Dịch Vụ Thuê Thợ Chụp Ảnh Công Ty Chuyên Nghiệp Tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Bạn đang chuẩn bị một sự kiện vô cùng quan trọng và hoành tráng cho doanh nghiệp của mình? Bạn muốn ghi lại tất cả những hình ảnh ấn tượng, có thể phục vụ truyền thông marketing trong tương lai?

Bạn đau đầu với việc phải đưa ra lựa chọn một media chụp hình sự kiện ở tại Sài Gòn giữa hàng ngàn đơn vị kinh doanh dịch vụ chụp ảnh công ty ở HCM chuyên nghiệp? Thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ chụp ảnh công ty chuyên nghiệp tại Sài Gòn đó là Hoàng Xù Studio – Với mục đích nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp truyền tải được ý nghĩa thông điệp của công ty qua những hình ảnh được thu lại.

Hoàng Xù Studio (Hotline 0903 362 779) luôn muốn khách hàng nhận được nhiều lợi ích nhất từ việc đầu tư chụp ảnh công ty tại Sài Gòn. Bởi Brochure - quảng bá công ty là ấn phẩm marketing không thể thiếu khi một doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển thương hiệu của mình ngày một lớn mạnh, giúp doanh nghiệp doanh nghiệp giới thiệu năng lực và thế mạnh của mình.

Dịch vụ chụp hình doanh nghiệp của Hoàng Xù bao gồm

  • Chụp hình văn phòng, cơ sở vật chất.
  • Chụp hình ban lãnh đạo, đội ngũ nhân lực.
  • Chụp hình sự kiện, hội thảo, hội nghị, các hoạt động khác.
  • Chụp hình dự án, công trình, nhà xưởng đã hoặc đang hoàn thiện.
  • Chụp hình quảng cáo theo kịch bản…
  • Chụp hình sản phẩm, thiết bị, máy móc…
  • Chụp hình quảng cáo cho doanh nghiệp, công ty, showroom…

Làm thế nào để có thể chụp ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp

Để phục vụ cho công đoạn thiết kế quảng cáo, làm hình ảnh, nội dung cho các công cụ truyền thông, bán hàng như

  • Website thì khi chụp ảnh công ty thì nhiếp ảnh cần phải chụp và cung cấp các hình ảnh chất lượng cao với đa dạng chủ đền và phong cách
  • Chụp hình toàn thể công ty, phong ban, chụp ảnh cá nhân như lãnh đạo công ty. Nhân viên có ngoại hình hoặc có năng lực xuất sắc…
  • Chụp hình với các công trình, dự án hiện tại hoặc đã hoàn thành, các sản phẩm, trang thiết bị máy móc, sản phẩm mà công ty bạn sản xuất và cung cấp,...

Hoàng Xù Studio sẽ giúp bạn thể hiện các điểm nổi bật của doanh nghiệp về dịch vụ và sản phẩm.

Chụp ảnh doanh nghiệp với hình ảnh các phòng ban

Nhiếp ảnh sẽ thu lại những hình ảnh làm việc hăng say và chuyên nghiệp của các phòng ban trong công ty. Đây là điều mà các thợ chụp ảnh cần thể hiện trong quảng cáo công ty mình. Đây là điểm đặc biệt giúp cho các đối tác và khách hàng có cái nhìn thiện cảm và tin tưởng hơn về công ty của bạn.

Chụp ảnh Chân dung cá nhân lãnh đạo của công ty, doanh nghiệp

Người đứng đầu trong một tổ chức, doanh nghiệp sẽ có ảnh hưởng rất lớn đối với hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Bởi chính đây là người điều hành công ty và người có quyết định trong mọi thứ ở đây.

Đây cũng chính là bộ mặt đại diện cho toàn thể nhân viên trong công ty. Chính vì vậy, việc xuất hiện hình ảnh của các vị lãnh đạo như vậy sẽ có ảnh hưởng rất lớn và vô cùng cần thiết để các đối tác biết họ sẽ và đang làm việc với người lãnh đạo như nào. Một hình ảnh lãnh đạo chỉnh chu trong bộ vest chuyên nghiệp sẽ tạo dựng sự tin tưởng rất lớn từ đối tác và khách hàng.

Chụp hình công trình, dự án, sản phẩm,... của doanh nghiệp

Những sản phẩm, công trình, dự án mà doanh nghiệp đã và đang thực hiện và đảm nhận chính là bằng chứng rõ nhất thể hiện năng lực của công ty bạn. Khi xem qua những hình ảnh được chuẩn bị hoàn hảo chuyên nghiệp như vậy, chắc chắn đối tác và khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy được điểm tốt và năng lực của công ty bạn và nâng cao được hình ảnh của công ty bạn ngày càng đi lên trong mắt đối tác. 

Các nội dung chụp hình doanh nghiệp, công ty khác

Bên cạnh đó còn rất nhiều chủ đề mới mẻ khác được áp dụng khi chụp ảnh công ty tại Sài Gòn mà chúng tôi chưa liệt kê hết được. Nếu có thời gian bạn hãy tìm hiểu thêm trong những bài viết khác của Hoàng Xù Studio nhé!

Bảng Giá Chụp Ảnh Công Ty Chuyên Nghiệp Tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Rẻ - Đẹp - Uy tín - Chất lượnglà tiêu chí mà Hoàng Xù Studio hướng đến, chính vì vậy bạn hãy một lần đặt sự tin tưởng ấy vào nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của chúng tôi và tin vào chi phí báo giá trọn gói dịch vụ chụp ảnh công ty ở HCM nhé!!!

Chụp ảnh giám đốc Liên hệ
Chụp ảnh profile công ty Liên hệ
Chụp ảnh profile nhân viên Liên hệ
Chụp chân dung trên nền trơn Liên hệ
Chụp ảnh Lifestyle Liên hệ
Chụp theo concept Liên hệ
Hậu kì Liên hệ

Lưu ý và những câu hỏi thường gặp khi chụp ảnh công ty

Có bao nhiêu hình thức chụp profile cho công ty?

Tùy vào mục đích sử dụng mà ảnh chụp profile doanh nghiệp sẽ được phân loại thành 04 phong cách khác nhau:

  • Chụp ảnh profile cá nhân – ban lãnh đạo công ty.
  • Chụp ảnh profile các phòng ban – đội ngũ nhân sự.
  • Chụp ảnh trụ sở, công trình, dự án, tòa nhà hoặc cơ sở vật chất.
  • Chụp ảnh hội nghị, hội thảo, sự kiện hoặc các hoạt động xã hội.

Tại sao phải xây dựng kịch bản chụp ảnh công ty?

  • Quản lý nội dung chụp ảnh dễ dàng hơn và hạn chế chồng chéo công việc, giúp tiến độ chụp ảnh được thực hiện nhanh chóng, chính xác và nhất quán.
  • Quy trình chụp ảnh hiệu quả hơn khi kịch bản được liệt kê chi tiết từ các bước xây dựng bối cảnh, chuẩn bị đạo cụ, trang phục,…Từ đó, định hướng được từng bước thực hiện một cách khoa học và nhất quán hơn so với chụp ảnh không có kịch bản.
  • Quản lý tốt thời gian, tối ưu chi phí và đảm bảo nguồn lực cho cả Doang nghiệp và Ekip thực hiện.

Sử dụng ảnh chụp profile doanh nghiệp như thế nào?

Ảnh chụp doanh nghiệp phục vụ cho việc xây dựng và nâng cao tên tuổi của công ty, thương hiệu, nhãn hàng và có phong cách gần gũi với ảnh tạp chí. Do đó, các hình ảnh này có thể được dùng trên website và mạng xã hội, báo cáo thường niên, brochure, danh thiếp, bản tin, quan hệ công chúng và thông cáo báo chí.

Tìm người mẫu chụp ảnh cho công ty ở đâu?

Trong những trường hợp sử dụng người mẫu để chụp ảnh profile nhưng khách hàng chưa có nhân sự, Hoàng Xù sẽ có dịch vụ tìm kiếm và giới thiệu mẫu ảnh phù hợp với các tiêu chí và yêu cầu của Doanh nghiệp.

Một buổi chụp On Set diễn ra trong bao lâu?

Thông thường sẽ mất 01 tiếng để set up bối cảnh, test ánh sáng, chuẩn bị về trang phục, đạo cụ và make up. Thời gian của một buổi chụp còn phụ thuộc vào số lượng hình ảnh và độ phức tạp của bối cảnh chụp. Trước buổi on set, Hoàng Xù sẽ lên kế hoạch dự trù về thời gian và tiến độ công việc để khách hàng có thể theo dõi và giám sát quy trình.

Những trang thiết bị hỗ trợ chụp ảnh doanh nghiệp là gì?

Để giúp hình ảnh trở nên ấn tượng, tự nhiên và đạt chất lượng cao, dụng cụ và thiết bị chính là những trợ thủ đắc lực cho ekip chụp trong xuyên suốt buổi on set. Đó có thể là: Máy ảnh – máy quay phim kỹ thuật số, đèn studio, phông nền, tripod, phần mềm chỉnh sửa ảnh,…

Quy trình chụp ảnh công ty, doanh nghiệp chuyên nghiệp

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng và phân loại dịch vụ.

Bước 2: Tư vấn, xây dựng kịch bản hoàn thiện dựa trên các yêu cầu của đối tác đưa ra.

Bước 3: Tiến hành chụp ảnh dựa trên kế hoạch đưa ra

Bước 4: Xử lý hậu kỳ, chỉnh sửa những sản phẩm đã thu được

Bước 5: Hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho đối tác

Concept chụp ảnh công ty

Có hai loại chụp ảnh công ty:

  • Chụp ảnh sự kiện có nghĩa là chụp ảnh nhân viên và khách trong các sự kiện của công ty như hội nghị, tiệc sinh nhật, Giáng sinh, tiệc chiêu đãi và các sự kiện bán hàng.
  • Chụp ảnh chân dung doanh nghiệp có nghĩa là chụp ảnh chính thức của nhân viên để đăng tải lên trang web, tạp chí và các ấn phẩm khác nhau.

Trong bài viết này, Xù sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng )concept) tuyệt vời để chụp ảnh sự kiện và chụp ảnh chân dung cho công ty.

  • Chụp ảnh người nổi bật
  • Chụp ảnh hậu trường (pre-event)
  • Chụp ảnh cả đám đông
  • Chụp theo sơ đồ tổ chức
  • Tinh thần làm việc nhóm
  • Tập trung vào dịch vụ, sản phẩm
  • Chụp ảnh công ty phong cách tự do

Tại sao các doanh nghiệp phải đầu tư chụp ảnh công ty?

Hình ảnh Brochure công ty đẹp - chất lượng vừa là lời giới thiệu đầu tiên cho hình ảnh của doanh nghiệp. Tạo cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp đồng thời cũng là tiền đề để thu hút khách hàng, tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Nó còn được coi là “chìa khóa vàng” khi giới thiệu năng lực nhà thầu, nhà cung cấp.

Thông thường, các công ty chỉ quan tâm đến việc quảng bá sản phẩm của mình mà quên đi hình ảnh công ty cũng cần được quảng bá. Bạn có bao giờ thắc mắc là làm thế nào để đưa hình ảnh công ty đến với khách hàng và làm thế nào khách hàng tìm kiếm doanh nghiệp mình trên internet thì kết quả sẽ là gì?

Nếu quảng cáo chỉ có các hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ mà thiếu đi các thông tin về hình ảnh đội ngũ lãnh đạo công ty, cơ sở vật chất, sản phẩm thì có thực sự thuyết phục và thu hút được ánh nhìn của khách hàng? Chính vì vậy chụp ảnh Brochure công ty là việc vô cùng cấp bách và cần thiết để công ty tạo dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp và hồ sơ năng lực của mình.

Tại sao nên chọn Hoàng Xù chụp ảnh công ty?

Dịch vụ chụp ảnh công ty tại Sài Gòn được Hoàng Xù Studio được xây dựng trên một quy trình chuyên nghiệp từ tư vấn, khảo sát đến xây dựng kịch bản, chụp hình, xử lý hậu kỳ, nhân sự. Chúng tôi đã triển khai và thực hiện nhiều dự án thành công và ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, được đào tạo từ các trường lớp

Tính đến nay, thì Hoàng Xù Studio đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp hình đa dạng phong cách trong đó chụp ảnh công ty là một trong những lĩnh vực mà Hoàng Xù Studio đánh mạnh vào dịch vụ này.

Với lực lượng nhân sự nòng cốt là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tư vấn , chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên sâu trong ngành truyền thông - quảng cáo. Chính vì vậy bạn hãy đặt niềm tin ở chúng tôi. 

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự đều là những người trẻ tuổi, năng động, nhiệt huyết và sáng tạo. Với kinh nghiệm học tập và thực tế với nhiều đối tượng khách đa dạng từ các đối tác lớn nhỏ, chúng tôi tin tưởng vào sự chuyên nghiệp, thái độ nghiêm túc và hiệu quả công việc mà Hoàng Xù mang đến cho bạn. 

Quy trình chụp ảnh công ty tại Sài Gòn chuyên nghiệp

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng và phân loại dịch vụ.
  • Bước 2: Tư vấn, xây dựng kịch bản hoàn thiện dựa trên các yêu cầu của đối tác đưa ra.
  • Bước 3: Tiến hành chụp ảnh dựa trên kế hoạch đưa ra
  • Bước 4: Xử lý hậu kỳ, chỉnh sửa những sản phẩm đã thu được
  • Bước 5: Hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho đối tác

Thiết bị và kỹ thuật chuyên dụng chụp hình tiên tiến, chất lượng

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến với khách hàng, hình ảnh chụp được đều thể hiện được yếu tố cần mô tả của sản phẩm để quảng bá công ty. Hoàng Xù chúng tôi rất chú trọng đến thiết bị, máy ảnh chụp hình được sử dụng và kỹ thuật của các chuyên viên, nhiếp ảnh gia. Chúng tôi luôn nhanh chóng cập nhật kịp thời những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất để có thể đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng. 

Chất lượng trong từng sản phẩm được chụp ra và đưa đến đối tác.

Giá cả luôn là một trong những yếu tố có sự ảnh hưởng khá lớn được cân nhắc kỹ lưỡng, Hoàng Xù Studio luôn nỗ lực để đem đến một mức giá hợp lý nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh công ty tại Sài Gòn. Chúng tôi luôn tự tin về mức chi phí mà mình đưa ra là hợp lý cà tương đối phù hợp trên thị trường.

Studio chuyên Chụp Ảnh Công Ty Chuyên Nghiệp Tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 590/2/23 Phan Văn Trị, Phường 07,Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ: 466/6 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0979 655 373

Trụ Sở Tại Đà Lạt

  • Văn Phòng Giao Dịch: Lê Đại Hành, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Văn Phòng Chính: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam
  • Hotline: 0979 655 373
  • Email: [email protected]

Ngân Trương - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ Photographer Hoàng Xù Studio Chụp Ảnh Công Ty Đẹp ở Sài Gòn).

Công Ty TNHH Du Lịch MTV Du Lịch IN

  • Người liên hệ: Hoàng Xù
  • Số điện thoại: 0903 362 779
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Thuê Thợ Chụp Ảnh Công Ty Chuyên Nghiệp Tại Tp.HCM (Sài Gòn)

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO