Dịch Vụ Thuê Thợ Chụp Ảnh Đôi/Couple Trọn Gói ở Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Hoàng Xù Studio là một nơi chụp ảnh đôi/couple tại Hồ Chí Minh (Sài Gòn) chuyên nghiệp nhưng cực kỳ uy tín - đáng tin cậy. Hoàng Xù chuyên cung cấp các dịch vụ chụp hình cặp đôi / couple tại Tp.HCM. Tại đây có đa dạng các gói chụp hình cặp đôi cho các bạn lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu cùng Hoàng Xù Studio nhé!

Chụp ảnh couple tại Sài Gòn hiện đang là dịch vụ rất hot được giới trẻ sử dụng rất nhiều. Không lạ gì khi mà nói thời tiết Sài Gòn nắng mưa thất thường này lại là nơi viết nên những câu chuyện những bài hát về những mối tình trong trẻo của thời sinh viên, tuy đơn giản nhưng đầy sự ngọt ngào khiến cho người thưởng thức đều muốn lưu lại làm kỷ niệm.

Sài Gòn có muôn ngàn điểm chụp hình tuyệt đẹp, những con phố cổ với giàn hoa giấy phủ rực sắc trắng hoặc hồng của loài hoa này. Cây hoa giấy là một loài hoa tượng trưng cho cái đẹp và tình yêu.

Những cánh hoa mỏng manh, nhẹ tênh cùng với màu sắc quyến rũ của nó đã tạo ra một vẻ đẹp riêng cho bức ảnh thêm điểm nhấn. Không quá khó để mang lại cho bạn những bức ảnh chụp couple tại Sài Gòn để lưu giữ kỉ niệm vừa đơn giản nhưng không thiếu sự trong sáng, nhẹ nhàng, pha thêm một chút tinh nghịch, đáng yêu của tuổi trẻ.

Vẻ bề ngoài đơn giản ấy của loài hoa này như một phép ẩn dụ trong tình yêu, mỏng manh nhưng không yếu ớt, không quá phô trương nhưng lại là sự gắn kết dài lâu của các cặp đôi.

Hoàng Xù Studio chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn cho những bức hình chứa đầy kỷ niệm và tình yêu ấy. Hãy cùng Hoàng Xù Studio khai phá mọi con đường phố để tạo ra tác phẩm tuyệt vời bạn nhé!!!

Đến với Hoàng Xù Studio quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ 5 sao cao cấp như:

  • Make up trang điểm cao cấp theo ý muốn
  • Sử dụng các thời trang đẹp và cao cấp 
  • Xe taxi đưa đón từ studio qua các điểm chụp ảnh trong thành phố
  • Photoshop chỉnh sửa ảnh đẹp hài lòng với ý muốn của quý khách hàng
  • Tặng kèm các ảnh in gỗ cao cấp để bàn hoặc treo tường

Thời điểm thích hợp để có những shoot hình đôi/Couple đẹp nhất

Để có được bộ ảnh cặp đôi / couple tình cảm lãng mạn tại Sài Gòn, Hoàng Xù Studio đã chọn thời gian vào chạng vạng tối để thấy được vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm hoặc lúc xế chiều bên những hàng hoa giấy nơi góc phố, bên cạnh đó vẫn làm tăng thêm sự lãng mạn cho khung hình.

Từng địa điểm mà Hoàng Xù Studio lựa chọn đều thông qua câu chuyện của hai nhân vật, đã cùng đến những địa điểm này. Nhờ đó khơi lên được những cảm xúc thật trong từng bức hình và ý nghĩa sâu đậm.

Chụp hình đôi/couple ngoại cảnh ở Sài Gòn

Khi nhắc đến tình yêu thì chúng ta sẽ nghĩ đến một câu chuyện tình lãng mạn ở Paris, những mối tình say đắm ở Seoul, sự nóng bỏng tại New York, mấy ai nhớ đến Sài Gòn - những góc phố cổ kính tha hồ cho ta sáng tạo những bức hình cặp đôi dễ thương

Chính vì ai cũng đều nghĩ, Sài Gòn là nơi chúng ta để chúng ta trưởng thành, để xây dựng ước mơ, mấy ai đến đây để yêu để xây dựng tình cảm. Ấy vậy mà, cũng có những mối tình nảy sinh lên từ đây, rồi họ cùng yêu thương và lưu giữ tình cảm lãng mạn đó bằng những bức ảnh ngay tại Sài Gòn - nơi tình cảm ấy đâm chồi và phát triển.

Không cần những khung cảnh sang trọng hay một concept chụp ảnh cặp đôi quá cầu kỳ mà chỉ là những góc phố quen thuộc, đời thường - nơi cả hai cùng nhau tản bộ sau một ngày dài bộn bề công việc, nơi có thể trao nhau những cảm xúc chân thành nhất và cảm thấy bình yên nhất. Chính những điều đơn giản ấy đã khiến tình yêu của hai nhân vật nổi bật nhất trong từng khung ảnh.

Bạn không cần phải diễn sâu để có những bức ảnh couple đẹp, cả hai chỉ cần dành cho nhau những cử chỉ hết sức đơn giản và ánh mắt tự nhiên như hằng ngày chúng ta vẫn nhìn nhau, nhưng vẫn thể hiện được tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Bảng giá dịch vụ chụp ảnh đôi/couple

Hãy cùng Hoàng Xù Studio tham khảo với các gói chụp hình couple giá rẻ - đẹp tại Sài Gòn của TOP ở dưới đây hoặc có thể trực tiếp liên hệ Hotline 0903 362 779 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé! Rẻ - Đẹp - Uy tín - Chất lượng là tiêu chí mà Hoàng Xù Studio hướng đến, chính vì vậy bạn hãy một lần đặt sự tin tưởng ấy vào thợ chụp ảnh cặp đôi ở Sài Gòn chuyên nghiệp của chúng tôi nhé!!!

Hoàng Xù Studio đang là một cái studio rất nổi tiếng trong dịch vụ chụp ảnh couple tại Sài Gòn. Hoàng Xù là địa chỉ đa dịch vụ, sở hữu đội ngũ thợ chụp ảnh tay nghề chuyên môn cao, thợ trang điểm thẩm mỹ và chuyên nghiệp.

Các cặp đôi thường tìm đến Hoàng Xù để chụp ảnh couple làm kỷ niệm. Sau đó, các bạn thường quay lại để chụp ảnh cưới và ảnh kỷ niệm ngày cưới. Không phải ngẫu nhiên mà các đôi bạn trẻ hay tìm đến với Hoàng Xù.

Tất cả là nhờ chất lượng ảnh và chất lượng dịch vụ mà Hoàng Xù đem lại cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ chụp ảnh đôi tại Hồ Chí Minh đừng nên bỏ qua Hoàng Xù studio bạn nhé.

Gói chụp ảnh đôi / Couple 1 Liên hệ
Gói chụp ảnh đôi / Couple 2 Liên hệ
Gói chụp ảnh đôi / Couple 3 Liên hệ
Gói chụp ảnh đôi / Couple 4 Liên hệ
Gói chụp ảnh đôi / Couple 5 Liên hệ
Gói chụp ảnh đôi / Couple 6 Liên hệ

Chụp hình đôi/couple trong studio (indoor) ở Hồ Chí Minh

Nội dung đang cập nhật

Những cách chụp ảnh đôi / couple cực đẹp

Chụp ảnh khoác tay trìu mến

Với cách tạo dáng cho cặp đôi này, bạn sẽ trở thành một chỗ dựa vững chắc cho nàng với bờ vai và cánh tay to lớn, mạnh mẽ. Góc máy trực diễn và những bộ trang phục, phụ kiện theo chủ đề như denim, thoải mái hay năng động sẽ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt cho cách tạo dáng này.

Đừng ngại thể hiện nụ hôn

Hãy tự tin trao cho nhau những nụ hôn mãnh liệt, nồng nàn tình yêu qua những bức ảnh cho kiểu tạo dáng chụp cặp đôi thêm tình cảm. Những góc máy cận mặt, cận những nụ hôn sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho cách tạo dáng này.

Nụ hôn tay thanh lịch

Một hành động tưởng chừng như diễn ra hằng ngày như đặt một nụ hôn tình cảm lên bàn tay nửa kia của mình khi đang nắm tay và khi được chụp lại sẽ trông vô cùng tình tứ. Hãy nắm lấy bàn tay của nửa kia và đưa lên trao nhẹ một nụ hôn trước ống kính máy ảnh. Chú ý chỉnh sao cho chủ thể chính của bức ảnh chính là nụ hôn của bạn lên nắm tay.

Thư giãn với những khoảnh khắc thường ngày

Với những ngày giãn cách như hiện tại, thì các cặp đôi chúng ta sẽ có nhiều thời gian bên nhau và có thể cùng nhau thư giãn sở thích chung của cả hai như xem phim, đọc sách, nấu ăn. Bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc thư giãn, ấm áp xem phim cùng nhau với cách tạo dáng chụp ảnh đôi tuyệt đẹp này nhé.

Ấn tượng với góc "flatlay"

Với cách tạo dáng này bạn có thể sẽ cần một "phó nháy" có tâm để canh được góc chụp từ trên xuống thật đúng trọng tâm. Bạn cũng có thể sử dụng chân máy để canh góc. Đừng ngần ngại thử lại nhiều lần đến khi có bức ảnh ưng ý nhất nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh cặp đôi đẹp khi ngồi

Các bạn hãy chọn một góc trong ngôi nhà hạnh phúc của mình để bắt đầu tạo dáng cho phong cách tạo dáng cho cặp đôi này, hãy cố định chiếc điện thoại của mình trên một chiếc tripod. Để tạo cảm giác đồng điệu, thoải mái, bạn hãy mặc cho mình những chiếc hoodie, sweeter, bạn cũng có thể thể hiện cá tính của cặp đôi mình như mạnh mẽ qua những chiếc áo khoác denim kết hợp cùng quần jeans, sneakers.

Cách tạo dáng khi chụp ảnh đôi sử dụng ghế sofa

Ghế sofa sẽ là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, ghế sofa vô cùng phù hợp để được “lên sóng” trong những bức ảnh của các cặp đôi vì các bạn có thể xem phim, đọc sách, trò chuyện trên sofa. Để có một bức ảnh đẹp với sofa, bạn hãy lựa chọn một góc thật đẹp của chiếc sofa và không gian nhà mình, góc máy ảnh trực diện sẽ là một góc lý tưởng cho phong cách này.

Tươi vui, tràn năng lượng với dáng cõng khi chụp ảnh đôi

Đúng như tên gọi của phong cách tạo dáng chụp ảnh cặp đôi này thì hành động cõng nhau sẽ là tâm điểm của cả bức ảnh. Góc máy trực diện và góc máy cạnh bên sẽ thể hiện rất tốt với dáng chụp ảnh cõng cho cặp đôi.

Bạn hãy chọn những bối cảnh thiên nhiên đẹp, hoặc bối cảnh không quá rối vì hành động cõng đã phần nào có nhiều chi tiết trong tổng thể bức ảnh. Do đó, những trang phục đơn giản, đồng bộ với nhau và nếu để làm bức ảnh đặc biệt, nổi trội hơn, các bạn có thể phối đồ nhau theo theo phong cách color blocking.

Chụp ảnh cặp đôi theo chủ đề: "Nắm tay đi khắp thế gian"

Đây là một trong những cách tạo dáng cho cặp đôi vừa đơn giản, vừa đạt hiệu quả cao để “gom tim” trên các trang mạng xã hội. Bạn hãy nhẹ nhàng nắm tay nàng dạo bước trên những con phố xinh hay những nơi cùng đi du lịch. Góc máy từ dưới lên và góc máy trực diện là hai góc máy rất được ưu ái cho phong cách tạo dáng này.

Cách tạo dáng chụp ảnh đôi đẹp: "Đi ngược ánh nắng mặt trời"

Cũng là một cách tạo dáng nắm tay đi khắp thế gian nhưng với cách tạo dáng cho cặp đôi lần này sẽ vận dụng một chút bố cục, và hướng ánh nắng. Lúc này góc máy từ dưới lên hoặc trực diện để có thể hứng trọn ánh nắng vào ống kính. Bạn vẫn nắm tay nàng rảo bước trên con phố xinh, nhưng hãy chọn hướng ánh nắng và đi ngược lại hướng nắng nhé.

Cái gác tay thật ngầu khi chụp ảnh cặp đôi

Gác tay lên vai tưởng chừng như là một hành động của những người bạn với nhau, nhưng đây cũng là một cách tạo dáng vô cùng mới cho các cặp đôi. Bạn hãy nhẹ nhàng, từ tốn đặt tay mình lên vai của nửa kia trong ống kính trực diện của máy ảnh. Bạn và nửa kia hãy chọn cho mình những bộ trang phục có khả năng phối hợp với nhau như denim với denim, vải linen với linen, và các phụ kiện đồng bộ như đồng hồ, dây chuyền, vòng tay.

Tạo dáng tự nhiên thể hiện khoảnh khắc vui đùa cùng nhau

“Ai là người bình thường khi yêu?” Bạn hãy tạo những dáng, hành động nhí nhố, vui vẻ như chọc ghẹo nhau mỗi khi các bạn vui đùa cũng là một cách để bức ảnh đôi đầy sắc màu tình yêu, tươi trẻ.

Những địa điểm chụp ảnh cặp đôi / couple đẹp ở HCM

Để thỏa sức tạo dáng cho bộ ảnh couple đẹp và ngầu ngầu bạn nên tìm đến những địa điểm có gam màu tối, những nơi đậm chất độc lạ.

  • Đường sách Sài Gòn – địa điểm chụp ảnh đôi ngoại cảnh đẹp tại Hồ Chí Minh
  • Cánh đồng cỏ lau – điểm chụp ảnh đôi lý tưởng tại quận 2
  • Công viên đá Nhật – Rin Rin Park – nơi chụp hình cặp đôi cực đẹp
  • Cầu Mống – nơi sở hữu cảnh đẹp để chụp ảnh đôi
  • Nhà Ga 3A – nơi có nhiều cảnh cực độc để chụp ảnh đôi
  • Siêu thị E-Mart – địa chỉ chụp ảnh couple cực ngậu và độc đáo tại tphcm
  • Long Is Land – nơi thu hút đông giới trẻ đến chụp ảnh
  • Thảo Cầm Viên – nơi thu hút đông bạn trẻ chụp ảnh couple
  • Công viên Thỏ Trắng – địa điểm bạn nên chọn để chụp ảnh đôi
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ – điểm chụp ảnh couple ngoại cảnh lý tưởng

Hy vọng với những địa điểm chụp ảnh cặp đôi / couple đẹp trên đây đôi bạn sẽ chọn được địa điểm chụp ảnh đôi ngoại cảnh yêu thích. Chúc đôi bạn có được những bộ ảnh cực đẹp.

Địa chỉ Studio chụp hình đôi/Couple trọn gói chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 590/2/23 Phan Văn Trị, Phường 07,Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ: 466/6 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0979 655 373

Trụ Sở Tại Đà Lạt

  • Văn Phòng Giao Dịch: Lê Đại Hành, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Văn Phòng Chính: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam
  • Hotline: 0979 655 373
  • Email: [email protected]

Ngân Trương - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ Photographer Hoàng Xù Studio Chụp Couple / đôi Đẹp ở Sài Gòn).

Từ khóa: ảnh đôi đẹp ở hcm, chụp couple cúc họa mi ở hcm, chụp ảnh đôi tại sài gòn, bảng giá chụp ảnh đôi tại sài gòn, địa điểm chụp ảnh đôi ở đâu đẹp tại sài gòn, chụp ảnh đôi dã ngoại tại hcm, địa điểm chụp ảnh đôi uy tín chất lượng hcm, địa chỉ chụp ảnh đôi đẹp trọn gói tại hcm, chụp ảnh đôi ở đâu chất lượng tại sài gòn, chụp ảnh đôi uy tín ở sài gòn , chụp couple đẹp ở sài gòn, chụp ảnh đôi ở đâu trọn gói giá rẻ ở sài gòn

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Thuê Thợ Chụp Ảnh Đôi/Couple Trọn Gói ở Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO