Kinh nghiệm du lịch

Review ngắn những điều nên biết khi lạc trôi đến campuchia dịp Tết
    Hế lô cả nhà, Tết sắp tới thấy nhiều bạn cũng muốn đi Cam, nên mình review ngắn những điều nên-biết khi lạc trôi qua đây nha . Do mình đi Tết Tây vừa rồi nên chắc cũng có khá nhiều điểm tương đồng, các bạn có théc méc gì thì cứ cmt nha
    Review chuyến du lịch Ninh Bình Tràng An Thung Nham của em gái Lào Cai
    Em xin tự giới thiệu em năm nay 16 tuổi đến từ Lào Cai xin chia sẻ chút kinh nghiệm sau khi du lịch 1 mình đến nơi lần đầu đặt chân đến Ninh Bình Chùa bái đính Hang múa Tràng an Thung nham 5 ngày 4 đêm
    Review chuyến du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm
    Mình chỉ chia sẻ những trải nghiệm du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm của mình thôi. Ở đây mình sẽ không đề cập đến vấn đề tiền bạc bởi tiêu sao thì tiêu, mình thoải mái nhất có thể là được. Đi du lịch mà còn nặng nỗi lo cơm áo gạo tiền thì thật chán. Mình đến Phú Quốc lần này là lần thứ 2.
    Review cực chất chuyến đi Tây Bắc 10 ngày từ Sài Gòn
    Review về chuyến đi Tây Bắc 10 ngày từ Sài Gòn - Hà Nội - Mai Châu - Mộc Châu - Tà Xùa - Sơn La - Mù Căng Chải - Ninh Bình - Hà Nội - Sài Gòn. Khá nhiều bạn hỏi mình lịch trình đi như nào thì đây là lịch trình chi tiết chúng mình đi. Thực ra lịch trình thực tế khác đến 50% lịch mình lên kế hoạch sẵn, khi ra đến nơi mới thay đổi ý kiến đi nơi khác.
    Những điều bạn cần biết khi nhắc đến thành phố Đà Lạt hoàng hôn !
    Nhắc đến Đà Lạt, là nhắc đến những khí trời se se lanh những làn sương mù bay là là vào các buổi sớm mai hay hoàng hôn chiều ta, các con đường dóc quanh co qua những cánh rừng thông xanh bạc ngàn mang một vẻ đẹp bí hiểm,mơ hồ.
    Khám phá những homestay và hostel khi du lịch Nha Trang
    Mặc dù những homestay và hostel của Nha Trang này không phải là những khách sạn tiêu chuẩn 4 sao hay 5 sao cao cấp nhưng những homestay và hostel ở Nha Trang sẽ làm bạn phải xiêu lòng vì thiết kế ấn tượng và độc đáo. Lưu ngay lại cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của bạn nhé!