Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Ở Cần Thơ

Một trong những hoạt động đang ngày càng được nhiều cá nhân và đơn vị tìm kiếm ở thành phố Cần Thơ đó là Tổ chức sự kiện. Thành phố Cần Thơ đã và đang trở thành trung tâm kinh tế, thương mại dịch vụ lớn của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng và Nam Bộ nói chung.

Do vậy mà các đơn vị tổ chức sự kiện ở Cần Thơ ngày càng chuyên nghiệp hơn, từ việc lên kế hoạch, chuẩn bị, âm thanh ánh sáng sân khấu trang thiết bị ngày càng đa dạng hơn, mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên – Year End Party ở Cần Thơ

Thời điểm cuối năm là giai đoạn tất cả mọi người đều dành thời gian để nhìn lại, tổng kết cho một năm cố gắng vừa qua cũng như lên kế hoạch cho năm kế tiếp. Đối với các doanh nghiệp cũng vậy, nên tổ chức tiệc tất niên cuối năm ở Cần Thơ là một hoạt động không thể thiếu.

Tại sao lại cần có đơn vị tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp?

  • Tiết kiệm chi phí tổ chức hơn: việc có một đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ bạn thực hiện hóa những kế hoạch của buổi tiệc sẽ có thể đồng nhất toàn bộ trang thiết bị cũng như đi sát theo nội dung đã được đề sẵn. Bạn sẽ không phải đích thân liên hệ booking từng dịch vụ cung cấp với giá cả không tốt bằng một đơn vị đã tổ chức chuyên nghiệp.
  • Hạn chế rủi ro: quan trọng nhất là chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Khi bạn được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên nghiệp thì bên vận hành sẽ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ chương trình, những kinh nghiệm dày dặn sẽ là nền móng cho sự thành công của chương trình.
  • Hạn chế phát sinh chi phí

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ở Cần Thơ

Với phương châm “AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ” INTOUR cam kết làm hài lòng tất cả các quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Cần Thơ của chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui để chúng tôi tiếp tục cố gắng.

Chúng quý khách có một chuyến đi tour Cần Thơ kết hợp event thật vui vẻ và ý nghĩa bên người thân gia đình của mình. Chân thành cám ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ công ty chuyên cho thuê xe du lịch tại Cần Thơ:

  • Hồ Chí Minh: 106 đường số 1 Khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hố Chí Minh
  • Cần Thơ: 11 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Cần Thơ
  • Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
  • Đà Lạt: Văn Phòng Giao Dịch: Lê Đại Hành, Phường 1, Thành phố Cần Thơ, Lâm Đồng
  • Trụ Sở Tại Hà Nội:Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 028 39 89 99 89
  • Hotline: 084 72 72 772

Bích Hảo - Lưu ý. Nội dung bài viết Tổ Chức Event Ở Cần Thơ Trọn Gói thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ được sưu tầm từ facebook, google, instagram và các trang mạng khác).

Các bước tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Nắm rõ mục đích tổ chức sự kiện

Đây là bước lên kế hoạch đầu tiên cũng như là tiền để của bất cứ sự kiện nào. Nhân sự Intour sẽ có những buổi trao đổi với quý khách hàng để xác định rõ mục đích của tổ chức sự kiện này, chủ đề của chương trình, thông điệp khách hàng muốn gửi gắm,… Từ đó hoàn thiện bước lên kế hoạch và chuẩn bị tốt cho các bước thực hiện chương trình tiếp theo.

Nắm rõ đối tượng tham dự chương trình

Tùy thuộc vào mục đích tổ chức sự kiện sẽ có những đối tượng tham dự khác nhau. Một sự kiện được đánh giá là thành công hay không thì còn được đánh giá dựa trên số lượng khách mời tham dự có đầy đủ không và khách mời có nhận được giá trị mong đợi sau khi kết thúc chương trình không. Do vậy, lên danh sách khách mời kĩ lưỡng sẽ là bước đệm góp phần tạo nên thành công của sự kiện.

Kinh phí dự trù

Các đơn vị thường có khoảng ngân sách riêng cho chương trình dự định tổ chức. Intour sẽ cho bạn biết kinh phí dự trù cho tất cả các hạng mục chương trình từ nhân sự, đến trang thiết bị cũng như các hạng mục khác cần thiết cho chương trình. Việc nhận được báo giá chi tiết sẽ giúp khách hàng đánh giá thực tế so với ngân sách có phù hợp không, cũng như tùy vào ưu tiên đầu tư mà đẩy mạnh hạng mục nào đó của chương trình để mang lại thành công như mong muốn. Và quan trọng nhất, là tiết kiệm được chi phí và hạn chế phát sinh sau chương trình.

Lập kế hoạch chi tiết

Lên kế hoạch chi tiết cho chương trình gồm có:

  • Xác định địa điểm tổ chức
  • Lên timeline, lời dẫn chương trình của MC
  • Liên hệ đơn vị cung cấp
  • Trang trí, thiết kế khu vực tổ chức
  • Chuẩn bị nhân sự: MC, lễ tân, PG, PB,…
  • Media, quay phim chụp ảnh, truyền thông
  • Chuẩn bị tất cả các tài liệu
  • Chuẩn bị quà tặng cho khách mời (nếu có)
  • Chuẩn bị tiệc: teabreak, tiệc chính, menu thức ăn,…

Thực hiện

  • Lắp đặt sân khấu, băng rôn, backdrop, âm thanh ánh sáng, màn hình led, màn chiếu máy chiếu, trang trí sân khấu,…

Kết thúc sự kiện

  • Cùng với khách hàng đánh giá mức độ thành công của chương trình
  • Lắng nghe phản hồi của khách hàng và khách mời tham gia
  • Kết toán chi phí

Dịch vụ tổ chức lễ khởi công động thổ tại Cần Thơ

Lễ động thổ (Groundbreaking Ceremony) là sự kiện thường tổ chức trước khi bắt đầu xây dựng công trình như: nhà ở, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, cầu đường, nhà máy, công trình lớn,… Xuất phát từ quan điểm của đa số các quốc gia phương Đông, lễ khởi công – động thổ mang ý nghĩa tâm linh quan trọng cho các công trình xây dựng cũng như các chủ đầu tư dự án. 

Từ xưa, ông cha ta đã quan niệm trước khi khởi công xây dựng với mục đích kính báo ông bà, thần linh phù hộ công trình suôn sẻ cũng như báo cho đối tác, khách hàng, đầu tư công trình đã khởi công xây dựng. Lễ động thổ thành công được xem là điềm lành, mang lại sự thịnh vượng, phát tài cũng như dự án xây dựng thành công tốt đẹp.

Yêu cầu sự chuẩn bị chu đáo từ rất nhiều yếu tố để tạo nên một sự kiện thành công, chuyên nghiệp. Hơn nữa, sự kiện khởi công động thổ cũng có phần phức tạp hơn, do vậy các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ở Cần Thơ như Intour là lựa chọn hoàn hảo của quý khách hàng.

Tổ chức hội nghị, hội thảo

Công ty INTOUR là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất cho quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn cho mọi sự kiện của mình. Trong đó, không thể bỏ qua các sự kiện hội nghị, hội thảo cho doanh nghiệp. Đa phần các buổi hội nghị, hội thảo là sự kiện nghiêm túc để doanh nghiệp triển khai các nội dung họp quan trọng đến các khách hàng, đại biểu tham dự.

Sự kiện này cần được thiết kế băng rôn, backdrop sân khấu, standee,… màn chiếu máy chiếu, phòng họp phù hợp.

Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương ở Cần Thơ

Khai trương (Grand Opening) ở Cần Thơ là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự ra đời của một doanh nghiệp. Với quan niệm “đầu xuôi đuôi lọt", một khởi đầu tốt sẽ nâng cao tinh thần của toàn thể nhân viên và gây ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.
Theo quan điểm thông thường, sự kiện khai trương thường có tiết mục múa lân để mang lại tinh thần phấn khởi, xua đuổi điều xấu, trở thành một hình ảnh đẹp trở thành nét văn hóa không thể thiếu trong các sự kiện khai trương.

Để một lễ khai trương diễn ra suôn sẻ, thành công tốt đẹp cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ việc lên kế hoạch, thống nhất ý tưởng, phác thảo sự kiện, chạy sự kiện,…. Và không có gì phải lo khi giờ đây, tại Cần Thơ đã có nhiều đơn vị giúp bạn thực hiện tất cả những điều đó.

Tại sao chọn Intour tổ chức sự kiện ở Cần Thơ?

INTOUR là đơn vị cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp và uy tín tại Cần Thơ. INTOUR cung cấp đến khách hàng các dịch vụ cần thiết cho sự kiện như nhân sự, trang thiết bị hiện đại đa dạng, lên ý tưởng chương trình,… hoặc có thể lựa chọn chương trình trọn gói với một mức chi phí hợp lý.

Tổ chức sự kiện tưởng dễ nhưng thật sự là không, những sự kiện thuần túy những đơn vị tổ chức khác ở Cần Thơ cũng có thể tổ chức thành công. Nhưng tại INTOUR với thế mạnh đi đầu trong việc sáng tạo ý tưởng mới nhờ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động sáng tạo. Ngoài ra, chúng tôi có thể hiện thực hóa những ý tưởng đang chỉ còn nằm trên giấy hay trong suy nghĩ của khách hàng. 

Bên cạnh các dịch vụ kể trên như: tổ chức sự kiện khai trương, sự kiện tất niên, lễ khánh thành, lễ khởi công động thổ ở Cần Thơ. INTOUR còn đa dạng thực hiện nhiều chương trình khác phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng Cần Thơ như:

  • Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới Cần Thơ
  • Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty ở Cần Thơ
  • Tổ chức họp báo
  • Tổ chức các sự kiện phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm
  • Tổ chức hội nghị hội thảo Cần Thơ
  • Gala Dinner – tiệc tối ấn tượng Cần Thơ
  • Tổ chức trung thu cho bé 
  • Tổ chức lễ tri ân khách hàng
  • Tổ chức tiệc giáng sinh
  • Tổ chức sinh nhật, sự kiện Online, virtual event
  • Tổ chức truyền thông quảng bá thương hiệu
  • Tổ chức tọa đàm
  • Tổ chức ngày hội gia đình
  • Tổ chức lễ ký kết hợp đồng
  • Tổ chức ngày hội thể thao
  • Cho thuê dịch vụ tổ chức các sự kiện lớn nhỏ tại Cần Thơ

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình led, màn chiếu máy chiếu, MC, ca sĩ, vũ đoàn, ban nhạc, đội múa lân,…

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị đồng hành cho sự kiện của mình sắp tới ở Cần Thơ, thì đừng ngần ngại liên hệ, INTOUR luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo bạn đang tìm kiếm.

Dịch vụ tổ chức lễ khánh thành tại Cần Thơ

Ngày nay, trên toàn quốc nói chung và ở Cần Thơ nói riêng khánh thành một công trình hay dự án đã trở thành một cột mốc quan trọng và là một sự kiện không thể thiếu đối với doanh nghiệp muốn tổ chức.

Doanh nghiệp nào cũng sẽ mong muốn sự kiện khánh thành tạo nên dấu ấn riêng để có thể tạo ấn tượng tồn tại sâu đậm cho khách hàng. Bởi đây cũng chính là cột mốc của sự khởi đầu mới, hy vọng sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 

Bởi vì sự kiện khánh thành có ý nghĩa quan trọng như vậy nên việc tổ chức một sự kiện thành công long trọng là không phải dễ dàng. Do đó, những công ty chuyên tổ chức sự kiện với đội ngũ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, kịch bản mới lạ linh động đổi mới,…sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Ở Cần Thơ

4/5

Có 371
5
4
3
2
1
Gửi đánh giá của bạn
  • 0
    0506070809 Tuyệt vời 5 tháng trước
    bữa thuê bên kia chán chết, nay được bạn giới thiệu bên này vớt vát được tiệc sau tuyệt vời sẽ ủng hộ dài
  • N
    nguyễn thanh Tuyệt vời 5 tháng trước
    đội ngũ chuyên nghiệp, sự kiện thành công tư vấn rất hay và nhanh chóng nữa
  • T
    Thủy Tiên Tuyệt vời 5 tháng trước
    Cung câp hỗ trợ trong quá trình thuê nhiệt tình, chất lượng ok, chi phí hợp lý
  • T
    thu minh Tốt 5 tháng trước
    mình thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện chất lượng tốt lắm

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO