Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện Tại Cần Thơ

Công ty TNHH MTV INTOUR chính là đơn vị uy tín hàng đầu cho Quý khách hàng có nhu cầu thuê âm thanh ánh sáng sự kiện tại Cần Thơ sắp tới của bạn. Có phải bạn sẽ đặt ngay cho mình một câu hỏi: Intour có gì mà tự tin đến vậy?

INTOUR - không khó để bắt gặp cái tên này trong những sự kiện Year End Party của các công ty lớn như Vinhomes, Vinatex, FPT, Ngân Hàng Sacombank,… Nhận được tin tưởng từ nhiều đối tác lớn như vậy có lẽ chính nhờ vào bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và sự kiện với hơn 15 năm kể từ ngày thành lập 21/04/2008.

Thiết bị âm thanh ánh sáng quan trọng như thế nào cho một sự kiện?

Có thể nói âm thanh ánh sáng là phần không thể thiếu khi tổ chức sự kiện dù quy mô lớn hay là nhỏ. Sử dụng những thiết bị chất lượng cao, phù hợp và chuyên nghiệp đóng vai trò như chất xúc tác tạo nên không gian sống động, truyền tải rõ ràng thông điệp mà sự kiện muốn mang lại cho người tham dự. Sự kiện gặp trục trặc ở phần âm thanh ánh sáng không thể gọi là một sự kiện thành công 100%.

Âm thanh và ánh sáng chính là hai phần quan trọng cùng nhau tạo nên không gian trực quan hấp dẫn với mục đích thu hút sự chú ý của khán giả. Điều chỉnh sắc độ, màu sắc,… tạo ra không khí phù hợp với “concept” sự kiện. Ví dụ như: tiệc sinh nhật với đèn màu sắc sặc sỡ sinh động, tiệc hội nghị đèn màu trầm ấm, dịu nhẹ, tiệc year end party kết hợp nhiều trạng thái sắc đèn tùy vào mục đích từng phần trong chương trình,…

Những thiết bị âm thanh, ánh sáng cơ bản và nâng cao cần cho sự kiện của bạn

Tùy thuộc vào nhiều tiêu chí như quy mô, chủ đề, mục đích,… mà mỗi sự kiện khác nhau cần có những hệ thống âm thanh, ánh sáng phù hợp khác nhau.

Chẳng hạn như: Hệ thống âm thanh phục vụ event hội nghị, hội thảo đòi hỏi âm thanh rõ ràng, nghiêm túc, ánh sáng dịu nhẹ hài hòa; Ngược lại hệ thống âm thanh ánh sáng dùng cho biểu diễn ca nhạc thì yêu cầu công suất mạnh mẽ tương ứng với không gian và số lượng người tham dự; Hay các sự kiện âm nhạc sôi động EDM hay DJ thì số lượng loa tương đối nhiều và chất lượng đặc biệt là loa bass (subwoofer) để đủ sức lan tỏa năng lượng mà buổi sự kiện muốn mang lại.

  • Hệ thống loa
  • Mixer: cân bằng âm thanh, điều chỉnh âm lượng từ micro, nhạc cụ, máy phát nhạc,…
  • Hệ thống đèn pha (Par): đèn par chủ đạo. Có nhiều loại đèn par khác nhau, từ đèn par led nhuộm màu, par ánh sáng vàng (par cod)
  • Đèn Spot light (Follow, Profile, Spot Moving head,…): để chiếu sáng cho nhân vật chính muốn làm nổi bật trên sân khấu hay ở khán đài hoặc bất kì vật thể nào muốn tập trung sự chú ý cho sự kiện.
  • Máy phun khói: sử dụng có chủ đích cho những khoảnh khắc đặc biệt để tạo nên sự huyền ảo sương mù cho sân khấu.
  • Bàn điều khiển ánh sáng
  • Micro: có dây, không dây, micro cho nhạc cụ,…
  • Laptop
  • Hệ thống xử lý tín hiệu âm thanh
  • Hệ thống phân phối tủ điện và kết nối tín hiệu.

Bảng Giá Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện Ở Cần Thơ

  • Hệ thống âm thanh ánh sáng tại Cần Thơ cho số lượng dưới 10 khách - GIÁ: 1.000.000đ - 1.500.000đ. 
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng tại Cần Thơ cho số lượng 15 - 30 khách - Giá: 2.000.000đ - 3.000.000đ.
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng tại Cần Thơ cho số lượng 50 - 70 khách - Giá: 2.000.000đ - 5.000.000đ.
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng tại Cần Thơ cho số lượng 100 khách - Giá: 4.000.000đ - 9 .000.000đ.

Giá dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện tại Cần Thơ nêu trên là mức giá tham khảo, tùy thuộc vào quy mô, mục đích từng sự kiện mà đội ngũ Intour sẽ tư vấn cho Quý khách hàng những gói dịch vụ tương ứng.

Gói ánh sáng nhỏ – Giá 1.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + nhuộm màu sân khấu nhỏ

Cấu hình thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 12
Chân đèn chữ T 02
Bàn điều khiển DMX 512 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng vừa – Giá 2.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu vừa

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 12
Đèn led nắng 08
Chân đèn chữ T 02
Bàn điều khiển DMX 512 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng biểu diễn nhỏ – Giá 4.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu + tạo hoa văn, quét sân khấu, khán phòng

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 16
Đèn led nắng 12
Đèn moving beam 230 04
Chân đèn chữ T 02
Laptop + Bộ điều khiển Sunlite 2 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng biểu diễn vừa – Giá 8.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu + tạo hoa văn, quét sân khấu, khán phòng, follow ca sĩ, diễn viên

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 20
Đèn led nắng 12
Đèn moving beam 230 08
Đèn follow spot light 01
Máy phun khói 02
Chân đèn chữ T 02
Bàn mixer digital Tiger Touch Titan 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng biểu diễn chuyên nghiệp – Giá 10.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu + tạo hoa văn, quét sân khấu, khán phòng, follow ca sĩ, diễn viên

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 30
Đèn par 64 16
Đèn moving beam 230 12
Đèn follow spot light 01
Máy phun khói 02
Công suất đèn par 64 01
Công suất đèn par 64 02
Bàn mixer digital Tiger Touch Titan 01
Dây tín hiệu, cáp điện đồng bộ  

INTOUR – đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng và tổ chức sự kiện tại Cần Thơ

Công ty Intour sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đa kĩ năng, nhiệt huyết năng động và sáng tạo, là tập thể chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm. Công ty Intour luôn luôn sẵn sàng đồng hành và giúp khách hàng tạo nên một buổi tiệc ấn tượng, đặc sắc, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Giai đoạn khảo sát:

Trước khi đi vào tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ tiến hành những cuộc khảo sát địa điểm, ước lượng diện tích không gian cần cho sự kiện theo nhu cầu của khách hàng.

Những hoạt động thực hiện trong giai đoạn này là cực kì quan trọng, giúp tiết kiện thời gian và lên kế hoạch chi tiết. Dựa trên những kết quả khảo sát được, chúng tôi sẽ đưa ra cho khách hàng những gợi ý lựa chọn và bố trí thiết bị phù hợp nhất.

Đáp ứng nhiều nhu cầu thị trường

Intour là đơn vị sự kiện chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng cho các sự kiện nhỏ, trung bình, lớn hay hoành tráng ở Cần Thơ. Các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, màn hình led,… được công ty chuẩn bị sẵn sàng trong nhiều phân khúc chất lượng, đảm bảo đáp ứng tất cả những gì mà một sự kiện cần có.

Việc set up và hoàn tất chuẩn bị luôn được hoàn thành trước một ngày diễn ra sự kiện để khách hàng có sự đánh giá chi tiết và kịp thời điều chỉnh khi cần thiết. Ngoài những thiết bị âm thanh ánh sáng cơ bản Intour còn là nơi để bạn tin tưởng thuê các dụng cụ tổ chức tiệc (ngoài trời, trong nhà), Mc chuyên nghiệp, thiết kế phông nền dựng background backdrop, ca sĩ, nhóm nhảy,… Sự đa dạng của Intour giúp bạn có thể chuẩn bị đầy đủ cho sự kiện của mình mà không cần phải qua nhiều đơn vị rườm rà.

NTOUR - Trao cho chúng tôi sự Tin Tưởng, Chúng tôi gửi trả sự Hài Lòng!

Thông tin liên hệ đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện tại Cần Thơ:

  • Hồ Chí Minh: 106 đường số 1 Khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hố Chí Minh
  • Đà Nẵng: 11 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Châu Đốc: 219 Hoàng Diệu, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
  • Trụ Sở Tại Hà Nội:Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 028 39 89 99 89
  • Hotline: 084 72 72 772

Hảo Bích - Lưu ý. Nội dung bài viết Danh Sách Công Ty Du Lịch Tại Cần Thơ Uy Tín Chất Lượng thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh từ được sưu tầm từ facebook, google, instagram và các trang mạng khác).

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện Tại Cần Thơ

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

TOP những nhà xe đi Đà Lạt giá rẻ và chất lượng nhất

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài. Vậy TOP những nhà xe đi Đà Lạt là những nhà xe nào?

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Mùa Hè, Mùa Xuân?

Mùa xuân rơi vào ngày 20 tháng 3 đến 21 tháng 6 (tức tháng 3, 4, 5, 6) là mùa mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tham gia những chuyến du lịch đầu xuân, bởi tiết trời lúc đấy còn se lạnh, nhưng không quá lạnh nên bạn dễ dàng phối đồ đi chơi Đà Lạt mùa xuân. Những thông tin phối đồ về từng tháng sẽ được bật mí cho bạn ngay sau đây.

Nhà xe Thành Bưởi Tổng đài đặt vé, sơ đồ ghế trên xe

Nhà xe Thành Bưởi được đánh giá là một trong những nhà xe lớn và uy tính. Thành Bưởi chủ yếu khai thác 3 tuyến cơ bản: Sài Gòn – Cần Thơ, Sài Gòn – Đà Lạt (gồm cả Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng) và Đà Lạt – Cần Thơ.

Cách mix đồ đi Đà Lạt cho nam cực chất cực ngầu

Không chỉ những bạn nữ mà vấn đề đi Đà Lạt mặc gì đẹp cũng làm khó không ít bạn nam. Để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ cần bối cảnh đẹp mà trang phục của mẫu cũng rất quan trọng. Sự hòa hợp giữa người và cảnh sẽ làm điểm cộng rất lớn cho bức hình của bạn. Vậy đi Đà Lạt mặc gì cho nam để có được những bức ảnh đẹp nhất thỏa sức sống ảo?

Nhà Ga Đà Lạt kiến trúc cổ nhất Việt Nam

Nhà ga Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng đi công viên Yersin, đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo

Homestay The Seen House Đà Lạt bức tranh thủy mạc bên hồ

The Seen House, nằm tại đường Vườn Thương, Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe máy, The Seen House nằm sát đường lớn có chổ đậu xe lớn, đường Hoa cẩm Tú Cầu trên google map. Bạn đi xe trung chuyển chỉ cần nói bác tài đến The Seen bến thuyền Tuyền Lâm.

Các deal du lịch giảm giá đến 60% sẽ được gửi đến email của bạn

Đăng ký nhận khuyến mãi

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
Cung cấp bởi SOPRO