 

Khu du lịch Hòa Phú Thành

Đến với khu du lịch Hòa Phú Thành, bạn được trải nghiệm nhiều trò chơi mạo hiểm như trượt thác, trượt dây cáp, trượt máng. Bên cạnh đó còn là những dịch vụ thư giãn độc đáo như massage bằng cá.

Nằm trên QL14G, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang thành phố Đà Nẵng. Giá vé vào cửa là 50.000VND. Để tham gia các hoạt động bạn cần chi khoảng 150-250.000VND.

Bải Cỏ Cháy

Du lịch Đà Nẵng các bạn chớ bỏ qua một điểm check in siêu HOT đó là “Bãi cỏ cháy” nằm ngay trên đường đi lên Bán đảo Sơn Trà. Sở dĩ có tên “Bãi cỏ cháy” vì những thảm cỏ ở đây mang màu sắc nâu vàng tạo nên một không gian yên bình và đầy thơ mộng.

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm bãi cỏ cháy Sơn Trà, các bạn chỉ cần khoác lên mình những bộ trang phục màu sắc đơn giản, thậm chí chỉ là màu trắng hay đen thôi cũng đã rất nổi bật giữa những bông cỏ vàng óng đung đưa trong gió này. Đặc biệt khi check in ở đây vào lúc ánh hoàng hôn dần buông xuống thì khung cảnh sẽ càng nên thơ, đẹp không tả xiết!

Tưởng như không có gì thú vị nhưng Bãi cỏ cháy lại có một sức hút lạ kì, thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Đơn giản là vì khoảnh khắc cùng nhau ngắm nhìn màu vàng của cỏ, màu vàng của nắng lúc chiều tà, từ xa xa còn thấy được hồ Xanh và mặt biển Sơn Trà yên ả,… sẽ tạo cho du khách một cảm giác an yên nhưng lại có chút buồn, có chút tiếc nuối và muốn níu giữ khoảnh khắc này mãi không buông…

Bãi biển Mỹ Khê

Thật thiếu sót khi bỏ qua biển Mỹ Khê, bãi cát trắng mịn và nước biển xanh lam đẹp tuyệt cho những bức hình sống ảo miễn chê của cánh chị em. Con đường chạy dọc bờ biển cũng đẹp không kém- sạch sẽ khang trang, êm ru. Có thể nói đây chính là niềm tự hào lớn nhất của thành phố Đà Nẵng.

Tượng Cá Chép Hóa Rồng

Mang ý nghĩa thể hiện ý chí của con người Đà Thành, muốn "vượt vũ môn" để hóa thành "rồng" mà vươn ra "biển lớn", tượng Cá Chép Hóa Rồng thu hút khách du lịch thập phương đến đây check in cũng như ngắm nhìn "ý chí" của con người với quê hương của mình.

Được điêu khắc từ bàn tay của các nghệ nhân làng nghề đá Non Nước nổi tiếng của Đà Nẵng cũng như của Việt Nam, tượng Cá Chép Hóa Rồng Đà Nẵng mang vẻ đẹp thanh thoát của kiến trúc con rồng thời Lý, nhưng không kém phần oai vũ. Đến đây, bạn thỏa thích chụp hình để lưu giữ khoảng khắc đẹp với tượng, ngắm nhìn vẻ đẹp của với sông Hàn thơ mộng, bên cạnh đó xa xa là hai công trình kiến trúc tiêu biểu của Đà thành là cầu rồng và cầu sông Hàn. Một điểm đến quá lý tưởng dành cho bạn khi đến thăm Đà Nẵng đấy!

Bảo Tàng Đồng Đình

Bảo tàng Đồng Đình được bao quanh bởi một không gian rừng cây đồng đình xanh mướt và tọa lạc trên khu vực của bán đảo Sơn Trà - một trong những điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng. Bởi lẽ thế, không gian bảo tàng Đồng Đình tạo ra trong tâm thức khách lữ hành thập phương đến đây là cảm giác rất yên bình, rất thư thái.

Nếu bạn đang kiếm tìm một không gian xanh hay "chán" không gian nhộn nhịp nơi phố thị thì một lần hãy đến với bảo tàng Đồng Đình, tận hưởng không gian trong lành, tươi mát, yên bình. Vô số chỗ chụp hình với mọi góc độ ánh nhìn độc đáo, sẽ là nơi để bạn có thể cho ra những bộ ảnh cực đẹp, bên cạnh chút rêu phong, cổ kính ở nơi đây. Bên cạnh những hoạt động ngoài lề, thì bảo tàng Đồng Đình vẫn là nơi lưu giữ những nét văn hóa, phong tục của người Chăm cổ, rất nhiều hiện vật của từng thời kì được bảo tàng lưu giữ lại để truyền tải đến cho khách du lịch đến đây tìm hiểu về hành trình dựng nước và giữ nước của cha ông ta.

Đỉnh Bàn Cờ

Được mệnh danh là "Nóc nhà thành phố Đà Nẵng", đỉnh Bàn Cờ Đà Nẵng là một trong những điểm đến vô cùng thú vị khi lữ khách du lịch tới "thành phố đáng sống nhất Việt Nam". Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, với độ cao khiêm tốn là 700m so với mực nước biển, thì đỉnh Bàn Cờ được giới trẻ yêu thích bởi nơi đây có thể ngắm nhìn thỏa thích các khoảng thời gian đẹp đẽ của một ngày, bình minh trong sương sớm hay là hoàng hôn lúc chiều tàn,...

Cảnh vật nơi đây vô cùng thi vị, tiêu dao, bên cạnh đó, có chút gì đó rất huyền bí khi nơi đây được tương truyền có các vị tiên nhân tọa xuống đấu cờ cùng nhau với hình ảnh Đế Thích đang ngồi bên bàn cờ tiên. Cùng đến đây vào những khoảng thời gian đẹp nhất trong ngày, để có được những bức ảnh "có 1 0 2" mà khoe với bạn bè, người thân bạn nhé!

Chùa Quan Âm

Chùa Quan Âm trên Ngũ Hành Sơn thuộc núi Kim Sơn trong quần thể Ngũ hành sơn, thành lập năm 1957, sự ra đời của ngôi chùa mang đầy màu sắc thần thoại và tâm linh, khi vị sư trụ trì đã mơ giấc mơ về Quan Thế Âm bồ tát.

Làng Bích Họa Tam Thanh

Một ngôi làng nhỏ với những bức tranh lớn nằm cách thành phố Đà Nẵng 1 tiếng rưỡi di chuyển, làng Bích Họa Tam Thanh trở thành điểm đến thu hút rất nhiều những tín đồ đam mê nghệ thuật đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vô vàn những ảnh họa được vẽ trên những bức tường nhà theo cách nhìn độc đáo của những người "nghệ nhân" sinh sống ở đây.

Làng Bích Họa Tam Thanh mang trong mình vẻ đẹp riêng đặc biệt mà chỉ khi đến đây bạn mới cảm nhận được hết về nó. Cũng như đến đây bạn có thể thỏa thích chọn lựa cho mình những góc chụp hình "có 1 0 2" của chính tay những con người mộc mạc nơi đây họa nên, ngắm nhìn những ngôi nhà tràn đầy hoạt họa, lung linh sắc màu trong ánh mặt trời, cùng bờ biển xanh mát Tam Thanh vỗ về... bảo đảm mê mẩn lắm đấy!

Cây Cầu Vàng

… Đến câu hỏi chơi gì ở Đà Nẵng.

Cầu Vàng chắc chắn là điểm đến người ta hay nghĩ đến khi muốn tìm nơi đi chơi, chụp hình đẹp tại Đà Nẵng. Khánh thành vào năm 2018 cho đến nay cầu Vàng liên tục nhận được những lượt khách nườm nượp đến vào mùa lễ hội. Ý tưởng về thiết kế sáng tạo cộng với cảnh đẹp tự nhiên sẵn có, đã tạo ra nét đặc trưng cho cầu vàng. Đây là niềm tự hào không chỉ của Đà Nẵng, mà của cả Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Cầu Vàng thuộc khu du lịch Bà Nà Hills, nếu thăm quan Bà Nà Hills bạn đừng quên ghé Cầu Vàng check-in nhé.

Nhà Thờ Con Gà Đà Nẵng

Mang nét kiến trúc độc đáo và biểu tượng chú gà trống gô-loa của Pháp, nhà thờ con gà Đà Nẵng trở thành một trong những điểm du lịch HOT của Đà Nẵng mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến với thành phố này. Được xây dựng vào thời kì Pháp thuộc, nhà thờ con gà Đà Nẵng thừa hưởng những nét kiến trúc Châu Âu cổ kính và độc đáo, một vẻ đẹp tráng lệ, nguy nga của một tòa lâu đài Châu Âu như hiện lên đứng sừng sững nơi con đường Trần Phú Đà Nẵng.

Mặc dù cùng tên gọi với nhà thờ con gà tại Đà Lạt nhưng mỗi nhà thờ lại mang nét kiến trúc vô cùng khác biệt, vô cùng đặc sắc và không nét nào giống nét nào. Nhà thờ con gà Đà Nẵng sở hữu cho mình những điểm chụp hình, sống ảo vô cùng "chất" bởi lối kiến trúc Châu Âu, bởi thế, chỉ cần bạn chuẩn bị cho mình một bộ trang phục mà bạn yêu thích là đã có thể có một bộ album lưu lại khoảnh khắc bạn đến đây.

Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng Đà Nẵng là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, thu hút khách du lịch đến với nơi đây bởi vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên. Ghềnh Bàng nằm trong khu vực của bán đảo Sơn Trà, có thể kết hợp khi đi đến Ghềnh Bàng tham quan với các địa điểm khác như chùa Linh Ứng Bãi Bụt, Bãi Bụt, Bãi Đá Đen Obama, và nhiều điểm khác tại đây.

Bên cạnh chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, biển trời Đà Nẵng, bạn còn có thể tận hưởng trọn vẹn bởi các hoạt động thú vị khác như cắm trại qua đêm, ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống nơi đường chân trời. Nếu như không biết làm gì khi đến Ghềnh Bàng, bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác "kéo cần", hàn thuyên với bạn bè về những câu chuyện cuộc sống, thỏa thích reo hò khi có cá "ghé thăm".... Biết bao trải nghiệm thú vị mà Ghềnh Bàng dành tặng cho những du khách nếu đã đặt chân đến với "nó", cũng như du lịch đến Đà Nẵng.

Bảo tàng 3D TrickEye

Bảo tàng 3D TrickEye với giá vé chỉ 120.000VND một người tham quan. Nằm trong khuôn viên bảo tàng tranh Art in Paradise Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng tìm đường trên bản đồ hoặc hỏi người bản địa. Với những hình ảnh 3D ở nhiều đề tài, từ thần thoại cổ tích đến phim ảnh, động vật,… đi thăm quan hết bảo tàng và chụp nhiều ảnh đẹp là bạn đã trải qua cả một hành trình đầy thú vị đấy.

Núi Sơn Trà

Núi Sơn Trà nằm trên bán đảo Sơn Trà, hướng ra vịnh biển gió lộng nên thơ. Trên núi có chùa Linh Ứng với tượng Quan Âm cao đến 67 mét như một biểu tượng tâm linh của thành phố Đà Nẵng.

Núi Ngũ Hành Sơn

Ngoài đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng còn có 2 ngọn núi nổi tiếng khác, gắn liền với nhiều giai thoại và truyền thuyết.

Núi Ngũ Hành Sơn có địa thế hướng ra năm ngọn núi khác được gọi theo tên của Ngũ Hành: Mộc Sơn, Thủy Sơn, Thổ Sơn,Kim Sơn, Hỏa Sơn. Trong đó Thủy Sơn cao và đẹp nhất. Có nhiều tích về tên gọi và sự hình thành của Ngũ Hành Sơn, khiến cho ngọn núi mang một vẻ linh thiêng và huyền bí hơn.

Ngôi Nhà Úp Ngược ( Upside down house)

Nếu một ngày, bạn sống trong một không gian tất cả mọi thứ đều đảo ngược, bầu trời là mặt đất, cây cối mọc ngược, lúc nào bạn cũng trong tư thế như "trồng chuối"... thì bạn sẽ có cảm nhận ra sao? Vẫn chưa thể hình dung ra câu hỏi thì ghé ngay đến với ngôi nhà úp ngược Đà Nẵng (Up Side Down House) để cảm nhận được cảm giác 1 ngày sống trong một không gian đảo lộn mọi thứ.

Những không gian với những cách bày trí khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách, gian bếp... đều được thiết kế và design vô cùng bắt mắt để cho bạn có được những bức ảnh thật xinh xắn đăng lên trang cá nhân của mình về một cuộc sống mà mọi thứ đều "không được bình thường". Tìm kiếm điểm chụp hình độc đáo thú vị tại Đà Nẵng thì cứ đến đây bạn nhé!

Sky Bar 36

Là một trong những bar club nổi tiếng với sức chứa hơn 500 khách, sky bar 36 đón hàng ngàn lượt khách đến đây. Tọa lạc tại khách sạn 5 sao Novotel DaNang Premier Han River, nơi đây sở hữu cho mình một khu vực ngoài trời rộng lớn, view ngắm nhìn sông Hàn cực đẹp cực chill khi chiều buông, thưởng thức một ly cocktail được pha chế bởi các nghệ sỹ bartender tài hoa nơi đây. 

Về đêm, Sky bar 36 Novotel Đà Nẵng càng lung linh lộng lẫy hơn bởi những ánh đèn sân khấu, tiếng nhạc sập sình của những bài hát nổi tiếng được hòa phối vào nhau bởi tài năng của các DJ của Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Sky Bar 36 còn "nuông chiều" khách hàng của mình hết mức bởi thường mời đến đây những khách mời, những ca sỹ nổi tiếng đến đây để phục vụ, góp vui. Đến đây và cảm nhận không khí náo nhiệt và ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng theo mắt nhìn hiện đại nhé!

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm thu hút lữ khách khắp nơi về đây vui chơi bởi vì vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, trong lành của 1 đảo chính cùng 8 đảo nhỏ vây quây. Bên cạnh đó, mẹ thiên nhiên còn ưu ái cho nơi đây một hệ sinh thái vô cùng phong phú, đa dạng cho bạn khám phá.

Giá vé Cù Lao Chàm, bạn có thể tham khảo thêm là 70.000VND/ người đối với vé cổng, 20.000VND/ người đối với phí sinh thái. Đến với Cù Lao Chàm vào thời gian từ tháng 3 - tháng 8, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của nơi đây, bởi nắng ấm, biển lặng giúp bạn có thể tham gia trọn vẹn các hoạt động vui chơi giải trí tại đây.

Nào là khám phá eo gió được bao bọc núi non xanh mướt, biển trời mênh mông, chiếc giếng cổ hơn 200 năm tuổi của người Chăm cổ, ngắm nhìn và dạo bước trên con đường hoa ngô đồng cực đẹp dưới ánh chiều tà... và vô số vô số những điều thú vị đang chờ bạn đến và vén lên bức màn bí mật của Cù Lao Chàm trong tâm thức của bạn đấy!

Chắc chắn sẽ không uổng phí đâu, đừng quên kiếm thêm cho mình một cộng sự hay thuê chụp hình tại Đà Nẵng để có thể bắt trọn những khoảng khắc đẹp nhất của bạn tại vùng đất này nhé!

Giếng Trời Đà Nẵng

Một trong những điểm đến HOT tại Đà Nẵng được liệt kê trong danh sách này không thể không nhắc đến Giếng Trời Đà Nẵng. Được mẹ thiên nhiên ôm trọn vào lòng, Giếng Trời là điểm đến thiên nhiên chưa có "bàn tay con người" vô cùng lý tưởng cho tất cả du khách gần xa muốn tránh xa cái oi bức, khói bụi nơi thành phố, muốn về nơi thanh vắng, tịnh tâm, không ưu phiền.

Vô cùng nhiều những trải nghiệm thú vị mà bạn có thể trải nghiệm ở đây như thỏa thích ngâm mình trong làn nước trong lành, dựng lều cắm trại, trải nghiệm mò cua, bắt ốc, soi ếch ban đêm, tĩnh tâm với hoạt động câu cá... Đừng nên bỏ lỡ nếu bạn đến Đà Nẵng trong dịp nào đó nhé, chuyến đi của bạn sẽ hấp dẫn hơn thì sao!

Đền Lĩnh Chúa Linh Từ

Ghé đến viếng Đền Lĩnh Chúa Linh Từ trong chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái trong tâm hồn, vẻ đẹp thiêng liêng trong kiến trúc đền miếu Việt Nam xa xưa. Tọa lạc tại đỉnh núi Chúa, nơi cao nhất Đà Nẵng, thuộc khu vực của khu du lịch Bà Nà Hills, đền Lĩnh Chúa Linh Từ tuy áp dụng lối xây dựng hiện đại do chỉ mới vừa được xây dựng nhưng lối kiến trúc cổ xưa đầy hoài cổ.

Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ có cảm nhận như đang "đạp gió cưỡi mây chốn bồng lai" bởi nơi đây quanh năm mây bao phủ trắng xóa, càng thể hiện được sự linh thiêng của đền Mẫu. Đến với đền Mẫu, bạn sẽ có dịp thả hồn mình vào trong không gian thiêng liêng nơi đây, đánh thức mọi giác quan theo cách tự nhiên nhất, không suy nghĩ, không ưu phiền...

Vì tọa lạc trong khuôn viên của Bà Nà Hills, muốn đến viếng đền Lĩnh Chúa Linh Từ bạn sẽ phải mua vé đến với Khu du lịch Bà Nà Hills vào buổi sáng với người dân Đà Nẵng, giá vé vào cổng sẽ là 600.000VND/ người lớn và 500.000VND/ trẻ em. Khách tham quan, giá vé vào cổng là 900.000VND/ người lớn và 750.000VND/ trẻ em. Vé vào khu du lịch Bà Nà Hills vào buổi tối với giá 800.000VND/ người lớn và 600.000VND/ trẻ em.

Show Ký ức Hội An

Đến Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua show diễn thực cảnh có 1-0-2 mang tên “Ký ức Hội An”. Là câu chuyện kể về lịch sử hình thành phát triển của Hội An thông qua ca kịch, diễn trên sân khấu là môi trường tự nhiên. Hiện show diễn này đang nắm giữ 2 kỷ lục “ Sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam” và “Chương trình biểu diễn nghệ thuật thường nhật có số diễn viên tham gia đông nhất” Giá vé từ 500-800.000VND/ người tùy vào hạng vé.

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là một trong những cung đường đèo ven biển được đánh giá là đẹp nhất Thế Giới. Du lịch Đà Nẵng – Huế, du khách khó có thể bỏ qua cung đường đèo uốn lượn có phần hiểm trở nhưng lại vô cùng đẹp nằm giữa núi non hùng vĩ này.

Vẻ đẹp của đèo Hải Vân là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những phong cảnh thiên nhiên tạo nên một bức tranh “non nước hữu tình”- một bên là núi non hùng vĩ, một bên là biển rộng mênh mông, cùng với đó là những áng mây bồng bềnh êm đềm trôi… Chính vì cảnh đẹp nên thơ như vậy, nên ngày nay mặc dù đã có Hầm đường bộ đèo Hải Vân nhưng nhiều du khách, đặc biệt là các phượt thủ vẫn muốn tham quan và chinh phục cung đường đèo này.

Đứng trên đỉnh đèo Hải Vân và phóng tầm mắt ra xa du khách có thể thấy được Cù Lao Chàm, Bán Đảo Sơn Trà hay Vịnh Lăng Cô,… ngoài ra du khách có thể check-in tại những điểm Hot của đèo Hải Vân như Góc cua chữ U tử thần, cây cô đơn, ga Bắc Hải Vân,… Và nếu có ghé mỏm đá cụ Rùa thì đừng quên thưởng thức 1 ly café thơm ngon tại quán café hòn đá cụ Rùa bạn nhé!

Nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng

Nằm tại số 156 đường Trần Phú, nhà thờ chính tòa Đà Nẵng mang kiến trúc Gothic với những vòm cửa bán nguyệt, những ô cửa sổ tròn có chấn song đan cài như cánh hoa, và những chóp nhọn cao vút. Là nhà thờ lớn nhất và có hoạt động của giáo xứ mạnh nhất khu vực, là điểm đến của tín đồ tôn giáo, cũng như người yêu vẻ đẹp kiến trúc của nó.

Chùa Phổ Đà

Chùa Phổ Đà cũng là một ngôi chùa lâu đời. Được thành lập từ những năm 1915 trải qua nhiều biến cố thăng trầm. Chùa vẫn đang hoạt động với nhiều sự cải tổ về kiến trúc, trùng tu tôn tạo lại. Đồng thời Chùa cũng là một viện Phật học để các Tăng lữ đến tra cứu, học tập về Phật giáo.

Làng báng tráng Túy Loan

Với hơn 500 năm tuổi, làng bánh tráng Túy Loan Đà Nẵng vẫn luôn giữ được hương vị của những mẻ bánh đã làm nên tên tuổi của mình. Làng nghề bánh tráng Túy Loan qua bao đời, bao giai đoạn vẫn giữ nét đẹp truyền thống, cũng như cách làm bánh tráng theo phương pháp thủ công, vô cùng tỉ mỉ.

Vì thế, người dân làng Túy Loan luôn luôn tự hào về bánh tráng của họ, cũng như bánh tráng trở thành một nét văn hóa không thể thiếu của ngôi làng bình dị này. Bên cạnh làng nghề bánh tráng thì ngôi làng cổ Túy Loan cũng đã tồn tại hơn trăm năm, nơi đây sở hữu nguyên vẹn về những dấu ấn của lịch sử, lối kiến trúc cổ có thể kể đến như ngôi nhà Tích Thiện Đường với những đường nét trạm trổ sắc xảo từ các nghệ nhân làng mộc Kim Bồng Hội An hay Đình làng Túy Loan được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia... 

Và còn vô cùng nhiều điều bí ẩn mà chính bạn là người đến và khám phá nhé! Nếu có thưởng thức và lỡ say đắm hương vị bánh tráng truyền thống Túy Loan thì bạn có thể tham khảo giá bán để mua về tích ăn từ từ "đã ghiền" nhé! Với bánh tráng chưa nướng, giá bán là 170.000VNĐ/ 10 chiếc và 220.000VNĐ/ 10 chiếc đối với bánh đã được nướng phồng giòn tan.

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Người ta truyền nhau rằng ai đến cây cầu này cùng người mình yêu và móc khóa lên thân cầu thì tình cảm ấy sẽ khăng khít mãi mãi. Và cũng có người tin rằng nếu đến cây cầu này trong trạng thái một mình, thì sẽ tìm được một nửa của mình. Ngoài ý nghĩa về tâm linh thì đây còn là điểm check-in không thể bỏ lỡ.

Cầu nằm trên đường Trần Hưng Đạo, dôi ra sông Hàn. Du khách có thể tham quan tự do vào mọi thời điểm trong ngày.

Công Viên Biển Đông

Một cái tên rất tự hào chủ quyền Việt Nam đúng không nào! Công viên biển Đông Đà Nẵng là điểm đến cũng không quá xa lạ với những con người nơi đây, cũng là nơi mà khách du lịch có thể đến đây ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống hàng ngày của người dân nơi Đà thành.

Một không gian xanh bên cạnh là biển nước mênh mông, đến đây, bạn có thể sẽ bắt gặp đàn chim bồ câu bay lượn hay là đang kiếm ăn, chiêm ngưỡng kiệt tác tượng Mẹ Âu Cơ và bọc trăm trứng trong câu chuyện truyền thuyết của dân tộc Việt Nam... Nơi đây còn được lựa chọn tổ chức những lễ hội đặc sắc, tươi vui, những tour lặn ngắm san hô, hay các lễ hội ẩm thực... sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt nếu đến đây và cùng người dân tham gia những lễ hội, vui chơi giải trí đặc sắc của thành phố Đà Nẵng đấy.

Thác Ba Đờ Phọt

Con thác hoang sơ, lọt giữa thiên nhiên, được ôm trọn trong "vòng tay" của cây và đá. Thác Ba Đờ Phọt, nghe rất lạ đúng không? Tên con thác được đặt bởi người Pháp khi họ đến cụm núi này khảo sát để xây dựng khu nghỉ dưỡng.

Du khách đến đây có thể tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ, có thể khám các hang đá liền kề nhau do mẹ thiên nhiên dành riêng cho nơi đây. Nếu bạn là một người ưa thích mạo hiểm thì thác Ba Đờ Phọt Đà Nẵng là một điểm đến lí tưởng tại Đà Nẵng cho bạn thỏa thích đam mê khám phá của mình. Đến đây để cảm nhận cảm giác ấy nhé, bạn sẽ phải hào hứng với con thác đấy!

Bãi Bụt

Bãi Bụt Đà Nẵng là TOP những địa điểm du lịch HOT tại Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng. Bãi Bụt nằm giữa một eo biển "siêu" đẹp, thuộc bán đảo Sơn Trà và là nơi giao hòa giữa rừng núi với biển cả. Bãi biển hoang sơ vô cùng hiếm có, sở hữu những bãi cát mịn màng trải dài và các môn thể thao mạo hiểm tại đây làm cho bạn mê mẩn quên mất lối về.

Đến với Bãi Bụt Đà Nẵng, bạn không cần phải quá quan tâm đến chi phí, bởi lẽ đây là bãi biển "free". Nhưng những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn du khách ở đây sẽ tốn chi phí, tham khảo giá vé trò chơi để chuẩn bị thật kĩ "tài chính" khi tham quan và vui chơi tại Bãi Bụt nhé!

Phí gửi xe tham quan vui chơi tại Bãi Bụt là 5.000 VNĐ đối với xe máy, 15.000 VNĐ đối với ô tô. Chòi nghỉ ngơi dao động từ 250.000 - 350.000 VNĐ/chòi. Lều trại cùng các dịch vụ cắm trại qua đêm tại đây rơi vào khoảng 500.000 - 600.000 VNĐ tính theo lượt. 

Đến biển mà không tắm biển thì khá tiếc nhỉ, nếu không chuẩn bị đồ tắm thì giá cho thuê đồ bơi là 20.000 VNĐ cho một bộ. Các trò chơi biển ở Bãi Bụt cũng đa dạng với mức giá "dễ chịu" như lặn biển ngắm san hô là 350.000 VNĐ/người, cano lướt biển: 1.000.000 VNĐ cho 1 chuyến...

Chi phí ăn uống ở nhà hàng là 120.000 VNĐ/phần và 50.000 VNĐ/món. Có cả loa hát với mức phí cho thuê là khoảng 100.000 - 150.000 VNĐ/lần.

Làng cổ Phong Nam

Làng cổ Phong Nam là một ngôi làng với bề dày lịch sử hơn trăm năm tuổi, sở hữu vẻ đẹp yên bình, mộc mạc với vô số những góc chụp hình mang nét cổ kính, nên ngôi làng luôn nằm trong "tầm ngắm" của những bạn trẻ lựa chọn để cho ra những "sản phẩm vintage style" đầy chất lượng.

Không những thế, làng cổ Phong Nam còn khoát lên mình những vẻ đẹp khác nhau. Ngôi làng trở nên vô cùng bình dị, yên bình giữa phố phường nhộn nhịp vào mùa khô, trở nên vô cùng kì bí, u tịch vào mùa mưa... Chỉ có tận mắt nhìn thấy, tự mình cảm nhận thì bạn mới thấy được hết nét đẹp trong lối kiến trúc, cũng như quang cảnh nơi đây như thế nào!

Rừng Thông Bồ Bồ

Như một lời bài hát bắt tai mà tôi từng nghe vào một buổi sớm Đà Nẵng "bỏ em vào balo, đưa em ra khỏi thủ đô, mình cùng rời thành phố, tránh những làn khói ô tô...”

Đến với Đà Nẵng và mong muốn đi đâu đó để thư giãn, hít thở không khí trong lành thay vì các địa điểm du lịch náo nhiệt khác thì Rừng thông Bồ Bồ chính là lựa chọn lý tưởng hơn cả. Rừng thông Bồ Bồ - nơi được ví von như “Đà Lạt thu nhỏ” của miền Trung vì mang một không khí mát mẻ, trong lành cùng với không gian yên bình xanh tươi, ngoài ra còn có cả hồ nước tĩnh lặng với những gợn sóng lăn tăn…

Chính vì vậy rừng thông này đã trở thành một địa điểm thích hợp để gia đình và bạn bè cùng nhau đến dạo chơi, dã ngoại, picnic,… Tại đây các bạn còn có thể tạo ra nguyên một album ảnh lãng mạn và đầy thơ mộng. Chỉ cần chuẩn bị thêm chút đồ ăn thức uống, một miếng thảm vải hay một chiếc lều nhỏ là đã có chuyến đi nghỉ mát cuối tuần cực chill rồi.

Ống Cống Bê Tông

Một điểm tham quan mang tên khá độc lạ của Đà Nẵng đó là “Ống Cống Bê Tông”- Một cái tên đã kích thích sự tò mò và thu hút nhiều du khách ghé tham quan, check-in. Trào lưu show dáng cùng với những ống tông mang tông màu chủ yếu là màu trắng đã trở nên hot rần rần, bởi thành phẩm được tạo ra đó chính là hàng trăm, hàng nghìn bức ảnh siêu nghệ thuật.

Những ống bê tông vô tình tạo nên trào lưu này, thực chất là do một công trình xây dựng đang thi công “gửi nhờ” tại một bãi đất trống gần khách sạn Golden Bay và công viên Kỳ quan thế giới Đà Nẵng. Vì vậy, muốn “đu trend” này các bạn chỉ cần khoác lên mình một bộ trang phục với màu sắc bắt mắt, thật nổi bật để check in với những ống bê tông màu trắng.

Sở dĩ như vậy là bởi vì sự tương phản màu sắc này chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất kỳ góc chụp nào!

Với những thông tin đã cung cấp về những địa điểm tham quan vui chơi tại thành phố Đà Nẵng, chúng tôi mong bạn đã tìm được điểm đến phù hợp cho chuyến đi của mình. Nếu có nhiều thời gian, hãy khám phá nhiều nơi nữa, vì Đà Nẵng xứng đáng để bạn làm thế, sẽ còn nhiều bất ngờ lắm. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm thật tuyệt vời ở Đà Nẵng nhé!

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về 50 Địa Điểm Tham Quan Vui Chơi HOT Ở Đà Nẵng

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO