Dịch Vụ Thuê Thợ Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp Tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Chụp hình gia đình hiện nay được coi là 1 trong những xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng. Các gia đình thường có mong muốn lưu giữ lại tất cả những kỉ niệm hay những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của gia đình mình bằng những thước phim hay bộ ảnh tràn đầy cảm xúc và tình yêu thương. Những tấm ảnh ấy sẽ là những kỷ niệm gia đình sẽ là tài sản quý giá, là minh chứng cụ thể rõ ràng nhất về một mái ấm gia đình.

Hiện nay, với sự phát triển về chất lượng và giá cả thì để tìm được một Studio chuyên chụp ảnh gia đình ở Sài Gòn hay một nhiếp ảnh gia chụp hình gia đình giá rẻ - chất lượng - uy tín thì không hề đơn giản.

Vì có quá nhiều sự lựa chọn với những mức ưu đãi hấp dẫn sẽ làm ảnh hưởng đến quyết định của bạn, khó đưa ra được quyết định. Thì bài viết dưới đây Hoàng Xù Studio (Hotline 0903 362 779) sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc đưa ra quyết định cho mình. Theo dõi cùng mình qua bài viết Dịch Vụ Thuê Thợ Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp Tại Tp.HCM (Sài Gòn) nhé!

Tại sao nên chụp ảnh gia đình tại studio ở Hồ Chí Minh

Đối với các bé nhỏ dưới 1 tuổi thì nhu cầu ngủ nghỉ và vệ sinh là rất cần thiết và thường xuyên. Ở tại studio ba mẹ có thể yên tâm hơn phần nào. Việc trời đang nắng bỗng mưa là chuyện khá bình thường. Không phải vội vã và lo lắng buổi chụp của cả gia đình bị dán đoán về điểm chụp cũng như ánh sáng.

Khi ba mẹ là người của công việc quyết định chụp hình gia đình thì có thể chọn bất cứ giờ chụp nào trong studio ngoài giờ hành chính và không lo ảnh hưởng về chất lượng hình ảnh, trong studio có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tăng giảm ánh sáng nên chụp vào khoảng thời gian nào cũng giống nhau cả.

Chụp ảnh ngoại cảnh : Cũng tương tự như chụp trong studio nhưng khi bạn lựa chọn ngoại cảnh thì phong cách sẽ tự nhiên hơn nữa đặc biệt là với trẻ con buổi chụp sẽ như một buổi đi picnic của gia đình, hay một sự kiện tổ chức sinh nhật, kỷ niệm ngoài trời ….

Top những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh gia đình đẹp ở Sài Gòn

Chụp ảnh gia đình ở địa điểm thú vị đó là Công viên Gia Định

Đây là một địa điểm rất lý tưởng để tạo lên những bức hình gia đình đẹp. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng và có nhiều cây với tán lớn không sợ nắng. Không sợ không có chỗ nghỉ ngơi khi trời nắng to hay chụp mệt cho cả gia đình, bên cạnh đó còn có những ghế đá để cho mình nghỉ ngơi.

Đặc biệt, nơi đây có nhiều hoa - dễ dàng tạo kiểu bên những tán hoa ấy. Một điều đặc biệt nữa thì đây là địa điểm miễn phí, chúng ta không cần bỏ thêm chi phí để được chụp hình và còn có nhà vệ sinh để thay đồ. 

Chụp ảnh tại Công viên Cầu Ánh Sao - một điểm chụp ảnh khá hot hiện nay

Là một công viên mở không tốn vé vào cổng, mọi người có thể tự do vào chơi thoải mái. Ban Quản lý sẽ thu phí cho những dịch vụ chụp ảnh cưới còn riêng chụp ảnh gia đình thì sẽ được free.

Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để ta chụp ảnh gia đình, với không gian diện tích rất rộng, nằm trong khuôn viên còn có cả Hồ Bán Nguyệt thơ mộng. Nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ và gia đình đến chơi vào những dịp cuối tuần.

Xung quanh được bao phủ bằng những hàng cây xanh, ở giữa được thiết kế 3 đổi cỏ nhân tạo rất đẹp. Những bức hình được chụp tại nơi đây thì không còn từ nào để miêu tả. Tại đây không có những cây cổ thụ, không có nhiều bóng mát như ở Công viên Gia Định. Thời gian lý tưởng nhất để chụp ảnh gia đình là vào thời gian sáng sớm hoặc chiều mát, lúc này ánh nắng chưa quá gắt vẫn đủ sáng để chụp ảnh. 

Chụp ảnh gia đình tại Dinh Thống Nhất Ở Sài Gòn

Dinh Thống Nhất là một địa danh lịch sử nổi tiếng ở Sài Gòn nói riêng hay Việt Nam nói chung. Nơi đây có khuôn viên rất rộng, được xây dựng khá lâu nên có rất nhiều cây cổ thụ tán rộng, hợp lý cho những ngày chụp ảnh nắng nóng. Là địa điểm khá nổi tiếng nhưng ít người lựa chọn đây là địa điểm để chụp ảnh cười hay ảnh gia đình.

Có lẽ lý do cụ thể nhất đó là chi phí vào cổng của ekip chụp hình khá cao (khoảng 500.000đ). Đó được xem là sử dụng tài sản và đóng góp phát triển để có một phong cảnh đẹp, thảm cỏ rộng, những cây cổ thụ với rễ to trồi lên mặt đất uốn lượn. Nơi đây chụp ảnh gia đình thì bạn không cần lo về chỗ tránh nắng và nghỉ ngơi. 

Chụp ảnh gia đình với địa điểm là Công viên Vinhomes Central Park

Với vị trí nằm ngay khu Tân Cảng Sài Gòn cũ nên được gọi là Công viên Tân Cảng. Đây là một công viên sang chảnh bậc nhất ở Sài Gòn, nằm sát bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, đẹp đẽ, mát mẻ, hiện đại là những tính từ dùng để mô tả về công viên này.

Nơi đây được xem là địa điểm chụp ảnh gia đình tuyệt nhất. Công viên không có bãi giữ xe riêng, nên bạn phải gửi xe tại chung cư cạnh bên - Vinhomes.

Tại sao nên chọn Hoàng Xù chụp ảnh gia đình

Studio Chụp ảnh gia đình đẹp – Studio chụp ảnh giá rẻ - Nhiếp ảnh gia có tay nghề cao? Bạn đang phân vân, hãy đến với Hoàng Xù Studio, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp mà không một studio nào có. 

Với mong muốn mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng, giúp ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt đó cho bạn. Thì Hoàng Xù Studio tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ngoài ra còn đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị hiện đại.... hỗ trợ cho những bức ảnh được trọn vẹn nhất cho bạn. 

Studio chụp ảnh gia đình đẹp hay Phim trường chuyên chụp ảnh gia đình của Hoàng Xù Studio, sở hữu cho mình không gian sang trọng, gam màu hiện đại nhưng không thiếu sự ấm áp. Thiết kế không gian thoáng với phong cách trang trí sang trọng, nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, đồng điệu từng gam màu. Phong cách trang trí, thiết bị, đạo cụ chuyên nghiệp,... tất cả sẽ tạo nên một sự chuyên nghiệp phong cách riêng của Hoàng Xù Studio.

Với tiêu chí và mong muốn được cống hiến, được đem lại niềm vui hạnh phúc cho mọi gia đình thông qua những khoảnh khắc Hoàng Xù Studio đã ghi lại được. Đội ngũ chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình bạn những khoảnh khắc giá trị tồn đọng mãi với thời gian.

Gia đình luôn là nơi thiêng liêng, tuyệt vời nhất của mỗi chúng ta. Chúng ta hãy trân trọng những giá trị, những thứ mà gia đình đã đem đến và cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên những người thân yêu nhất của mình. Điều đó không quá khó vậy nên bạn hãy làm tốt nó để sau này không phải hối hận vì đã bỏ lỡ những khoảng thời gian tốt đẹp đó. 

Khi sử dụng dịch vụ tại Hoàng Xù Studio bạn sẽ được hỗ trợ chuẩn bị trang phục, làm tóc, trang điểm chuyên nghiệp, đạo cụ cần thiết để tạo ra những bức ảnh đa dạng. Chính vì thế nên bạn chỉ cần mang theo tinh thần lạc quan, tâm thế vui vẻ, thoải mái thì chắc chắn sẽ có được những bức ảnh ưng ý nhất cho gia đình mình. Giá gói chụp hình gia đình phụ thuộc vào dịch vụ, bạn nên liên hệ trước để được tư vấn cụ thể từng gói báo giá nhé.

Những concept chụp ảnh gia đình đẹp

Bạn đang có ý định chụp một album ảnh gia đình đẹp, ấn tượng và thật tự nhiên nhưng chưa biết chụp ra sao? Đừng lo lắng, Hoàng Xù sẽ gửi đến bạn những mẫu ảnh chụp gia đình đẹp.

Hy vọng với những gợi ý mà Hoàng Xù giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp việc tạo dáng của gia đình dưới ống kính máy ảnh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giời hết. Ngay sau đây là những mẫu chụp hình gia đình đẹp nhất dành cho bạn.

  • Chụp ảnh gia đình chân dung truyền thống
  • Chụp ảnh gia đình lưu giữ những khoảnh khắc tự nhiên
  • Ý tưởng nắm tay nhau bước đi
  • Ý tưởng nô đùa trên bãi cát
  • Tạo dáng chụp hình gia đình hạnh phúc
  • Dáng chụp kể chuyện cho ngon nghe
  • Ý tưởng chắp cánh cho con
  • Tạo dáng gia đình tinh nghịch
  • Ý tưởng nô đùa với lá mùa thu
  • Ý tưởng tư thế chụp ảnh “kẹp bánh sandwich”

Bảng giá dịch vụ chụp ảnh gia đình - nghệ thuật Tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Rẻ - Đẹp - Uy tín - Chất lượng là tiêu chí mà Hoàng Xù Studio hướng đến, chính vì vậy bạn hãy một lần đặt sự tin tưởng ấy vào nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của chúng tôi và tin vào chi phí báo giá trọn gói dịch vụ chụp ảnh gia đình ở HCM nhé!!!

Gói cao cấp Liên hệ
Chụp studito Liên hệ
Chụp ngoại cảnh Liên hệ
Chụp theo concept yêu cầu Liên hệ

Lý do nên chụp ảnh gia đình ngoại cảnh

Studio là một dạng phim trường mini, nếu gia đình bạn gồm 10 thành viên trở lên thì lựa chọn chụp ngoại cảnh sẽ cho mọi người được tự nhiên, không gian thoải mái, rộng rãi, và có thể bắt chụp được các khoảnh khắc tự nhiên với tâm trạng tốt nhất của cả gia đình.

Những bé có tính cách hiếu động cũng không ngoại lệ khi chọn chụp ngoại cảnh.

Đội ngũ làm việc : đều là những thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh đặc biệt là lĩnh vực nhiếp ảnh gia đình. Vui vẻ nhiệt tình trong công việc để đem đến khách hàng những hình ảnh đẹp , tự nhiên và giàu sự sáng tạo nhất.

Hoàng Xù muốn nói với các bạn, hãy cho những đứa con mình những điều tốt đẹp nhất, cất giữ cho chúng nhiều ký ức chúng chẳng thể nhớ từng ngày, để sau này khi lớn lên hay già đi, những câu chuyện chúng kể với những đứa con yêu của mình là những kỉ niệm vui.

Nhưng lưu ý khi chụp ảnh gia đình

Để sở hữu cho mình album ảnh gia đìnhiấn tượng nhất đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây nhé!

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi chụp hình

Bạn và gia đình hãy lên kế hoạch chi tiết, chuẩn bị kỹ lưỡng mọi khâu từ địa điểm, trang phục, bối cảnh,… và điều quan trọng nhất chính là lựa chọn cho mình một studio chụp ảnh gia đình ở Hồ Chí Minh uy tín.

Mặc dù, đôi khi mọi thứ sẽ khó có thể diễn ra suôn sẻ như ý định ban đầu. Mỗi thành viên trong gia đình hãy học cách tự tin thoải mái trong buổi chụp ảnh nhé. Thần thái được xem là một trong những yếu tố quyết định tới bộ ảnh. Tránh để những yếu tố bên ngoài như thời tiết làm bức ảnh gia đình của bạn “bí xị” phải không nào! 

Một trong những lý do các nhiếp ảnh gia thường ưu tiên để các gia đình chụp ảnh tự nhiên, lưu lại những khoảnh khắc đời thường. Thay vì cố gắng tạo dáng, tập trung thái quá làm cho bức ảnh có phần gượng gạo và miễn cưỡng. 

Ý tưởng trang phục chụp hình

Một bộ ảnh đẹp không thể thiếu đi sự đầu tư cho khâu lựa chọn trang phục của các thành viên trong gia đình. Bạn nên nhóm các sở thích chung của thành viên trong gia đình để tìm ra bộ trang phục hợp lý nhất. 

Với bộ ảnh truyền thống, mẹ và con gái có thể mặc váy cưới trắng xinh đẹp. Còn bố và con trai sẽ mặc vest điển trai. Trang phục nghiêm túc dường như đã không hoàn toàn là xu thế

Các gia đình thường lựa chọn trang phục áo đôi cho cả nhà “tông xoẹt tông” vô cùng đáng yêu và bắt mắt. Một số gợi ý hữu ích mà Hoàng Xù dành cho trang phục gia đình là nên lựa chọn các màu trung tính; tông màu đất; kẻ sọc; trắng in hình đáng yêu, Xanh lam và vàng…

Địa chỉ Studio chụp hình Gia đình trọn gói chuyên nghiệp ở Tp.HCM (Sài Gòn)

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 590/2/23 Phan Văn Trị, Phường 07,Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ: 466/6 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0979 655 373

Trụ Sở Tại Đà Lạt

  • Văn Phòng Giao Dịch: Lê Đại Hành, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Văn Phòng Chính: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam
  • Hotline: 0979 655 373
  • Email: [email protected]

Ngân Trương - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ Photographer Hoàng Xù Studio Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp ở Sài Gòn).

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Thuê Thợ Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp Tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO