Công Ty Tổ Chức Year End Party & Family Day Event Ở Đà Nẵng

Bạn đang cần một đêm tiệc year end party, tiệc tất niên, tiệc cuối năm ở Đà Nẵng với những ý tưởng YEP độc đáo dành cho các thành viên trong công ty tham dự. Một sư kết hợp vô cùng độc đáo giữa xưa – nay, hiện đại – truyền thống, cùng các sắc màu đặc trưng của Phố Cổ với các điểm nhấn nổi bật.

Để ý tưởng tổ chức year end party ở Đà Nẵng độc nhất được thể hiện và những người tham dự được trải nghiệm các cung bậc cảm xúc khác nhau. Travel Discovery sẽ hỗ trợ để những điều thoáng qua bất chợt của bạn trở nên đặc biệt nhất.

Sau đây, Hãy cùng Travel Discovery tìm hiểu tất cả những gì liên quan đến Year End Party và Family Day bạn nhé.

Các tiêu chí lựa chọn đơn vị tổ chức Year End Party & Family Day ở Đà Nẵng

Du lịch sự kiện Đà Nẵng hiện nay trở thành loại hình du lịch phổ biến được các công ty du lịch lữ hành, các đơn vị tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng tập trung hết nguồn lực vào để phát triển loại hình này. Các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức trong và ngoài nước đang lựa chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức sự kiện.

Tuy nhiên để có thể tổ chức thành công một sự kiện Year End Party hoặc Family Day thành công ở Đà Nẵng thì cần phải lựa chọn một đơn vị chuyên về mảng này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng, các đơn vị có nhu cầu tổ chức Event cần phải đưa ra những tiêu chí tiêu biểu để có thể lựa chọn một đơn vị phù hợp đảm nhận việc tổ chức các bữa tiệc Year End Party và Family Day.

Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm tổ chức Events

Tiêu chí đầu tiên mà doanh nghiệp cần lưu ý đó chính là kinh nghiệm của đơn vị đó. Thực tế đó chính là số lượng, chất lượng, hiệu quả của những sự kiện mà đơn vị đó đã từng tổ chức ở Đà Nẵng thông qua hồ sơ năng lực. Điều này cũng phản ánh rất nhiều về năng lực của đơn vị đó. Tuy nhiên là doanh nghiệp cần phải có sự xác minh, kiểm tra về độ chính xác của hồ sơ năng lực của công ty sự kiện tại Đà Nẵng để đảm bảo những số liệu đó chính xác.

Bên cạnh đó, yếu tố không thể bỏ qua đó chính là năng lực và đội ngũ nhân sự sẽ làm việc với mình trong suốt quá trình tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng. Đội ngũ nhân sự cần có đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm, trình độ, sự sáng tạo và tính chuyên nghiệp,... tùy theo mức độ yêu cầu cần thiết của sự kiện mà doanh nghiệp muốn tổ chức.

Mối quan hệ với chính quyền và các đơn vị truyền thông

Trong quá trình tổ chức sự kiện sẽ có những khâu đòi hỏi đơn vị tổ chức tại Đà Nẵng phải có mối quan hệ hay sự hiểu biết về cơ quan chính quyền và giới truyền thông để hoàn tất những hồ sơ cần thiết cho những sự kiện có yêu cầu về mặt giấy tờ.

Nếu bạn làm việc với những đơn vị có uy tín, được chính quyền cấp phép, tin tưởng thì thời gian để xin giấy phép sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, về phía truyền thông thì việc quảng bá cho sự kiên sẽ giảm bớt được một số khó khăn.

Các dịch vụ đơn vị tổ chức sự kiện cung cấp

Trong quá trình tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng thì rất có thể sẽ cần huy động tới nhiều dịch vụ khác nhau: thuê, thiết kế, lắp đặt thiết bị sân khấu, cung cấp âm thanh ánh sáng,... Một đơn vị tổ chức Event nếu có thể độc lập cung cấp đầy đủ và đa dạng các dịch vụ thì về chi phí sẽ được tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, việc tự cung cấp nhiều dịch vụ sẽ giúp cho việc quản lý và kiểm soát quá trình chuẩn bị, tổ chức sự kiện được chặt chẽ hơn.

Tại Sao Chọn INTOUR Tổ Chức Year End Party & Family Day Tại Đà Nẵng

Nhìn chung, Intour có thể đáp ứng được hầu hết những tiêu chí mà một doanh nghiệp đặt ra để tìm kiếm một đơn vị tổ chức Event. Intour luôn sẵn sàng để đồng hành một cách chuyên nghiệp và uy tín:

  • Tư vấn khách hàng dựa trên yêu cầu về mục đích, concept riêng mà khách hàng đưa ra
  • Tư vấn lựa chọn địa điểm, thời gian diễn ra sự kiện ở Đà Nẵng phù hợp với mục tiêu và mức kinh phí của từng sự kiện một cách cụ thể.
  • Lên kịch bản chương trình, thiết kế chương trình cụ thể chi tiết phù hợp với địa bàn thành phố Đà Nẵng, đưa ra kế hoạch dự phòng và phương án dự bị cho những trường hợp trục trặc xảy ra bất ngờ; sẵn sàng đổi mới ý tưởng để có thể tạo nên ấn tượng đặc biệt của chương trình và tên tuổi của doanh nghiệp.
  • Đội ngũ hậu cần, Mc, kỹ thuật viên, planners,... luôn theo sát từng phần trong chương trình, đảm bảo thực hiện theo đúng kịch bản và nhanh chóng xử lý những tình huống bất ngờ một cách chuyên nghiệp.
  • Là đơn vị cộng tác uy tín cùng những Nhà hàng, địa điểm tổ chức tiệc ở Đà Nẵng.
  • Bên cạnh dịch vụ chuyên tổ chức trọn gói những sự kiện Year End Party, Family Day,... thì Intour còn hỗ trợ khách hàng những dịch vụ khác như: thuê âm thanh, ánh sáng, thiết kế in ấn background backdrop, thiết kế không gian tổ chức sự kiện, lên ý tưởng cho sự kiện,...
  • Luôn luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra các phương án thiết thực nhất để khách hàng có thể nắm bắt và hiểu nhanh nhất.

Cùng với những thành công hiện có thì Công ty INTOUR luôn nỗ lực phát triển, cập nhật nhật xu hướng mới hiện tại để có thể đáp ứng được đa dạng yêu cầu của từng sự kiện, Với những ưu điểm trên thì chúng tôi tin chắc rằng Intour sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những công ty tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng tri ân sự tin tưởng của Quý khách hàng thành công ngoài sự mong đợi.

Ngân Trương - Lưu ý. Nội dung bài viết Tổ Chức Year End Party & Family Day Event Ở Đà Nẵng thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ được sưu tầm từ facebook, google, instagram và các trang mạng khác).

Dịch vụ tổ chức Year End Party và Family Day trọn gói ở Đà Nẵng

INTOUR - Không còn xa lạ trong những sự kiện Year End Party của những doanh nghiệp lớn như Vinhomes, FPT, Vinatex, Ngân Hàng Sacombank,… Nhận được khá nhiều sự tin tưởng từ các đối tác lớn cũng bởi kinh nghiệm dày dặn mà doanh nghiệp sở hữu được trong lĩnh vực tổ chức du lịch và sự kiện hơn 15 năm kể từ ngày thành lập 21/04/2008 đến nay.

Công ty Du lịch Intour sở hữu đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, đa dạng về kỹ năng, tinh thần nhiệt huyết với nghề, năng động và giàu khả năng sáng tạo, sở hữu bộ phận tập thể chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm trong nghề. Công ty Intour luôn sẵn sàng, tinh thần luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng để tạo nên một chương trình sự kiện đặc sắc, ấn tượng và đáp ứng được yêu cầu của từng đối tượng khách hàng, ngoài ra INTOUR còn là đơn vị chuyên tổ chức team building ở Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng chọn lựa

INTOUR - Trao cho chúng tôi sự Tin Tưởng, Chúng tôi gửi trả sự Hài Lòng!

Thông tin liên hệ công ty tổ chức Year End Party, Family Day, Event ở Đà Nẵng:

  • Hồ Chí Minh: 106 đường số 1 Khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Đà Nẵng: 11 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
  • Trụ Sở Tại Hà Nội: Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 028 39 89 99 89
  • Hotline: 084 72 72 772

Family Day Là Gì?

Family Day - Ngày hội gia đình, không còn quá xa lạ ở khu vực nước ngoài thế nhưng tại Việt Nam thì Family Day mới xuất hiện những năm gần đây, không chỉ riêng khu vực Đà Nẵng mà hiện nay các doanh nghiệp trong nước thường áp dụng tổ chức phổ biến những chương trình Family Day với quy mô hoành tráng vào dịp cuối năm, nhầm tạo không khi gắn kết cho toàn bộ cán bộ công nhân viên và các thành viên trong gia đình.

Và sự kiện này được tổ chức với mục đích góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Hằng năm thì doanh nghiệp sẽ tổ chức song song với những sự kiện khác đó là Ngày hội gia đình để có thể gắn kết, giao lưu, quan tâm của doanh nghiệp đến phúc lợi và chia sẻ những điều bổ ích đến cán bộ công nhân viên.

Year End Party Là Gì?

YEP là viết tắt của Year End Party, đây là sự kiện tất niên của doanh nghiệp, đơn vị thông thường sẽ được tổ chức vào những ngày cuối năm ở Đà Nẵng nói riêng và toàn Quốc nói chung.

Chương trình này nhằm tuyên dương, tri ân những cá nhân và tập thể trong doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và trên toàn Quốc. Đây chính là thời điểm mà doanh nghiệp cùng nhìn lại thời gian một năm qua họ đã đạt được và chưa đạt được những gì để có kế hoạch phát triển cho năm mới.

Đồng thời thì sự kiện YEP mang một ý nghĩa khá quan trọng cho đơn vị. Chính vì vậy, sự lựa chọn đúng đắn đơn vị tổ chức year end party chuyên nghiệp ở TP Đà Nẵng sẽ giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn mới hứa hẹn một năm mới với thật nhiều niềm hy vọng và sự phát triển mới hơn nữa.

Mục đích của sự kiện Year End Party, Family Day?

Year End Party, Family Day là sự kiện được chú trọng và tổ chức nhiều nhất vào những ngày cuối năm ở khu vực Đà Nẵng và trên những khu vực khác ở cả nước. Chính vì vậy sự kiện này đã mang những ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp mà bài viết dưới đây TOP Homestay sẽ kể đến cho bạn đó là:

Tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sau một năm làm việc đồng thời lên kế hoạch khắc phục đổi mới cho năm tiếp theo.

Sự kiện Year End Party như một lời tri ân của doanh nghiệp đến toàn bộ các bộ phận trong công ty và khách hàng đã có một năm đóng góp và đồng hàng cùng công ty. Bên cạnh đó thì cùng nhìn lại chặng đường một năm qua và cổ vũ tinh thần cho nhân viên, tiếp thêm động lực để họ nỗ lực cống hiến cho công ty trong những năm tiếp theo.

Đây cũng là lúc để rút ngắn khoảng cách giữa ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp để có thể hiểu nhau, chia sẻ, đưa ra những đóng góp cụ thể sau một năm hoạt động. Từ đó sẽ làm động lực để giúp cho công ty ngày càng phát triển bền vững hơn.

Tăng sự liên kết giữa doanh nghiệp với nhân viên, khách hàng

Việc doanh nghiệp có những phúc lợi cũng như tổ chức những sân chơi bổ ích có tác dụng gắn kết được doanh nghiệp với cán bộ nhân viên, khách hàng ngày một sâu sắc hơn. Có thể duy trì được những mối quan hệ lâu dài giữa các thành viên trong doanh nghiệp với khách hàng của doanh nghiệp. Đây là thời điểm để gửi đến những lời tri ân chân thành nhất đến khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Xây dựng văn hóa của doanh nghiệp

Bất kì một doanh nghiệp kinh doanh nào cũng có kế hoạch xây dựng hình ảnh của đơn vị đối với khách hàng, đơn vị đối tác. Chính vì vậy những sự kiện Year End Party hay Family Day được tổ chức chính là bước ngoặt giúp cho tên tuổi cũng như hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp được đưa đến khách hàng một cách nhanh chóng hơn.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Tổ Chức Year End Party & Family Day Event Ở Đà Nẵng

3/5

Có 927
5
4
3
2
1
Gửi đánh giá của bạn
  • T
    Tấn Nguyên Bình thường 5 tháng trước
    Lần đầu book đơn vị ngoài tổ chức nhưng khá thaành công, tuy trong lúc chạy chương trình có 1 số trục trặc nhưng bộ phận kĩ thuật đã kịp thời xử lý. Sẽ giới thiệu cho bạn bè về cty
  • L
    Lâm Tốt 5 tháng trước
    Đội ngũ nhân viên khá nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tư vấn cụ thể, bám sát được kế hoạch của cty đưa ra. Một sự kiện thành công

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO