Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Ở Đà Nẵng

INTOUR tự hào là thương hiệu với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công ty tổ chức du lịch - công ty tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước. Sở hữu cho mình một hồ sơ năng lực vô cùng độc đáo với số lượng đáng chú ý ở quy mô lớn nhỏ khác nhau: hội thảo, workshop, khai trương, động thổ hay những buổi tiệc tân niên, tất niên chất lượng đáp ứng được tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng.

Luôn biết cách đổi mới cũng như là thích nghi với từng đối tượng khách và để lại được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Thực hiện các dự án bằng toàn bộ tâm huyết và sự chuyên nghiệp nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt khách hàng sẽ quay lại với INTOUR để hợp tác những dự án tiếp theo

Những kịch bản tổ chức sự kiện nổi bật

Nội dung đang cập nhật

Những khó khăn khi tổ chức thành công một sự kiện có tính chuyên nghiệp

Để có thể tổ chức thành công một sự kiện thì yêu cầu sự chuyên nghiệp và tính cẩn thận trong từng giai đoạn chuẩn bị và diễn ra sự kiện. Nhưng trên thực tế thì có rất nhiều rủi ro lớn nhỏ có thể xảy ra trong suốt quá trình thực hiện. Để có thể giảm thiểu được những sai sót xảy ra ngoài kế hoạch thì việc đưa ra phương án dự phòng sẽ vô cùng quan trọng. Vậy những khó khăn mà chúng ta dễ gặp phải khi tổ chức một sự kiện chuyên nghiệp bao gồm:

  • Phát sinh thừa hoặc thiếu khách mời: Đây là vấn đề thường xuyên xảy ra trong những sự kiện từ lớn đến nhỏ nhưng nếu không được xử lý khôn khéo thì sẽ ảnh hưởng đến kết quả của sự kiện.
  • Lỗi sự cố và thiết bị kỹ thuật: đây là rủi ro gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của cả một chương trình. Chỉ cần một sự cố nhỏ như: điện bị mất, thiết bị ánh sáng bị hỏng, MIC bị chập không phát ra âm thanh rõ ràng,... xảy ra trong quá trình chạy sự kiện cũng làm ảnh hưởng đến tiến độ của sự kiện.
  • Thời tiết xấu ngoài ý muốn: đây là vấn đề có thể dự đoán được để đưa ra phương án dự phòng nhưng thời tiết thì không thể kiểm soát được hoàn toàn vì nó thay đổi liên tục. Đặc biệt, đối với sự kiện outdoor thì sự cố thời tiết ảnh hưởng cực kì lớn đến quá trình diễn ra sự kiện có thể bị chập điện, sập đổ những tấm che nếu thời tiết xấu quá dự định. Nếu dự kiến tổ chức sự kiện outdoor thì cần phải theo dõi thời tiết trước 7 ngày diễn ra sự kiện nhằm tránh những hậu quả xấu xảy ra.
  • Rủi ro về vấn đề thực phẩm: việc đảm bảo an toàn về vấn đề thực phẩm cho những sự kiện lớn có kết hợp ăn uống là vô cùng quan trọng. Chính vì thế, để phòng tránh những vấn đề về an toàn thực phẩm cho khách mời thì người tổ chức cần lựa chọn những nhà hàng uy tín, khách sạn cao cấp để tổ chức. Nếu ngân sách hạn hẹp thì lựa chọn những nhà cung cấp thực phẩm và nơi tổ chức có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm để tránh được những trường hợp xấu xảy ra.
  • Hành vi gây hấn quá khích của khách mời, khán giả: Khi sự kiện diễn ra thì những khách mời đã có dùng bia rượu vào người thì khả năng gây nhiễu rất cao. Chính vì thế, cần có bộ phận an ninh ở những vị trí dễ quan sát để nhanh chóng can thiệp ngăn cản những trường hợp này xảy ra.
  • Ngoài ra còn những vấn đề khác như: sự kiện có nhiều trẻ em thì có những khó khăn riêng, địa điểm tổ chức có nhiều khó khăn và lợi thế riêng,... đều gây ảnh hưởng đến quá trình diễn ra sự kiện. Chính vì vậy, đơn vị tổ chức và đội ngũ thực hiện sự kiện cần đưa ra những phương án dự phòng cho những khó khăn đó để xử lý một cách suôn sẻ nhất khi sự cố xảy ra. Nhằm giảm thiểu được hậu quả mang đến một kết quả tốt nhất cho sự kiện.

Tại sao chọn Intour là đối tác tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng

Hiện nay, nhu cầu của khách hàng ngày một tăng kéo theo đó những đơn vị tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng nói riêng và toàn quốc nói chung cũng ngày càng nhiều trên thị trường. Nhưng để có thể lựa chọn đúng đắn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín ở Đà Nẵng thì không hề dễ dàng một chút nào. Đặc biệt, tại một thành phố phát triển về du lịch, kinh tế như Thành phố Đà Nẵng thì không thể thiếu những bữa tiệc hoành tráng, những sự kiện đẳng cấp sang trọng.

Tự hào sở hữu nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết với nghề, luôn tận tâm trong những vị trí, công việc được phân chia trong những dự án lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, INTOUR có những phòng ban tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, kinh nghiệm dồi dào, đảm bảo được kết quả vượt trội, chất lượng cho người sử dụng dịch vụ. 

INTOUR luôn cập nhật những kiến thức, xu hướng mới mẻ để có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng ở từng đối tượng khách. Luôn sáng tạo những ý tưởng độc đáo, xây dựng các kế hoạch chương trình riêng cho từng yêu cầu của đối tượng khách hàng. Hầu như, những khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tư vấn và tổ chức sự kiện tại INTOUR đều tỏ ý rất hài lòng và sẽ quay lại hợp tác trong những dự án tiếp theo.

INTOUR luôn nỗ lực cố gắng để đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp, thô sơ đến hoành tráng,... luôn cố gắng để “chinh phục” được toàn bộ những yêu cầu mà khách hàng đưa ra. 

Đặc biệt, INTOUR sở hữu đầy đủ những trang thiết bị chuyên dụng để cung cấp sử dụng trong những sự kiện chuyên nghiệp tại khu vực Đà Nẵng góp phần vào việc tối ưu được chi phí cũng như nguồn nhân lực được sử dụng. Luôn trang bị, đổi mới những vật dụng hiện đại, đa dạng; thường xuyên kiểm tra định kỳ nhằm tránh những sai sót xảy ra trong quá trình sự kiện diễn ra.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhiều hiểu biết về chuyên ngành sự kiện đặc biệt là ở Đà Nẵng có thể tư vấn 24/7. INTOUR luôn cân đối mức chi phí thấp nhất cho khách hàng trong những sự kiện diễn ra.

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Với phương châm “AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ” INTOUR cam kết làm hài lòng tất cả các quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng của chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui để chúng tôi tiếp tục cố gắng.

Chúng quý khách có một chuyến đi tour Đà Nẵng kết hợp event thật vui vẻ và ý nghĩa bên người thân gia đình của mình. Chân thành cám ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ công ty chuyên cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng:

  • Hồ Chí Minh: 106 đường số 1 Khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hố Chí Minh
  • Đà Nẵng: 11 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
  • Đà Lạt: Văn Phòng Giao Dịch: Lê Đại Hành, Phường 1, Thành phố Đà Nẵng, Lâm Đồng
  • Trụ Sở Tại Hà Nội:Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 028 39 89 99 89
  • Hotline: 084 72 72 772

Ngân Trương - Lưu ý. Nội dung bài viết Tổ Chức Event Ở Đà Nẵng Trọn Gói thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ được sưu tầm từ facebook, google, instagram và các trang mạng khác).

Các dịch vụ tổ chức sự kiện được cung cấp bởi INTOUR

Đến với INTOUR - Một trong những đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện có quy mô lớn nhỏ khác nhau tại khu vực Đà Nẵng được tin tưởng và tín nhiệm của các đơn vị doanh nghiệp, quý khách hàng trong suốt thời gian qua. INTOUR đã từng tổ chức thành công khá nhiều sự kiện đa dạng yêu cầu cũng như quy mô của sự kiện:

  • Tiệc tất niên - Year End Party
  • Tiệc khai trương cửa hàng mới hoặc ra mắt sản phẩm
  • Lễ tri ân khách hàng
  • Hội thảo, workshop chuyên nghiệp
  • Tour du lịch kết hợp với chương trình Team Building & Gala Dinner
  • Tổ chức lễ hội trung thu
  • Tổ chức những sự kiện thể thao chuyên nghiệp
  • ….

Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng cho những buổi tư vấn nhiệt tình cho những khách hàng chưa xác định được ý tưởng hay để tổ chức tiệc cho công ty, doanh nghiệp. Luôn đưa ra những kế hoạch cụ thể và chuyên nghiệp nhất để khách hàng có nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Ở Đà Nẵng

3/5

Có 482
5
4
3
2
1
Gửi đánh giá của bạn
  • B
    Bảo Tiên Tuyệt vời 5 tháng trước
    Mình đã book đơn vị tổ chức 1 lân rất thành công, nhân viên luôn hỗ trợ kịp thời. Sẽ tiếp tục hợp tác trong những dự án sắp tới
  • T
    Thanh Thảo Tốt 5 tháng trước
    Bộ phận chăm sóc và tư vấn khách hỗ trợ nhiệt tình, trong quá trình làm việc gặp nhiều khó khăn nhưng bộ phận phụ trách rất vui vẻ tư vấn. Mọi năm đơn vị mình tự tổ chức nhưng năm nay book dịch vụ trọn gói thì thấy tiết kiệm được chi phí cũng như giám bớt áp lực thực hiện.

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO