Làm thế nào để xây dựng thực đơn Year End Party hoàn hảo? Một thực đơn YEP tinh tế không chỉ làm hài lòng vị giác mà còn thể hiện sự chu đáo và đẳng cấp của doanh nghiệp. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, INTOUR bật mí cẩm nang lựa chọn thực đơn tiệc cuối năm từ A-Z, giúp bạn tạo nên đêm sự kiện tất niên thật đáng nhớ, kết hợp ẩm thực, không gian và dịch vụ chuyên nghiệp.
Set menu là một bộ thực đơn được nhà tổ chức hoặc nhà hàng chuẩn bị trước, bao gồm các món ăn được lựa chọn kỹ lưỡng( thường là 3-7 món, tùy sự kiện), bao gồm món khai vị, món chính, món tráng miệng và đôi khi là kèm thức uống.
Thực khách không chọn món riêng lẻ mà thưởng thức theo thực đơn cố định này.
Đặc điểm chính của set menu:
Tuy nhiên, dùng set menu trong tiệc sẽ bị hạn chế trong việc chọn lựa món ăn, giảm trải nghiệm tổng thể, khó điều chỉnh, khó đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách (món chay, món ăn cho người đạo Hồi,...)
Set Menu thường sẽ được chọn khi tổ chức các sự kiện sau:
Tiệc Buffet là một hình thức phục vụ bữa ăn trong đó có các món ăn được sắp xếp trên các quầy hoặc bàn lớn và khách mời tự do di chuyển, lựa chọn món ăn theo sở thích cá nhân, tự phục vụ và lấy số lượng món ăn mong muốn.
Đây là một phong cách tổ chức tiệc phổ biến trong các sự kiện như Year End Party, tiệc cưới, hội nghị, hoặc các buổi tụ họp xã hội.
Tiệc Buffet trong sự kiện Year End Party cụ thể đem lại:
Tuy nhiên, tiệc Buffet cũng có những "điểm yếu" chí mạng mà bạn nên biết trước khi chọn lựa nhé!
Đầu tiên là khó kiểm soát chi phí và lượng thức ăn, món ăn càng đa dạng - chi phí càng cao, không gian phải lớn, đủ chỗ cho các quầy thức ăn, khu vực xếp hàng và chỗ ngồi.
Yêu cầu khắt khe trong khâu quản lý nếu không muốn khách mời phải xếp hàng dài, khó chịu, làm chậm tiến độ sự kiện.
Càng đông khách mời tham dự thì càng là thách thức về chất lượng và vệ sinh. Thức ăn trên quầy có thể nguội hoặc giảm chất lượng nếu để quá lâu, đặc biệt là các món nóng. Vấn đề vệ sinh các quầy line, lối đi, khu vực ăn uống… cũng không được đảm bảo.
Các sự kiện được cho là phù hợp nhất với tiệc Buffet mà bạn có thể cân nhắc:
Tiệc đứng (hay còn gọi là cocktail party hoặc standing party) là hình thức tổ chức bữa tiệc nơi khách mời không ngồi tại bàn cố định mà tự do di chuyển, giao lưu trong không gian mở.
Thực đơn chính tập trung vào finger food (thức ăn cầm tay, như bánh mì kẹp nhỏ, rau củ cuốn, hoặc thịt viên xiên que) và canapé (món khai vị nhỏ gọn, thường là lát bánh mì hoặc bánh quy phủ topping như phô mai, hải sản, hoặc rau củ, dễ ăn bằng tay mà không cần dao nĩa).
Tất cả các món đều được thiết kế nhỏ xinh, dễ cầm, và được phục vụ bởi nhân viên (pass-around service) hoặc đặt trên các quầy nhỏ.
Không gian tiệc thường là khu vực đứng, với đồ uống như cocktail, rượu vang làm trung tâm.
Tiệc đứng (Finger Food & Canapé) mang đến cho không gian tiệc:
Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi ấy, tiệc đứng cho sự kiện cũng có những bất tiện như hạn chế về lượng thức ăn và dinh dưỡng. Các món nhỏ có thể không đủ no cho khách mời, dẫn đến cảm giác "ăn vặt" thay vì bữa chính.
Khách mời sẽ phải cầm đồ ăn đứng, dễ gây bất tiện, không thoải mái. Không thể đáp ứng cho bữa tiệc lớn có quy mô trên 300 khách hàng tham dự…Những buổi tiệc đứng sẽ không phù hợp với những khách hàng lớn tuổi hoặc khách VIP vì họ dễ cảm thấy mệt khi đứng lâu.
Một vài sự kiện có thể sử dụng hình thức tiệc đứng mà bạn có thể tham khảo:
Tiêu chí |
Set Menu |
Buffet |
Tiệc Nhẹ |
Mức độ trang trọng |
Cao |
Trung bình |
Trung bình - thấp |
Chi phí trung bình |
Trung bình - Cao |
Trung bình - cao |
Trung bình - thấp |
Khả năng giao lưu |
Thấp |
Cao |
Rất cao |
Quy mô phù hợp |
50 - 500 (khách) |
50 - 300 (khách) |
20 - 200 (khách) |
Rủi ro cần chú ý |
Ít linh hoạt. Phụ thuộc vào chất lượng phục vụ tại bàn. Khó điều chỉnh nếu khách có nhu cầu đặc biệt (chay, dị ứng). |
Lãng phí thức ăn. Nguy cơ ùn tắc tại quầy. Thức ăn nguội kém vệ sinh. |
Không đủ no cho khách. Bất tiện khi đứng lâu. Cần nhân viên phục vụ liên tục để tránh hết món nhanh. |
Bảng so sánh trên cho thấy mỗi hình thức tiệc đều có ưu thế riêng, phù hợp với các mục tiêu và quy mô khác nhau của sự kiện.
Qua bảng so sánh, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một hình thức tiệc phù hợp cho doanh nghiệp để tổ chức một buổi Year End Party thật là hoành tráng và đáng nhớ cho cả nhân viên và những vị khách mời quan trọng.
Lưu ý: Các mức giá chỉ là tham khảo tại thời điểm viết bài và có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà cung cấp và yêu cầu cụ thể.
Thực đơn 1: "Hành trình ẩm thực Việt" Mức giá tham khảo: từ 350.000 VNĐ/ Khách (phù hợp cho sự kiện 50 -100 khách) Khai vị:
Món chính:
Món phụ:
Tráng miệng: Chè đậu xanh nước cốt dừa Đồ uống đi kèm: bia lạnh (Heineken, Tiger Crystal, Saigon Special), nước ngọt (Coca Cola, Pepsi), nước suối. |
Thực đơn tham khảo 2: "Lãng du Á- Âu" Mức giá tham khảo: từ 400. 000 VNĐ/ khách (phù hợp cho sự kiện 50 - 150 khách). Khai vị:
Món chính:
Món phụ: Mì Ý sốt cà chua Tráng miệng: Bánh flan Caramel Nước uống đi kèm: bia lạnh (Heineken, Tiger Crystal, Saigon Special), nước ngọt (Coca Cola, Pepsi), nước suối. |
Thực đơn 1: "Hành trình Đông Dương" Mức giá tham khảo: từ 550.000 VNĐ/ Khách (phù hợp cho 50 - 150 khách) Khai vị:
Món chính:
Món phụ: Cơm chiên hải sản. Tráng miệng: Rau câu 3 lớp Gợi ý nước uống dùng trong bữa tiệc: bia lạnh (Heineken, Tiger Crystal, Saigon Special), nước ngọt (Coca Cola, Pepsi), nước ép (táo xanh, cam, thơm), trà xanh / trà hoa cúc, nước suối. |
Thực đơn 2: "Lãng mạn Địa Trung Hải" Mức giá tham khảo: 600.000 VNĐ/ khách ( phù hợp cho 50 - 200 khách) Khai vị:
Món chính:
Món phụ: Khoai lang chiên. Tráng miệng: Panna cotta kiwi Nước uống đi kèm:. Rượu vang trắng nhẹ,bia lạnh (Heineken, Tiger Crystal, Saigon Special), nước chanh bạc hà, nước ép táo. |
Thực đơn 3: "Hương vị toàn cầu" Mức giá tham khảo: 700.000 VNĐ/ khách (phù hợp cho 50 - 200 khách). Khai vị:
Món chính:
Món phụ: Bánh mì bơ tỏi. Tráng miệng: Bánh mousse socola. Nước uống: Bia nhẹ thủ công (craft lager/ wheat Bear), mocktail dâu tây, trà hoa quả lạnh.
|
Thực đơn 1: "Hành trình hoàng gia" Mức giá tham khảo: 850.000 VNĐ/ Khách (phù hợp cho 50 - 150 khách, sử dụng nguyên liệu cao cấp như tôm hùm và thịt bò nhập khẩu). Khai vị:
Món chính:
Món phụ: Cơm risotto nấm truffle. Tráng miệng: Bánh Tiramisu Cà phê Ý. Gợi ý nước uống kèm: Rượu vang đỏ Cabernet Sauvignon từ Pháp (cho món chính thịt), cocktail Martini cổ điển (cho khai vị), nước ép dâu tây tươi hữu cơ (không cồn). |
Thực đơn 2: "Khám phá Đại Dương" Mức giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ/ Khách ( phù hợp cho 50 - 150 khách, tập trung chủ yếu là hải sản cao cấp nhập khẩu) Khai vị:
Món chính:
Món phụ: Mì ý hải sản sốt Pesto Tráng miệng: Bánh mousse chanh dây. Gợi ý nước uống kèm: Rượu vang hồng Rosé từ Provence (kèm hải sản), cocktail Margarita chanh dây (tươi mát), nước dừa tươi nguyên chất (không cồn). |
Thực đơn 3: "Hương vị huyền bí Á Đông" Mức giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ/ Khách (phù hợp cho 50 -200 khách, kết hợp ẩm thực Nhật- Trung cao cấp ) Khai vị:
Món chính:
Món phụ: Cơm cuộn sushi cao cấp. Tráng miệng: Bánh mochi trà xanh kem. Gợi ý nước uống kèm: Sake Nhật Bản ấm, cocktail Singapore Sling, trà oolong cao cấp (không cồn). |
Các loại cocktail kinh điển, dễ uống thường được sử dụng trong các bữa tiệc mà bạn có thể tham khảo:
Thức uống lành mạnh như nước ép, mocktail, và trà thảo mộc là lựa chọn thông minh cho Year End Party 2025 vì chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại trải nghiệm tinh tế, phù hợp với hình ảnh hiện đại và đẳng cấp mỗi doanh nghiệp.
Khác với nước ngọt thông thường chứa nhiều đường và phụ gia, những thức uống này giàu vitamin, khoáng chất, hỗ trợ tiêu hóa và không gây cảm giác nặng nề.
Chúng dễ dàng tùy chỉnh theo chủ đề, tạo ra sự đa dạng, hấp dẫn thị giác và đáp ứng nhu cầu của khách mời đa dạng, bao gồm cả những người không uống cồn.
Một vài loại thức uống lành mạnh phù hợp cho tiệc mà bạn có thể thử:
Trà hibiscus (atiso đỏ) lạnh: Chua nhẹ, giàu vitamin C, phù hợp với món thịt nướng hoặc salad.
Dưới đây là công thức ước tính số lượng đồ uống mà bạn có thể tham khảo khi lên kế hoạch cho những buổi tiệc sắp tới.
Để chuẩn bị đồ uống cho Year End Party một cách khoa học, hãy tính theo tổng số “suất uống” (servings) thay vì tách riêng bia, rượu hay nước ngọt. Nguyên tắc cơ bản: mỗi khách sẽ dùng 2 suất trong giờ đầu tiên, sau đó 1 suất cho mỗi giờ tiếp theo.
Ví dụ: Tiệc Year End Party tổ chức với 100 khách mời (cán bộ công nhân viên, khách hàng, đối tác), tổng thời lượng trong 4 giờ:
Tổng suất uống = (100 × 2) + (100 × (4 – 1)) = 500 suất.
Từ con số này, phân bổ theo tỷ lệ phổ biến trong các bữa tiệc: 60% đồ uống có cồn – 40% đồ uống không cồn (điều chỉnh tùy nhóm khách và tính chất sự kiện):
Kết quả: Với 100 khách, bạn cần chuẩn bị khoảng 150 lon bia, 30 chai vang, 10 – 15 chai nước lớn, 50 lon/chai nước ngọt và nguyên liệu đủ cho 50 ly mocktail/trà.
Phương pháp tích hợp này đảm bảo tính chính xác, dễ áp dụng cho mọi quy mô tiệc và giúp bữa tiệc cuối năm luôn trọn vẹn mà không lo thiếu hoặc thừa đồ uống.
Bắt đầu bằng việc thiết lập kế hoạch tổng quan, ước tính ngân sách tổng, xác định số lượng khách, và phân tích đặc điểm khác mời (tuổi tác, quốc tịch, sở thích,...). Đây là bước đầu tiên để tạo nền tảng vững chắc, tránh lãng phí chi phí hoặc chọn món không phù hợp, giúp tối ưu hóa trải nghiệm và đảm bảo tính khả thi.
Để thực hiện bước này nhanh hơn, một tips nhỏ là sử dụng khảo sát nhanh qua Google Forms để thu thập dữ liệu khách mời, bổ sung ngân sách 60% cho món chính, 20% cho món khai vị/tráng miệng, và 20% cho đồ uống để cân bằng.
Dựa trên không gian tổ chức và chủ đề để chọn hình thức phục vụ cho phù hợp. Một hình thức phục phục hài hòa với không gian và chủ đề sẽ làm tăng tính tương tác và hiệu quả vận hành, tránh tình trạng ùn tắc hoặc không phù hợp.
Đối với không gian ngoài trời, nên ưu tiên buffet với quầy live-cooking để tạo hấp dẫn; đồng thời kiểm tra địa điểm trước để đo lường luồng di chuyển và hình thức kết hợp linh hoạt
Xây dựng cấu trúc thực đơn cân bằng: 2-3 món khai vị (nhẹ nhàng, kích thích vị giác), 3-4 món chính (cân bằng thịt, hải sản, rau củ), 1-2 món phụ (cơm, mì), và 1-2 món tráng miệng (ngọt thanh, kết thúc đẹp). Việc phân bổ như vậy để tạo dòng chảy ẩm thực logic, đảm bảo dinh dưỡng và tránh việc khách no quá sớm hoặc thiếu hài lòng. Đồng thời giúp kiểm soát chi phí và thời gian phục vụ.
Một tips nhỏ có thể áp dụng đó là áp dụng quy tắc “màu sắc và hương vị”- Kết hợp 3-4 màu sắc món ăn để hấp dẫn thị giác và thử nghiệm theo chủ đề của buổi tiệc
Tích hợp các lựa chọn thay thế: ít nhất 1-2 món chay, món ăn kiêng (thấp calo) và điều chỉnh cho dị ứng ( không lactose).
Nên ghi rõ trên menu hoặc bảng quầy (ví dụ: “món chay: đậu hũ nhồi thịt thay bằng nấm cho phiên bản chay”), sử dụng nguyên liệu đa năng như rau hữu cơ để dễ điều chỉnh mà không tăng chi phí đáng kể.
Hoàn tất bằng cách duyệt danh sách món với nhà cung cấp, tổ chức buổi ăn thử cho 4-6 người đại diện và xác nhận hợp đồng chi tiết (nguyên liệu, thời gian giao, dự phòng). Đây là bước cuối để kiểm soát chất lượng thực tế, sửa lỗi kịp thời, tránh rủi ro hoặc gián đoạn, đảm bảo buổi tiệc diễn ra suôn sẻ.
Lên lịch tasting 2-3 tuần trước sự kiện, ghi chép phản hồi cụ thể và yêu cầu nhà cung cấp chứng nhận an toàn thể phẩm để an tâm.
Sau khi hoàn tất 5 bước quan trọng nay, thực đơn Year End Party 2025 đã sẵn sàng, nhưng để tiệc thực sự trọn vẹn, thành công, chuyên nghiệp, bạn cần mở rộng góc nhìn sang những yếu tố khác như phối hợp đồ uống hài hòa, tích hợp yếu tố giải trí và quản lý logistics (bố trí quầy, nhân viên phục vụ). Những góc nhìn này sẽ biến thực đơn từ “ngon miệng” thành “ trải nghiệm khó quên”, củng cố hình ảnh thương hiệu, tăng sự hài lòng của khách mời.
Thực đơn Fusion là sự kết hợp sáng tạo giữa các phong cách ẩm thực từ các nền văn hóa khác nhau, tạo ra các món ăn độc đáo, pha trộn hương vị và kỹ thuật nấu nướng (ví dụ: bánh mì pate kiểu Việt với sốt pesto Ý, hoặc bò Wagyu nướng sốt teriyaki Nhật). Thực đơn fusion rất phù hợp cho Year End Party của Intour, đặc biệt với không khí tiệc cuối năm cần sự mới mẻ, đa dạng và gắn với chủ đề du lịch toàn cầu.
Như vậy, thực đơn fusion không chỉ phù hợp mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho Year End Party của công ty, cân nhắc và lên thiết kế tinh tế và cân bằng thì sẽ càng hoàn hảo.
Tiêu chí |
Tự nấu |
Thuê nấu tiệc |
Đặt tiệc nhà hàng |
Chi phí |
Thấp (200.000 - 400.000 VNĐ/ khách) |
Trung bình - cao ( 600.000 - 1.200.000 VNĐ/ khách) |
Trung bình - cao (500.000 - 1.200.000 VNĐ/ Khách ) |
Chất lượng |
Khó đảm bảo độ chuyên nghiệp |
Cao, phục vụ cá nhân hóa, phù hợp cho không gian thân mật hoặc địa điểm đặc biệt. |
Cao và ổn định |
Nhược điểm |
Tốn thời gian chuẩn bị |
Cần không gian bếp đạt chuẩn, khó phục vụ nhanh cho 50 người cùng lúc. Chi phí có thể tăng nếu thuê thêm người. |
|
Qua bảng so sánh trên, có thể thấy lựa chọn đặt tiệc nhà hàng là tối ưu nhất về chi phí, chất lượng cũng như không gian phục vụ cho một công ty với quy mô lớn.
Ngoài người ăn chay, các nhóm khách mời cần được quan tâm đặc biệt khi thiết kế thực đơn Year End Party cho công ty sẽ bao gồm: người có chế độ ăn kiêng (như không gluten, ít calo), người dị ứng thực phẩm (như hải sản, lactose), và người theo tôn giáo hoặc văn hóa đặc biệt (như Halal, Kosher).
Đáp ứng nhu cầu các nhóm này không chỉ đảm bảo sự hài lòng mà còn củng cố thương hiệu Intour như một công ty du lịch toàn cầu, quan tâm đến trải nghiệm cá nhân hóa.
Mẹo nhỏ: Thêm ký hiệu trên thực đơn (như “V” cho chay, “GF” cho không gluten, “H” cho Halal) và bố trí nhân viên hỗ trợ để giải thích món ăn, giúp khách dễ chọn lựa.
Nên đưa các món ăn đang là “trend” trên mạng xã hội vào thực đơn như bánh mochi nhân chảy, salad bowl, hoặc món tráng miệng phân tử nhưng cần chọn lọc kỹ lưỡng và tích hợp một cách tinh tế, không nên lạm dụng.
Các món “trend” sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý, gây ấn tượng thị giác, khuyến khích khách mời chụp ảnh, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
Tạo nên sự mới mẻ làm bữa tiệc trở nên nổi bật hơn, tránh bị nhàm chán. Tuy nhiên, với khách lớn tuổi và những đối tác truyền thống, họ có thể không thích sự mới lạ mà chỉ ưu tiên những món ăn quen thuộc, truyền thống. Một số món chỉ hot nhất thời, có thể không bền vững hoặc không phù hợp với chủ đề sự kiện.
Chỉ nên có 1-2 món “trend” trong menu để làm điểm nhấn, có thể là khai vị hoặc tráng miệng để dễ tiếp cận và phù hợp với số đông.
Việc không khảo sát khẩu vị dẫn đến thực đơn không đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách mời, như bỏ sót người ăn chay, người dị ứng thực phẩm (hải sản, lactose), hoặc người theo chế độ ăn kiêng (Halal, không gluten)... Điều này có thể gây ra sự không hài lòng, thậm chí rủi ro sức khỏe (như phản ứng dị ứng nghiêm trọng).
Một số giải pháp đề xuất để không bỏ qua khâu khảo sát khẩu vị khách mời mà bạn nên tham khảo:
Lưu ý: Nên đặt câu hỏi ngắn gọn, súc tích và tích hợp khảo sát vào hệ thống đăng ký tham dự sự kiện để tăng tỷ lệ phản hồi.
Thực đơn quá nhiều đạm (như bò, cừu, tôm trong thực đơn “Khám Phá Đại Dương”) khiến khách cảm thấy nặng bụng, khó tiêu, đặc biệt với tiệc kéo dài 3 - 4 giờ. Ngược lại, quá nhiều tinh bột (như cơm, mì, khoai) làm thực đơn đơn điệu, thiếu hấp dẫn, và không đủ dinh dưỡng.
Để cân bằng thực đơn, một số giải pháp dưới đây bạn có thể áp dụng:
Chọn món không phù hợp với hình thức tiệc (như món nhiều xương như cá kho tộ cho tiệc đứng hoặc món súp nóng cho buffet ngoài trời) gây bất tiện cho khách mời, làm giảm trải nghiệm.
Để có thể lựa chọn món ăn phù hợp với hình thức chúng ta cần chuẩn bị kĩ lưỡng thực đơn, lựa chọn kỹ càng các món ăn cho phù hợp với hình thức tiệc. Kiểm tra không gian để chọn món phù hợp.
Không có phương án dự phòng cho các vấn đề như dị ứng thực phẩm (khách dị ứng tôm hùm trong thực đơn “Sắc Màu Thế Giới”), thiếu đồ uống (hết nước ép trong tiệc buffet), hoặc khách đến đông hơn dự kiến có thể gây rối loạn, làm gián đoạn tiệc và ảnh hưởng uy tín của công ty.
Để đảm bảo buổi tiệc được diễn ra một cách suôn sẻ, trọn vẹn chúng ta phải luôn dự phòng trước các phương án.
Mẹo nhỏ: Ký hợp đồng với nhà cung cấp có điều khoản bổ sung món/đồ uống trong 1-2 giờ nếu cần, và bố trí nhân viên giám sát quầy đồ uống để báo cáo kịp thời khi gần hết.
Việc tránh 4 sai lầm trên là chìa khóa để thực đơn Year End Party 2025 của bạn trở nên hoàn hảo, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách mời.
Việc thiết kế một thực đơn cho buổi tiệc Year End Party cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi áp dụng đầy đủ các bước lập kế hoạch cũng như tránh những sai lầm cơ bản trong quá trình tổ chức. Chúng ta cùng điểm lại những điều quan trọng trong checklist dưới đây nhé!
Checklist vàng cho người lên kế hoạch tổ chức Year End Party
5 bước để xây dựng thực đơn cho buổi tiệc Year End Party
4 sai lầm cần tránh
Qua bài viết trên, bạn đã sẵn sàng để biến bữa tiệc của mình thành một dấu ấn khó phai? Hãy để INTOUR đồng hành cùng bạn trên hành trình kiến tạo một thực đơn độc đáo, thổi bùng cảm xúc và kết nối tất cả mọi người.
Liên hệ ngay HOTLINE 0979 655 373 để nhận được tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ của chúng tôi. INTOUR tin rằng, cùng với những ý tưởng táo bạo và sự chuyên nghiệp, tổ chức tiệc YEP không còn quá khó khăn nữa!
Tất cả lời nói đều được cụ thể hóa bằng việc làm thực tế và hiệu quả mang cho khách hàng là sự hài lòng của bạn, sự thành công của chương trình tất niên. INTOUR hân hạnh dành cho doanh nghiệp những sự kiện cực kì thành công, ý nghĩa và sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hơn cả tuyệt vời.
Phương Châm Hoạt Động
“MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ
MONG MUỐN CỦA INTOUR”
Best Regards,
0979 655 373
113 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường Hạnh Thông, Tp. Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Website: www.intour.com.vn
Fanapage: FB/dulichintour
Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour
INTOUR - VUI TRỌN TOUR!
Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Thực Đơn Year End Party 2025: Từ Ý Tưởng, Chi Phí Đến Cách Lựa Chọn Hoàn Hảo
Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh: 106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Trụ Sở Tại Hà Nội: 685T Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Trụ Sở Tại Đà Lạt: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam
Hotline: 0979655373
Email: [email protected] - [email protected]
Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT
LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI
Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00