Dịch vụ Thuê Thợ Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình Trọn Gói tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Ba mẹ à, Hoàng Xù Studio nhận thấy được việc chụp ảnh cho bé trong mỗi một thời điểm trong cuộc đời của bé là điều rất quan trọng. Vì đó chính là sự đánh dấu lại một mốc thời gian quan trọng và ý nghĩa của bé bằng những bức hình chứa đầy kỷ niệm trong đó. Nó không chỉ đơn giản là chụp một bộ ảnh cho bé, mà được xem như một món quà vô giá mà bố mẹ sẽ dành tặng cho bé con của mình khi lớn lên, là kỷ vật theo con đến suốt đời. 

Hiểu được điều đó, Hoàng Xù Studio (Hotline 0903 362 779) đưa ra sự cam kết tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm: ảnh đẹp lung linh nhất, tự nhiên trong từng khung hình từ ánh sáng đến mẫu ảnh tạo ra nhiều tiếng cười nhất trong lúc chụp ảnh.

Điều đó sẽ giúp bé tạo dáng một cách tự nhiên nhất, không bị căng thẳng bởi sự có mặt của người lạ. Hình ảnh chụp ra sẽ tự nhiên không bị gượng gạo, khô khan trong cảm xúc. 

Khi chụp ảnh cho bé với Hoàng Xù Studio, Ba mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không phải lo việc con mình còn nhỏ chưa biết diễn, tạo dáng khi chụp, thợ chụp hình có đẹp không?

Và đặc biệt đó là không cần lo lắng về việc phải đưa bé đi chụp lại ở bất cứ đâu vì hình ảnh không như mong muốn, ảnh gượng quá hay đơ quá. Mọi thứ hãy cứ để Hoàng Xù Studio lo bạn chỉ việc đưa bé đến đây và kiểm nghiệm dịch vụ chụp ảnh em bé & gia đình ở Tp.HCM ( Sài Gòn) của mình nhé.

Concept chụp hình em bé

Hiện nay các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã đưa ra rất nhiều Concept chụp hình em bé đa dạng, phong phú, ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn.

  • Concept chụp hình em bé chụp ảnh phông trơn đơn giản
  • Concept chụp hình em bé cổ tích
  • Concept chụp hình em bé chụp ảnh đẹp cho bé yêu theo hướng Hàn Quốc
  • Concept chụp hình em bé hiện đại
  • Concept chụp hình em bé áo dài
  • Concept chụp hình em bé chụp ảnh đẹp cho bé yêu theo hướng hoa quả
  • Concept chụp hình em bé hóa thân thành động vật
  • Concept chụp hình em bé theo nghề nghiệp
  • Concept chụp hình em bé học đường
  • Concept chụp hình em bé dã ngoại
  • Concept chụp hình em bé đi biển
  • Concept chụp hình em bé chụp ảnh đẹp cho bé yêu đậm chất thể thao
  • Concept chụp hình em bé hoài cổ
  • Concept chụp hình em bé với đồ chơi
  • Concept chụp hình em bé sinh nhật
  • Concept chụp hình em bé giáng sinh
  • Concept chụp hình em bé năm mới
  • Concept chụp hình em bé chụp ảnh đẹp cho bé yêu thiên thần
  • Concept chụp hình em bé nàng tiên cá
  • Concept chụp hình em bé đang ngủ

Bảng giá Dịch vụ Thuê Thợ Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình Trọn Gói tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Rẻ - Đẹp - Uy tín - Chất lượng là tiêu chí mà Hoàng Xù Studio hướng đến, chính vì vậy bạn hãy một lần đặt sự tin tưởng ấy vào nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của chúng tôi nhé!!!

Lưu ý khi chụp hình em bé

Khi chụp ảnh cho bé yêu quan trọng nhất là phải tạo được không khí thoải mái cho trẻ

Với những bé yêu thì phải tạo sự thoải mái cho các bé. Nếu chúng ta tạo sự căng thẳng có thể làm cho trẻ em sợ, làm mất vẻ hồn nhiên cho bức ảnh ảnh. Bạn nên khéo léo làm quen, nói chuyện thậm chí nô đùa với bé.

Hãy cho bé thấy mình là bạn của trẻ chứ không phải một thợ săn ảnh khó tính. Kinh nghiệm của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đó là hãy chọn những máy ảnh compact cao cấp có tốc độ chụp liên tiếp tốt thay cho những chiếc DSLR cồng kềnh nhằm giúp trẻ em tự tin hơn khi đứng trước ống kính. Cũng đừng ngại chụp nhiều vì thường chụp 10 tấm bạn mới có được một vài bức ảnh bắt được khoảnh khắc tự nhiên.

Để trẻ tự do làm những gì chúng muốn

Không giống như người lớn, chụp ảnh cho bé Sài Gòn thường rất khó tạo “form”. Đừng bắt trẻ đứng theo ý mình mà hãy để chúng tự nhiên nhất. Tốt nhất hãy thân thiện với bé chúng ta sẽ dễ dàng góp ý với bé hơn. Dùng những câu chuyện vui trong quá trình chụp để bé có nụ cười tự nhiên. Khi đã tạo được sự thân thiện với bé thì bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tạo những bức ảnh thể hiện đúng sự ngộ nghĩnh trẻ thơ baby

Nguyên tắc cơ bản và quan trọng nhất khi chụp là phải mô tả đúng những gì đối tượng thể hiện. Đừng gò bó bé phải tạo dáng như người lớn nó sẽ tạo sự không chân thật cho bức ảnh. Hãy cho bé thỏa sức nô đùa, bạn hãy tạo khoảng cách đủ gần, luôn sẵn sàng để bắt lại những khoảnh khắc ấy.

Hãy để bố mẹ ra ngoài tầm ngắm của ống kính khi chụp ảnh cho bé

Sẽ thuận lợi hơn cho bạn nếu đi cùng trẻ là bố mẹ chúng. Bởi khi chụp, trẻ sẽ thấy an tâm. Tuy nhiên, nên hạn chế việc người lớn xuất hiện vào tâm điểm khung hình, khi đó ảnh không còn tính ngộ nghĩnh, đáng yêu nữa! Những ông bố bà mẹ khó tính luôn làm trẻ bối rối trong lúc chụp và kết quả là bạn sẽ thu được những bức ảnh kém tự nhiên. Không có bố mẹ bên cạnh bé sẽ thoải mái tự nhiên hơn khi chụp ảnh

Cố gắng chụp gần, điều tiết ánh sáng hài hòa

Hãy cố gắng dùng ánh sáng tự nhiên. Nếu bắt buộc phải sử dụng đến ánh sáng nhân tạo thì hãy khéo léo sao cho không tập trung toàn bộ vào khuôn mặt.

Chụp ảnh trẻ con tốt nhất vào thời điểm sáng sớm

Ánh nắng ban mai sẽ màu da trên ảnh mịn và hồng hào hơn. Màu sắc của cảnh vật xung quanh cũng mượt và đỡ gắt hơn. Hơn nữa trẻ thường thoải mái vào buổi sáng hơn và hay nô đùa hơn. Chúng ta sẽ dễ bắt những khoảnh khắc đẹp.

Cố gắng thu hút sự tập trung của trẻ

Hãy làm mọi thứ để trẻ cảm thấy như không có gì căng thẳng, chẳng hạn thu hút chúng vào một chủ đề hay việc gì đó, như thử quần áo hay tập trang điểm… Đừng để những đứa trẻ thấy rằng bạn đang theo dõi chúng khi chụp ảnh cho bé Sài Gòn.

Phát hiện và giải quyết nhanh những vấn đề của trẻ

Những vấn đề liên quan đến trẻ sẽ dễ làm bạn mất hứng và mất nhiều thời gian. Vì thế, hãy cố gắng hiểu và quan tâm đến chúng, đừng để trục trặc trở nên nghiêm trọng. Việc này đòi hỏi người chụp ảnh cho bé Sài Gòn phải chút “năng khiếu” dỗ dành cũng như sức chịu đựng lớn. Nếu tình hình không khá lên, cách tốt nhất là nhờ đến sự trợ giúp của “phụ huynh” và tìm cơ hội khác để chụp.

Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình tại Nhà ở Tp.HCM (Sài Gòn)

Chụp ảnh em bé tại nhà tại sao không? Nhà là nơi bé sinh ra và lớn lên, ở đó có ba, có mẹ, có anh chị em của bé. Nhà là nơi chan chứa tình thương, là nơi thân quen của bé. Chụp ảnh tại nhà sẽ giúp bé thấy thoải mái hơn.

Hơn nữa với cac trẻ nhỏ việc đi lại sẽ ảnh hưởng tới bé ( nhất là bé mới sinh, và còn ảnh hưởng tới cả sức khỏe của mẹ nữa). Vì vậy tổ chức một buổi chụp ảnh em bé tại nhà là để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Hơn nữa khi chụp ảnh em bé tại nhà bạn sẽ khai thác tối đa được những góc cạnh trong cuộc sống thường ngày của bé, các bức ảnh sẽ sinh động hơn.

Bé bao nhiêu tuổi thì chụp ảnh tại nhà được?

Với các bé từ 0 đến 4 tuổi bạn có thể tổ chức cho bé một buổi chụp ảnh tại nhà. Ở độ tuổi này nếu đưa các bé đi lại nhiều sẽ khiến các bé rất mệt mỏi, đến khi chụp hình các bé sẽ không tập chung được nên bạn sẽ khó mà có thể hợp tác với các bé.

Chụp ảnh ở nhà sẽ giúp các bé cảm thấy thoải mái hơn, và bé dễ dàng hợp tác với bạn hơn.

Chụp ảnh em bé tại nhà sẽ không đẹp bằng chụp ở studio?

Đẹp hơn hay không đẹp hơn lại là do con mắt thẩm mỹ của mỗi người. Người thích thế này, người thích thế kia. Nhưng theo Surisudio thì mỗi cái có một khía cạnh riêng, có một cái đẹp riêng.

Chụp ở stuio thì sẽ có nhiều bối cảnh hơn, nhiều đạo cụ hơn ở nhà, nhưng nó sẽ bị lặp lại khi bạn đến nhà một người bạn, bạn cũng thấy một bức ảnh của bé nhà người ấy có bối cảnh cũng giống như bức ảnh của bé nhà bạn.

Còn chụp ở nhà thì sao, tuy không có bối cảnh đẹp, nhiều đạo cụ đẹp, nhưng đó lại tạo ra nét riêng biệt của gia đình bạn và bé yêu.

Phòng chụp ảnh cho bé cần rộng bao nhiêu? Bài trí như thế nào?

Phòng để làm bối cảnh chụp ảnh cho bé cũng không cần phải quá rộng. Chúng tôi chia ra là hai đối tượng.

Với các bé từ 1 đến 4 tuổi thì cần một phòng rộng khoảng 14 đến 15 m2 để phục vụ cho công việc chụp ảnh. Đó có thể là phòng khách, hay chính là phòng của bé. Nhưng bạn nên nhớ sắp xếp lại đồ chơi cho gọn gàng, ngăn nắp và phải đảm bảo phòng có ánh sáng mặt trời chiếu vào để có được ánh sáng tự nhiên mà không cần phải dùng đến đèn flash.

Với các bé sơ sinh thì phòng có thể nhỏ hơn một chút cũng được, nhưng phải đảm bảo nhiệt độ trong phòng phải đủ ấm đối với bé và ánh sáng phải hài hòa.

Trang phục cho bé, và đạo cụ cần phải chuẩn bị những gì?

Vì là chụp ảnh tại gia đình nên bạn cũng không cần phải chuẩn bị đạo cụ gì nhiều, những đồ vật trong nhà chính là những đạo cụ tuyệt vời nhất rồi: Đồ chơi của bé, chiếc giường bé ngủ hàng ngày, hay bộ ghế sofa của gia đình bạn… tất cả đều tạo lên sự thân quen với bé.

Về trang phục bạn có thể chuẩn bị cho bé vài bộ quần áo mới nhưng nên nhớ phối màu cho hợp với bối cảnh nhé.

Nếu bạn thích sự ngộ nghĩnh, muốn bé hóa thân thành chú cún con, hay chú mèo Tom thì bạn có thể đi thuê, hoặc hỏi mượn ở studio.

Nhà bạn không đủ rộng để đặt hệ thống máy móc cồng kềnh.

Cam kết chất lượng ảnh của Hoàng Xù Studio

  • Ảnh chụp ra sẽ đẹp và lung linh nhất: Những bộ ảnh bé yêu của Hoàng Xù Studio luôn lung linh, đẹp tuyệt vời và đốn tim người xem. Bạn sẽ tự hào về bộ ảnh khi quyết định chụp ảnh cho bé tại Hoàng Xù Studio.
  • Ảnh tự nhiên nhất: Chúng tôi nói không với những hình ảnh không tự nhiên và có sự sắp đặt. Việc bắt một đứa trẻ thơ diễn theo những tư thế đầy tính sắp đặt với khuôn mặt gượng gạo là điều Hoàng Xù Studio không cho phép. 
  • Bộ ảnh sẽ đầy tiếng cười và đáng yêu: nhiếp ảnh gia của Hoàng Xù Studio là những người vô cùng duyên dáng và yêu trẻ con. Họ biết cách giúp cho bé cười vui vẻ một cách tự nhiên nhất và nhiếp ảnh sẽ bắt trọn những khoảnh khắc ấy trong nụ cười và những nét đáng yêu của bé trong những thời điểm vàng ấy. 
  • Ảnh trong trẻo và màu sắc rực rỡ: Tất cả những bộ ảnh chụp cho bé của Hoàng Xù Studio đều có màu sắc trong trẻo và rực rỡ, giúp con của bạn thực sự tỏa sáng trong từng bức ảnh.
  • Album được in đẳng cấp nhất: Chúng tôi sử dụng công nghệ chỉnh sửa cùng với máy in và mực in nhập từ nước ngoài về. Bộ ảnh rửa ra có tính năng chống bụi và chống ẩm, độ bền màu lên đến vài chục năm. Sử dụng công nghệ in album tốt nhất hiện nay để bạn có thể lưu giữ được kỷ niệm lâu nhất có thể. 
  • Thời gian chụp ảnh cực nhanh: Trung bình khoảng 1 - 1,5 tiếng là chúng tôi đã hoàn tất một album chụp ảnh cho bé. Do đó, bé yêu của bạn sẽ không quá mệt và khó chịu khi phải chụp quá lâu.

Nên Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình tại phim trường hay tại nhà Tp.HCM (Sài Gòn)

Không phải tự nhiên mà các gia đình ngày càng đổ xô theo hướng chụp ảnh cho bé trong phim trường, có nhiều lý do đơn giản để khách hàng ngày thích chụp ảnh ở trong phim trường hơn là chụp ảnh cho bé ngoại cảnh như :

  • Đối với những gia đình có bé nhỏ việc đi ra ngoài để chụp ảnh gặp rất nhiều khó khăn và mệt mỏi, vì vậy chọn một phim trường mini cho bé là điều được đánh giá cao hơn cả.
  • Có nhiều bố cảnh đẹp, sắp xếp concept bố cục đẹp mắt từ hiện đại cho đến những cảnh truyền thống…..
  • Dễ thương như phim hàn quốc : Những cảnh như trong quán cafe, hay những cảnh chụp trong phòng ngủ đều có thể thực hiện tốt trong một phim trường, với sự hỗ trợ của các thiết bị ánh sáng chuyên dụng được bố trí trong studio thì chắn hình ảnh chụp trong studio hay phim trường sẽ trở nên rất đẹp mắt.
  • Linh hoạt hơn chụp ảnh ngoại cảnh: Thay vì một album ảnh mẹ và bé, ảnh gia đình được chụp ngoại cảnh bạn sẽ phải sắp xếp và bỏ ra rất nhiều thời gian chuẩn bị như chuẩn bị chỗ cho thuê trang phục, chuẩn bị phương tiện đi lại, những chi phí phát sinh không đáng có.
  • Chụp ảnh trong phim trường hay trong studio tất nhiên là sẽ thoải mái hơn vì chúng ta không phải tốn hàng giờ hàng ngày để di chuyển tới các địa điểm chụp ảnh rất mệt phải không. Còn với chụp trong phim trường bạn chỉ cần hẹn giờ đến đúng giờ là chụp.

Đó là những lý do cơ bản nhất các gia đình lại thích tìm đến những phim trường như vậy.

Những phim trường chụp ảnh cho bé đẹp ở Hồ Chí Minh

  •  L’Amour: Vị trí: 1/114A Thích Mật Thể, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Orange: Địa chỉ: 704 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức
  • White House: 78/3/10 đường số 11-F.11, Quận Gò Vấp, Quận Gò Vấp
  • Sankid Studio – All in One: Địa chỉ: : 257-259 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

Những giá trị nhận được khi chụp ảnh cho bé tại Hoàng Xù Studio

Không chỉ là một bộ ảnh cho bé, những giá trị mà Hoàng Xù Studio mang lại cho gia đình bạn lớn hơn rất nhiều.

  • Album ảnh là một tác phẩm lưu giữ ký ức của tuổi thơ, trong từng bức hình đó chứa đựng biết bao ký ức với nụ cười, những nét đáng yêu và sự hồn nhiên của con bạn. Sau này khi con bạn lớn lên, cuốn Album chính là món quà vô giá mà bạn dành tặng cho con của mình. Chỉ cần mở cuốn album ra thì con bạn sẽ cảm nhận được tình cảm và sự yêu thương của bố mẹ dành cho mình từ khi bé đến trưởng thành vẫn vậy. 
  • Bộ ảnh cũng chính là một liều thuốc tinh thần cực kỳ hiệu nghiệm, mỗi khi mệt mỏi hãy chán nản buồn bực thì bạn chỉ cần mở hình ra, nhìn ngắm đứa con thơ của mình đã trưởng thành như nào qua từng năm tháng thì mọi mệt mỏi trên bạn sẽ tan biến hết. 
  • Bộ ảnh còn là cầu nối gắn kết tình cảm gia đình, mỗi khi có chuyện không vui, cãi vã lớn tiếng không mong muốn xảy ra, chỉ cần vợ chồng bạn mở cuốn album ảnh ra xem, bạn sẽ cảm nhận được những ký ức đẹp đẽ của món quà quý giá mà ông trời đã ban cho gia đình mình, nó đẹp đẽ và quý giá đến nhường nào. Bạn sẽ có thêm động lực để vượt qua những chuyện nhỏ nhặt, vụn vặt trong cuộc sống để từ đó bạn càng yêu thương gia đình mình hơn, sống biết ơn và vui vẻ hơn.
  • Ngoài ra, bộ ảnh còn là thứ kỷ vậy mà bạn có thể mang chúng ra để kể và khoe với bạn bè người thân của mình về đứa con yêu quý của bạn. 
  • Và còn vô ngàn điều quý giá nữa mà một bộ ảnh bé yêu có thể mang lại ….. Vậy nên bạn hãy book ngay dịch vụ chụp ảnh bé yêu bên Hoàng Xù Studio để được lưu lại những kỷ niệm đẹp đẽ ấy của con bạn nhé!

Địa chỉ Studio chụp hình Em bé trọn gói chuyên nghiệp

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 590/2/23 Phan Văn Trị, Phường 07,Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ: 466/6 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0979 655 373

Trụ Sở Tại Đà Lạt

  • Văn Phòng Giao Dịch: Lê Đại Hành, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Văn Phòng Chính: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam
  • Hotline: 0979 655 373
  • Email: [email protected]

Ngân Trương - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ Photographer Hoàng Xù Studio Chụp Ảnh Em Bé Đẹp ở Sài Gòn).

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch vụ Thuê Thợ Chụp Ảnh Em Bé & Gia Đình Trọn Gói tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN | Cung cấp bởi SOPRO