Dịch Vụ Quay Phim Chụp Ảnh Sự Kiện Chuyên Nghiệp Ở Tp.HCM (Sài Gòn)

Hoàng Xù Studio là một studio chuyên dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện ở Tp.HCM (Sài Gòn) chuyên nghiệp, tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ chụp hình sự kiện chuyên nghiệp giá rẻ chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn. Tại đây có đa dạng các gói chụp hình đa dạng giá từ giá rẻ đến giá cao cho các bạn và doanh nghiệp lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu cùng Hoàng Xù Studio nhé!

Ngày nay, chụp ảnh sự kiện ở HCM ngày càng trở nên phổ biến có tác dụng giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến khách hàng qua mạng xã hội và đem lại nhiều lợi ích cho công ty.

Events Photography hay còn gọi là chụp ảnh sự kiện có nghĩa là thợ chụp ảnh sẽ ghi lại toàn bộ tiến trình, hoạt động tiêu biểu và nổi bật của toàn bộ sự vật, sự việc, người tham dự,... trong sự kiện.

Sự kiện đó chỉ diễn ra đúng 1 lần và sẽ không có sự kiện nào giống với sự kiện nào cả. Chính vì thế, trước khi nhận job chụp ảnh sự kiện thì nhiếp ảnh cần chuẩn bị và đảm bảo có đầy đủ thiết bị cần thiết dùng cho việc chụp hình sự kiện.

Tránh trường hợp lầm tưởng giữa chụp ảnh chân dung, chụp cưới hay chụp sản phẩm với chụp ảnh sự kiện. Mỗi một dịch vụ sẽ có riêng cho nó một điểm đặc biệt, việc chụp ảnh sự kiện thì bạn sẽ phải quen với điều kiện ánh sáng yếu, sử dụng flash, thay đổi dụng cụ chụp liên tục - vì tính chất các sự kiện hầu hết được tổ chức trong nhà và ánh sáng "mờ ảo", "dịu dàng". 

Hoàng Xù Studio chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn cho những sự kiện với những bức hình chuyên nghiệp và ấn tượng. Hãy cùng Hoàng Xù Studio trải nghiệm hết những dịch vụ tại đây để tạo ra tác phẩm tuyệt vời bạn nhé!!!

Thợ quay phim chụp hình sự kiện cần lưu ý những gì?

Khi nhận yêu cầu của doanh nghiệp cần chụp ảnh sự kiện, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ cần phải biết những việc mình cần làm là gì. Tuy nhiên, để phòng tránh những rủi ro, đảm bảo có được những bức ảnh chất lượng, thể hiện được trình độ bản thân và giúp doanh nghiệp ưng ý, thì bạn hãy lưu ý đến những điều sau nhé!

Khảo sát địa điểm trước giờ G

Để có những tấm hình đẹp thì ánh sáng là một yếu tố vô cùng quan trọng, do vậy bạn nên đến khảo sát địa điểm trước khi sự kiện diễn ra. Bạn cần tìm hiểu về không gian, các địa điểm diễn ra các hoạt động, nơi chụp hình chính của sự kiện. 

Đặc biệt là hãy xác định đâu là góc chụp hình đẹp nhất, vị trí đứng chụp ảnh để vừa dễ dàng cho việc quan sát, không bị ngược sáng, không cản trở hoạt động sự kiện. Trong trường hợp bạn không thể đến khảo sát trước sự kiện, vậy thì hãy liên hệ đến ban tổ chức để được cung cấp thông tin, hình ảnh địa điểm. 

Nắm rõ lịch trình cụ thể chương trình từ ban tổ chức

Là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn hãy chủ động liên hệ đến ban tổ chức để có được timeline chương trình. Việc nắm bắt được địa chỉ, thời gian, nội dung của từng mục chương trình sẽ giúp bạn lên được kế hoạch chụp ảnh chi tiết.

Lúc nào sẽ chụp ảnh toàn cảnh, chụp ảnh cận cảnh nhân vật, chụp ảnh hoạt động, các cảnh trung,… Hãy đảm bảo rằng, chụp ảnh sự kiện không phải là một việc làm ngẫu nhiên mà đã có một kế hoạch chi tiết cho từng phần. Có nhu vậy, bạn mới không bỏ sót các nội dung quan trọng nhất của sự kiện.

Nắm rõ được mục đích của doanh nghiệp

Sau khi đã có được một kế hoạch chi tiết cho timeline chụp ảnh theo nội dung chương trình, thì giờ đây bạn phải dựa trên yêu cầu, tiêu chí của doanh nghiệp để thể hiện được thông điệp đó qua bức ảnh. 

Trong quá trình trao đổi, làm việc với doanh nghiệp, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay bạn cảm thấy yêu cầu của doanh nghiệp không phù hợp, hay trực tiếp phản hồi lại để cùng nhau đưa ra phương án giải quyết ngay lúc đó. Tuyệt đối không tự ý thay đổi concept chụp ảnh theo ý mình bởi nó sẽ khiến thông điệp mà doanh nghiệp muốn đi sai hướng. 

Nhận diện chính xác “Big Guys” của chương trình

Một yếu tố quan trọng không kém mà một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp phải chủ động đó chính là nhận diện “big guys” của chương trình. Đó thường là những vị đại biểu, các đối tác, ban lãnh đạo doanh nghiệp, chủ tịch tập đoàn, các nhân vật người nổi tiếng,…

Đây chính là những người mà bạn phải lấy được nhiều hình ảnh nhất, bắt được các khoảnh khắc quý giá để dùng làm tư liệu cho doanh nghiệp.

Chuyên nghiệp trong quá trình chụp ảnh

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các yếu tố trước khi chụp ảnh sự kiện, để có những bức ảnh đẹp những không ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp, không làm gián đoạn sự kiện thì người nhiếp ảnh gia phải chú ý đến những điều sau đây:

  • Trang phục chỉn chu: Mặc dù doanh nghiệp thương rất ít khi yêu cầu nhiếp ảnh gia phải mặc trang phục theo yêu cầu. Tuy nhiên bạn không nên mặc tùy ý, nhất là với những sự kiện lớn, có tính nghiêm túc, không phải quá cầu kỳ nhưng nên đảm bảo trang phục lịch sự, nhã nhặn, thoải mái khi làm việc.
  • Không làm gián đoạn các cuộc hội thoại: Bạn hãy thật tinh ý mỗi khi xuất hiện để bắt trọn được những cảm xúc tự nhiên nhất của đối tượng. Nên chọn một khoảng cách đủ xa để đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc đối thoại.
  • Chọn những khoảnh khắc quan trọng: Bạn cần nắm rõ đâu là mục đích của buổi chụp ảnh này, không nên chụp quá nhiều ảnh thừa, những khoảnh khắc không cần thiết. Đặc biệt là không nên chụp khi mọi người đang ăn, nếu bạn chụp ảnh tiệc, nên chọn thời điểm mọi người đang giao lưu, chúc mừng nhau thay vì đang tập trung dùng bữa.
  • Nên ăn no trước sự kiện, không dùng bia, rượu khi đang đi chụp ảnh: Mặc dù không phải là điều cấm kị, nhưng bạn không nên uống, bia rượu trước và nhất là khi sự kiện đang diễn ra. Nên ăn no trước chương trình bởi bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều và làm việc liên tục trong thời gian dài đấy.
  • Quan sát bao quát chương trình: Để nắm trọn mọi khoảnh khắc quý giá, hãy tập trung vào chương trình, chọn vị trí có thể bao quát được toàn bộ sân khấu cũng như khu vực dưới sân khấu.

Chuẩn bị dụng cụ chụp và đồ nghề đầy đủ khi chụp ảnh sự kiện

Với người thợ chụp ảnh thì máy ảnh chính là người bạn không thể thiếu trong quá trình tác nghiệp. Và để trong quá trình tác nghiệp không bị trục trặc gì về máy ảnh thì đòi hỏi cần phải có những vật dụng hỗ trợ đi kèm không thể quên mang chẳng hạn như pin dự phòng, chân máy, thẻ máy, đèn flash…

Hãy kiểm tra đồ nghề của bạn được chuẩn bị đầy đủ trước khi tham gia chụp ảnh sự kiện. Đừng phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn trong buổi chụp như thiếu sót 1 trong số những thứ cần thiết cho buổi chụp như thẻ nhớ đầy dung lượng, máy hết pin vì sẽ làm bạn bỏ lỡ những khoảnh khắc ấn tượng. Điều đó sẽ khiến khách hàng không hài lòng về dịch vụ và thái độ làm việc không chuyên của bạn.

Thái độ của bạn khi chụp ảnh tại sự kiện

Thái độ là yếu tố không kém phần quan trọng khi làm việc của một nhiếp ảnh gia. Khi tham gia chụp ảnh sự kiện, bạn cần nên tránh để những cảm xúc cá nhân chi phối quá trình làm việc và gây ảnh hưởng đến kết quả và không khí của sự kiện đó.

Dù trong tình huống hay hoàn cảnh nào, nếu tâm trạng của bạn không tốt thì bạn cũng gác nó qua một bên để làm việc một cách chuyên nghiệp nhất, hoàn thành tốt buổi làm việc đó. 

Những Lưu ý khi thuê dịch vụ chụp ảnh và quay phim sự kiện

Để có thể chụp ảnh sự kiện đẹp và hiệu quả thì đòi hỏi các nhiếp ảnh gia phải có thật nhiều kinh nghiệm, tác nghiệp đa dạng các sự kiện khác nhau để hiểu rõ được tính chất chụp ảnh sự kiện tại Sài Gòn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm chụp ảnh sự kiện. Cùng tìm hiểu nhé!

Có những thỏa thuận hay hợp đồng rõ ràng về quyền lợi 

Nhiều nhân sự của doanh nghiệp khi được giao nhiệm vụ thuê dịch vụ chụp ảnh sự kiện nhưng lại thiếu kinh nghiệm rất hay bỏ qua việc này. Không chỉ nên thỏa thuận bằng miệng, bạn nên có những giấy tờ, hợp đồng với đầy đủ danh mục và xác nhận chữ ký đầy đủ của cả hai bên.

Trong hợp đồng sẽ bao gồm các điều khoản:

  • Cam kết về chất lượng hình ảnh bạn nhận được
  • Ghi đầy đủ thông tin về số lượng hình ảnh
  • Xác nhận doanh nghiệp quyền sử dụng hình ảnh hợp pháp
  • Hình ảnh thuộc bản quyền của doanh nghiệp
  • Ghi chi tiết các hình thức nhận ảnh
  • Giá cả theo thỏa thuận

Lên yêu cầu cụ thể về hình ảnh cho nhiếp ảnh gia

Để có được những hình ảnh đúng ý, thì doanh nghiệp cần đưa ra những yêu cầu cụ thể cho nhiếp ảnh gia. Từ những yêu cầu này, người chụp ảnh mới có thể hoàn thành và thu về sản phẩm theo mong muốn của bạn được. 

Theo đó, doanh nghiệp cần lập danh sách chi tiết những nội dung chính cho các bức ảnh để nhiếp ảnh gia có thể bắt trọn. Cụ thể như:

  • Ảnh trước sự kiện
  • Ảnh trong quá trình tiếp đón khách, các hoạt động trước sự kiện
  • Ảnh tiến trình diễn ra sự kiện: Ghi lại đầy đủ các nội dung có trong sự kiện, các bài diễn giả, màn trình diễn, các chương trình trao thưởng, nhận giải, gameshow. 
  • Ảnh nhân vật: Các bức ảnh chụp khách mời tham dự, ảnh của ban tổ chức, hội đồng quản trị, các đối tác, đội ngũ nhân viên,… Nhiếp ảnh gia phải bắt trọn được những khoảnh khắc giao lưu, trò chuyện với cảm xúc chân thực của mọi người tham gia
  • Ảnh kỷ niệm: Chụp ảnh kỷ niệm trước và sau chương trình

Nếu bạn có những yêu cầu đặc biệt cho nhiếp ảnh gia về nội dung, chất lượng hình ảnh thì hãy nhấn mạnh với họ để họ hiểu được ý đồ của bạn. Đây là điều cực kỳ quan trọng, bởi nhiếp ảnh gia dù có chuyên nghiệp thì cũng khó có thể hiểu được hết mong muốn của tất cả các khách hàng. Hơn nữa, mỗi sự kiện, chủ đầu tư đầu có những định hướng, mục đích khác nhau. Do vậy, hãy đảm bảo rằng, người chụp ảnh đã hiểu rõ về các yêu cầu của bạn nhé.

Tác phong nghiệp vụ

Là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bạn tham gia vào một buổi chụp ảnh sự kiện. Bạn phải nhớ rằng trong buổi sự kiện đó bạn cũng được xem là khách mời, là nhiếp ảnh gia chứ không phải là thợ chụp ảnh bình thường. 

Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ và chuẩn bị thật chu đáo mọi thứ về sự kiện mình tham gia như thế nào và xuất hiện trong phong thái, trang phục nào phù hợp nhất. Từ đó, bạn sẽ được đánh giá là người lịch sự, tận tâm, chuyên nghiệp dưới con mắt của những vị khách có mặt trong sự kiện ấy. Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm với sự chuyên nghiệp ấy khi sử dụng dịch vụ của bên bạn.

Là thợ ảnh chụp hình sự kiện thì cần phải có trình độ chuyên môn 

Trình độ chuyên môn được nhắc đến ở đây không chỉ đơn giản là trau dồi qua sách vở mà nó được tích lũy bằng những năm tháng chụp ảnh thực tế, nó là quá trình học hỏi và phát triển bền bỉ không ngừng. 

Thực tế cho thấy thì những người chụp ảnh càng nhiều thì tay nghề của họ càng lên tay và kinh nghiệm tích lũy càng nhiều và trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Vì vậy, đừng ngại ngần và hãy chăm chỉ khi tham gia bất kỳ một buổi chụp ảnh sự kiện nào nhé.

Sử dụng thành thạo các dụng cục chụp ảnh, ống kính fix góc rộng

Thông thường, tất cả các nhiếp ảnh gia sẽ sử dụng ống kính zoom để chụp ảnh sự kiện một cách dễ dàng. Việc sử dụng ống kính này sẽ giúp nhiếp ảnh gia có thể chụp một sự vật xa khi đứng ở vị trí xa.

Tuy nhiên, trong chụp ảnh sự kiện có sự xuất. Vì vậy việc sử dụng dụng cụ chụp hay ống kính fix góc rộng là cần thiết, sẽ có tác dụng giúp ảnh chụp được bao quát mọi thứ tại sự kiện.

Đó là những kinh nghiệm chụp ảnh sự kiện đẹp, chuyên nghiệp và hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu muốn tận hưởng một dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp nhất, quý khách hãy liên hệ ngay với Hoàng Xù Studio nhé!

Bảng giá dịch vụ chụp ảnh sự kiện

Hãy cùng Hoàng Xù Studio tham khảo với các gói chụp hình sự kiện chuyên nghiệp - uy tín tại Sài Gòn của TOP ở dưới đây hoặc có thể trực tiếp liên hệ Hotline 0903 362 779 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Photo Event 1 Liên hệ
Photo Event 2 Liên hệ
Photo Event 3 Liên hệ

Rẻ - Đẹp - Uy tín - Chất lượng là tiêu chí mà Hoàng Xù Studio hướng đến, chính vì vậy bạn hãy một lần đặt sự tin tưởng ấy vào nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của chúng tôi nhé!!!

Tại sao chụp hình sự kiện lại quan trọng?

1000 lời nói không bằng 1 tấm hình chân thực, những bức ảnh đẹp, ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc đáng nhớ sẽ là tư liệu quý giá bạn chứng minh ngày đó đã tồn tại. Do vậy, không chỉ là một cách để kỷ niệm, chụp ảnh sự kiện còn mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng trong kinh doanh. Cụ thể, đối với từng đối tượng, chụp ảnh sự kiện lại có những ý nghĩa như sau:

Ý nghĩa đối với chủ đầu tư

Đối với những doanh nghiệp càng có nhiều tư liệu chân thực về quá trình phát triển, cũng như các chương trình sự kiện quan trọng, uy tín sẽ luôn là một cách tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Lựa chọn chụp ảnh sự kiện chính là cách để doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng một cách tốt hơn, giúp người dùng, đối tác hiểu được thương hiệu mà mình lựa chọn.

Cụ thể những lợi ích của chụp ảnh sự kiện đem đến cho doanh nghiệp gồm có:

  • Chụp lại các hoạt động trong sự kiện, những tiết mục ấn tượng và những giây phút cảm xúc của mọi người tham gia. Đây sẽ là những bức ảnh kỷ niệm, ghi dấu lại thời gian đáng nhớ của mọi người dự chương trình, đánh dấu mốc thời gian lịch sử phát triển của doanh nghiệp hay cá nhân, tổ chức.
  • Giúp chụp lại hình ảnh khách mời quan trọng, minh chứng cho sự xuất hiện của các khách mời, đối tác trong sự kiện. 
  • Chụp ảnh sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp có nguồn tư liệu chân thực, dùng cho chiến lược marketing sau sự kiện. Những hình ảnh này có thể dùng làm video, TVC, Profile, catalog giới thiệu, chạy quảng cáo trên Website, các trang thương mại điện tử,…
  • Đây sẽ là những hình ảnh để tạo nguồn cảm hứng, động lực cho nhân viên

Ý nghĩa đối với khách hàng, đối tác

Chụp ảnh sự kiện không phải chỉ để phục vụ cho mục đích của doanh nghiệp, mà nó còn hướng đến nhu cầu của khách hàng, đối tác. Trong đó, hình ảnh và video của các chương trình mà doanh nghiệp tổ chức sẽ là một yếu tố để khách hàng đánh giá về doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể kể lại những câu chuyện thông qua hình ảnh để giúp khách hàng, đối tác hiểu rõ hơn về mình. Từ đó, đưa ra quyết định có nên mua hàng, sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp này hay không?

Bảng giá dịch vụ quay phim sự kiện

Các gói quay phim sự kiện chuyên nghiệp - uy tín tại Sài Gòn

Film Event 1 Liên hệ
Film Event 2 Liên hệ
Film Event 3 Liên hệ

Chụp ảnh sự kiện là gì?

Chụp ảnh sự kiện là việc nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc, tiến trình, các hoạt động của sự kiện cũng như bắt trọn cảm xúc của người tham dự. Dịch vụ này cần có sự xuất hiện của người chụp ảnh và máy ảnh. Để bắt trọn được những giây phút đáng nhớ nhất với một chất lượng ảnh cao, sắc nét, đẹp thì bạn cần phải chọn được nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng chiếc máy ảnh tốt.

Với nhu cầu sử dụng hình ảnh rất cao như hiện nay thì việc thuê dịch vụ chụp ảnh sự kiện là cực kỳ cần thiết. Bởi bạn sẽ được những bức ảnh chỉn chu, đẳng cấp hơn rất nhiều so với việc chụp bằng điện thoại hay thiết bị cá nhân. Nó cũng sẽ là một yếu tố để đánh giá quy mô tổ chức, sự chuyên nghiệp của sự kiện đó.

Địa chỉ Chụp Ảnh Sự Kiện Chuyên Nghiệp Ở Tp.HCM (Sài Gòn)

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 590/2/23 Phan Văn Trị, Phường 07,Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ: 466/6 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0979 655 373

Trụ Sở Tại Đà Lạt

  • Văn Phòng Giao Dịch: Lê Đại Hành, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Văn Phòng Chính: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam
  • Hotline: 0979 655 373
  • Email: [email protected]

Ngân Trương - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ Photographer Hoàng Xù Studio Chụp Ảnh Sự Kiện Đẹp ở Sài Gòn)

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Quay Phim Chụp Ảnh Sự Kiện Chuyên Nghiệp Ở Tp.HCM (Sài Gòn)

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO