Tour Du Lịch Trung Quốc Thành Cổ Phượng Hoàng – Junsheng Gallery 5 Ngày 4 Đêm

481
6762
367
14.990.000đ
Giữ chỗ

Điều khoản

  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
  • Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính), đặt cọc trước 50% giá tour khi đăng ký tour và hoàn tất thanh toán trước 2 tuần trước khi tour khởi hành.
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  • Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 7 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó.
  • Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu.
  • Đối với khách hàng hơn 75 tuổi trở lên, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
  • Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty để làm thủ tục hủy tour. Công ty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định…) công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.
  • Các chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót, do phụ thuộc vào các hãng hàng không.
  • Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… công ty sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Quý khách và không chịu trách nhiệm bồi thường cho những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện.
Giá tour bao gồm
  • Vé máy bay khứ hồi Tp. Hồ Chí Minh – Trương Gia Giới
  • 20kg hành lý ký gởi và 7kg xách tay.
  • Lệ phí sân bay, bảo hiểm an ninh hàng không, phụ phí xăng, dầu. (có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm xuất vé)
  • Visa Trung Quốc – Visa đoàn (đi và về cùng đoàn) (Nếu quý khách mang quốc tịch nước ngoài. Vui lòng tự xin visa trước khi tham gia đoàn)
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao (2 người/ phòng)
  • Xe vận chuyển phục vụ theo chương trình
  • Ăn các bữa theo chương trình
  • Phí tham quan tại các điểm (vé vào cửa 1 lần)
  • HDV địa phương và Trưởng đoàn Việt Nam theo suốt hành trình.
  • Bảo hiểm du lịch mức cao nhất là 50,000USD/khách (không chịu trách nhiệm với du khách tách khỏi đoàn) Ư
Giá tour không bao gồm
  • Hộ chiếu (còn thời hạn trên 06 tháng)
  • Tiền tips cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương ( 570.000 VNĐ/khách/tour)
  • Nước uống tự gọi trong bữa ăn, điện thoại, giặt ủi, thuốc men, bệnh viện …
  • Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
  • Hành lý quá cước theo quy định của Hàng không
  • Phụ thu phòng đơn: 6,600,000VNĐ/khách.
  • Thuế GTGT 10% ( vui lỏng báo trước khi xuất vé máy bay )

Lịch trình

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH CHÂU Á

Thời gian: 05 Ngày 04 Đêm | Phương Tiện: Máy bay & ô tô | Khách sạn: 4 sao

Nếu Quý khách có nhu cầu tổ chức tour đi nước ngoài với số lượng lớn xin hãy liên hệ để được báo giá tour ưu đãi nhất

HOTLINE: (+84) 934797779 | (+84) 847272772

LỊCH TRÌNH TOUR CHÂU Á 5 NGÀY 4 ĐÊM KHỞI HÀNH TỪ HỒ CHÍ MINH

  • Phượng Hoàng Cổ Trấn – dạo thuyền sông Đà Giang.
  • Thiên Môn Động – Trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới – Con đường thủy tinh 80m cheo leo giữa vách núi vô cùng độc đáo và thú vị – Hệ thống 12 thang cuốn xuyên núi – Con đường 99 khúc quanh co.
  • Viên Gia Giới – Thang máy Bách Long ngoài trời cao nhất thế giới – Mê hồn đài – Thiên Hạ Đệ nhất cầu – Kim Biên Khê – Thủy Nhiễu Tứ Môn.
  • Chinh phục cầu kính dài nhất thế giới 430m bắc ngang hai ngọn núi.
  • Thưởng thức đặc sản cá Wa-wa và giao lưu văn hóa với dân tộc Thổ Gia.
Ngày 1: TP. HCM – TRƯƠNG GIA GIỚI (Ăn tối trên máy bay)

12h30: Quý khách trên tour Du Lịch Trung Quốc Thành Cổ Phượng Hoàng – Junsheng Gallery 5 Ngày 4 Đêm tập trung tại cổng D2, Lầu 2, Ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, Trưởng đoàn đón quý khách và làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay VietJet Air đến Sân bay Hà Hoa Trương Gia Giới. Đoàn nghỉ ngơi trên máy bay đến Trương Gia Giới.

20h30: Đến sân bay Hà Hoa, xe và HDV địa phương đón đoàn về nhận phòng khách sạn.Quý khách nghỉ đêm khách sạn 5 sao Trương Gia Giới.

Ngày 2: TRƯƠNG GIA GIỚI – THIÊN MÔN SƠN – THÀNH CỔ PHƯỢNG HOÀNG

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm. Quý khách khởi hành đi tham quan Thiên Môn Sơn nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, ở tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Ngọn núi này rất nổi tiếng với con đường trên trời và hệ thống cáp treo tại Thiên Môn là cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất thế giới với 98 cabin cáp treo và tổng chiều dài lên tới hơn 7.400 mét, độ cao của ga trên của tuyến cáp treo là 1.279 mét (bao gồm xe công cộng và 1 lượt cáp treo đi lên).

Đoàn đi cáp treo lên đỉnh của Thiên Môn Sơn tham quan Đài Lăng Tiêu, tiếp tục theo con đường Quỷ Cốc vách đá bao quanh những đỉnh núi cheo leo Bước trên con đường Thủy Tinh 80m được lát bằng kính trong.

Quý khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh xung quanh, núi non hùng vĩ trên độ cao 1,430m , cảm nhận cảm giác như đang ở trên mây.

Quý khách cùng vượt qua 999 bậc thang bằng đá để chiêm ngưỡng Quảng trường Thiên Môn Sơn và Động Thiên Môn hùng vĩ và còn được gọi là cổng trời, có hình bán nguyệt và cao 150m.

Tham quan Junsheng Gallery thư viện tranh này được chế tác từ vật liệu tự nhiên như: cát, mảnh đá, cây cỏ thiên nhiên tạo nên các cảnh quan thu nhỏ của Trung Hoa.

Quý khách trên chuyến Du Lịch Trung Quốc Thành Cổ Phượng Hoàng – Junsheng Gallery 5 Ngày 4 Đêm được trải nghiệm hệ thống 12 thang cuốn xuyên núi và Con đường 99 khúc cua xuống núi (nếu điều kiện thời tiết cho phép).

Đoàn khởi hành đến thành cổ Phượng Hoàng bằng xe (khoảng 4 tiếng), trên đường đi đoàn chiêm ngưỡng cảnh đẹp cầu Ải Trại Kỳ quan quốc lộ Tương Tây và khung cảnh vùng ngoại ô Trương Gia Giới, hàng dãy nhà tựa lưng vào núi theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại.

Chiều: Dùng bữa tối. Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Phượng Hoàng

Ngày 3 THÀNH CỔ PHƯỢNG HOÀNG – ĐỒNG NHÂN (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Quý khách khởi hành đi tham quan Miếu Vương Thành Đồng Nhân, dân tộc Miêu phía Tây Nam Trung Quốc. Nơi đây lưu giữ lại những dấu tích Tường Thành Biên Giới Thời Đại Minh.

Đoàn trên chuyến tour Trung Quốc Thành Cổ Phượng Hoàng – Junsheng Gallery 5 Ngày 4 Đêm tiếp tục tham quan thành cổ Phượng Hoàng là một trong tám huyện có thẩm quyền ở Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây phía Tây tỉnh Hồ Nam, được xây vào thời Khang Hy năm 43 (năm 1704).

Năm 2001 đã được trao tặng danh hiệu thành phố lịch sử và văn hoá dân tộc của Trung Quốc, các danh lam thắng cảnh cấp quốc gia AAAA, 1 trong 10 những di sản văn hóa hàng đầu của Hồ Nam.

Quý khách ngồi thuyền dạo dọc theo dòng Đà Giang ngắm nhìn Tháp Vạn Dân và những công trình kiến trúc cổ, những ngôi nhà sàn đặc trưng áp sát vào núi của dân tộc Thổ Gia hàng trăm năm tuổi xây dựng theo phong cách Phượng Hoàng soi mình xuống dòng Đà Giang.

Tiếp tục tham quan Thành lầu Đông Môn, Bắc Môn Thành Lầu, Hồng Kiều Nghệ Thuật Lầu hoặc tự do bách bộ trong khu phố cổ.

Chiều: Đoàn dùng bữa tối, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do tản bộ dọc theo sông Đà Giang, quý khách khám phá tận hưởng cuộc sống về đêm của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Nghỉ đêm tại Phượng Hoàng.

Ngày 4:THÀNH CỔ PHƯỢNG HOÀNG – TRƯƠNG GIA GIỚI (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm. Đoàn tiếp tục hành trình về Trương Gia Giới (khoảng 3.5 tiếng), Khu bảo tồn quốc gia Trương Gia Giới Viên Gia Giới nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Tại đây có tới hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa, có cột cao tới 800 m với Ngọn núi Hallelujah Cột trụ trời Nam được đạo diễn lừng danh Hollywood James Cameron lấy làm nguyên bản trong siêu phẩm điện ảnh Avatar (2009). Cột trụ này cao 1.080m, đầu năm 2010 được đổi tên thành “Avatar Hallelujah”.

Tham quan Khu phong cảnh Kim Biên Khê là nơi tụi hội của 4 dòng chảy Kim Biên Khê, Tố Khê, Uyên Ương Khê và Long Vĩ Khê.

Kim Tiên Khê dòng suối đặc biệt, nước trong vắt, nhìn rõ từng bụi cây, ngọn cỏ, phiến đá, viên sỏi dưới đáy dòng, có chiều dài 7,5km.

Chinh phục Cầu Kính dài và cao nhất thế giới dài 430m, cao 37m và rộng 6m, được làm từ thuỷ tinh cường lực bắc ngang qua thung lũng Đại Hiệp. Đây là cây cầu không dành cho những ai yếu tim đi qua.

Trung tâm nghiên cứu Đông Y, tìm hiểu về văn hóa Đông Y của Trung Quốc và mua sắm tại Cửa hàng tơ lụa, tìm hiểu về công việc nuôi tằm lấy tơ của người dân địa phương.

Chiều: Đoàn dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc có thể tham gia chương trình Show biểu diễn Mê Ly Tương Tây, tái hiện lịch sử, văn hóa các dân tộc tại Trương Gia Giới (Chi phí tự túc). Nghỉ đêm khách sạn 4 sao Trương Gia Giới.

Ngày 5 TRƯƠNG GIA GIỚI – VIÊN GIA GIỚI – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm. Quý khách sẽ được trải nghiệm Thang máy Bách Long Thiên được Sách Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận là thang máy ngoài trời cao nhất thế giới 362m, thang máy tham quan 2 tầng cao nhất và thang máy hành khách nhanh nhất với sức chở lớn nhất (50 người) di chuyển đi lên xuống 362m chỉ mất chưa đến 2 phút.

Lên tới đỉnh núi, đoàn có thể ngắm cảnh đẹp của núi non hùng vĩ như: Ngự Bút Phong, Tiên Nữ Tán Hoa, Thạch Phàm Xuất Hải…

Tham quan Đài Mê HồnCàn Khôn TrụThiên Hạ Đệ Nhất CầuLiên Tâm Cầu cây cầu bằng đá bắc ngang 2 quả núi vô cùng hùng vĩ, dài và cao nhất thế giới.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Đoàn tiếp tục hành trình tham quan Trung tâm nghiên cứu Đông Y, tìm hiểu về văn hóa Đông Y của Trung Quốc và mua sắm tại Cửa hàng tơ lụa, tìm hiểu về công việc nuôi tằm lấy tơ của người dân địa phương nơi đây.

Chiều: Dùng bữa tối với món cá Wa Wa đặc sản và tham gia giao lưu văn hóa với dân tộc Thổ Gia.

Đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Tp. Hồ Chí Minh. Đoàn về đến Hồ Chí Minh, Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam, HDV chia tay chào tạm biệt, hẹn gặp Quý khách trong hành trình sắp tới.

Hướng dẫn viên INTOUR tạm biệt quý khách, hẹn gặp lại Quý khách trên những chương trình tour du lịch Châu Á khác của INTOUR

Lưu ý: Lịch trình các điểm tham quan trên chuyến tour du lịch Châu Á 5 ngày 4 đêm có thể thay đổi theo tình hình thực tế. Nhưng INTOUR vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan có trong chương trình cho quý khách

Trên đây là một trong những thông tin chi tiết về lịch trình chi tiết tour Sài Gòn Trung Quốc Thành Cổ Phượng Hoàng – Junsheng Gallery 5 Ngày 4 Đêm và nếu bạn muốn báo giá tour Châu Á cho công ty thì vui lòng liên hệ Hotline : 0934 79 77 79

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Tour Du Lịch Trung Quốc Thành Cổ Phượng Hoàng – Junsheng Gallery 5 Ngày 4 Đêm

Gửi đánh giá của bạn

Gửi yêu cầu báo giá

Thông tin người phụ trách

Dấu * là yêu cầu bắt buộc.

Thông tin yêu cầu hành trình

  • --- Please Select ---
  • 2 sao
  • 3 sao
  • 4 sao
  • 5 sao
  • Yêu Cầu Khác
Gửi

Tour du lịch tương tự

Tour Du Lịch Lan Hạ - 2 Ngày 1 Đêm: Du...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Lưu trú

Du Thuyền 5 Sao

6.000.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Lan Hạ - 2 Ngày 1 Đêm: Du...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Lưu trú

Du Thuyền 5 Sao

4.950.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Lan Hạ - 2 Ngày 1 Đêm: Du...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Lưu trú

Du Thuyền 5 Sao

3.045.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Lan Hạ - 2 Ngày 1 Đêm: Du...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Lưu trú

Du Thuyền 5 Sao

6.200.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Móng Cái - Trà Cồ - Đông...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Thời gian đi

4 ngày 3 đêm

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

4.650.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Móng Cái - Trà Cồ - Đông...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

3.980.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Móng Cái - Trà Cồ 2 Ngày 1...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

3.090.000 đ / Khách

Tour Du Lịch Thiên Cầm Cửa Khẩu Cầu Treo...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Thời gian đi

4 ngày 3 đêm

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

3.550.000 đ / Khách
Tour Du Lịch Trung Quốc Thành Cổ Phượng Hoàng – Junsheng Gallery 5 Ngày 4 Đêm
14.990.000đ
Số chỗ còn nhận 20
Giữ chỗ

Chúng Tôi Trên Mạng Xã Hội

LỊCH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI

Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15.
Thứ 7: 8h – 12h00

Chấp Nhận Thanh Toán

TOP Homestay - Travel Discovery & Các Chi Nhánh

Trụ Sở Tại Hồ Chí Minh

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0979655373

Email: [email protected] - [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tophomestay.vn

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Nẵng

11 Huỳnh Mẫn Đạt, P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Đà Lạt

35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liên -Hà Nội

Hotline: 097 965 53 73

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "www.tophomestay.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này.

©Copyright 2017-2019 TopHomeStay
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN | Cung cấp bởi SOPRO